Sớm Kết Hôn Cùng Nam Sinh Giỏi Nhất Khối

Chương 5: Nói Dối Mình Là Em Họ Anh

A Sấu A

02/05/2024



Hôm nay thứ hai lại phải đi học, Thẩm Chân lưu luyến không muốn cùng chồng cô phải xa nhau chút nào.

Khó khăn lắm mới có thể kết hôn với anh, cô một lòng chỉ muốn nhốt anh ở trong nhà, ngày ngày đem anh ép khô.

Tô Mục Quy bắt xe, hai người cùng nhau đến trường, thời gian trước anh đã thi bằng lái, nhưng lái xe đến trường thì không tiện lắm nên chỉ có thể bắt xe.

Lúc xe gần đến trường học Thẩm Chân nhanh chóng kêu dừng: "Thả em xuống ở chỗ này là được rồi."

Không thể cùng anh đến trường được, nếu để bạn học nhìn thấy thì sẽ rất phiền phức, người thích anh quá nhiều, cô chắc chắn sẽ không được yên ổn.

Trong mắt bạn bè cô vẫn là một con cẩu độc thân. Cô vẫn muốn duy trì hình tượng này cho bản thân.

Tô Mục Quy thấy cô muốn xuống xe ở đây thì không vui: "Chỗ này cách trường học còn rất xa, em không thể đến cổng trường rồi mới xuống hả?"

Chắc chắn là không được, chắc chắn anh ấy không tự nhận thức bản thân mình có bao nhiêu ưu tú, có thể thu hút bao nhiêu ánh mắt. Cô không muốn bị bạn học phát hiện, vì bảo vệ an toàn của bản thân, dù thế nào cũng phải xuống xe.

Tô Mục Quy không còn cách nào, đành cùng cô xuống xe.



Thẩm Chân vốn nghĩ bản thân mình tránh được một kiếp, nhưng kết quả không ngờ, bạn học thích anh có cặp mắt quả thật tinh tường.Ở xa như vậy cũng có thể thấy hai người bọn họ đi xuống cùng một chiếc xe.

Thẩm Chân đi về lớp thì thấy có người đến tìm mình.

Người tìm cô là một học tỷ yêu thầm Tô Mục Quy học cùng lớp với anh, học tỷ này chính là vô cùng ưu tú, không những thành thích học tập xuất sắc mà còn là người đứng nhất bình chọn xếp hạng hoa khôi của trường cô.

Mấy hôm trước Đái Lộ Lộ nghe thấy Tô Mục Quy xuống lớp dưới tìm một nữ sinh, là một nữ sinh bình thường, cô ấy nghĩ trăm lần cũng không ra, anh sao có thể xuống tìm nữ sinh lớp dưới. Vậy mà hôm nay lại thấy anh với một nữ sinh đi cùng xe, trùng hợp lại là nữ sinh lần trước anh tìm. Cho nên cô ấy cảm thấy không thích hợp, lập tức đi tìm nữ sinh lớp dưới này, cũng không làm hành động gì bạo lực, ngược lại còn vô cùng nhẹ nhàng hỏi cô: "Thẩm, Thẩm Chân phải không? Em cùng với Tô Mục Quy là có quan hệ gì, lúc sáng chị thấy cậu ấy đưa em đến trường."

Thẩm Chân âm thầm nghĩ, đôi mắt vị học tỷ này chắc phải đeo tới 8 lớp kính quá, xa như vậy mà vẫn có thể thấy được.

Thẩm Chân biết học tỷ này thích Tô Mục Quy, sợ rằng việc mình kết hôn bị lộ, theo bản năng giải thích nói: "Em là em họ của anh ấy."

Đái Lộ Lộ nghe vậy bèn thở phào một hơi, vốn cho rằng là bạn gái, không ngờ lại chỉ là em gái sau đó cười nói: "Thì ra là em họ, hèn gì cậu ấy lại đi tìm em, còn đưa em đi học, em họ ngoan chị tên Đái Lộ Lộ."

Thẩm Chân cũng thở phào một hơi ít ra sau này ở trường cô cũng được yên ổn không ít. Tô Mục Quy nghe việc Đái Lộ Lộ đi tìm cô lo lắng cô sẽ có chuyện lập tức chạy theo xuống lầu. Kết quả vừa đến nơi thì nghe được cô nói cô là em họ của mình.

Thẩm Chân thấy ánh mắt Tô Mục Quy nhìn chằm chằm cô có chút nguy hiểm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sớm Kết Hôn Cùng Nam Sinh Giỏi Nhất Khối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook