Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Chương 57: Tôi luyện đến max cấp tại thôn tân thủ không ngon sao?

Thánh Kỵ Sĩ Truyền Thuyết

08/09/2020

 

【 Vì sao sẽ có vũ khí phun sương đặc biệt dành riêng? Là tình báo của chúng ta bị tiết lộ? 】 Đây là suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu của thể sáng hình người.

Bằng không, vì sao chúng nó chuẩn bị hơn nửa năm, thật vất vả chế tạo ra quân đoàn vật nhỏ, vừa ra trận đã bị vũ khí phun sương đặc biệt dành riêng trực tiếp tiêu diệt?

Cũng bởi vì thế, suy nghĩ đầu tiên trong đầu của nó chính là kế hoạch của mình đã bị đối phương biết được.

【 ghê tởm, có gan cho chúng ta một chút thời gian, để chúng ta hợp thể! 】

Tại giai đoạn hiện nay, chúng nó chỉ có thể dựa vào 'Thế Giới Sương Mù' để phái ra tinh thú, phủ xuống thế giới hiện thực.

Tinh thú dựa vào Thế Giới Sương Mù xâm lấn thế giới hiện thực, rất khó trực tiếp ảnh hưởng đến thế giới hiện thực. . . Thường thường Thế Giới Sương Mù còn chưa được củng cố, tinh thú đã bị những người thức tỉnh dọn sạch.

Muốn củng cố Thế Giới Sương Mù, từ đó hoàn thành trao đổi giữa Thế Giới Sương Mù và thế giới hiện thực, ảnh hưởng đến thế giới hiện thực, quá khó khăn.

Có vài tồn tại trong nền văn minh tinh thần đã chờ không được, đã muốn đi lối tắt.

Nửa năm trước, chúng nó đặc biệt chế tạo một loại tinh thú đặc thù của, khiến con tinh thú sau khi tử vong có thể phân tách, phân tách ra viên hạt rất yếu ớt để bảo tồn bản thân.

Sau đó sau khi Thế Giới Sương Mù tan vỡ, có tỷ lệ rất nhỏ có thể đem viên hạt phân tách đến thế giới hiện thực. Sau đó những viên hạt phân tách nhỏ này có thể đi con đường ký sinh. . .

Ký sinh đến sinh vật nhỏ trong thế giới hiện thực, lại từng bước lớn mạnh bản thân, giống như bệnh truyền nhiễm, truyền nhiễm toàn bộ thế giới!

Vốn dĩ đây là một suy nghĩ rất lý tưởng, đáng tiếc chúng nó vẫn đánh giá thấp uy lực của những 'Tầng phòng ngự'.

Dưới sự ảnh hưởng của tầng phòng ngự, viên hạt nhỏ phải trả giá rất lớn để chuyển đến thế giới hiện thực, chính là mất đi chức năng quan trọng nhất 'Truyền nhiễm', hơn nữa chỉ có thể ký sinh trên vi sinh vật nhỏ.

Một khi ký sinh, còn không cách nào thoát ly, đồng thời sau khi ký sinh không đến mấy ngày, viên hạt phân tách liền tiêu hao hầu như không còn.

'Tầng phòng ngự' này thật sự là BUG, dường như đã suy diễn tất cả của tương lai, không có bất kỳ lổ thủng nào có thể đột phát. . . Coi như là có, cũng như là cố ý để lại.

Còn muốn đi lối tắt, chế tạo hơn nửa năm, lần lượt thay đổi, giống như là gôm tiền góp, thật vất vả góp được một quân đoàn kiến như thế. . . Gian khổ trong đó, một lời khó nói hết.

Quân đoàn kiến này, sau khi đủ số lượng, có thể kích hoạt chức năng 'Hợp thể', trực tiếp khiến tinh thú hiện ra tại thế giới hiện thực.

Như vậy rất thích hợp, liền có cơ hội giết chết kẻ khiến  chúng nó chán ghét—— tên kia tuy rằng thành người thức tỉnh, nhưng theo bọn họ biết, người thức tỉnh không cách nào phát huy ra năng lực trong hiện thực.

Chỉ cần hợp thể, thành công đang chờ.

Kết quả, đại chiêu còn không có kích hoạt, liền xong.

Lại muốn chế tạo ra một quân đoàn như vậy, phải tốn hơn hơn nửa năm.

Còn phải suy nghĩ tính toán số lượng côn trùng gần nhà Hứa Kỳ Tịch có đủ hay không. . . Nếu không đủ, phải tập trung từ bên ngoài đến đây, lại tiêu hao năng lượng rất lớn.

Còn có thiết bị phun sương mù vừa rồi đối phương phun ra, tính chất quá mạnh mẽ.

Cái kế hoạch này, đã có thể tuyên bố phá sản.

Trừ phi, chờ 'Phòng ngự' lại bị suy yếu một chút, chúng nó có thể khống chế sinh vật lớn hơn, cái phương án này mới có thể một lần nữa có công dụng.

. . .

nhà Hứa Kỳ Tịch.



"Diệt toàn bộ rồi? Có con nào còn sống không?" Có thành viên cấp đội trưởng hỏi.

"Tôi đi nhìn thử, nếu có con còn sống tôi sẽ mang về đến, bầy kiến này vừa nhìn cũng rất kỳ quái, nói không chừng có giá trị nghiên cứu." Có đội viên trả lời.

"Có thể xác định, huỳnh quang trên người của những con kiến này và năng lượng của tinh thú có dao động tương tự. . . Cái này không phải là một tin tức tốt." Một thành viên trong tiểu đội của Diệt Phượng, danh hiệu Diệt Kỳ trầm giọng nói.

Tuy rằng chỉ là con kiến nhỏ, sờ sẽ chết. Nhưng cái này đại biểu cho, tinh thú và chủ nhân của chúng nó, đã có năng lực can thiệp đến hiện thực.

Ngày hôm nay là con kiến nhỏ, ngày mai lỡ như chính là muỗi biết bay thì sao?

So với con kiến, tính cơ động của muỗi mạnh hơn, hơn nữa tính truyền nhiễm cũng đáng sợ hơn. . .

Hơn nữa nếu như là con chuột thì sao,

Nếu bị khống chế, đó chính là tai nạn.

Thậm chí. . . Nếu như nhân loại nằm trong phạm vi 'Bị khống chế', vậy là đại kiếp nạn chân chính.

Chuyện này, phải báo lên, phải khiến cho tổng bộ coi trọng mới được!

Khi đối mặt tai nạn, không thể có một chút qua loa.

Diệt Kỳ nhanh chóng đem chuyện này báo cáo cho tổng bộ 'cơ quan Người Kỳ Tích', cũng tăng thêm lo lắng của mình.

So với các sinh vật khác, nhân loại có thể là loại hình không thể khống chế, bởi vì nhân loại có nền văn minh của mình. . . Nhưng nhân loại cũng có thể là loại hình khống chế tốt nhất.

Bởi vì vô luận là chủng tộc nào, quốc gia nào, dù sao vẫn có khả năng xuất hiện một vài nhân tài có suy nghĩ độc đáo.

Tương lai, phải làm tốt công tác tư tưởng toàn dân!

"Cũng không biết nhiệm vụ chinh phạt tinh thú cao cấp của đội trưởng Diệt Phượng, tiến triển như thế nào rồi?" Diệt Kỳ sau khi truyền tình báo, lại nghĩ tới nhiệm vụ của đội trưởng.

Con tinh thú trong sa mạc, toàn bộ Thế Giới Sương Mù đã được củng cố. . . Nói cách khác, Thế Giới Sương Mù đã có thể ảnh hưởng đến thế giới hiện thực.

Nếu như khiến nó tiếp tục đem Thế Giới Sương Mù mở rộng ra, khiến đẳng cấp của Thế Giới Sương Mù lại tăng thêm một bước, như vậy, tinh thú là có thể từ trong Thế Giới Sương Mù đi ra, đi bộ gần Thế Giới Sương Mù.

Thậm chí, tương lai nơi ấy còn có thể trở thành một cánh cửa của người xâm lấn.

Đây là chuyện mọi người không cách nào tiếp thu.

Cho nên dù cho Thế Giới Sương Mù của đối phương nằm trong sa mạc, cách xa mọi người, cũng không thể tùy ý để nó tiếp tục tồn tại.

. . .

Hứa Kỳ Tịch về đến nhà, dùng tư thế ôm công chúa mà ôm vợ xuống.

Hoạ Mi đã ngủ trong xe trên đường về.

Lô hội, chân giò tinh thú, dường như được bàn tay vô hình nâng, trôi nổi phía sau Hứa Kỳ Tịch.

Cảnh này, tài xế thật ra là đã quen rồi.

"Ơ? Có mùi gì, là lạ." Hứa Kỳ Tịch ngửi ngửi, trong không khí mơ hồ có mùi lạ.



Là mùi vị của thuốc diệt trùng?

Đồng thời, hắn còn thấy có mấy người, ngồi chồm hổm trên mặt đất cẩn thận tìm cái gì, thỉnh thoảng nhặt lên điểm sáng yếu ớt trên mặt đất, bỏ vào trong cái chai.

"Ngài Hứa, ngài đã về rồi." Từ xa Diệt Kỳ nhìn thấy Hứa Kỳ Tịch, mở miệng hô.

"Các người đang làm cái gì vậy?" Hứa Kỳ Tịch nghi hoặc hỏi.

Diệt Kỳ tiến lên, đem chuyện xảy ra vừa rồi, kể lại chi tiết với Hứa Kỳ Tịch.

"Hừ, các người chờ tôi, tôi đưa Hoạ Mi về giường ngủ trước." Hứa Kỳ Tịch nhíu mày—— hắn quả nhiên là bị đám người ngoài bầu trời nhìn chằm chằm.

Những gia hỏa ấy, trăm phương ngàn kế muốn diệt hắn.

Trái tim lớn tăng tốc gấp hai lần không tự chủ được, nhắn nhủ tâm tình vui sướng của chủ nhân.

Cẩn thận thu xếp cho Hoạ Mi xong, Hứa Kỳ Tịch xuống lầu.

Diệt Kỳ đưa tới một chai nhỏ.

Bên trong chính là con kiến nhỏ nửa chết nửa sống, lập tức muốn nghẻo.

Hứa Kỳ Tịch cầm lấy cái chai, nhẹ nhàng lắc lắc.

Dường như là cảm ứng được khí tức của Hứa Kỳ Tịch, điểm sáng trong chai nhỏ dùng hết một chút sức lực cuối cùng, dung hợp cùng một chỗ, hóa thành một đoàn huỳnh quang hơi lớn.

"Còn có thể hợp thể?" Hứa Kỳ Tịch cười nói.

"Hợp thể? Vậy nếu như chúng tôi không giết chết bầy kiến đúng lúc, chúng nó hợp thể thành công, vậy phiền phức." Diệt Kỳ tâm tư cẩn thận, trong nháy mắt liền suy đoán ra chân tướng.

"Tê ~ tê ~" Vòng sáng nhỏ hợp thể sau, phát ra tiếng thét chói tai, tựa hồ là muốn truyền đạt tin tức nào đó cho Hứa Kỳ Tịch.

Lần này, Hứa Kỳ Tịch nghe hiểu ý mơ hồ muốn biểu đạt của đối phương.

【 có gan đi ra! Đi ra! 】

"Tôi đâu có bị ngu ~" Hứa Kỳ Tịch cười nói.

Tôi luyện cấp trong phòng ngự, nó không ngon sao?

Chờ tôi luyện đến max cấp trong thôn tân thủ rồi đi ra, quét ngang ngàn quân, có bao nhiêu sung sướng? Vì sao bây giờ phải đi ra?

"Tê ~" Vòng sáng nhỏ dùng hết toàn lực, phát huy ra thuộc tính 'Xuyên tường', từ trong chai lao ra, hướng về Hứa Kỳ Tịch.

Khóe miệng Hứa Kỳ Tịch vểnh lên, kiếm lớn tự động bay ra, mũi kiếm đâm ra.

Vòng sáng lao tới, liền tự động đụng vào mũi kiếm lớn. . .

Xoát ~

Trên kiếm lớn có tia sáng đỏ hơi chợt lóe.

Vòng sáng bị trảm ra thành hai, dung nhập vào trong tia sáng đỏ, bị hấp thu.

Thuộc tính cảnh giới thứ nhất【 kiếm khí 】, thuộc tính cảnh giới thứ hai【 hấp thu 】trong kiếm lớn của Hứa Kỳ Tịch. Vòng sáng dung nhập thân kiếm, hóa thành năng lượng, bổ sung năng lượng bị tiêu hao của 'Phù văn' trên kiếm lớn của Hứa Kỳ Tịch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Điểm Danh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook