Sổ Tay Công Lược Nữ Thần

Chương 37: Kiếm Không Nhiều Lắm

Mạt Thế Ngũ Bách Ác Nhân

10/04/2022

"Lý Bân a, sao ngươi có thể nói chuyện như vậy với chúng ta? ! Chúng ta đây cũng là vì tốt cho ngươi! Ngươi như thế nào lại chó cắn Lã Động Tân, không nhìn được lòng tốt của người khác sao? ! Thật sự là !"

Thẩm Vận cũng có một chút tức giận nhìn Lý Bân khiển trách.

"Nga? Tốt với ta sao, vậy được, xem như ta hiểu lầm, nếu như vậy, tiểu di, đi làm nhân viên đóng gói của ở xưởng các ngươi thì được bao nhiêu tiền một tháng, nếu kiếm lời hơn so với viết sách, ta nguyện ý đi chỗ các ngươi làm."

Lý Bân không kiêu ngạo không siểm nịnh cười nhìn về phía Thẩm Vận hỏi.

"Trung bình tiền lương thì sẽ khoảng hơn bốn ngàn, như vậy, nếu người muốn tới làm, trong lúc thực tập chúng ta cho ngươi 1800, đợi sau khi làm chính thức, ta cho ngươi bốn ngàn."

Thẩm Vận dùng khẩu khí bố thí để nói.

Về phần thực tập là bao lâu, Thẩm vận căn bản là không có nói.

Lấy Lý Bân đối với tính cách keo kiệt Thẩm Vận đã quen, thời gian thực tập này, phỏng chừng không dưới nửa năm.

"À? Thấp như vậy sao... vậy... vậy chỉ sợ không được, ta viết sách tuy rằng không kiếm nhiều tiền, một tháng tiền nhuận bút thì tầm mười vạn thôi, ta còn cho rằng tiểu di chuẩn bị cho ta tiền lương 20 vạn chứ."

Lý Bân có chút tiếc hận lắc đầu nghiêm trang nói.

"Mười mấy vạn? Xì! ... Tỷ phu a! Trước là ngươi không bản sự, hiện tại ngươi quả thực chính là mặt cũng không cần, lời nói dối như vậy mà ngươi cũng dám nói? ! Chút đức hạnh của ngươi mà bọn ta còn không biết sao? Còn mười mấy vạn! Ngươi đang nằm mơ sao?"

Đỗ Bân có chút không dám tin tưởng cười nhìn Lý Bân, hắn quả thực không thể tin được, Lý Bân cũng dám bốc phét lên tận trời như này, hắn chỉ cảm thấy Lý Bân có phải nghèo đến điên rồi hay không, viết sách tới mức đem mình nằm vào trong đó ?

"Lý Bân a, ngươi không bản sự thật cũng không cái gì, trước kia ta còn cảm thấy ngươi người này thành thực thành thật, nhưng là ngươi như vậy nói dối cũng không hay a, chúng ta đều là người một nhà, ngươi nói dối lừa lừa ngoại nhân khả năng còn có người tin, chúng ta chẳng lẽ còn không biết ngươi bao nhiêu cân lượng? Ngươi bây giờ, này phẩm hạnh cũng có vấn đề."

Thẩm Vận cũng dùng ngữ khí cao cao tại thượng nói với Lý Bân.



"Vốn là chúng ta còn nghĩ giúp ngươi một chút, cho ngươi đến xưởng chúng ta học một chút kỹ thuật, về sau còn có thể có chút tiền đồ, hiện tại nhìn đến, ngươi thật đúng là thằng ngu không chịu được."

Đỗ Kiến Quốc uy nghiêm hừ một tiếng, trừng lấy Lý Bân quát lớn.

Lý Bân nhìn một nhà ba người này ở trước mặt mình trang bức các loại, một mực lạnh nhạt chờ sau khi bọn nói xong, lúc này mới lấy ra điện thoại, mở ra giao diện gửi tiền nói:

"Năm nay ta thật ra quả thật không kiếm tiền gì, cũng chỉ trăm đến vạn thôi."

Nói, Lý Bân trực tiếp cầm điện thoại vỗ vào trên bàn.

Gương mặt Đỗ Bân hồ nghi ngờ nhìn thoáng qua, nhìn đến số tiền chuyển khoản tới của Lý Bân lại là một chuỗi con số dài, lập tức kinh ngạc mở to hai mắt nhìn.

"tám... Tám mươi... Tám mươi mấy vạn! ! !"

"Cái gì? ! !"

Đỗ Kiến quốc cùng Thẩm Vận nghe được Đỗ Bân hô lên tám mươi mấy vạn, lập tức kinh hãi cúi người lên trước, khó có thể tin nhìn chằm chằm lấy điện thoại Lý Bân.

"Thật chính là tám mươi mấy vạn! ! Xường nhà chúng ta làm cực khổ thì lợi nhuân mới 4-5 mươi vạn..."

"Làm sao có khả năng nhiều như vậy? Viết văn học linh tinh ở trên mạng có thể kiếm được nhiều tiền như vậy sao? ? !"

Nhìn đến Lý Bân điện thoại tiền, hai người thái độ lập tức 180° đại chuyển biến.

"Ngươi sẽ không phải chụp màn hình ở đâu đó hay là photoshop chứ?"

Đỗ Bân nắm lên điện thoại, thoát khỏi tài khoản Lý Bân rồi lại lần nữa mở ra, lặp lại vài lần xác nhận, sau đó đần độn dựa vào ở trên sofa á khẩu không trả lời được.



"Xì! ~~~"

Một bên Ôn Lam đã sớm đoán được sẽ có như vậy một màn, nhìn đến gia đình ba người tiểu di cùng một chỗ kinh ngạc, lập tức không nhịn cười được đi ra.

Ôn gia bọn hắn khó được có lần hãnh diện tại trước mặt Đỗ gia, để Ôn Lam nhịn không được âm thầm dựng thẳng lên ngón cái đối với Lý Bân, hướng về Lý Bân tán thưởng nháy mắt một cái.

Gương mặt Ôn Uyển khó có thể tin nhìn Lý Bân, tiến lên cầm lấy điện thoại Lý Bân sau đó nhìn thoáng qua số dư tài khoản, kinh ngạc trừng hai mắt nhìn Lý Bân, trong mắt tràn đầy hồ nghi và chất vấn.

"Thúc thúc a di, văn học mạng ta cũng thường xuyên nhìn, hiện tại rất nhiều người đều yêu thích đọc sách tại trên mạng, ta trước kia lúc đi học cũng thử viết một chút, nhưng mà trình độ sác tác của ta, chính là buôn bán lời vài ngàn đồng tiền nhuận bút mà thôi, không nghĩ tới, tỷ phu như vậy! Cái thu nhập này, tỷ phu nhất định là đại thần giới văn học mạng rồi!"

Một bên thì Ngu Ngân Yến dùng gương mặt sùng bái nhìn Lý Bân, có chút kích động nói:

"Tỷ phu, ngươi có thể dạy ta hay không! Mộng tưởng của ta vẫn luôn là trở thành một tên tác giả đó!"

"Tiểu bân a, ngươi viết cái sách gì thế? Kiếm tiền như vậy sao? Ngươi sao không nói sớm một chút, chúng ta còn cho rằng ngươi không kiếm được tiền, muốn giúp ngươi một chút đâu... Ha ha... Không bằng ngươi dạy cho bân bân nhà chúng ta một chút, để hắn đi theo ngươi viết sách."

Thẩm Vận thấy tiền sáng mắt, lập tức cải biến thái độ đối với Lý Bân, đầy mặt lấy lòng đối với Lý Bân.

"Viết sách cần phải thiên phú, không phải ai muốn viết liền viết , bân bân mới học xong cấp 2, trình độ văn hóa này viết sách chỉ sợ không được a..."

Lúc này, gương mặt Thẩm Hàm một mực tại trong phòng bếp nghe lén được, cũng vênh váo tự đắc, hãnh diện bưng lấy đồ ăn đi ra, cũng kỳ quái đắc ý nói:

"Ta đã đứa nhỏ Lý Bân này có tiềm lực, tương lai khẳng định có tiền đồ, hiện tại a, Lý Bân nhà chúng ta coi như là một cái tác gia rồi, nói không chừng qua không được bao lâu, là thần tác, thành đại danh nhân rồi, chút tiền lẻ này tính cái gì?"

Thẩm Hàm hôm nay là thật hãnh diện, cả người đều cảm thấy thoải mái!

Tâm lý còn ngọt hơn ăn đường!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Công Lược Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook