Sổ Tay Công Lược Nữ Thần

Chương 43: Đối Phó Mấy Đứa Oắt

Mạt Thế Ngũ Bách Ác Nhân

10/04/2022

"Tỷ phu!"

Nhìn thấy Lý Bân xuất hiện, Ôn Đình giống như bắt đến cây cỏ cứu mạng, giãy giụa muốn hướng về Lý Bân xông lên, lại bị hai người Liễu Giai Vũ cùng Vương Sâm Kiệt gắt gao níu lại, liên tục giãy dụa cũng không làm nên chuyện gì.

"Buông nàng ra!"

Nhìn đến Ôn Đình bị khi dễ như vậy, Lý Bân phẫn nộ bước nhanh về phía trước, hung hăng đẩy ra Vương Sâm Kiệt, đem Ôn Đình lung lay sắp đổ ôm vào trong ngực.

"Tỷ phu! ... Mang ta về nhà!"

Thân thể Ôn Đình mềm mại vô lực mang lấy mùi rượu, gắt gao ôm lấy Lý Bân, hình như rất sợ Lý Bân thả mình ra.

Cảm nhận được mềm mại và mùi hương từ trong ngực tỏa ra, tâm tình nôn nóng của Lý Bân lúc này mới bình phục một chút, cũng may, chính mình đến kịp!

"Con mẹ nó, ngươi chính là ai? Ai cho ngươi tiến vào?"

Gương mặt Vương Sâm Kiệt cau mày khó chịu trừng lấy Lý Bân, hai má một trận run rẩy.

Nghe được Ôn Đình kêu Lý Bân là tỷ phu, Vương Sâm Kiệt cũng đã đoán được thân phận Lý Bân, nhưng là hắn vẫn chưa muốn từ bỏ.

Mắt thấy nữ nhân theo đuổi hơn hai năm lập tức liền có thể tới tay, đột nhiên bị đánh gãy như vậy, làm Vương Sâm Kiệt sinh ra ác niệm.

"Ta là tỷ phu Ôn Đình, ta đến đón nàng về nhà! Hai người các ngươi vừa mới đang làm gì?"

Lý Bân nhìn chằm chằm lấy vương sâm kiệt, lạnh lùng chất vấn nói.

"Ngươi nói ngươi là tỷ phu Ôn Đình thì chúng ta tin sao? Chúng ta không có người nhận thức ngươi! Ngươi thả Ôn Đình ra, chúng ta muốn đưa nàng về nhà!"

Con ngươi Liễu Giai Vũ đảo một vòng, mãnh liệt còn nghĩ bên trên trước đoạt lấy Ôn Đình, lại bị Lý Bân trực tiếp duỗi tay đẩy ra.



"Đúng! Chúng ta đang họp lớp, ngươi đột nhiên xông vào đến muốn mang bạn học ta đi, chúng ta sao có thể tin tưởng ngươi là tỷ phu nàng? Ngươi nếu sắc lang tguf làm sao bây giờ? Ngươi đem Ôn Đình thả ra! Chúng ta sẽ đưa nàng trở về !"

Vương Sâm Kiệt vẫn không cam lòng muốn làm giãy dụa sau cùng.

Phía dưới tác dụng của cồn, Vương Sâm Kiệt đã có một chút điên cuồng, hắn hiện tại chỉ muốn đem Ôn Đình mang lên xe, ở trên xe liền trực tiếp cùng Ôn Đình gạo nấu thành cơm!

Hắn thật sự là quá yêu thích Ôn Đình rồi!

Thậm chí đã đến mức điên cuồng vì Ôn Đình!

Cho dù bỏ ra cái giá lớn, hắn cũng sẽ không tiếc!

"Tiểu tử, ngươi cùng ta chơi trò này còn non lắm."

Lý Bân lấy ra điện thoại lạnh lùng nói:

"Có muốn hiện tại ta gọi điện thoại cho lão sư các ngươi hay không, cho lão sư các ngươi đến xử lý? Các ngươi vừa rồi muốn làm cái gì, các ngươi cho rằng ta không biết? Các ngươi nghĩ đến đám lão sư các ngươi đoán không được? Được? Hay là nói để ta báo cảnh sát, để cảnh sát tự điều tra? Hả? !"

"Không muốn! ! Không cần nói cho lão sư! ! Chúng ta không có ác ý, chúng ta chính là muốn đưa Ôn Đình về nhà! Ngươi... Ngươi hiểu lầm!"

Nghiêm Hiểu Lỵ vừa nghe đến Lý Bân muốn gọi điện thoại nói với lão sư, lập tức liền sợ tới mức nhận túng, vội vàng chột dạ giải thích cùng Lý Bân.

"Mẹ nó đừng cầm lấy lão sư đến lừa chúng ta! Ôn Đình uống say, ta đưa nàng về nhà thì làm sao? Ta không tin ngươi là tỷ phu Ôn Đình! Ngươi Ôn Đình thả ra!"

Trên mặt Vương Sâm Kiệt hiện lên một tia tàn nhẫn, hướng về ba cái bên cạnh nháy mắt, bốn người lạnh lùng hướng về Lý Bân vây lại.

Lý Bân nhìn thoáng qua chai rượu ở bàn bên cạnh, thoáng lui về sau hai bước, nắm lên một bên chai bia, hung hăng đập vào trên bàn, cầm lấy miệng bình sắc bén lạnh lùng nhìn Vương Sâm Liệt cùng ba cái khác chuẩn bị bao vây tới, quát lớn:

"Mẹ nó! Khi dễ muội muội lão tử, lão tử còn không có tìm mấy người các ngươi tính sổ sách, các ngươi lại dám kêu gào với ta? Tin lão tử xiên chết các ngươi hay không?"

Nhìn đến Lý Bân nảy sinh ác độc, bọn người Vương Sâm Liệt lập tức đứng đờ ngay tại chỗ, trên mặt gương mặt kinh hoảng.



Những người này mặc dù là học sinh cá biệt, nhưng là dù sao chính là học sinh cao trung.

Lý Bân tuy rằng không lăn lộn qua xã hội, nhưng là ở cao trung cũng đánh nhau không ít, từng một lần đánh gãy tay người khác.

Đối phó xã hội đen thì Lý Bân không có bản lãnh kia, nhưng là đối phó những cái học sinh cao trung này, Lý Bân còn thật không có gì sợ !

Ba bốn cái cùng một chỗ lao lên, Lý Bân cũng không mang túng !

"Tỷ phu! ! Đừng động bọn hắn! ... Ta phải về nhà! ! Về nhà! ! !"

Ôn Đình quật cường gắt gao ôm lấy Lý Bân, mơ mơ hồ hồ la lớn.

"Đem điện thoại của tiểu Đình trả lại!"

Lý Bân hung ác nhìn thoáng qua liễu giai vũ, lạnh lùng đưa tay nói.

"Ta chỉ là thay Ôn Đình bảo quản thôi! Trả lại cho ngươi!"

Liễu Giai Vũ sợ hãi đi bên trên trước, run rẩy vươn tay đưa điện thoại cho Lý Bân.

Lý Bân hung hăng một phen kéo qua điện thoại, lạnh lùng nhìn thoáng qua Liễu Giai Vũ:

"Ta nhớ kỹ ngươi!"

Lý Bân quay đầu đem miệng chai bia vất ở trên mặt đất, lạnh lùng chỉ chỉ Vương Sâm Kiệt nói:

"Nói cho các ngươi một lần cuối! Lần sau lại để cho lão tử biết các ngươi khi dễ muội muội ta, lão tử cam đoan đánh gãy chân chó của các ngươi!"

Lý Bân nói xong, phía dưới ánh mắt sợ hãi của đám học sinh, đỡ lấy Ôn Đình đi ra khỏi phòng ăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Công Lược Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook