Số Phận (New)

Chương 15

Huỳnh Duyên

18/05/2017

Chạy dc một lúc khi thấy chỉ một mình cô đuổi theo hắn ta dừng lại, thấy thế cô đi lại chổ hắn đang đứng và nói :

" Anh mau trả lại chiếc bóp cho thai phụ đó đi "

Hắn ta cười tự tin đáp :

" Xin lỗi nha em gái xinh đẹp , chỉ một mình em mà muốn tôi trả lại sao "

Quỳnh Anh cười nhép môi nói :

" Anh muốn j ?"

Hắn cười nhép môi nói :

" Trong cô em củng xinh đó , thôi thì theo anh lại đây , yên tâm anh đây k làm j em đâu mà lo "

Quỳnh Anh cười thầm , cô theo bước hắn đến 1 ngả cục gần đó , ở đó tối đen và ẩm ướt , rất ít người qua lại . Hắn ta cười nhép môi nói :

" Đến lúc rồi "



Vừa nói hắn vừa bước tới chổ cô đang đứng , Quỳnh Anh lùi về sau . Lúc này mọi người đều ở chổ của Đình Đình , sau khi nghe Quỳnh Anh đã đuổi theo tên cướp họ vô cùng lo lắng , Hạo Thiên bật định vị trong máy để tìm cô , họ nhanh chống đến chổ cô , nhưng khi đến nơi họ nhìn thấy hắn ta đang tiến đến chổi cô và áp cô vào sát tường , lúc này bọn họ đi lại định cho tên đó một bài học vì giám có ý đồ xấu với cô , lúc này Quỳnh Anh cười nhép môi , nụ cười lạnh lùng đầy chết chóc xuất hiện trên khuôn mặt thiên thần của cô , k đợi hắn kịp phản ứng cô đã cho hắn một cái đạp vào chổ hiểm và 1 cướp vào mặt . Hắn ngã nhào xuống đất , mấy người kia sau khi thấy cảnh tượng đó thì xanh mặt bất động trong vài giây (dù j họ cũng là con trai mà , tất nhiên là sợ rồi ^_^ ) Trình Hân đi lại chổ hắn đang nằm lấy lại cái bóp cho thai phụ , lúc này Đình Đình cùng người thai phụ đó đi đến chổ họ đang đứng sau khi cô ấy nhận dc tin nhắn của Hạo Phong . Thai phụ rất cảm kích mọi người vì giúp cô ấy lấy lại cái bóp , và cô ấy trả công cho mọi người mỗi người

dc một cây kem , và rồi họ tạm biệt thai phụ.Lúc đá hắn ta ánh mắt của cô vô cùng lạnh lùng và đầu chết chốc , Hạo Phong nhìn cô bằng ánh mắt đầy thắc mắc :

" Chị biết vỏ sao ? "

Quỳnh Anh cười trừ :

" Một chút để phòng thân thôi sao này đành nhờ mọi người rồi "

Hạo Thiên nói thầm bên tay cô :

" Hạo Nam , Hạo Phong hai đứa nó vẫn chưa biết em là thủ lĩnh của Bạch Long , sau này em k cần làm h hết chỉ cần làm em gái của bọn anh là dc , hãy để bọn anh bảo vệ em " sau khi nói xong anh xoa đầu cô , cô cười vui vẻ nụ cười hiền hoà của anh thật tuyệt làm cho cô cảm giác yên lòng . Mọi người cùng nhau rải bước trên đường để ngắm cảnh ban đêm ở đay , lúc này Quỳnh Anh nhận dc một cú điện thoại , cô bắt máy sau khi nghe điện thoại xong Quỳnh Anh quay lại nhìn mọi người nói :

" xin lỗi mọi người em có việc nên về sớm có j 3 ngày sau gặp mọi người ở trường sau ^_^ "

Nói rồi k đợi mọi người phản ứng cô nhanh chống chạy về khách sạn thay một bộ đồ màu đen phải nói là trong cô rất xinh đẹp và sexy ( xin lỗi tg k am hiểu về đồ lắm ^_^ ) . Sau khi thay đồ xong cô đến đồng cỏ ven sông , ở đó có một chiếc trực thăng đang đợi sẵn sau khi yên lại trên chiếc trực thăng thì hai tiếng sau cô đẵ có mặc ở công ty. Đi vào phòng họp mọi người trong phòng đều đứng dậy chào cô. Quỳnh Anh ngồi vào chổ quay mặt về phía màn hình lớn thấy cô ngồi mọi người cũng ngồi theo , lúc này một cuộc gọi video đến sau khi bắt máy một người đàn ông xuất hiện trên màng hình , ông ta nói :

" Mục tiêu kì này của cô là T , là người của băng khác , hắn lấy danh nghĩa của chúng tôi đi gây rối khắp nơi , chúng tôi đã sai nhiều người đi giết hắn nhưng k thành công , tôi gì vọng cô hãy giúp chúng tôi giết hắn"

Quỳnh Anh cười nhép môi nói :



" Giết hắn chúng tôi đc lợi ích j hay còn chuốt hoạ vào thân "

Ông ta nghe vậy nói :

" Điều này cô cứ yên tâm phí giết hắn là 2 triệu "

Quỳnh Anh nói :

" ông xem thường chúng tôi sao ? Chẳng phải ông nói là thuê nhiều người củng chẳng giết đc hắn , với mức giá mà bên ông đưa ra có hợp lí k ?"

Ông ta đổ mồ hôi nói :

" nếu đã vậy thì giá cuối 5 triệu chúng tôi k thể trả thêm "

Cô cười nhép môi :

" chấp nhận "

Nói rồi cô đứng dậy đi ra ngoài , lúc này trong cô như một người hoàn toàn khác , một con người với ánh lạnh lùng băng giá và toát lên vẻ đầy chết chóc

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Số Phận (New)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook