Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 101: Chương 62.1

Diệp Lạc Vô Tâm

14/01/2022

...

Thứ hai ngày sau giờ ngọ, Vũ Văn Sở Thiên cùng Ngụy Thương Nhiên đi trúc xanh đỉnh, nói là tử thanh chân nhân vì hắn giải độc.

Lạc Trần từ đầu đến cuối cảm thấy tâm trạng không yên, muốn đi trúc xanh đỉnh nhìn một chút, bước qua đá xanh cấp, nàng xa xa nhìn thấy phái Võ Đương chánh điện trước đứng đầy người.

Thanh tịnh trăm năm phái Võ đương, hiếm có náo nhiệt vô cùng, tím xông lư hương thượng giơ cao ba trụ cánh tay cường tráng thoang thoảng, lượn lờ tản ra, hành lang dài bay lượn chỗ cột trúc giản ngọc treo, từ sáng sớm bắt đầu, người chúc thọ môn phái trước thời hạn mấy ngày đến, những thứ khác phiếm phiếm chi giao cũng đều chạy tới. Có đệ tử ở cửa đá chỗ ghi lại chúc mừng người, tân khách lui tới, nối liền không dứt, Võ Đương chưởng môn đứng ở cách đó không xa, tay cầm màu bạc phù trần, nhìn hết thảy các thứ này.

Nàng đi ở đá xanh trên đường, nhìn xa xa Ngụy Thương Nhiên đứng ở đỉnh núi, hắn đối với nàng mỉm cười, từ ái ý, biểu lộ không thể nghi ngờ.

Võ Đương hậu đường bỗng nhiên loạn thành nhất đoàn, có tiếng chuông thanh truyền tới, trận trận dồn dập chói tai. Các môn các phái người hội tụ Võ Đương, vốn là lộn xộn bừa bãi, hôm nay xảy ra ngoài ý muốn chuyện, chỉ một thoáng lớn như vậy cá phái Võ đương, loạn thành một đoàn.

Một người học trò lảo đảo chạy như bay đến, sắc mặt ảm đạm ảm đạm, cùng Ngụy Thương Nhiên nói mấy câu nói, Ngụy Thương Nhiên sắc mặt rét một cái, vội vàng chạy đi đại điện, lưu lại mấy người đệ tử ở trúc xanh đỉnh thủ quan.

Lạc Trần nhìn quanh một hồi, muốn nhìn một chút rốt cuộc chuyện gì xảy ra, sẽ để cho Võ đương sơn như sắp đại kiếp vậy. Chợt thấy một cá vốn là ở lại thúy phong sơn trúc trước nhà thủ quan đệ tử toàn thân là máu chạy về phía tiền điện...

Chẳng lẽ? Giá mới vừa một trận loạn, là vì...

Lạc Trần chợt tỉnh ngộ, nổi điên vậy chạy về phía đỉnh núi trúc trước nhà, chỉ thấy trên núi ở lại giữ người tất cả đều phơi thây khắp nơi.



"Ca! Ca!" Nàng xông về trúc phòng, mới vừa đi hai bước, chỉ thấy Vũ Văn Sở Thiên đi ra, cũng không bị thương. Nàng mới vừa thở phào nhẹ nhõm, chỉ thấy hắn đỡ lan can, một ngụm máu tươi từ trong miệng phun ra, cả người dựa ở trúc phòng cửa, lảo đảo trụy.

"Ca?" Nàng tiến lên đỡ hắn, "Rốt cuộc chuyện gì xảy ra?"

Lúc này, Ngụy Thương Nhiên cũng chạy về, Võ Đương người, các đại môn phái chưởng môn cũng đều đi theo tới, vừa thấy được như vậy tình cảnh, đều có chút kinh ngạc đến ngây người.

"Chân nhân..." Vũ Văn Sở Thiên lời còn chưa dứt, lại là phun ra một ngụm máu tươi.

Ngụy Thương Nhiên phi thân hoảng tới trước cửa, nhìn bên trong cửa đầy đất máu tươi, còn có trong vũng máu nằm người, người quơ quơ, mặt không chút máu.

Chốc lát bi thương sau này, Ngụy Thương Nhiên rất nhanh khôi phục tĩnh táo, bận bịu cúi người kiểm tra Vũ Văn Sở Thiên xám trắng mặt, từ trên người tìm ra một viên viên thuốc cho hắn ăn vào, lại vì hắn rót vào chút nội lực bảo vệ bị tổn thương tim. Chỉ tiếc hắn nội thương phải quá nặng, ngũ tạng câu tổn, chỉ còn lại di lưu trung một tia cầu sinh khát vọng chống đở hắn, thật chặc ở Lạc Trần tay.

Mới vừa thoát chết trong đường tơ kẽ tóc đi xuống núi thông báo đạo trưởng, bởi vì sau khi bị thương chống một miếng cuối cùng khí chạy xuống núi, bây giờ đã hơi thở mong manh, hắn vô lực chỉ Vũ Văn Sở Thiên, đối với Ngụy Thương Nhiên nói: "Sư tôn, không muốn cứu hắn, hắn là Dạ Kiêu người..."

Hắn chỉ nói ra một câu nói này, sau liền khí tuyệt bỏ mạng, nữa không có cơ hội nói hoàn câu nói kế tiếp.

Một thạch kích thích ngàn tầng làng, trong chốn võ lâm các đại môn phái người nghe được câu này, nhất thời bàn luận sôi nổi, trong đó có người tin tưởng, có con tin nghi, có người muốn vào trúc phòng nhìn một cái kết quả, rất nhiều muốn tra cá thủy lạc thạch xuất quyết tâm, cũng có người bắt đầu đoán chừng vô căn cứ Vũ Văn Sở Thiên như thế nào giết chết tử thanh chân nhân, thậm chí còn có tiếng người cân phải đem Vũ Văn Sở Thiên giam lại, thật tốt vặn hỏi.

Lạc Trần nhìn kia từng tờ một bị tức giận vặn vẹo khuôn mặt, những thứ này 《 giang hồ phổ 》 trung ghi chép đại nghĩa lẫm nhiên "Anh hùng hào kiệt" nguyên lai đều là như vậy bỏ đá xuống giếng vô tình khuôn mặt. Nàng rất nhiều khuôn mặt trung thấy được Lục Khung Y, hắn đứng ở một buội đại thụ che trời hạ, hay là quần áo trắng lung lay, tiêm trần bất nhiễm, bưng một bức thế gia công tử thần qíng lạnh lùng, trí thân sự ngoại thái độ.



Cũng tốt, không quan tâm vẫn tốt hơn bỏ đá xuống giếng.

Ngụy Thương Nhiên đứng lên, vung tay lên, trước nhà ngàn năm đại thụ lên tiếng đáp lại mà rách, một tiếng cây ngã vang lớn cắt đứt mọi người nghị luận, trong lúc nhất thời yên lặng như tờ: "Các vị chưởng môn, đây là Võ Đương chuyện, ta Võ Đương nhất định sẽ tìm ra giết chết sư phó hung thủ."

Tất cả mọi người bị Ngụy Thương Nhiên khí thế chấn nhiếp, không nữa qua loa phát biểu ý kiến.

Ngụy Thương Nhiên nhìn một chút Võ Đương đích đệ tử, đối với Võ Đương chấp pháp đường đệ tử chưởng nghiêm nói: "Chưởng Nghiêm, ngươi qua để kiểm tra!"

"Dạ !" Chưởng Nghiêm lập tức đi lên trước, tỉ mỉ tra xét trúc bên trong nhà hết thảy.

Trong đình viện lại có mấy chất cuốn ở chung với nhau lá trúc, chẳng qua là đây cũng không phải trúc lá tươi tốt mùa, nhưng trước mặt những thứ này lá trúc lại hết sức tươi non, chưởng nghiêm nhặt lên một mảnh ngửi một cái phía trên mùi vị. Hắn lại đi vào trong nhà.

Trúc bên trong nhà, cũng không có kịch liệt dấu vết đánh nhau, chanh hoàng sắc bồ đệm bình yên không nhúc nhích, lư hương trong mùi thơm lượn quanh như cũ, một cổ nhàn nhạt lá trúc thoang thoảng che giấu huyết tinh khí, tử thanh chân nhân di thể nằm ở bồ đệm bên cạnh, trên người cũng không những thứ khác vết thương, trí mạng một kiếm tự ngực hắn đâm vào, mà thanh kiếm kia chính là Vũ Văn Sở Thiên bình thời từ không rời người kiếm.

Chưởng Nghiêm quỳ xuống đất quỳ lạy một phen sau, mới cẩn thận tra xét tử thanh chân nhân thi thể, kiếm từ trước ngực đâm vào, kiếm đi thiên phong, tốc độ cực nhanh, có thể cho dù mau hơn nữa kiếm, có thể một kiếm đâm chết chân nhân, cũng tuyệt không thể nào, trừ phi người này là thật người tín nhiệm người.

Hắn không khỏi cúi đầu nhìn một chút bị thương Vũ Văn Sở Thiên, nếu như hắn nhớ không lầm, Vũ Văn Sở Thiên hiện thân giang hồ sau, dùng chính là Lục gia kiếm pháp, nhưng hắn sử kiếm pháp lại có chỗ bất đồng, kiếm đi thiên phong, kiếm chiêu ác liệt, từng chiêu có thể chết người, lại tốc độ cực nhanh, để cho người khó lòng phòng bị. Rất nhiều cao thủ võ lâm rõ ràng đối với Lục gia kiếm pháp như lòng bàn tay, nhưng vẫn là thua ở hắn "khoái" trên thân kiếm.

Hắn không dám nói bừa, hựu tế tế kiểm tra thân kiếm, chỉ thấy trên thân kiếm bôi nhỏ vụn bột màu trắng, hắn xít lại gần nhìn kỹ kia bột, lập tức đúng sự thật đối với Ngụy Thương Nhiên hồi bẩm nói: "Sư tôn, chân nhân là bị kiếm của Vũ Văn Sở Thiên đâm chết, từ xuất kiếm góc độ cùng mũi kiếm đi về phía, hung thủ dùng là Lục gia kiếm pháp, nhưng so với Lục gia kiếm pháp ác liệt."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook