Sớm Kết Hôn Cùng Nam Sinh Giỏi Nhất Khối

Chương 3: Hot Boy Bá Đạo

A Sấu A

02/05/2024

Đại khái anh bị cô chọc đến tức luôn rồi nên không kịp suy nghĩ đã nói: "Em không cần nuôi heo, bản thân em chính là...heo rồi"

Thẩm Chân: "..."

Thẩm Chân nghe anh nói như vậy bản thân không khỏi ngượng ngùng, nhanh chóng vùi đầu làm bộ đang ăn, cô cảm thấy nuôi heo có chỗ nào không tốt chứ, thời buổi này thịt heo rất đắt đỏ nha. Cô nuôi heo còn không phải đang đầu tư làm giàu hay sao, bố cô cũng nuôi heo được giá nên điều kiện gia đình cô rất giàu có.

Nếu so với Tô gia trước kia thật sự không giống nhau, nhà họ Tô làm ăn buôn bán, trước đây vô cùng nghèo nhưng từ sau khi bố Tô khỏi bệnh thì bắt đầu đi biển làm ăn, vậy mà lại càng làm càng phát đạt.

Trước năm tám tuổi, hai người vẫn là hàng xóm nhưng sau khi nhà họ Tô chuyển đi thì hai người không còn gặp lại. Lúc trước Thẩm Chân rất thân thiết với anh, nhưng sau khi nhà anh chuyển đi, cô lại có những người bạn mới, rồi vô tình quên mất anh trai hàng xóm này.

Tô Mục Quy nhìn bộ dạng cô buông xuôi như vậy, vốn muốn mặc kệ, nhưng anh ngẫm lại hai người đã kết hôn rồi, nếu sau này không học đại học cùng nhau thì khác gì đất khách quê người đâu chứ (kiểu là ở xa nhà mà bên cạnh không quen biết ai ấy). Cho nên anh vẫn vì thành tích của cô mà suy nghĩ ít nhiều. Tô Mục Quy nói: "Lần sau đi thi, em có thể cố gắng đạt điểm cao hơn được không hả, thành tích của em như vậy, làm sao có thể cùng anh vào chung một trường đại học đây."

Thẩm Chân nghe anh nói không nhịn được che miệng cười: "Kêu em thi cùng một trường với anh, không bằng anh giết em luôn đi. Thành tích học tập của anh tốt như vậy, là người có thành tích đứng đầu khối, nếu anh muốn chúng ta cùng chung một trường, em nghĩ nếu em xin làm lao công hoặc quản lí ký túc xá thì khả năng đi vào còn nhanh hơn."

Thẩm Chân biết rõ mình vốn ngu ngốc, còn anh thành tích học tập vẫn luôn rất tốt, trong ba năm học cấp 3 anh luôn luôn đứng nhất.

Tô Mục Quy không nghĩ cùng cô nói chuyện lại bị chọc cho tức đến mức này.



Cô so với cá mặn đều giống nhau. Một chút ý chí tiến thủ cũng không có.

Thẩm Chân vẫn vô tư cười hihi, nhưng nhìn mặt anh đã đen như cục than rồi, lập tức ngậm miệng không dám cười nữa, nhanh chóng thức thời yên lặng, tiếp tục ăn sáng.



Lần đầu Thẩm Chân nhìn thấy Tô Mục Quy là khai giảng năm lớp 10. Cô mang theo túi lớn túi nhỏ đến nhập học, vừa có học trưởng tiếp đón. Cô cũng không biết vận khí của mình từ đâu tới, ngày đầu tiên khai giảng vị học trưởng đón tiếp mình lại là một soái ca chân dài. Lớn lên đặc biệt đẹp trai lại còn vô cùng cao.

Khi đó Thẩm Chân còn chưa trưởng thành, chiều cao khiêm tốn chỉ có 1m55. Muốn nhìn thấy anh ấy thì phải ngẩng đầu lên.

Người đến đón cô trùng hợp lại là Tô Mục Quy, năm đó đang học lớp 11 cũng bị thầy giáo bắt đi chào đón học sinh mới.

Tính tình của anh vô cùng tệ không thích ồn ào náo nhiệt, cho dù đã tiếp xúc với không ít người vậy mà vẫn mang một khuôn mặt khó chịu, nhưng không biết vì sao lại chủ động bắt chuyện với cô.

Anh rất có tinh thần trách nhiệm, giúp cô mang theo hành lý còn dẫn cô đi vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sớm Kết Hôn Cùng Nam Sinh Giỏi Nhất Khối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook