Sổ Tay Công Lược Nam Chính Của Một Trà Xanh Chuyên Nghiệp

Chương 28

Venus

23/10/2023

Sau khi Diệp Nguyên thương lượng với Dục Hiểu xong thì đã về nhà trọ ngủ một giấc ngon lành. Lâm An lúc này thì đang vô cùng sốt ruột nhưng mà vì Diệp Nguyên đã dặn trước cho nên cậu cũng không dám manh động.

Cuối cùng vì quá lo lắng nên Lâm An đã đến nhà trọ của Diệp Nguyên. Cậu gõ cửa mãi thì mới thấy Diệp Nguyên ra mở cửa.

"Tiểu An hở, sao em lại đến đây giờ này thế ?"

Lâm An liền nhanh chóng ôm chầm lấy Diệp Nguyên.

"Em không muốn bất kì một ai hiểu lầm mối quan hệ của chúng ta hết. Em không muốn anh phải chịu ấm ức. Nếu trải qua được vụ việc lần này, em sẽ công khai anh lên vòng bạn bè cũng như weibo của em có được không (≧∀≦)ゞ ?"

Rồi Lâm An bỗng nhiên nhớ ra cái gì đó.

"À đúng rồi, em còn phải báo cáo cho mẹ em nữa hihi (´◡`). Mẹ em thích anh như vậy, chắc cũng sẽ vui mừng khi biết anh là người yêu em thôi."

Diệp Nguyên liền mỉm cười ngại ngùng.

"Sao em lại chắc chắn là bác gái sẽ thích anh chứ, lỡ như bác biết rằng em thích con trai thì sẽ không chịu nổi đấy."

Lâm An vội vàng trấn an Diệp Nguyên.

"Anh đừng quá lo lắng, mẹ em tư tưởng cũng khá là thoáng. Em nghĩ mẹ sẽ chỉ hơi bất ngờ rồi qua vài ngày là mẹ sẽ yên tâm để em yêu anh thôi mà."

"Thật vậy sao ?"

"Đương nhiên là thật, cuối tuần này mẹ em định lên đây thăm em. Mẹ em mới gọi điện báo trước đó."

Hai người vào nhà, ngồi trên sofe rồi nói chuyện. Diệp Nguyên hỏi lại Lâm An.

" Rốt cục là vì sao mà em lại tìm anh lúc khuya thế này chứ ?"

"Em lo anh vì chuyện ở trên diễn đàn mà bị ảnh hưởng tâm trạng, nên đến an ủi che chở anh đó ( ̄︶ ̄)."



Diệp Nguyên nhẹ nhàng nắm lấy tay Lâm An rồi nói.

"Em cứ yên tâm, anh không ảnh hưởng gì đâu, hơn nữa, anh cũng đã tìm được cách giải quyết rồi."

Lâm An vô cùng vui mừng.

"Thật ư ? Quả nhiên là Nguyên Nguyên nhà ta giỏi nhất mà, anh chính là một bảo bối đó hoho (* ̄0 ̄) Có được một bảo bối như anh là chuyện đúng đắn nhất em từng làm trên đời này."

Sau khi hai người hàn huyên một lúc thì Lâm An cũng phải về phòng trọ.

Lúc này Diệp Nguyên mới lấy điện thoại ra nhắn tin với Dục Hiểu.

"Anh đã chuẩn bị đăng bài chưa ?"

Dục Hiểu trả lời ngay.

"Theo như lời cậu thì sáng mai sẽ đăng vào lúc 8 giờ. Nhưng mà tôi không hiểu, tại sao cậu lại muốn tôi đăng vào 9 giờ sáng mai, mà không phải ngay tối nay chứ."

"Đến lúc đó rồi anh sẽ biết thôi."

Tại sao Diệp Nguyên lại muốn để Dục Hiểu đăng vào lúc 8 giờ sáng mai ấy à, thực ra thì cũng không có nguyên nhân gì quá sâu xa cả, chỉ là vào lúc 8 giờ sáng thì sẽ có một đại hội để bầu chọn lại chức hội trưởng hội sinh viên, đến lúc đó thì mọi chuyện mới càng thêm đặc sắc.

Vào đúng 8 giờ sáng ngày mai, Diệp Nguyên mang theo tài liệu và sách vở lên văn phòng hội sinh viên để chuẩn bị cho buổi đại hội.

Sau khi tất cả mọi người trong hội sinh viên vừa tập trung đông đủ thì Diệp Nguyên liền đứng lên phổ biến về đại hội và cách để bầu chọn.

Trong hội sinh viên dĩ nhiên cũng có Hạ Thất, cậu ta chắc mẩm lần này Diệp Nguyên sẽ không thể nào làm hội trưởng hội sinh viên được nữa, đó cũng chính là điều mà cậu ta mong muốn.

Tuy nhiên, trái ngược với điều cậu ta mong chờ lại là, số phiếu của Diệp Nguyên vẫn đứng đầu, có nghĩa là, Diệp Nguyên vẫn giữ vững được chức vụ hội trưởng của mình, dù xảy ra tin đồn nhưng vẫn được người trong hội sinh viên kính trọng.

Bỗng nhiên có một người trong hội, tên là Thiên Trách liền đứng lên nói thay Hạ Thất vài lời.



"Tôi có lời này không biết có nên nói hay không, nhưng mà tại sao mọi người có thể bầu cho một người như anh Diệp Nguyên đây tiếp tục làm hội trưởng thế, mọi người không nghe thấy tin đồn sao ?"

"Tôi thấy Hạ Thất còn ngồi ở đây, mọi người không nghĩ cậu ấy sẽ tổn thương lắm sao ?"

Hạ Thất cảm thấy Thiên Trách lúc này như là đấng cứu thế của cậu ta vậy, ngay lúc Thiên Trách nói xong câu đó thì cậu ta liền giả bộ nước mắt lưng tròng, tủi thân, sướt mướt, gương mặt của cậu ta giống như cả thế giới đang nợ cậu ta một lời xin lỗi vậy.

Thực chất cái người tên Thiên Trách này cũng không phải loại tốt đẹp gì cho cam, cũng chả phải là loại người sẵn sàng đứng lên vì chính nghĩa, lấy việc giúp người làm niềm vui hay gì đó.

Chủ yếu là vì cái cậu Thiên Trách này vốn dĩ đã ganh ghét Diệp Nguyên, ghen ăn tức ở với Diệp Nguyên. Cậu ta vẫn luôn muốn thay thế vị trí hội trưởng của Diệp Nguyên từ lâu lắm rồi. Cậu ta luôn nghĩ rằng, dựa vào gì mà Diệp Nguyên lúc nào cũng được làm hội trưởng ? Cậu ta cũng có khả năng lãnh đạo, thành tích mặc dù không so được với Diệp Nguyên nhưng cũng là rất tốt rồi.

Vậy mà từ trước tới nay không một ai chú ý cậu ta, không ai cho cậu ta cơ hội để thể hiện bản thân, trở thành một người lãnh đạo chân chính. Thiên Trách vốn có tham vọng rất lớn, vậy nên cậu ta thực sự rất ngứa mắt khi nhìn thấy một Diệp Nguyên luôn luôn cao cao tại thượng, được mọi người sùng bái, ngưỡng mộ.

Cho nên, Thiên Trách muốn mượn cơ hội này để khiến Diệp Nguyên phải từ bỏ chức hội trưởng, rồi sau đó cậu ta có thể thuyết phục mọi người bầu chọn lại, như vậy cậu ta có thể có khả năng trở thành hội trưởng hội sinh viên mà cậu ta hằng mong ước.

Diệp Nguyên sau khi nghe xong câu nói phản đối của Thiên Trách liền mỉm cười rồi hỏi lại.

"Vậy cậu nghĩ tin đồn lúc nào cũng là sự thật ư ?"

Thiên Trách không chút nghĩ ngợi liền nói.

"Đương nhiên là thật, người ta còn có ảnh, bằng chứng và mốc thời gian. Anh đừng hòng giảo biện, loại tiểu tam vô liêm sỉ như anh ấy à, tôi thấy nhiều rồi."

Lúc này Diệp Nguyên liền nói với hệ thống trong đầu

" Ha, khá khen cho tên này. Một Hạ Thất thì thôi đi, đằng này lại có thêm một Thiên Trách. Sao ? Chê chuyện chưa đủ đặc sắc hay gì ? Chắc chắn là thèm muốn cái chức hội trưởng của tao từ lâu rồi, cho nên mới mượn cớ để ném đá giấu tay, hai bên đánh nhau rồi cậu ta thành ngư ông đắc lợi chứ gì ? Tao sẽ không để chuyện này xảy ra đâu, nghĩ cũng đừng nghĩ (●ˇ∀ˇ●) "

Hệ thống liền thắc mắc.

"Vậy kí chủ của tôi tính làm gì ạ ?"

"Chậc, một đóa bạch liên hoa Hạ Thất, rồi giờ lại thêm một đóa hắc liên hoa. Quả nhiên là hắc bạch song sát, song kiếm hợp bích luôn ha. Giờ này chắc Dục Hiểu cũng đã đăng bài trên diễn đàn rồi, cứ chờ mà xem."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Công Lược Nam Chính Của Một Trà Xanh Chuyên Nghiệp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook