Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 79: Chương 51.1

Diệp Lạc Vô Tâm

14/01/2022

"Ý hắn?"

Vũ Văn Sở Thiên cúi đầu, ghé vào bên tai nàng nói: "Ngươi có nghe nói qua Vũ Văn Hộ?"

Bên tai bị hắn hô hấp khiêu khích tê tê, nàng đầu óc lại bị ngọn lửa đốt liễu tốt một trận mới khôi phục trí nhớ, nhớ tới mình ở Lục gia thấy qua những thứ kia hỗn tạp sách trong ghi chép qua một ít bắc chu chuyện, mà Vũ Văn hộ chính là bên trong thường nhất xuất hiện một cái tên.

Vũ Văn Hộ, bắc chu đại Tư Mã, quyền cao chức trọng bắc chu trọng thần, cũng là bắc chu hoàng đế Vũ Văn Ung anh em chú bác. Nghe nói hắn vì cầm giữ triều chánh, ám sát Vũ Văn Ung hai cái Ca Ca, Vũ Văn Ung ở hắn nâng đở hạ lên làm hoàng đế, cho nên đối với hắn nói gì nghe nấy, không dám nghịch lại.

"Nghe nói qua, " nàng trả lời, "Cùng hắn có quan hệ sao?"

Hắn sát nàng gần hơn một ít, gần gũi ngay cả hắn cực kỳ bé nhỏ thanh âm cũng có thể rõ ràng rơi vào trong tai nàng, "Nếu ta không có đoán sai, hoàng thúc diệt trừ hắn thời cơ đã đến..."

"A? !" Nguyên lai không phải mời hắn đi xem bệnh, là đi giết người! Hay là giết bắc chu quyền cao chức trọng, tay nắm binh quyền đại Tư Mã, ở nơi này là nguy hiểm, đây rõ ràng là nộp mạng. " ca, những thứ này hoàng quyền tranh đấu cùng ngươi hà gān, ngươi tại sao phải khuấy đi vào?"

"Ta vốn không muốn khuấy vào hoàng quyền đấu tranh, có thể lần trước ta ra mắt hoàng thúc một mặt, cùng hắn nói chuyện lâu một đêm. Hắn là một hoàng đế tốt, lệ tinh đồ chữa, làm việc quả quyết, lại trầm tĩnh kiên cường nhiều mưu, chí tại thiên hạ. Ta tin tưởng hắn tương lai nhất định có thể kết thúc bắc đủ bào chính, nhất thống thiên hạ. Cho nên ta muốn giúp hắn, giúp hắn giúp một tay."

Lạc Trần ngẩng đầu lên, đối mặt hắn gần trong gang tấc mặt, nàng chưa từng thấy qua như vậy thần thái phấn chấn hắn, nàng tựa như xuyên thấu qua hắn lóe sáng tròng mắt đen nhìn thấy một cá sầm uất tựa như cẩm đích thế giới, không có giết hại, không chết, không có nổi khổ, không có những thứ kia trôi giạt khắp nơi cô nhi...

Đây là bọn họ năm đó lưu làng lúc một lòng muốn muốn tìm thế giới, nguyên lai, nó là tồn tại, tồn tại ở kỳ vọng của hắn trong.

Nàng tựa vào trong ngực hắn, chỉ cần hắn nhận định chuyện, nàng thì sẽ phụng bồi hắn, bất luận thành bại, không sợ sinh tử!

*******

Sắc trời dần tối, bọn họ tìm một gần đây nhà trọ đặt chân. Ăn cơm, thu xếp ổn thỏa Lạc Trần, Vũ Văn Sở Thiên để cho người đi mua một ít tháo thuốc, hết lòng vì nàng nhịn, đút nàng uống. Uống thuốc, nàng dời sông lấp biển đồ lòng bình phục lại, sắp vỡ thành mảnh vụn xương cũng sẽ không đau như vậy liễu.

Ăn uống no đủ, nàng thì có chút thiếu ngủ. Hắn nói phải bảo vệ nàng, lại phải tu tập nội lực, vì lưỡng toàn, liền ở nàng trong phòng điều tức luyện công, thẳng đến trời sáng.



Sáng sớm ngày thứ hai, Vũ Văn Sở Thiên mướn một chiếc xe ngựa, cùng nàng ngồi xe đồng hành, tuy nói xe ngồi thoải mái hơn, có thể tốc độ so với cưỡi ngựa chậm rất nhiều, nàng sợ làm trễ nãi hắn đại sự. " ca, xe ngựa này quá chậm, chúng ta hay là cưỡi ngựa đi, đừng chậm trễ hoàng thúc đại sự."

Hắn nhàn nhạt nói: "Hoàng thúc hai mươi năm hết tết đến cũng có thể các loại, sẽ không kém giá hai ngày."

Nghe rất có đạo lý, vì vậy nàng yên tâm thoải mái, thư thích đất tựa lưng vào ghế ngồi, một vừa thưởng thức bên ngoài nước biếc lam thiên phong cảnh, vừa ăn mới vừa rồi ở bên đường mua kẹo hồ lô, một bên cùng bên người vị này mới vừa do Ca Ca thăng cấp làm vị hôn phu không lâu đàn ông, xúc tất nói chuyện lâu.

Tư vị này, thật đúng là ngọt phải giống như bọc ở kẹo hồ lô bên ngoài tầng kia mật đường.

Kẹo hồ lô đảo mắt ăn xong rồi, nàng vị hôn phu lập tức cầm xuất thủ mạt, giúp nàng lau trên tay đường, ai ngờ càng lau càng dính, sau đó ngược lại lấy được hắn ngón tay thượng, bọn họ tay liền dính đến cùng nhau, rồi sau đó, bọn họ xuống xe dùng nước rửa gān tịnh mật đường, hắn dắt nàng tay vẫn là không có tách ra.

Vì vậy, bọn họ liền ngồi chung một chỗ, mười ngón tay tương khấu trứ nói chuyện phiếm.

" ca, ta nghe Vũ Văn Hộ thân quyển kinh bách chiến, võ công cực cao, chúng ta trước kia hai cá hoàng thúc muốn phải trừ hết hắn cũng không có thành công, cuối cùng ngược lại bị hắn hại chết, lần này, thật có thể thành công sao?"

"Ngươi yên tâm, hoàng thúc trù mưu nhiều năm, không tới thời cơ chín muồi, hắn sẽ không động thủ."

"Nga, ngươi không phải nói phải dẫn chút thân thủ người tốt đi bắc chu sao?" Nàng khắp nơi nhìn một chút, trừ một cá vừa câm vừa điếc phu xe ngựa, không thấy những người khác, "Tại sao ta đoạn đường này không có thấy người khác?"

"Bọn họ đi trước lên đường, bây giờ hẳn đã đến Trường An, chờ ta cần bọn họ lúc nữa kêu gọi bọn họ." Câu nói kế tiếp có chút bí mật, cho nên hắn ngồi ở nàng bên người, hạ thấp giọng nói cho nàng, "Trong tổ chức nhất lưu cao thủ đều là che giấu thật là thân phận cao thủ giang hồ, trừ phi cần thiết, ở bên trong tổ chức bọn họ đều không lấy mặt mũi thực kỳ nhân, cho nên không người biết bọn họ thân phận chân thật. Nếu như có nhiệm vụ, Mạnh Mạn biết dùng đặc thù phương thức cùng tiếng lóng truyền bọn họ tin tức, bọn họ sẽ gặp mặc quần áo đen đến địa điểm chỉ định hội họp, cùng nhau làm việc."

"Nga, như vậy nói, ngươi cũng không biết bọn họ thân phận?" Nàng cũng tự nhiên gần sát hắn hỏi, người cũng cùng hắn đến gần, gần thêm nữa, bất tri bất giác hai người liền ôm nhau nửa nằm ở bên trong xe, dựa chung một chỗ nhẹ giọng nói chuyện.

"Ta ở trong tổ chức đích thân phận đặc thù, có ít người thân phận ta mổ, có vài người ta thì đoán được."

"Chủ nhân kia chứ ? Ngươi có thể đoán được là ai ?"

Hắn nói: "Không đoán được, ta chỉ cùng hắn gặp một lần, hay là ở cái gì cũng không nhìn thấy đích trong bóng tối, hắn thanh âm âm lãnh, làm việc quỷ bí ác quyết, ta trước đây chưa từng thấy, võ công của hắn chiêu thức ta cũng chưa từng thấy qua, hẳn không phải là Trung Nguyên người của giang hồ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook