Sổ Tay Công Lược Nữ Thần

Chương 46: Tinh Trùng Lên Não

Mạt Thế Ngũ Bách Ác Nhân

11/04/2022

Nhìn vú thiếu nữ thanh thuần sức sống như vậy, càng thêm mỹ cảm trẻ tuổi thuần khiết có, một mảng lớn tuyết trắng tinh khiết, chỉ có một đ đầu vú nhỏ bé bên trên đầu vú giống như hạt đậu nàng.

Rất có lực đánh vào trên thị giác!

"Ùng ục! ~~"

Lý Bân gian nan nuốt nước miếng một cái, khẩn trương nhìn thoáng qua bốn phía, nơi này là nhà để xe ở dưới hầm, ngọn đèn mờ mịt , bốn phía cũng không có người.

Suy tính một lát, tâm tư Lý Bân càng thêm linh hoạt , tim đập bắt đầu cấp tốc, cả người đều kích động run run lên.

"Hổn hển! ~~ hừ hừ! ~~~ liền sờ ngực một cái! Vú của tiểu muội quá mê người rồi! Thật để cho người ta chịu không nổi! Hổn hển ~~ hổn hển! ~~~ Ôn Đình, tỷ phu không phải cố ý ! Ngươi thật quá mê người rồi! Tỷ phu phát thề! Chỉ sờ một cái! Sờ một cái là được rồi! !"

Dù sao trong lòng mình thì Ôn Đình còn chưa chân chính trưởng thành, nghĩ đến hành vi của mình bây giờ quả thực không bằng cầm thú, Lý Bân đã cảm thấy có chút áy náy.

Nhưng là vú cô em vợ Ôn Đình thật sự là quá mức mê người, nguyên bản Lý Bân chính là nghĩ thưởng thức một chút liền lập tức mang theo Ôn Đình về nhà .

Nhưng sau khi nhìn, trong lòng dục hỏa đốt người, thật sự là nhịn không được muốn sờ một phen, cảm nhận cảm nhận xem bộ ngực của thiếu nữ no đủ mượt mà rốt cuộc là cảm giác gì.

Lý Bân đem Ôn Đình xoay lại cả người, để Ôn Đình quay lưng dựa vào ở trên thân thể của mình, rồi sau đó hai tay từ dưới nách Ôn Đình đưa ra trước, nắm chặc một đôi vú đẹp no đủ Ôn Đình từ phía sau, nhẹ nhàng đánh giá, nhục cảm mười phần, săn chắc, nặng trịch giống như hai cái túi nước lớn.

Cảm giác khi sờ vào cặp vú của Ôn Đình, so Ôn Uyển thì kém mềm mại hơn một chút, nhưng lần đầu trải nghiệm, Lý Bân cảm giác xúc cảm cũng không thua kém gì ngực của thê tử, mỗi người có một kiểu khác lạ.

Lý Bân hai tay run rẩy cầm toàn bộ hai cái vú Ôn Đình, nhẹ nhàng vuốt ve vân vê, có cảm giác vú Ôn Đình quá mức săn chắc, cùng vú Ôn Uyển so sánh thì không đủ mềm mại, nhưng là lại thêm độ săn chắc của thiếu nữ.

Vú nhỏ của cô gái nhỏ Ôn Đình, nhìn qua thì còn cũng không có phát dục hoàn toàn, còn rất có không gian trưởng thành!



Phỏng chừng chờ qua thời kỳ trưởng thành, so với vú Ôn Lam còn lớn hơn! Có thể so với bộ ngực của nhạc mẫu Thẩm Hàm!

Nếu mà được mình mát xa ngày ngà, thậm chí còn có hi vọng vượt qua nhạc mẫu Thẩm Hàm...

【 Trạng thái trước mặt: Ngủ say, vô ý thức, khó chịu 】

【 Hoàn thành thành tựu: Vuốt ve vân vê vú mềm trần trụi cô em vợ Ôn Đình, thưởng cho thể chất + (75 cólực)】

"Ư ư! ~~~ a ~~~ đừng! ~~~~ đừng! ~~~ ân ~~~ a a! ~~~~ thực khó chịu! ~~~~ không muốn! ~~~ "

Khi Lý Bân vuốt ve vân vê, gò má Ôn Đình bắt đầu ửng đỏ một chút, bên trên hai má xinh đẹp xuất hiện xuân sắc nhàn nhạt.

Đôi mắt vẫn khép, lông mi rung động một trận, nhìn có chút thống khổ cùng giãy dụa.

Ôn Đình thống khổ vặn vẹo lấy thân thể, đầu xoay hướng một bên, hàm răng cắn chặt môi, phát ra từng đợt rên rỉ vô ý thức, hỗn loạn.

Chân thon dài tinh tế xinh đẹp vô ý thức lung tung vặn vẹo lấy, tay ngọc vô lực vung vẩy, khi thì kéo lấy tay Lý Bân đang cầm tại vú của nàng, khi hướng phía sau, chủ động ôm cổ Lý Bân.

Nhìn bộ dạng cô em vợ Ôn Đình thiếu nữ hoài xuân, Lý Bân trong lòng rõ ràng, Ôn Đình cũng có cảm giác bị người khác sờ nắn.

Vú của nữ nhân vốn là phi thường mẫn cảm, huống chi vẫn là loại thiếu nữ vú lớn này, phía dưới một trận vỗ về chơi đùa của Lý Bân, thân thể Ôn Đình đã là một mảnh nóng bỏng.

Lại tăng thêm là trạng thái say rượu, đối với lực khống chế thân thể bằng lý tính cũng suy yếu thật to, cho nên bản năng của thân thể bắt đầu chiếm cứ quyền khống chế thân thể.



Nhìn bộ dáng cô em vợ Ôn Đình yêu kiều khờ quyến rũ, dục hỏa của Lý Bân càng thêm không thể khắc chế, lần lượt muốn được một tấc lại tiến một thước, Ôn Đình đều không có phản ứng, lá gan Lý Bân cũng càng gia tăng lên.

Chuyện tới bây giờ, Lý Bân cũng bất cứ giá nào.

Hôn cũng hôn, sờ cũng sờ soạng.

Nếu không có thể xách thương ra trận hung hăng phát tiết, Lý Bân cảm giác dương vật của mình sẽ nổ tung!

Dương vật Lý Bân lúc này cũng sớm đã cứng cáp khó nhịn, lửa nóng giống như thiêu hỏa côn, làm Lý Bân cảm giác dương vật của mình tùy thời đều có thể nổ tung.

Mỹ nhân ở ngực, Lý Bân rốt cuộc khắc chế không nổi dục vọng trong lòng, một tay nắm lấy vú Ôn Đình, một tay bắt đầu chầm chậm thăm dò vào hạ thân Ôn Đình.

Đến nơi này, trong lòng Lý Bân cũng không có tội ác cảm cùng áy náy, tinh trùng lên óc, thân thể thiếu cô em vợ Ôn Đình tràn đầy nữ cám dỗ, cả đầu Lý Bân chỉ có một cái ý nghĩ ân ái!

thân dưới Ôn Đình mặc một cái quần bò.

Quần bò màu xanh nhạt gắt gao bọc lấy chân thon dài thẳng tắp xinh đẹp Ôn Đình, để chân xinh đẹp của Ôn Đình nhìn càng thêm tinh tế mê người.

Tay Lý Bân thuận theo bụng con phẳng lì của Ôn Đình trợt vào bên trong khe hở quần bò cùng vòng eo, rồi sau đó thăm dò chui vào phần hông tư mật Ôn Đình.

"Mmmm! ~~~ a! ~~ không muốn! ~~~ buông! ~~~ không muốn! ~~~ ta phải về nhà! ! Về nhà! ! ~~~~ "

Lại không nghĩ tới, lúc này Ôn Đình đột nhiên khẩn trương rên rỉ, cả người thân thể căng cứng, lạnh run, hình như phi thường sợ hãi.

Lý Bân vội vàng đem bàn tay sắp thăm dò vào quần lót Ôn Đình thu trở về, khẩn trương nhìn trạng thái Ôn Đình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Công Lược Nữ Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook