Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 40: Thế giới đại biến

Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết

31/08/2020

 

Trong nháy mắt ấy, khi ngòi bút và bàn vẽ tiếp xúc, Hứa Kỳ Tịch thiếu chút nữa cho rằng sáng ý tuôn trào, sáng tạo như nước, cảm giác như đặt bút là thành tranh, hắn nghĩ rằng thiên phú vẽ truyện tranh của mình đã thức tỉnh trong nháy mắt này.

Nhưng nửa ngày trôi qua, căn bản không có cái gì trào ra, mà là phong ấn ngoài bầu trời bị phá!

"Một ngày nào đó, mình phải đem bọn nó đi đốt thành tro hết." Hứa Kỳ Tịch buông bút, dùng sức xoa xoa sọ não đau nhức —— lúc này, hắn có chút hoài niệm đôi bàn tay xoa xoa sọ não của hắn.

Cả buổi sau, cảm giác căng cứng ở sọ não mới thoáng giảm bớt.

Bên cạnh, 《 sổ điểm danh 》 thoáng sáng lên.

Nó như Hứa Kỳ Tịch, đều là hạch tâm của 90 tầng phòng ngự.

Sau khi một tầng phòng ngự bị phá, nó thừa nhận xung kích và áp lực như Hứa Kỳ Tịch.

"Cũng không biết tầng phòng ngự thứ 9 sau khi biến mất, sẽ có cái dị biến gì." Hứa Kỳ Tịch sau khi khôi phục lại, lại có chút lo lắng.

Mỗi một tầng phòng ngự biến mất, đều đại biểu cho chủ nhân của đám chó săn có thể thẩm thấu thêm một bước vào thế giới này.

Nhưng từ phương diện khác mà xem, cái này không phải dụng tâm lương khổ của A Giải hay sao.

Hứa Kỳ Tịch cảm giác có thể là A Giải có ý định —— Khi  mỗi tầng phòng ngự bị phá vỡ, cũng thả một vài sinh mệnh năng lượng tinh thần thể hơi mạnh mẽ tiến vào, khiến người của thế giới này có thể thích ứng thực lực được nâng cao từng bước của 'Kẻ địch'.

Đây là một quá trình giảm xóc, khiến sinh mệnh của thế giới này có thể duy trì cảm giác nguy cơ, nỗ lực nâng cao bản thân mình, phát triển khoa học kỹ thuật nhằm vào văn minh tinh thần. Nếu như tốc độ nâng cao của sinh mệnh trong thế giới này quá chậm, vậy có thể không cần đợi chủ nhân của đám chó săn ngoài bầu trời xâm lấn, cũng đã bị 'Chó săn tinh thú' càng ngày càng mạnh hủy diệt không còn.

Hứa Kỳ Tịch cảm nhận được dụng tâm của A Giải, trong lòng vô cùng ấm áp.

"Ngày hôm nay ăn cua đi." Hắn đột nhiên nói —— Trong thư có nhắc tới, tình cảnh quen biết của A Giải và hắn, chính là lúc chọn cua tại chợ bán thức ăn.

Nghĩ tới đây, hắn gửi tin cho Hoạ Mi: "Vợ ơi, ngày hôm nay ăn cua không? Anh muốn ăn canh cua đậu hũ. . ."

"Tốt, em sẽ mang cua về nhà cho anh chơi." Hoạ Mi nhanh chóng trả lời.

Trong lòng Hứa Kỳ Tịch lại ấm áp, năng lượng trong cơ thể được tăng lên, có hiệu quả hơn so với minh tưởng của 'Hệ Thống Đại Hạ'!

Hắn suy nghĩ một chút về tiết tấu 'Ấm áp trong lòng' khi bản thân mình và Hoạ Mi ở cùng một chỗ, thì nhất thời cảm giác minh tưởng và vân vân đều không cần.

"Chờ em trở về." Hứa Kỳ Tịch vui vẻ trả lời.

"Ơ? Anh nói như vậy, em liền muốn lập tức nghỉ làm về nhà. 【biểu tình thiếu nữ cười ngọt ngào】" Hoạ Mi trả lời.

Hứa Kỳ Tịch: "! ! !"



Như thế cũng được sao?

"Bên em đang họp, chờ em về nhà, mang anh đi bắt cua. . . Hiện tại mọi người còn nhìn em nói chuyện." Hoạ Mi trả lời.

Hứa Kỳ Tịch thấy cái này, trong đầu lập tức hiện lên tình cảnh Thẩm Họa Mi trong quá trình họp với cấp dưới, đột nhiên lấy điện thoại di động ra, nhắn tin việc riêng của vợ chồng.

"Em cứ họp trước đi." Hứa Kỳ Tịch vội vã trả lời.

Hy vọng Thẩm Họa Mi khi họp không có thói quen kết nối điện thoại di động với màn hình . . . Lỡ như tin nhắn đều hiện lên màn hình, vậy lần tới nếu như hắn đến công ty của Hoạ Mi, sẽ có bao nhiêu xấu hổ?

Kết thúc nói chuyện phiếm với Hoạ Mi, ánh mắt của Hứa Kỳ Tịch lại nhìn phía bàn vẽ và họa bút —— nếu không, thử lại?

Nhưng trong lòng hắn có chút uể oải.

Lỡ như hắn lại cầm lấy bàn vẽ, phòng ngự bên ngoài đột nhiên lại bị phá một tầng, vậy thì làm sao đây?

【 Ơ, đây là một lý do tốt! 】Trong lòng Hứa Kỳ Tịch đột nhiên khẽ động.

Mạch Tuệ à, thầy Hùng Bá của em hiện tại mắc một loại bệnh, cầm bút lên thì sọ não liền đau, thậm chí vừa đặt bút, thế giới liền đối mặt với nguy cơ hủy diệt . . . Cho nên, tạm ngừng một thời gian? Tin tưởng tôi, tôi là vì giữ hòa bình thế giới.

Hắn đang vui vẻ suy nghĩ như thế, trên điện thoại di động, liền hiện ra tin nhắn mới của Mạch Tuệ.

Có cần linh nghiệm như vậy hay không?

Hứa Kỳ Tịch có chút chột dạ mở tin của Mạch Tuệ.

"Thầy Hùng Bá, buổi trưa hôm nay mua cái gì cho anh đây?" Mạch Tuệ nhắn.

Hứa Kỳ Tịch thở phào nhẹ nhõm, trả lời: "Không cần, ngày hôm nay vợ tôi làm cua ăn."

"À, thứ hai." Mạch Tuệ bên kia trả lời.

Nhìn phản ứng thuần thục này, ngày xưa cuối tuần khi Tề Y San hiện thân, hắn không ít lần nhờ Mạch Tuệ bên kia hỗ trợ gọi món?

"Đúng rồi, thầy Hùng Bá, gần đây còn có cái gì cần mua không?" Mạch Tuệ bên kia lại hỏi.

Hứa Kỳ Tịch: "Tạm thời hẳn là đã không còn. . . Nếu như có thể, thì cần mấy bộ kiếm pháp hoàn chỉnh."

"À? Bộ tác phẩm tiếp theo của thầy Hùng Bá, sẽ có liên quan đến kiếm pháp? Tôi rõ ràng, đợi lát nữa tôi sẽ gửi chuyển phát tới cửa, đưa mấy bộ kiếm thuật cho thầy Hùng Bá." Mạch Tuệ bên kia nhanh chóng trả lời.

Hứa Kỳ Tịch: "? ? ?"



Không phải chứ, tiểu cô nương Mạch Tuệ, ngay cả kiếm thuật đều có?

Tại sao luôn có cảm giác, bản thân muốn bất cứ thứ gì, vị tiểu cô nương Mạch Tuệ này đều có thể gửi đến?

"Mạch Tuệ, kỳ thật tôi còn muốn một cổ máy thời gian." Hứa Kỳ Tịch nói.

"Thầy Hùng Bá muốn đến tương lai xem trước tác phẩm sao? Ha ha ha ~ cái loại này, coi như là tôi, cũng không có khả năng gửi đến." Tiểu cô nương Mạch Tuệ gửi kèm 【biểu tình cười】đáng yêu.

Nhìn tin này, hẳn là bình thường?

Trong chậu lô hội bên người Hứa Kỳ Tịch, chuột Hamster khẽ liếc nhìn nội dung tin nhắn của Hứa Kỳ Tịch, gãi gãi móng vuốt.

. . .

Hứa Kỳ Tịch cảm giác bản thân ngày hôm nay thật sự bận rộn công việc.

Hắn vừa nhắn tin với tiểu cô nương Mạch Tuệ xong, bác sĩ Diệt Hoàng bên kia liền gọi điện thoại tới: "Ngài Hứa, ngài Hứa, bên kia có tình báo mới không?"

"Làm sao vậy? Gấp như thế? Cô muốn tình báo gì?" Hứa Kỳ Tịch hỏi, đồng thời bảo bác sĩ Diệt Hoàng bình tĩnh một chút.

"Vừa rồi chúng ta nhận được tin tức, 'Thiên Tai Tinh Thú' xuất hiện tại nước Thiên Sa bên cạnh  . . . Nếu như trước đây là triển khai Thế Giới Sương Mù, có sương mù dày đặc bao phủ. Nhưng lần này, Thế Giới Sương Mù có một phần hình ảnh, trực tiếp lộ ra ở thế giới hiện thực. Người thường không có thức tỉnh của thế giới hiện thực, đều thấy được hình ảnh không rõ ràng của Thiên Tai Tinh Thú, tạo thành khủng hoảng cho dân chúng. Cho nên, thế giới có phải có thay đổi lớn hay không?" Bác sĩ Diệt Hoàng có chút khẩn trương nói.

Hiện tại tổng bộ Đại Hạ đều đang thảo luận việc này.

Nàng đột nhiên nhớ tới ngài Hứa, tuy rằng biết rõ ngài Hứa mất trí nhớ ba năm, nhưng nàng vô ý thức cảm giác rằng ngài Hứa có thể sẽ biết cái gì đó.

"Thế giới không có thay đổi lớn, nhiều nhất chỉ là biến động nhỏ mà thôi." Hứa Kỳ Tịch chậm rãi nói: "Không cần khẩn trương, bình tĩnh một chút."

"Có phải có quan hệ với sự bất an vừa rồi chúng tôi đột nhiên cảm giác được hay không?" Bác sĩ Diệt Hoàng bên kia không thể bình tĩnh được.

"Là tầng phòng ngự của thế giới chúng ta, lại bị phá một tầng, cho nên kế tiếp, những kẻ xâm lấn và chó săn, có thể tạo thành ảnh hưởng lớn hơn nữa với thế giới của chúng ta. Trong vài năm tương lai, ảnh hưởng của tinh thú đối với thế giới, sẽ từng bước sâu sắc. Không hề chỉ giới hạn trong Thế Giới Sương Mù, thậm chí không hề giới hạn với 'hình chiếu' ." Hứa Kỳ Tịch chậm rãi nói.

Cho nên, không muốn chết trong yên vui, nhất định phải đuổi kịp tiết tấu, giữ cảm giác nguy cơ, cường hóa bản thân. . . Cái này cũng là A Giải muốn.

"Nói cách khác, Hệ Thống Đại Hạ của chúng ta phải nhanh chóng thăng cấp đến phiên bản 1. 0." Bác sĩ Diệt Hoàng đã có chút hiểu.

Tương lai, những tinh thú xâm lấn ấy, có thể không cần 'Thế Giới Sương Mù' để tiến hành trung chuyển, mà là trực tiếp xuất hiện trong thế giới hiện thực, tạo thành vô số thương vong.

Hiện nay, chỉ là hình chiếu của hình ảnh không rõ, chỉ là khiến người thường 'Nhìn' thấy chúng nó, còn đang trong phạm vi có thể xử lý.

Những người thức tỉnh tương lai, sẽ không còn là người bảo vệ ẩn dấu . . . Bọn họ sẽ dần dần hiện ra, hình ảnh bảo vệ thế giới của bọn họ, cũng sẽ được chiếu ra thế giới hiện thực, được triệu người nhìn thấy.

Mà cái này, đối với người thức tỉnh mà nói, áp lực khẳng định sẽ lớn hơn nữa, nhưng cũng là một loại động lực rất lớn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook