Sợ Xã Hội Xuyên Thành Vạn Người Ghét

Chương 19:

Tinh Đàm

31/05/2024

Chị gái à, cô có biết bây giờ mình rất giống như một chú sói đuôi to đang dụ dỗ thỏ trắng nhà người ra không hả, hình tượng xinh đẹp lạnh lùng của cô đã bay màu rồi đó!

Có Như Dao tạo bầu không khí, trạng thái của Lâm Từ Miên đã ổn hơn trước đó rất nhiều nhưng cậu vẫn còn đang đắm chìm trong hư ảo như mộng du, cả người vẫn trong trạng thái thận trọng và lo lắng, vô thức lảng tránh ánh mắt của Thẩm Như Dao.

Thẩm Như Dao vẫn như đang trêu chọc một chú mèo nhỏ nhút nhát, “Từ Miên à, em thấy hôm nay chị mặc chiếc váy này có đẹp không?”

“Dạ, đẹp lắm.” Lâm Từ Miên không quá am hiểu việc trò chuyện với người khác giới, cậu vẫn rất ngại ngùng, cả khuôn mặt đã trở nên đỏ bừng.

Ở đây không có gương, Lâm Từ Miên cũng không biết cả mặt lẫn tai của cậu đều đã ửng đỏ, đôi mắt mềm mại ngoan ngoãn, dáng vẻ khiến người ta rất yêu thích.

Thẩm Như Dao có hơi ngứa ngáy, cô ấy cố tình tỏ ra giận dỗi: “Em vẫn chưa nhìn kỹ thì sao mà biết được có đẹp hay không?”

Đầu óc của Lâm Từ Miên đã bay bổng tận trên mây, cậu nắm chặt lấy vạt áo theo bản năng, tạo ra những nếp uốn trên áo.



Khi chạm phải ánh mắt của Thẩm Như Dao, Lâm Từ Miên cắn môi dưới, cậu nhanh chóng ngẩng đầu ngước nhìn người phụ nữ xinh đẹp động lòng người ở trước mặt, hai tai đỏ bừng như muốn rỉ máu.

“Chị Thẩm xinh đẹp như vậy thì mặc cái gì cũng đẹp.”

Ánh mắt của Lâm Từ Miên ngập tràn sự chân thành, có lời khen này của cậu, Thẩm Như Dao như được BUFF đến tâm trạng vui vẻ, phụ nữ ai mà chẳng thích được khen đẹp, cho nên cô ấy vừa thỏa mãn vừa đắc ý không thôi.

Tất cả các chàng trai trẻ xinh đẹp như xé sách bước ra đều khen cô ấy xinh đẹp, vậy thì cô ấy chắc chắn là một mỹ nhân diễm lệ có một không hai không ai sánh bằng!

Hảo cảm đối với Lâm Từ Miên trong lòng Thẩm Như Dao lại càng nhiều hơn, cô ấy cảm thấy rất thích thú khi trêu chọc cậu nên lời nói và hành động càng tự nhiên hơn, hoàn toàn không để ý đến hình tượng của mình, như thể cô ấy đã quên mất sự tồn tại của máy quay.

Người đại diện của Thẩm Như Dao cũng nhìn đến choáng váng hết đầu óc, sau khi im lặng một hồi, cuối cùng vẫn phải lấy tay lên che mặt, gương mặt của những người khác cũng tỏ ra vô cùng kinh ngạc, họ vẫn chưa lấy lại được tinh thần.

Nửa tiếng tiếp theo lại trôi qua, cuối cùng buổi ghi hình dày vò này cũng đã kết thúc, đạo diễn đi đến với nụ cười công nghiệp ở trên môi rồi nói cảm ơn với hai người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợ Xã Hội Xuyên Thành Vạn Người Ghét

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook