Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Chương 125: Chương 74.1

Diệp Lạc Vô Tâm

15/01/2022

Đến chạng vạng tối, Lạc Trần muốn chờ người còn chưa có trở lại, nhất không muốn gặp nhưng tới.

Khi nàng nhìn thấy Lục Khung Y cẩm y đồ bông đi vào nàng phòng, nàng chút nào bất giác kinh ngạc, dù sao lấy Lục gia thế lực, hắn muốn tìm được nàng, chẳng qua là vấn đề thời gian.

"Tiểu Trần, ta cuối cùng tìm được ngươi." Lục Khung Y cùng nàng giọng nói chuyện luôn là thâm tình thành thực, cho dù hắn người mang tới đem toàn bộ nhà trọ vây nước chảy không lọt, trang nghiêm là để cho nàng mọc cánh khó bay.

Nàng nhìn chung quanh, không thấy Long Phủ bóng dáng, nghĩ đến hắn là vô lực cứu nàng.

"biểu ca, ta sẽ không theo ngươi trở về." Đóng cửa phòng, nàng dùng cầu khẩn mắt nhìn hắn, biết rõ vô dụng, nàng cũng vẫn là phải thử một chút, "Ngươi hẳn biết, hắn còn sống, người ta muốn lấy chỉ có hắn."

Lục Khung Y cố gắng đè nén không yên hô hấp, "Tiểu Trần, ba ngày sau chúng ta thì phải thành thân, toàn người của giang hồ đều biết ngươi là vị hôn thê của ta, ngươi nếu đổi ý, ngươi để cho Lục gia mặt mũi hà tồn? !"

Nàng cười, nụ cười vẫn là thanh thanh liệu liệu, "biểu ca, ngươi quan tâm tới Lục gia mặt mũi sao? Ngươi nếu thật quan tâm, ban đầu cũng sẽ không đi giết diệu quang núi tử thanh chân nhân, giá họa cho mình biểu đệ, ngươi nếu quan tâm, ngươi cũng sẽ không đang vẽ thuyền thượng đối với hắn thống hạ sát thủ, còn lừa gạt ta nói hắn chết, ngươi càng không biết triệu tập võ lâm các đại môn phái đem hết thảy chuyện ác cũng gài tang vật ở hắn trên đầu, ngươi làm những thứ này, ngươi có từng cân nhắc qua Lục gia danh tiếng?"

Lục Khung Y che giấu ở trên mặt luống cuống, cố làm kinh ngạc nói: "Ngươi nghe ai nói? Là Vũ Văn Sở Thiên? Ngươi không nên tin hắn, những thứ này là đều là hắn làm, hắn hôm nay đã ngay trước các đại mặt của chưởng môn cũng thừa nhận."

"Không phải hắn nói, là ta mình biết. Lục Khung Y, ban đầu ở họa phảng thượng, ta ở người quần áo đen người trên dưới một loại độc dược, độc kia thuốc biết một chút điểm đi sâu vào da, giá mấy ngày chính là nên độc phát lúc, ngươi vận khí tới bách hội thử một chút, nhìn một chút là hay không kinh mạch đau nhức khó nhịn."

Lục Khung Y vẫn một bộ lẫm nhiên tư thái đạo. " Được, ta bây giờ liền hướng ngươi chứng minh, ta căn bản không có..."

Hắn vận khí tới bách hội xué, trên trán nhất thời mồ hôi chảy như chú, hắn bước lên trước, khép cửa phòng lại."Tại sao có thể như vậy? Ngươi lúc nào đối với ta hạ độc."

"Ta nói qua, là đang trên thuyền thượng." Nàng dĩ nhiên sẽ không nói cho hắn, nàng ở sợi tóc thượng bôi một loại đặc chế thuốc, loại thuốc này sẽ không đả thương người, nhưng lăn lộn thượng cổ lân huyết liền sẽ trở thành kịch độc, mà huyết kia nàng mỗi ngày sẽ thả vào thức ăn của hắn trung, phương pháp gì cũng thử không ra độc tới.



"Ngươi không cần làng phí sức khí trừ độc, vô dụng, đây là ta dùng mấy chục loại độc dược luyện chế mà thành, trừ ta không người có thể giải." Lạc Trần mắt lạnh nhìn hắn, nhìn hắn đem tất cả ngụy trang cũng tháo xuống đi.

"Giải dược đâu? Cho ta thuốc giải!"

"Giải dược ta có thể cho ngươi, bất quá ngươi phải đáp ứng ta, không thể giết hắn!"

" Được, ta đáp ứng ngươi."

Ngoài cửa truyền tới Văn Luật thanh âm, "Thiếu chủ, tìm được bọn họ, liền ở phụ cận đây một nơi thanh lâu."

" Được, ta biết."

Thấy Lục Khung Y làm bộ phải ra cửa, Lạc Trần lập tức kéo hắn, "Ngươi phải đi tìm hắn?"

"Ta đáp ứng ngươi sẽ không giết hắn, ngươi yên tâm, ta sẽ dùng hắn tới cùng ngươi đổi giải dược."

"Ta cũng phải đi."

Lục Khung Y chần chờ một chút, " Được !"

Đường núi gập ghềnh đi tới cuối, bụi bậm đã lạc định. Lạc Trần đứng ở ngoài nhà, mượn mấy giờ tàn tinh hàn quang, ngây ngô nhìn cửa sổ bên trong kia từng để cho nàng yêu sâu đậm đàn ông, ở trên giường ôm lấy đàn bà khác...



Hắn ngồi ở trải rộng bụi đất trên giường, tỉ mỉ vì không tấc lũ đích Mạnh Mạn xem xét trứ vết thương. Hắn tay mỗi vuốt ve qua một nơi vết thương, chân mày sẽ gặp túc phải sâu hơn một ít. Nàng trong trí nhớ, hắn vết thương chồng chất, không ngừng chảy máu thời điểm, hắn đều không từng toát ra như vậy chỗ đau biểu tình

Khi nàng nhìn thấy hắn cúi đầu đem môi dính sát ở Mạnh Mạn trên vết thương, ở Mạnh Mạn tiếng rên rỉ trong, trăn trở phản phục…

Nhìn bọn họ như vậy tràn đầy trầm thống tình yêu, đau đớn trúng triền miên, nàng mới hiểu được tự có biết bao ngây thơ, ngây thơ cho là chỉ có nàng thân thể mới có thể thỏa mãn hắn!

Vốn định yên lặng rời đi, có thể làm sao cũng dời không động bước chân, cuối cùng không thể làm gì khác hơn là đẩy cửa ra, ách thanh kêu: "Ca..."

Nghe tiếng, Vũ Văn Sở Thiên kinh ngạc ngẩng đầu, thân thể bỗng nhiên căng thẳng.

Hắn nhìn nàng một cái tuyệt vọng biểu tình, lại cúi đầu nhìn một chút hắn cùng Mạnh Mạn một phen xốc xếch cảnh tượng, vội vàng xuống giường, "Tiểu Trần, ngươi đừng hiểu lầm, Mạnh Mạn trúng độc kim, ta...",

Hắn lời hơi ngừng, bởi vì hắn nhìn thấy dưới lầu bao vây nước chảy không lọt đích cao thủ võ lâm, còn có đứng ở Lạc Trần sau lưng Lục Khung Y.

Mạnh Mạn cũng nhìn ra tình thế nguy cấp, đưa tay kéo lấy đang tính đi về phía Lạc Trần Vũ Văn Sở Thiên, "Đi!"

Hắn do dự một chút, nhưng vẫn là lập tức trở về phòng ôm lấy Mạnh Mạn, từ cửa sổ vừa nhảy ra, giết ra trùng vây thoát đi. Lạc Trần nhìn bọn họ đi xa bóng người, tựa hồ nhìn thấy Mạnh Mạn khóe miệng cầu nụ cười nhìn nàng, là một loại người thắng nụ cười.

Lạc Trần không nhúc nhích đứng tại chỗ, nếu như ở nửa giờ trước, nàng còn có thể dối gạt mình đất cho là hắn yêu nàng so với Mạnh Mạn nhiều hơn một chút, như vậy bây giờ, nàng đã hoàn toàn từ trong ảo tưởng thức tỉnh. Văn Luật hỏi ánh mắt nhìn về phía Lục Khung Y, chờ đợi hắn hạ lệnh.

"biểu ca, thả bọn họ đi đi, ta cùng ngươi trở về Lục gia." Lạc Trần ngửa đầu đối với Lục Khung Y lướt nhẹ cười một tiếng, "Đây chẳng phải là ngươi mục đích sao?"

Lục Khung Y ngầm thừa nhận, quay đầu đối với Văn Luật đạo, "Chuẩn bị ngựa xe, trở về Lục gia."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sợi Khói Mỏng Lạc Giữa Trần Ai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook