Sói Thuần Mèo

Chương 47: Sơ lược về thế giới trong truyện của hổ

Quỷ

10/05/2021

Xuyên suốt 46 chương truyện Sói Thuần Mèo chúng ta sẽ thấy ở trong đó có những địa danh vừa khác ngoài thực tế vừa lạ trong thế giới tiểu thuyết như: Hiên Ưng, Lộc Khang,... Liệu có ai có từng thắc mắc rằng đó là gì? Tại sao Hổ không dùng địa danh thực tế hay địa danh A, B, C, X, Y, Z như những người khác? Những tên địa danh đó có ý nghĩa gì? Vậy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

**1: Quốc gia**

Đây là hình bản đồ của Hiên Ưng, vì là một quốc gia ảo của ảo nên hình dáng nó cũng ảo không kém (**ϋ)/♩** Vì bút danh của tác giả là **Tiểu Hổ** cho nên không lạ lùng gì khi hình bản đồ của Hiên Ưng là một cái đầu hổ cả. Khéo tìm cả cái làng viết lách chắc cũng chưa có ai tạo ra một quốc gia ảo chi tiết thế này đâu nhỉ (~**˘▽˘**)~

Vậy tên và thông số trên hình có ý nghĩa gì?

- "Hiên Ưng" khi đọc ngược lại sẽ là "Hưng Yên", Hổ sinh ra và lớn lên tại Hưng Yên đó không biết có ai cùng quê không nhỉ?

**ƪ(‾.‾“)┐**

- 930.200km², được lấy tổng diện tích của tỉnh Hưng Yên (9302km²) nhân với một trăm.

- Vì ngày trước Hổ có sử dụng địa danh của Việt Nam nhưng bị bọn nó lấy đó làm cớ phốt Hổ nên Hổ đã thay đổi toàn bộ địa danh, đó là trên hình thức. Hiên Ưng và Việt Nam là một nên trong truyện sẽ chỉ có Hiên Ưng và không có Việt Nam thôi nhé **ƪ(˘⌣˘)ʃ**

Còn đường biên giới và đường biển là giữ nguyên thông số của Việt Nam nhe.

**2: Biên giới và quần đảo**

Vì Hiên Ưng là phiên bản fake của Việt Nam (;;;・_・) nên fake từ A - Z luôn hi hi. Nên Việt Nam có cái gì Hiên Ưng có đấy, nhìn vào phát là biết fake 100% luôn không phải bàn cãi gì hết.

Còn vì sao quần đảo có tên Hoàng Lộc và Trường Khang thì chờ đến phần tên địa danh khắc rõ nha (• **▽** •;)

**3: Quốc kỳ và tiền tệ**

Hổ là người thích màu mè hoa lá cành nên quốc kỳ cũng chói lói thế này. Nhưng đối với những ai fan TFBOYS sẽ hiểu bốn màu này tượng chưng cho từng thành viên và đại diện cho cả nhóm.

Vậy tại sao có cả cái logo của Hổ làm gì? Vì Hổ là người sáng tác nên sẽ làm gương mặt đại diện luôn (**๑˃̵ᴗ˂̵)و**

Tên tiền tệ: HU => Hiên Ưng



Cách đọc: Hờ u hu (**≧▽≦**)

Như đã nói Hiên Ưng là phiên bản fake của Việt Nam nên tiền tệ cũng thế nhé (1 HU = 1000VND)

**4: Địa danh và thời tiết**

- Hoàng Lộc: Quanh năm có tuyết

- Trường Khang: Quanh năm hoa nở, nhiều gió mát

- Thủ đô: Lộc Khang

❆ Chỉ có hai mùa: đông và thu.

**Các thành phố thuộc trung ương**

- Hướng Đông: Chiêu Tài

❆ Nửa năm nóng, nửa năm gió

- Hướng Tây: Phúc An

❆ Bốn mùa hòa nhã, trái cây ở đây là ngon nhất

- Hướng Nam: Phú Vượng

❆ Mùa thu quanh năm

- Hướng Bắc: Quý Thịnh

❆ Có bốn mùa, mưa nắng hài hòa.



Có thành phố đương nhiên sẽ có quận, huyện, tỉnh thành. Nhưng cái đấy thì vào trong truyện sẽ khám phá dần dần nhé.

Vậy những cái tên thành phố có ý nghĩa gì không? (. **❛ ᴗ ❛**.) Hoàn toàn chẳng có ý nghĩa gì hết, đó là những cái tên mà Hổ đặt tên cho đàn mèo ở nhà thôi, thấy hay hay thì đặt luôn rất sáng tạo phải không?

**4: Tên các địa danh khác** **và mạng xã hội**

Hổ thường sử dụng cái tên của những người đứng đầu trong từng lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau. Ví dụ: ***Trường đại học thiết kế và mỹ thuật Paul Rand*** mà Thẩm An Ngọc từng theo học, ông Paul Rand là nhà thiết kế đồ họa nổi tiếng nhất thế giới. Tương tự như các trường học có tên những người giỏi lĩnh vực đó ở tầm cỡ thế giới thì đó là những trường trọng điểm trong thế giới Hiên Ưng.

Còn có một số nơi được Hổ ghép tên ví dụ: ***Trung tâm thương mại Nam Tuyết***. Tức được ghép lại bởi tên của hai nhân vật chính trong một bộ truyện nào đó do chính Hổ sáng tác.

Mạng xã hội trong thế giới của Hổ cũng tương tự như Facebook, Wechat bây giờ thôi, nhưng được đổi tên khác ví dụ như: Facebook => Facbok, Wechat => Meochat **⊂(◉‿◉)つ**

**5: Ý** **tưởng và động lực khi tạo ra một thế giới riêng của Hổ**.

Đó là quá trình Hổ học được khi xem ***Thám tử lừng danh Conan*** và Hổ đã quyết định tạo cho mình một thế giới riêng biệt, để mỗi khi có người nhắc tới hai chữ "Hiên Ưng" người ta sẽ nghĩ đó là thế giới trong những bộ truyện của tác giả Tiểu Hổ.

Những ai theo dõi Hổ đã lâu sẽ biết truyện của Hổ có một chất riêng, không đụng hàng từ cốt truyện đến nhân vật. Điều đó cũng đã thành công khi tạo ấn tượng không ít đối với các đọc giả đã và đang theo dõi Hổ.

Hổ khi viết truyện luôn hướng tới 5S:

1: Sự khác biệt, **một nối đi riêng biệt không bao giờ giống ai**.

2: Sự logic, **Hổ học được điều này khi xem Conan nên truyện của Hổ đôi khi có những tình tiết của những nhân vật không liên quan lại là điểm sâu chuỗi toàn bộ cốt truyện lại với nhau**.

3: Sự ấn tượng, **Hổ không chỉ muốn hai nhân vật chính của Hổ được đọc giả nghĩ tới mà còn cả các nhân vật phụ từ chính diện tới phản diện nên Hổ đã lập cho mỗi nhân vật một hồ sơ đầy đủ từ ngoại hình, tính cách, gia thế**,...

4: Sự thực tế, **truyện tiểu thuyết là một thế giới ảo để tác giả thỏa mãn với trí tưởng tượng của mình. Nhưng Hổ đan xen vào đó là sự thực tế của cuộc sống, ngay từ đầu đến hiện tại ngoại trừ gia cảnh nhân vật được ảo hóa ra mọi người sẽ thấy không có những nội dung nào đi xa quá thực tế**.

5: Sự đạo đức tam quan, **tuy Hổ có viết những phân đoạn trái với đạo đức xã hội nhưng Hổ tuyệt đối không tung hô hay ủng hộ những điều đó bằng cách cho những kẻ đáng chết một kết cục tốt đẹp. Có thể mọi người thấy rõ điều đó ở Dịch Khánh Tùng, một ông chủ không hề kiêu ngạo phách lối, đối với bề trên luôn dùng kính ngữ, không tỏ ra bản thân có quyền có tiền che mờ pháp luật**.

Rất cảm ơn sự đồng hành của các đọc giả đã ủng hộ Hổ suốt thời gian qua mong rằng bộ Sói Thuần Mèo sẽ không làm các bạn thất vọng! Nếu thật sự yêu thích xin hãy giới thiệu đến những cô nàng mê ngôn tình khác để ủng hộ cho Hổ nhé! Yêu mọi người (**っ˘з(˘⌣˘) ♡**

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sói Thuần Mèo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook