Sổ Tay Công Lược Nữ Thần

Chương 51:

Mạt Thế Ngũ Bách Ác Nhân

11/04/2022

"Đinh linh đinh linh Đinh Đinh ~~~~ "

Ngay tại thời khắc Lý Bân đem quy đầu cắm vào âm đạo ôn lam non mềm chặt chẽ, thời điểm cảm nhận được một trận chặt chẽ lửa nóng bao bọc, điện thoại trong quần bò đột nhiên vang lên tiếng chuông.

Tựa hồ là đã bị tiếng chuông kích thích, cũng hoặc là tiểu huyệt chặt chẽ của xử nữ bị côn thịt Lý Bân tiến vào mà cảm nhận được đau đớn, Ôn Đình đột nhiên thống khổ từ chối, trạng thái mê man biến mất, ngược lại mơ mơ màng màng mở mắt.

Trong nháy mắt nhìn đến hạ thân Lý Bân chính trần trụi, ôm lấy cả người mình cũng đang trần trụi, Ôn Đình hoảng sợ phát ra một tiếng thét chói tai.

"A! ! ! —— "

Đến nơi này từng bước, Lý Bân cũng là thông suốt, vòng eo mãnh dùng sức, hung hăng đem thịt căn đưa vào chỗ sâu âm đạo Ôn Đình!

"Xì! ~~ "

Một trận xé rách kịch đau đớn truyền đến, Ôn Đình đau đớn thét chói tai! Toàn thân đều vặn vẹo !

Phá thân đau đớn kịch liệt, làm Ôn Đình lập tức hoàn toàn thanh tỉnh lại!

Lý Bân thầm nghĩ trong lòng một tiếng xong rồi, dưới người lại không dừng lại chút nào, thừa dịp cơ hội Ôn Đình còn chưa hoàn toàn thanh tỉnh, mãnh liệt rung động vòng eo, hai tay một phen đè lại cặp vú Ôn Đình thô bạo vuốt ve vân vê một trận, đem dương vật hung hăng đính vào chỗ sâu nộn huyệt Ôn Đình, phát ra âm thanh thân thể va chạm "Ba ba ba" kịch liệt, tận tình hưởng thụ khoái cảm quất cắm nộn huyệt Ôn Đình.

L-n mềm chặt chẽ trơn ướt, đem dương vật gắt gao bao bọc, mỗi một lần quất cắm, đều có thể mang cho Lý Bân khoái cảm tuyệt không thể tả.

Điều này làm cho Lý Bân tựa như tìm về đến thanh xuân, tìm về tuổi thanh xuân mới lớn cùng mối tình đầu...

Lý Bân cả người run lên, phía dưới khẩn trương cùng kích thích, Lý Bân lập tức có dục vọng muốn xuất tinh.



"A! ! —— không! ! Không muốn! ! ! Buông! ... Tỷ phu! —— ngươi! ! ! —— "

Ôn Đình bắt đầu mãnh liệt từ chố.

Chân ngọc thon dài nhỏ nhắn mềm mại đột nhiên bộc phát ra một trận cự lực, hướng thẳng đến ngực Lý Bân hung hăng đạp một cước.

【trạng thái trước mặt: Phẫn nộ, kịch đau đớn, bừng tỉnh, xấu hổ, khuất nhục, kinh hãi, hoảng loạn, thù hận 】

【 độ thân mật: -100(-100+ thâm cừu đại hận)】

【 nhiệm vụ thất bại, ngươi đã xã chết, mở ra trọng sinh... 】

hình ảnh trước mắt Lý Bân lại lần nữa vừa chuyển.

Lúc này đây, trực tiếp trọng sinh đến khoảnh khắc Lý Bân dừng xe xong.

Lý Bân quay đầu nhìn thoáng qua Ôn Đình vẫn là nặng nề say ngã ở ghế phía sau, không khỏi trưởng thở phào một hơi, cảm giác phá thân lúc nãy vần còn dư âm lại, hắn hưởng thụ nheo lại ánh mắt.

Cái khoái cảm vừa rồi, tuy rằng vô cùng ngắn ngủi, nhưng là, nhưng cũng làm Lý Bân bồi hồi như quay ngược thời gian!

Trầm tư một lúc, Lý Bân minh bạch, muốn dùng sức mạnh được đến cô em vợ Ôn Đình, chỉ sợ vẫn là làm không được, tính là có thể ngắn ngủi được đến thân xử nữ Ôn Đình, nhiệm vụ cũng vẫn sẽ thất bại, sau cùng lại lần nữa trọng sinh.

Ôn Đình dù sao cũng là xử nữ, hơn nữa, say cũng không có đến mức hoàn toàn mất đi ý thức, trong nháy mắt phá thân, tất nhiên sẽ có một trận đau đớn kịch liệt kích thích Ôn Đình, làm Ôn Đình bừng tỉnh.



Nhìn Ôn Đình ngồi tại ghế sau nằm ngáy o..o..., Lý Bân duỗi tay cắm vào đũng quần sờ sờ côn thịt của chính mình có chút sưng tấy khô nóng.

Nếu là cứ như vậy buông tha Ôn Đình, Lý Bân có cảm giác thức sự quá đáng tiếc, hơn nữa, thịt căn đều sưng tấy thành cái bộ dạng này, nếu không có thể giải quyết ngay, chỉ sợ thật muốn trướng hỏng.

Không có phát tiết được ở cô em vợ Ôn Đình, làm Lý Bân chung quy có chút không cam lòng.

"Nước ~~~~ ta thật là khát ~~~ nước ~~~~ nước~~~~ "

Đúng lúc này, Ôn Đình lung tung vung vẩy đưa tay, có chút thống khổ = lẩm bẩm .

Ôn Đình muốn uống nước...

Lý Bân đột nhiên có một cái ý nghĩ lớn mật và tà ác.

Nếu không thể tận tình quất cắm vào mật huyệt Ôn Đình để phát tiết, vậy chỉ dùng miệng Ôn Đình...

Lý Bân lấy ra điện thoại trong túi, đưa tay điều chỉnh thành yên lặng, rồi sau đó mới yên tâm đi ra ngoài, từ cốp sau cầm một lọ nước khoáng rồi bò vào ghế sau.

"Ôn Đình, có phải ngươi muốn uống nước hay không? Tỷ phu cho ngươi uống..." Lý Bân vặn mở bình nước suối khoáng, đổ một chút lên ngon tay thăm dò, đưa ngón tay đến môi Ôn Đình.

Ôn Đình hình như rất là khát nước, liền lập tức ngậm ngón tay Lý Bân mút hút , tựa như là một đứa con nít đang mút sữa mẹ.

Nhưng rất nhanh, Ôn Đình liền mất đi hứng thú đối với ngón tay, đói khát nhẹ nhàng đâu lẩm bẩm :

"Nước… nước..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Công Lược Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook