Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 96: Chương 59.2

Diệp Lạc Vô Tâm

14/01/2022

Hắn thu xong ngân phiếu trở về phòng, Lạc Trần vẫn còn ngủ say, có thể nàng bày trên đất giầy nhưng đổi vị trí. Hắn không khỏi xoa xoa trán, vì đàn bà khó dây dưa mà nhức đầu, may mắn hắn mấu chốt nhất mấy câu nói là ở Mạnh Mạn bên tai nói, người bình thường nhĩ lực không nghe được.

Hắn cỡi quần áo nằm trên giường, đem bên người người ôm vào trong ngực, thân thể thân mật sát hợp, không có chút nào kẻ hở, có thể hắn hay là sợ, sợ những này qua tất cả vui vẻ cùng thỏa mãn đều là một trận hư vô ảo ảnh, đến khi ánh mặt trời xuất hiện, những thứ này ảo ảnh cũng sẽ biến mất, nàng hay là hắn đích em gái, hắn hay là nàng Ca Ca, gần ở thước chỉ, lại không thể chạm.

Lạc Trần lông mi hơi giật giật, tự nhiên rúc lại trong ngực hắn, nhìn như vẫn còn ngủ say.

Hắn nhẹ nhàng hôn một cái Lạc Trần trán, nhẹ vô cùng thanh nỉ non, "Tiểu Trần, chúng ta không phải thân huynh muội, ngươi tin tưởng là tốt."

" Ừ, ngươi nói, ta sẽ tin."

******

Qua giờ Mẹo, bọn họ mới ngủ tỉnh, Ngụy Thương Nhiên đã đút lót tốt hết thảy, cũng chuẩn bị xong thức ăn, đang ngồi ở trong sân một mình thưởng thức trà, xem ra đã đợi bọn họ rất lâu, trên mặt không chút nào nóng nảy thần sắc.

Cùng nhau dùng qua bữa ăn sáng, Ngụy Thương Nhiên đề nghị từ rêu rao núi đường núi đi, rêu rao núi cách Võ đương sơn không xa, bay qua đỉnh núi, chưa tới một cái bích loa giang mới phải, có thể thiểu đi rất nhiều đường quanh co, bất quá đường núi hiểm trở, không thể so với bằng phẳng đại lộ dễ đi, nửa đường cũng không có thể nghỉ chân nhà trọ, đến ban đêm, bọn họ chỉ có thể ở trong núi hoang ngủ ngoài trời.

Vũ Văn Sở Thiên có chút chần chờ, Lạc Trần nhưng không chút do dự gật đầu, nói: "Trong núi không khí tốt, phong cảnh tốt, ta thích ở trong núi qua đêm."

Vì vậy, bọn họ liền chọn đường núi gập ghềnh, một đường lắc lư đi tới đêm khuya.

Tinh không ngay đầu, bọn họ mới tìm cá tránh gió đích đỉnh núi đặt chân, đốt thượng hỏa chất, liệp tốt dã vị. Sí lửa le que, mùi thơm bốn phía nướng nhạn ròu, tươi đẹp ngon miệng, nữa hợp với bắc chu đặc biệt rượu mạnh, có tư có vị.

Vũ Văn Sở Thiên lại cùng Ngụy Thương Nhiên đem rượu uống thỏa thích, giá hai người bình thời xem ra, một cá trong trẻo lạnh lùng cao ngạo, một cá cùng đời không lo, đều là thiếu ngôn quả ngữ tính tử, hết lần này tới lần khác hai cá người tới cùng nhau, luôn có trò chuyện không xong đề tài, từ bắc chu đích sầm uất, đến bắc đủ bào chính, từ Vô Nhiên sơn trang hưng suy, đến Võ đương sơn giang hồ chí tôn địa vị, rất nhiều nói chuyện trắng đêm ý.

Dĩ nhiên bất luận bọn họ trò chuyện biết bao chuyên chú, mỗi lần Lạc Trần ăn xong rồi trong tay nướng ròu, Vũ Văn Sở Thiên sẽ gặp nữa đưa cho nàng một khối nướng đỏ thự hoặc là trái cây rừng, thuận tiện giúp nàng xoa một chút ngón tay thượng cùng mép vết dầu. Lúc này, Ngụy Thương Nhiên tổng hội cúi đầu rót rượu, thật giống như cái gì đều không lưu ý.



Ở Vũ Văn Sở Thiên chiếu cố cho, Lạc Trần rất nhanh liền ăn no, một người đứng ở đỉnh núi ngắm phong cảnh, trùng điệp đích đỉnh núi đang lúc núi một giang màu xanh biếc nước vờn quanh uyển chuyển, cùng nước biếc cách nhau chính là Võ đương sơn, nguy nga đứng, tầng vân vờn quanh, ngược lại thật có loại tiên sơnn mênh mông.

Nàng đang cảm khái với Võ đương sơn lộng lẫy, mượn ngọn lửa lòe lòe lấp lánh đích ánh sáng nhạt, bỗng nhiên nhìn thấy xa xa có một cá lớn bóng đen bàn bàn san san trứ đi tới, càng đi càng gần, tựa hồ tìm ánh lửa tới. Nàng định thần nhìn kỹ, lại không phải dã s dầy, mà là một người, mặc trên người vừa dầy vừa nặng khôi giáp, cho nên nhìn so với người bình thường to lớn.

Đi tới cùng nàng cách mười mấy bước cách lúc, người kia lại cũng không nhịn được, té xuống. Có thể hắn còn không chịu buông tha, nặng nề thân thể vẫn còn ở khó khăn hướng ánh lửa di động, thật giống như hướng trong cuộc đời sau cùng một tia sinh cơ giãy giụa.

Nàng đi tới hắn bên người, mới nhìn rõ hắn mặc chính là bắc đủ khôi giáp, trên mặt tuy tràn đầy vết máu, mơ hồ cũng có thể thấy rõ hắn rõ ràng ngũ quan, trẻ tuổi anh tuấn mặt mũi, nghĩ đến hẳn là bắc đủ quân nhân, mới vừa trải qua một trận thảm thiết chiến đấu.

Nàng đưa tay bắt mạch cho hắn, nguyên lai hắn không chỉ có một thân ngoại thương, mất máu quá nhiều, hơn nữa còn trúng độc, độc khí lan tràn tứ chi bách hài, lấy tới toàn thân vô lực. Thật may, hắn gặp phải nàng, nếu không nơi này chính là hắn đất chôn liễu.

Hắn đột nhiên dùng sức bắt nàng tay, đôi môi khép mở đã nói không ra lời, chỉ có một đôi cầu sinh tròng mắt đen gắt gao nhìn chằm chằm nàng.

Nàng cười an ủi hắn, "Ngươi thương thế không nặng, trúng độc cũng dễ dàng mổ, không có tính mạng chi buồn..."

Đàn ông lúc này mới kịp thở, tay mất đi khí lực cuối cùng, vô lực rủ xuống.

Mơ hồ trung hắn cảm giác có người đút hắn ăn vào khổ sở viên thuốc, sau hắn liền có tri giác, có thể rõ ràng cảm nhận được một đôi tay ấm áp giúp hắn lau chùi vết thương, hắn còn loáng thoáng nghe có người đang nói chuyện.

"Ngọc bội này thượng viết một 'Tiêu' chữ, không biết có phải hay không hắn đích tên?" Hắn lại nghe thấy nàng thanh âm, như sơn giản lưu thủy khinh linh dật động.

"Là họ thị, hắn hẳn là bắc đủ người của Tiêu gia." Một người đàn ông thanh âm vang lên, trầm tĩnh mà ổn định.

"Tiêu gia, bắc đều mở nước trọng thần Tiêu gia?" Cũng là một người con trai thanh âm, trẻ tuổi rất nhiều, thanh âm trong trẻo lạnh lùng trung lộ ra khinh thường, cùng tất cả mọi người nhắc tới Tiêu gia kính sợ giọng hoàn toàn bất đồng.

"ừ!"

" ca, chúng ta mang hắn cùng nhau xuống núi đi." Lại là cô gái kia thanh âm.



"Không cần, hắn thương thế đã không còn đáng ngại, rất nhanh là có thể tỉnh lại, hắn có thể tự đi xuống núi."

"Nhưng là, vạn nhất còn người đến nữa đuổi giết hắn chứ ?"

"Cho dù có người đuổi theo, hắn cũng có thể qua loa, chúng ta đi thôi."

Bên người người dần dần đi xa, sau đó không nghe được tiếng xe ngựa, đàn ông lại nghỉ ngơi một hồi, thử muốn dời động thân thể một chút, không nghĩ hơi dùng một chút lực liền ngồi dậy, trừ vết thương có chút xé đau, chút nào không khác thường.

Hắn đứng dậy đuổi kịp núi bên, chỉ thấy một chiếc xe ngựa từ đường núi sử hạ, chỉ còn lại cái bóng mơ hồ.

Hắn cúi đầu nhìn một chút lòng bàn tay của mình, còn lưu lại cô gái ấm áp nhiệt độ cùng để cho người an tâm mùi vị...

Nàng là tuyệt địa gặp sinh của hắn, nàng là hắn máu tanh giết hại trung lần đầu tiên chạm đến mùi thơm, hắn mơ hồ trung không có thấy rõ nàng dung mạo, chỉ nhớ nàng quần áo trắng như vân, tóc đen như sương, có nhất động nhân thanh âm, còn nữa, để cho người an tâm mùi vị.

Đó là Tiêu Tiềm vĩnh viễn sẽ không bao giờ quên cái mùi này.

******

Thiệp thủy qua bích loa giang, hoàng hôn lúc liền vào Võ Đương chúc đất.

Võ Đương từ trước đến giờ lấy sư vi tôn, cho dù Võ Đương hiện Nhâm chưởng môn cũng phải duy tôn sư đầu ngựa là chiêm, cho nên Ngụy Thương Nhiên một nhóm ba người mới từ trên thuyền xuống, Võ Đương đích chưởng môn mang đệ tử đã sớm ở bích loa ven hồ cung nhiên chào đón, thấy Ngụy Thương Nhiên đồng loạt cúi đầu tham bái."Cung nghênh sư tôn trở về núi."

Ngụy Thương Nhiên dửng dưng gật đầu, vẫy tay tỏ ý mọi người đứng dậy, sau đó hỏi bên người đại đệ tử, cũng chính là Võ đương sơn đích hiện Nhâm chưởng môn: "Các đại phái chưởng môn có thể đều đến?"

"Đều đến, Vô Nhiên sơn trang, Uất Trì thế gia cũng đều người đến. Ngày sau thọ yến cũng chuẩn bị thỏa đáng, chỉ chờ sư tôn trở về núi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook