Sổ Tay Công Lược Nữ Thần

Chương 39:

Mạt Thế Ngũ Bách Ác Nhân

10/04/2022

Người một nhà, cần gì phải hơn thua nhau đồng tiền?

Tiền, thật trọng yếu như vậy sao?

Nếu có chọn, Lý Bân kỳ thật càng yêu thích cái loại không khí gia đình không để ý tiền tài, mà chú trọng hơn thân tình.

Chỉ tiếc, lúc này, toàn bộ đầu óc mọi người chỉ để ý đến nhà ở, xe, tiền.

Làm gì còn chỗ để ý cho tình thân!

Ngươi không có tiền, không tiền đồ, người người đều đến quở trách ngươi ,trào phúng ngươi, coi thường ngươi.

Ngươi có tiền, có tiền đồ, liền người người đều muốn lấy lòng ngươi, nghĩ biện pháp chiếm tiện nghi của ngươi.

Điều này làm cho Lý Bân không cảm giác được một chút thân tình.

Ngược lại thì thê tử Ôn Uyển, thời điểm chính mình không có tiền lại không ngại chính mình, mình bây giờ buôn bán lời nhiều tiền như vậy, cũng không biểu hiện kiêu ngạo cao hứng hơn gì, ngược lại là trên mặt một mực treo vẻ lo âu.

Nhìn Thẩm Hàm chăm sóc con rẻ của mình, Thẩm Vận càng xem càng cảm thấy khó chịu trong lòng, nhiều năm như vậy, lần đó không phải là Đỗ gia bọn hắn đè ép Ôn gia sao, lại vạn vạn không nghĩ tới, hôm nay bị cái đứa con rể tầm thường này lấy lại mặt mũi cho Ôn gia.

Sau buổi cơm tối, Ôn Uyển cùng Ôn Lam giúp đỡ Thẩm Hàm thu thập xong cái bàn, lại cầm một bàn dưa và trái cây đồ ăn vặt, rót trà, lại lần nữa ngồi ở cùng một chỗ.

Bởi vì sự tình vừa rồi, người hai nhà có vẻ có chút lúng túng khó xử.

Nếu là lúc trước, ba người Đỗ gia này, chỉ sợ sớm đã đã thành thói quen mà bắt đầu quở trách Lý Bân, bày ra một bộ dạng cao cao tại thượng giáo huấn Lý Bân rồi, khuyên Lý Bân nhanh đi làm.

Nhưng là hôm nay, người hai nhà cùng một chỗ, thế nhưng phát hiện không có đề tài gì.

Tràng diện, trong lúc nhất thời trở nên có chút lúng túng khó xử.



"Ân? Hôm nay tiểu nha đầu Ôn Đình đi đâu rồi? Sao lại không gặp được nha đầu Ôn Đình à?"

Có lẽ là vì đánh vỡ loại không khí lúng túng khó xử này, Thẩm Vận đột nhiên tò mò mở miệng hỏi.

Lúc này Lý Bân cũng mới nghĩ ra đến, tiểu muội Ôn Đình cũng đã được nghỉ hè, sao cả ngày hôm nay không thấy người đau, hơn nữa đến bây giờ cũng còn không có về nhà?

"Cái nha đầu chết tiệt này, nói cái gì mà được nghỉ hè, các bạn học tụ tập liên hoan, không cần phải xen vào việc của nàng, hiện tại những đứa bé này, thật sự là khó nói, cũng không biết nha đầu chết tiệt này năm nay có thể thi đậu Thanh Hoa bắc đại hay không..."

Thẩm Hàm khoát tay áo cười nói.

"Nha... Ha ha, hôm nay chúng ta sẽ không ngồi lâu, trong nhà còn có chút việc, chúng ta đi về trước."

Thẩm Vận cùng trượng phu Đỗ Kiến Quân liếc nhau một cái, cười hề hề đứng dậy cáo từ nói.

"À? Sớm như vậy đã rồi sao? Ngồi thêm chút nữa, lâu lắm mới tới một lần, tâm sự cho thật tốt chứ! Ngân Yến không phải là còn muốn thỉnh giáo tỷ phu ngươi viết sách sao?"

Thẩm Hàm rất lâu mới được một phen hãnh diện, lúc này sao có thể để cả nhà muội muội về sớm, rất là nhiệt tình giữ lại .

"Không được, dì cả, ta và Ngân Yến còn muốn đi ra ngoài chơi, sẽ không quấy rầy nữa."

Đỗ Bân từ lúc ăn cơm xong tới bây giờ mới nói được một câu, sắc mặt một mảnh xanh mét, đã sớm muốn đi rồi, nghe được Thẩm Hàm giữ lại, lập tức cự tuyệt nói.

"Không có việc gì không có việc gì, có việc cứ đi trước, lần khác chúng ta đến nhà các ngươi chơi, Ngân Yến muốn viết sách, tùy thời đều có thể đi theo ta lãnh giáo nha."

Lý Bân ước gì nhà này nhân đi nhanh lên.

"Tỷ phu, có thể thêm cái WeChat không? Ta về sau có vấn đề gì, có thể thỉnh giáo ngươi trên WeChat!"

Ngu ngân yến thiên chân vô tà cầm lấy điện thoại và dùng gương mặt khát vọng nhìn Lý Bân nói.

"Tốt."



Lý Bân đợi đúng là những lời này, lập tức lấy ra điện thoại cười mị mị rồi kết bạn WeChat.

Nhìn người một nhà xám xịt lên xe rời đi, Ôn Lam lập tức nhịn không được "Xì" một tiếng nở nụ cười đi ra:

"Tỷ phu, ngươi hôm nay quá đẹp trai! Cuối cùng là đã cho chúng ta nở mày nở mặt! Nhìn xem bọn hắn về sau còn ưu tú hơn người chỗ nào! Vừa rồi nhìn bộ dạng kinh ngạc cả nhà bọn họ, ta vui vẻ chết mất!"

"Tiểu bân a! Ngươi tốt lắm ! Ngày hôm qua ngươi nói với ta là mua xe hơi cho ta, mẹ còn cho rằng ngươi là nói vui, không nghĩ tới ngươi vô thanh vô tức buôn bán lời nhiều tiền như vậy! Ba ngươi ngày hôm qua còn bảo ngươi đi chỗ hắn làm việc, cái chỗ kia, tiền lương một năm còn chống đỡ không bàng tiền nhuận bút của ngươi một tháng! Cái hài tử ngốc nhà ngươi, ngày hôm qua tại sao không nói à? Thật sự là ủy khuất ngươi!"

Thẩm Hàm hiện tại nhìn con rể của mình là càng xem càng vừa lòng, càng xem càng yêu thích, thân thiết kéo lấy tay Lý Bân cười hề hề hỏi.

"Đây cũng không phải số tiền quá lớn, ta vốn là không muốn nói , còn nghĩ đợi lấy cấp mẹ ngươi mua xe hơi sẽ nói cho các ngươi biết, cho các ngươi một cái kinh ngạc vui mừng, chính là đám người tiểu di nói quá khó nghe, khi dễ ta không sao, thế nhưng nói đến mẹ và Ôn Uyển, cho nên liền nhịn không được nói ra, cùng bọn hắn thì ta có thể không nể mặt, nhưng là ba ba dù sao cũng là nhạc phụ của ta, ta làm sao có thể nói ra thẳng vậy chứ?"

Gương mặt Lý Bân thành khẩn mỉm cười nói với Thẩm Hàm.

"Hảo hài tử! Ngươi thật là có tâm! Ôn Uyển nhà chúng ta có thể có lão công tốt như vậy, thật sự là phúc khí của nàng, ta và nhạc phụ ngươi có thể có đứa con rể tốt như vjaay, thật sự là phúc tám đời!"

Thẩm Hàm nhìn Lý Bân bộ dáng hiếu thuận, nước mắt đều chảy xuống, trong lòng khỏi phải nói đến cũng biết hạnh phúc cỡ nào.

【 cùng Thẩm Hàm độ thân mật: +20(80 thân mật)】

【 cùng ôn lam độ thân mật: + 2 (93 thân mật)】

Lý Bân vừa thốt lên xong, không chỉ có độ thân mật nhạc mẫu được gia tăng thật lớn, hơn nữa, liền cô em vợ một bên, cũng gia tăng 2 điểm độ thân mật.

Thật sự là việc vui liên tục.

Lý Bân từ sau khi có hệ thống, phát hiện tâm thái cả người chính mình cũng thay đổi.

Tăng thêm hiện tại lại đạt được 100 vạn thưởng, trong tay có tiền, không chỉ có tâm tính tốt hơn, cả người tự tin hơn, hơn nữa, liền nói chuyện, cũng biến thành càng ngày càng có trình độ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Công Lược Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook