Sổ Tay Công Lược Nam Chính Của Một Trà Xanh Chuyên Nghiệp

Chương 32

Venus

23/10/2023

Sau khi nhìn thấy Hạo Vũ khóc lóc ồn ào thì mọi người liền quay qua Diệp Nguyên. Trái ngược với một Hạo Vũ ầm ĩ, náo động thì họ lại thấy được một em bé đang nắm chặt hai tay nhỏ vào nhau, nước mắt rấm rứt chảy ra, cứ khóc nhỏ nhẹ rồi nấc nhẹ từng cơn. Nom em bé Diệp Nguyên lúc này nhìn rất là ấm ức, khiến cho mọi người đều muốn che chở cho bé.

Cô giáo đang an ủi Hạo Vũ thấy Diệp Nguyên như vậy liền bỏ mặc Hạo Vũ khóc lóc om sòm ở đó chạy qua hỏi thăm Diệp Nguyên. Cô nhẹ nhàng nắm lấy tay bé rồi hỏi han dịu dàng.

" Sao vậy bảo bảo ? Em có chuyện gì vậy nào, có đúng như bạn học Hạo Vũ kể không ? Em đừng sợ, cứ mạnh dạn kể cho cô nghe chuyện gì đã xảy ra, cô nhất định sẽ phân giải công bằng được không nào."

Diệp Nguyên rất là ấm ức, nói không ra tiếng, sau cùng mới nói được một câu.

"Hức hức, bạn Hạo Vũ nói dối, là bạn ấy muốn cướp của em huhu."

Hạo Vũ đang khóc lóc to tiếng nghe vậy liền tức tốc chạy đến trước mặt cô giáo, rồi liền nhanh chóng phủ nhận.

"Không phải đâu cô ơi, cô phải nghe em nói, là bạn học Diệp Nguyên đẩy em đó cô, em bị xước khắp người nè huhu."

Thằng nhóc Hạo Vũ này nếu mà không cãi lí được thì nó sẽ khóc thật to, khiến cho người ta muốn nhức cả đầu.

Trong lúc cô giáo và các bạn đang loay hoay không biết xử lí việc này như thế nào, không biết nên phạt ai, ai đúng ai sai, thì bỗng nhiên có một tên nhóc cao to từ đâu ra xuất hiện.

Có vẻ như thằng nhóc này đã đứng ở phía lùm cây từ lâu nên chắc là biết hết mọi chuyện, nhìn qua thì nhóc này chắc cũng tầm 8 tuổi.

Lúc này đây Diệp Nguyên liền nghe thấy tiếng nói vang vọng của hệ thống rất lâu rồi chưa xuất hiện.



"Ting ting, đây chính là vị nam chính của kí chủ đó. Kí chủ có bất ngờ không nào ?"

Diệp Nguyên liền tức khắc giật mình, hỏi lại.

" Ủa, thật ư ? Ngươi lừa ta đúng không, phải đến giai đoạn trưởng thành thì ta mới có thể gặp được nam chính trong thế giới này chứ ?"

Sau đó Diệp Nguyên bỗng nhiên nảy ra ý nghĩ gì đó rồi suy tư.

"À đúng rồi, ngươi là hệ thống lậu có đúng không ? Hệ thống của ta trước giờ đều không xuất hiện, ngươi nhân cơ hội này để thay thế hắn, muốn lừa gạt ta có đúng không ?"

Hệ thống vô cùng oan ức mà trả lời.

"Thật đó kí chủ, thế giới này vì kí chủ xuất hiện sớm nên nam chủ cũng sẽ xuất hiện sớm, tên nhóc vừa cao to vừa đẹp trai đang đi lại về phía này đó. Tên của hắn là Dực Nhiên. Ở thế giới này thì kí chủ là dẫn đường còn hắn là lính gác, quả là xứng đôi vừa lứa luôn nha."

Hệ thống vừa dứt lời thì Diệp Nguyên nhìn thấy tên nhóc đó đang đi lại phía mình. Cô giáo thấy hắn thì mừng rỡ vô cùng, hớn hở nói.

"Ai uii, bé Tiểu Nhiên đấy à. Cô thấy con ở đây chắc cũng khá lâu rồi, con biết chuyện gì xảy ra không, nói cô nghe với nào."

Còn cái thằng nhóc Hạo Vũ đang khóc lóc ăn vạ la trời la đất thì bỗng dưng nghe đến tên Tiểu Nhiên trong miệng cô giáo xong nó liền đứng bật dậy, giả vờ thút thít lau nước mắt làm nũng, hướng đôi mắt ướt nhẹp về phía Dực Nhiên.

" Nhiên ca đó hở, huhu, Nhiên ca phải làm chủ cho em, em bị người ta xô ngã đau quá nè hức hức."



Dực Nhiên liếc Hạo Vũ bằng một ánh mắt ba phần khinh bỉ bảy phần như ba, đúng kiểu " (●'◡'●) ủa mình quen thằng này à".

Dĩ nhiên là Dực Nhiên không biết Hạo Vũ là ai rồi. Còn Hạo Vũ thì vô cùng mến mộ Dực Nhiên, bởi vì lúc trước khi thằng nhóc Hạo Vũ này vừa mới vào cô nhi viện, cũng bị mọi người xa lánh, ghét bỏ. Có đứa còn nhân lúc không có giáo viên, bắt nạt nó đến khóc.

Chính lúc đó Dực Nhiên đi qua nên tiện tay giúp một chút, bảo đứa nhóc đang bắt nạt Hạo Vũ kia dừng tay, xong đó liền đi luôn. Cũng chả tính là thực sự giúp đỡ gì, nhưng Hạo Vũ từ đó đã biết anh trai đẹp trai mạnh mẽ này là người mà mình thích rồi.

Vậy nên nó rất căm ghét Diệp Nguyên, bởi vì Diệp Nguyên vừa mới vào cô nhi viện liền được rất nhiều người yêu thích, nó sợ một ngày nào đó Dực Nhiên cũng sẽ yêu thích Diệp Nguyên như bạn bè và cô giáo. Lúc này nhìn thấy Dực Nhiên thì vừa hay, nó cảm thấy nếu mà anh Dực Nhiên nhìn thấy nó bị Diệp Nguyên đẩy ra, chắc chắn sẽ nghĩ rằng Diệp Nguyên là một đứa trẻ hư, sẽ xa lánh nó, sẽ không bao giờ yêu thích nó như mọi người nha o( ̄▽ ̄)d.

Tuy nhiên, Hạo Vũ đã sai lầm, lúc này Dực Nhiên tiến lại liền chỉ tay vào mặt Hạo Vũ rồi nói lại với cô giáo.

" Nhóc này mới là đứa nói dối, là nó tự ngã rồi đổ lỗi cho nhóc kia đó cô."

Mọi người xung quanh, bao gồm cả bạn bè của lớp Hạo Vũ và lớp Diệp Nguyên đều rất bất ngờ và tức giận thay cho Diệp Nguyên. Nếu không có Dực Nhiên đến nói ra, thì với màn khóc lóc la lối ăn vạ của Hạo Vũ, chắc ai cũng nghĩ Diệp Nguyên mới là người có lỗi rồi phạt bé mất.

Cô giáo nhăn mày lại vô cùng tức giận.

" Tiểu Vũ, cô hỏi em, ai dạy em thói lừa gạt mọi người thế hả ? Cô phạt em phải quét dọn làm vệ sinh sân trước của viện một tuần nha, còn nữa, phải tự kiểm điểm bản thân đó, nếu không cuối giờ học cô sẽ phát kẹo cho các bạn mà không phát kẹo cho em nữa đâu nghe chưa."

Hạo Vũ ấm ức nhìn Diệp Nguyên rồi nhìn cô giáo, rồi lại quay qua nhìn Dực Nhiên, liền tủi thân xấu hổ chạy một mạch ra khỏi chỗ đang đứng.

Và đây cũng chính là lần hội ngộ đầu tiên của bé dẫn đường Diệp Nguyên và nhóc đại ca lính gác Dực Nhiên ( ̄︶ ̄)↗

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Công Lược Nam Chính Của Một Trà Xanh Chuyên Nghiệp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook