Sổ Tay Sinh Tồn Của Đồ Chơi Thời Tận Thế (Np)

Chương 30: Chuyển Giao Quyền Lực

Nhất Chước Đường Sao Lật Tử

12/11/2023

Sau khi Trì Trạch lên chức, cô được nuôi nhốt trong căn biệt thự này như một con chim hoàng yến. Hai người Trì Trạch và Trì Húc dường như đã đạt được một thỏa thuận ngầm nào đó, sẽ không làm cô vào cùng một ngày, lúc chia nhau ra chơi cô lại giống như đang ganh đua với nhau, người này còn tàn nhẫn hơn người kia. Cô bỗng trở thành vật sở hữu danh xứng với thực của hai người họ.

Cô gái cười khổ trong lòng. Từ khi thức tỉnh dị năng, đối tượng mà dị năng chữa lành của Nguyễn Khanh Khanh trị liệu nhiều nhất chính là bản thân. Nếu như không phải dị năng chữa lành cũng có tác dụng khôi phục với cơ thể của cô, Nguyễn Khanh Khanh thậm chí còn hoài nghi mình sẽ bị chơi chết ở trên giường.

Cửa phòng bị gõ nhẹ, Nguyễn Khanh Khanh kéo lê cơ thể bủn rủn…

"Vào đi."

Tiểu Đào bưng bàn ăn bước vào, đôi mắt cụp xuống không dám nhìn lung tung, sau khi đặt bàn ăn bên cạnh Nguyễn Khanh Khanh thì lập tức định rời đi.

Một cánh tay trắng như ngọc duỗi ra. Tiểu Đào hơi sửng sốt, mặc dù cô ta đã chuẩn bị tâm lý, nhưng khi nhìn thấy những dấu vết trông mà ghê người trên cổ tay của cô gái vẫn không khỏi hãi hùng khiếp vía.

"Thưa cô, cô…"

"Tôi không sao." Nguyễn Khanh Khanh nhấp một hớp canh, nhẹ nhàng lắc đầu.

"Chuyện tôi nhờ cô hỏi thăm thế nào rồi?"



Nét mặt của Tiểu Đào chợt nghiêm lại, nhỏ giọng nói: "Gần như đã chắc chắn rồi, vòng tay khống chế đang nằm ngay trong phòng làm việc của lãnh đạo."

Nguyễn Khanh Khanh gật đầu, trong lòng không khỏi vui sướng.

Đúng vậy, Tiểu Đào đã là người của cô trong bí mật. Cô cố ý dẫn những người đã ức hiếp Tiểu Đào đến quấy rối chính mình, lại "vô tình" bị Trì Húc nhìn thấy, kết cục của những người kia không đoán cũng biết được.

Ha ha, vật sở hữu? Vậy cô sẽ lợi dụng thân phận này thật tốt.

"Thưa cô…" Tiểu Đào không khỏi lo lắng nói: "Người canh gác ở nơi đó chỉ nhiều chứ không ít, cô không cần phải làm chuyện nguy hiểm như vậy đâu."

Nguyễn Khanh Khanh xoa đầu cô gái: "Không sao đâu, tôi tự có cách."

Kể từ ngày vô tình biết được vòng tay khống chế có thể phong bế dị năng của dị năng giả, hễ là người thức tỉnh dị năng đã đeo vòng tay thì đều không thể sử dụng dị năng, cô vẫn luôn hỏi thăm tung tích của vòng tay khống chế bằng mọi cách, bây giờ cuối cùng cũng xác định được, xem ra cô phải mau chóng đi một chuyến đến phòng làm việc của người đứng đầu.

Trong lòng Nguyễn Khanh Khanh hưng phấn hẳn lên, chỉ cần cho Trì Húc đeo vòng tay khống chế là cô có thể lẳng lặng rời khỏi nơi này!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sổ Tay Sinh Tồn Của Đồ Chơi Thời Tận Thế (Np)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook