Sổ Tay Công Lược Nam Chính Của Một Trà Xanh Chuyên Nghiệp

Chương 23

Venus

22/09/2023

Sau khi sự việc kia đã trôi qua, buổi tối hôm ấy Diệp Nguyên mời Lâm An đến nhà mình để thưởng thức một bữa lẩu để ăn mừng công lao những ngày qua.

Trong lúc Diệp Nguyên đang ở trong bếp hí hoáy chuẩn bị các món để đưa lên nhúng lẩu, thì Lâm An đã đi mua một thùng bia từ cửa hàng tiện lợi về, đang loay hoay thả thùng bia xuống để xỏ đôi dép đi trong nhà.

Bởi vì hai người rất thân thiết, Lâm An cũng thường đến nhà Diệp Nguyên ăn ké cơm, vậy nên Diệp Nguyên đã dứt khoát sắm một đôi dép trong nhà mới luôn cho cậu.

Dép của Diệp Nguyên là màu hồng, hình con thỏ, còn dép của Lâm An thì màu xám hình con sói. Nhìn qua 2 đôi dép trông rất đáng yêu, cứ như sói xám muốn ăn thịt thỏ vậy.

Sau khi Lâm An xỏ dép vào nhà Diệp Nguyên, thì Diệp Nguyên đang ở trong bếp cũng vừa lúc bước ra.

"Tiểu An về rồi đấy à, ăn thôi nào. Anh chuẩn bị xong tất cả rồi đấy, chỉ đợi bia và em nữa thôi."

Lâm An nổi hứng muốn trêu chọc.

"Anh là chờ bia hay chờ em đấy ?"

"Anh chờ cả hai có được không ? Thôi nào, vào rửa tay rửa mặt đi nhé, xong rùi ra đây ăn lẩu hoho."

Lâm An liền cười tươi rói rồi đi nhanh vào nhà tắm, sau khi rửa tay rửa mặt xong xuôi, cậu bước xuống phòng bếp, nơi đó đã được Diệp Nguyên bày trí đủ các loại món để làm lẩu.

Dù chỉ là phòng trọ hơi nhỏ, nhưng phòng trọ của Diệp Nguyên cũng rất đầy đủ, không thiếu thốn thứ gì. Vậy nên phòng ăn cũng vừa đủ để một bộ bàn ghế.

Nhìn một nồi lẩu đang tỏa hơi ở trước mắt, Lâm An cảm thấy như đây là một mái ấm gia đình vậy. Có ngôi nhà nhỏ xinh xinh, có một người luôn chờ đợi mình ở nhà, nấu cho mình những món ngon. Thật sự là một khung cảnh vô cùng đầm ấm và hạnh phúc.



Diệp Nguyên nhìn thấy Lâm An cứ ngẩn người ra, liền gọi cậu lại.

"Tiểu An, sao cứ ngẩn người ở đó vậy ? Lại ăn với anh nào."

Lâm An nhìn chằm chằm Diệp Nguyên rồi lại càng chắc chắn rằng mình đã yêu người này mất rồi. Cậu nhất định hôm nay phải tỏ tình với Diệp Nguyên mới được.

Thật ra hôm nay vốn là sinh nhật Diệp Nguyên, nhưng mà Diệp Nguyên vốn dĩ chỉ chủ ý đến nhiệm vụ, nên sinh nhật hay gì đó cũng cảm thấy không quan trọng nên không cần phải để ý làm gì.

Nhưng mà đối với chú Husky nhỏ Lâm An thì khác. Người ta thường bảo " ghét ai thì ghét cả đường đi, yêu ai thì yêu cả tông ti họ hàng." Dĩ nhiên là Lâm An sẽ chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhặt của Diệp Nguyên rồi.

Nhất là những dịp như sinh nhật của Diệp Nguyên nữa chứ. Lâm An đã chuẩn bị sẵn quà và bánh sinh nhật cho cậu rồi. Nhân dịp này Lâm An cũng muốn tỏ tình Diệp Nguyên nữa, cậu đã chuẩn bị sẵn từ lúc Diệp Nguyên chuẩn bị tác phẩm để tham gia triển lãm tranh.

Lâm An phải đấu tranh rất dữ dội mới có thể đưa ra quyết định tỏ tình. Dù sao cũng chỉ quen biết nửa năm, cũng hơi quá nhanh đi, nhưng mà Lâm An rất sợ có người cướp Diệp Nguyên của cậu đi mất.

Còn nhớ lúc trước khi hai người cùng đi hội chợ với nhau, trong lúc Diệp Nguyên đang mua một xiên mực nướng thì Lâm An bỗng thấy quầy bên kia có bán kem. Vậy nên cậu bảo với Diệp Nguyên là.

"Anh ở đây chút xíu nha, em qua quầy bên kia mua kem cho anh nhá. Anh thích vị nào ?"

Diệp Nguyên vừa ăn xiên mực vừa nhồm nhoàm trả lời, khi ăn hai cái má phúng phính lên trông như một con hamster bé nhỏ vậy.

"Cho anh vị dâu nha."

Sau khi Lâm An đứng chờ để mua kem rồi lấy kem quay lại quầy xiên mực nướng thì bên cạnh Diệp Nguyên đã có một người con trai đang đứng bắt chuyện. Lâm An lại gần thì nghe thấy cuộc trò chuyện của hai người.

"Nhóc đẹp trai, có muốn làm quen không ? Cậu khá đúng gu tôi ấy."



Diệp Nguyên đang ăn xiên thì liếc mắt nhìn, cậu thấy một chàng trai khá cao, cao tầm mét 85, nhìn cũng có ngoại hình khá ổn.

"À xin lỗi cậu nhé, tôi không có nhu cầu."

Đúng lúc này Lâm An xuất hiện ở bên cạnh Diệp Nguyên rồi kéo đi. Cho đến bây giờ Lâm An vẫn còn nhớ cảm giác lo sợ và ghen tuông lúc đó.

Vậy nên quay lại với bữa lẩu tối nay, Lâm An đã sẵn sàng tất cả để tỏ tình rồi, cậu đã giấu bó hoa hồng đẹp nhất ở tiệm hoa cậu vừa mua vào tủ để đồ, sau đó niềm nở chạy lại bàn ăn với Diệp Nguyên.

"Để xem nào, món lẩu hôm nay ngon quá ta, em thích lẩu lắm đó hihi."

Diệp Nguyên nhìn thấy Lâm An đáng yêu vậy cũng bật cười.

"Bao nhiêu tuổi rồi mà còn trẻ con thế hả ?"

Lâm An làm nũng.

"Xí, em chỉ trẻ con với mình anh thôi đấy."

Tim của Diệp Nguyên hẫng đi một nhịp. Quả nhiên cậu đúng là càng ngày càng yêu cậu nhóc này rồi, cho dù có là vì nhiệm vụ hay không thì Diệp Nguyên cũng thực sự rung động với một người vô cùng tâm lí, tinh tế và quan tâm người khác như Lâm An.

Diệp Nguyên cảm thấy, đến một lúc nào đó, cậu nên tỏ tình với Lâm An. Trong suy nghĩ của Diệp Nguyên thì, mối quan hệ nào cũng có sự bình đẳng, Diệp Nguyên cũng muốn thử tỏ tình người khác à nha.

Trong một bữa ăn, hai con người cùng nhau thưởng thức bữa lẩu nướng ấm cúng, tuy nhiên, mỗi người đều có một suy nghĩ. Mà suy nghĩ ấy đều liên quan chuyện tỏ tình, có ai ngờ tới không ta. ^.^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Công Lược Nam Chính Của Một Trà Xanh Chuyên Nghiệp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook