Sơ Tình Lưu Niên

Chương 15: Cậu ấy chưa muốn yêu đương!

Kathery

17/09/2024

"Kể từ giờ phút này thì hết rồi."

Diệp Ngạn lắc đầu,không mặn không nhạt trả lời.

"Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời."

Diệp Vọng sầm mặt,nắm chặt nắm đấm trong tay, tình sử đen tối của y bị người anh huyết thống cứ thế phô bày. Kẻ đi reo rắc tình yêu khắp nơi, với cả Alpha lẫn Beta tổn thương lòng tự trọng uất nghẹn,tỷ như kẻ tội nhân phàm tục bị pháp luật đưa tội ác tày trời ra ngoài ánh sáng công lý chói lọi.

Mức độ dè bỉu, ghét bỏ này còn nhẹ lắm, chưa là gì đâu,một câu nói nghe nhiều lần Diệp Vọng sớm miễn nhiễm, có mỉa mai hơn vẫn chịu đựng được tiếp tục thăm dò, lần này trực tiếp hơn:

"Em yêu nhiều thật nhưng chưa cho ai đánh dấu đâu, đánh dấu tạm thời cũng không. Em cảm thấy yêu đương với đàn anh Khương xinh đẹp có thể, có thể để anh ấy trải nghiệm mọi lần đầu tiên của em,bao gồm cả đánh dấu cả đời."

Diệp Ngạn sắc thái sầm sì, biểu cảm mặt không thay đổi gì nhưng ánh mắt loé lên tia dao động bắt đầu gợn sóng.

Khương Du chắc là không để ý thấy, nhưng Diệp Vọng dễ dàng nhìn ra tâm trạng hiện tại của hắn,mối quan hệ anh em ruột thịt 19 năm ròng không phải cái mác treo tường.

Quá lộ liễu, quả nhiên có ý với người ta a~

Diệp Vọng ngoài mặt anh anh - em em nhưng trong lòng cười nghiêng ngả đến nỗi không khoác nổi miệng . Cuối cùng đã tìm được điểm yếu của anh,sau này từ từ đâm chọt ha.



Xem ra về nhà phải tìm hiểu chị dâu tương lai Khương Du trước cái đã.

Diệp Ngạn nghĩ gì sâu xa, nói đủ nghe:

"Cậu ấy chưa muốn yêu đương!"

Nói xong dịu giọng quay sang chỗ Khương Du chắn trước Diệp Vọng:

"Về kí túc xá, mặc kệ nó."

Khương Du bị bàn tay nắm tay đột ngột, gật đầu ngoan ngoãn:

"Tạm biệt nhé, Diệp Vọng."

Trước khi xoay người rời đi, Diệp Vọng để lại một câu:

"Bye bye ~ Đàn anh Khương nhớ giữ gìn sức khỏe,chú ý cẩn thận mấy người tiếp cận mình nha. Đôi lúc người mình tin tưởng nhất cất giấu tâm tư cực kỳ khó nói a."

Mí mắt Diệp Ngạn giật giật, chắc chắn nó đã lờ mờ đoán ra điều gì. Khôn hồn thì giữ kín miệng, bằng không chết ở đâu trời không biết quỷ không hay.



Khương Du trên đường đi nghĩ mãi về câu nói vừa rồi của Diệp Vọng, rốt cuộc là ý gì? Tuy vậy,cậu nhóc ấy là minh chứng cho câu "Không thể nhìn mặt mà bắt hình dong được."

Nhìn mặt ngây thơ, đáng yêu chuẩn vibe Omega ngọt ngào,bé cưng ngoan ngoãn thế mà tình sử mật siêu khủng bố.

Chia bớt cho anh trai Diệp Ngạn một phần mười tính cách thì anh trai nhóc không cần lẻ loi một mình, đáng tiếc là không có nếu như.

Hiệu suất làm việc của giảng viên Đại học không chê vào đâu được,qua răm bữa đã gửi file tổng hợp thành tích điểm thi cả khoa và file điểm cá nhân.

Khương Du nhìn phiếu điểm cá nhân xem xét. Điểm số ổn định,cao hơn lần trước những 250 điểm. Thành tích đạt được không thiếu công bạn Diệp, Khương Du cân nhắc dự định nấu một bữa ngon chiêu đãi bạn Diệp tốt bụng.

Sau khi gửi điểm lên,group chat sinh viên lớp A thảo luận rôm rả cháy máy:

"Học bá Khương Du là quái vật à, điểm không tụt mà còn tăng thêm những 250 điểm."

"Xem điểm giáo thảo Diệp Ngạn mới chuyển đến chưa,sợ dọa chết cậu luôn."

"Có phải mơ không, Khương Du bị đẩy xuống top 2 rồi, gặp đối thủ siêu mạnh."

"Hôm Diệp Ngạn chuyển đến tôi còn nghi ngờ tính chân thực của thông tin năng lực cậu ấy top 1 , bảo sao có thể chuyển trường Đại học vào thẳng lớp điểm."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sơ Tình Lưu Niên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook