Sống Cùng Biểu Tỷ

Chương 314: Bị Phục Kích

Tô Phái

15/04/2021

- Tần Thiên, người nhất định phải cẩn thân đó, Triệu Chỉ Nhược nhìn Tần Thiên lo lắng nói, ôm lấy Tần Thiên...

- Em cứ yên tâm, anh làm sao có chuyện gì được. Tần Thiên vỗ vai Chỉ Nhược an ủi nói.

- Ừ.. Triệu Chỉ Nhược nhìn thật kĩ Tần Thiên, sau đó mạnh dạn hôn hắn, nụ hôn kéo dài hơn một phút đồng hồ, Triệu Chỉ Nhược mới buông ra.

- Tốt lắm, em rời khỏi đây đi. Tần Thiên buông Triệu Chỉ Nhược nói, Triệu Chỉ Nhược gật đầu, sắc mặt hồng hồng. Ánh mắt mãi mãi nhìn Tần Thiên luyến tiếc sau đó mới đi ra.

Tần Thiên nhìn thấy Triệu Chỉ Nhược đã đi ra đến nơi nộp lệnh bài rồi mới xoay người đi vào lại trong rừng rậm.

- “Đi bên này xem tình hình thế nào.” Tần Thiên nhìn con đường bên trong rừng rậm rồi thầm nghĩ. Hắn đi về phương hướng mà hai ngày qua hắn vẫn chưa đi tới.

Đi đại khái được nửa tiếng, Tần Thiên nhìn thấy vô số tử thi, tất cả đều bị chém thành từng mảnh, thủ đoạn ra tay vô cùng tàn nhẫn, khắp nơi đều là máu. Tần Thiên đi ngang qua, trên người dính một chút máu tươi, hắn liền thấy máu vẫn còn hơi ấm chứng tỏ mọi người chết không được bao lâu. Lập tức, Tần Thiên cảnh giác cao độ, cảm ứng xung quanh xem có Dị Năng giả nào mai phục gần đây không.

Thế nhưng, bốn phía không có chút động tĩnh, nhìn những cái xác nằm la liệt bên dưới đất Tần Thiên vẫn không dám buông lỏng, cẩn thận từng bước tiến vào. Đi chưa được vài bước, Tần Thiên cảm giác dường như có gì đó không đúng lắm, hình như có ai đang âm thầm theo dõi hắn. Tần Thiên lại lập tức hướng một vòng xung quanh tìm kiếm, nhưng lại không nhận ra điều gì.

- Chủ nhân cẩn thận phía sau. Ba Ba Ca đột nhiên khẩn cấp kêu lớn.

“Vù”

“Vù”

Trong nháy mắt, hai cay phi đao sắc bén trực tiếp hướng Tần Thiên bay đến, phía sau Tần Thiên cũng xuất hiện một thân ảnh mặc bộ trang phục màu đen, che khắp toàn thân chỉ lộ ra hai con mắt, tốc độ của gã này cực nhanh, cầm trong tay một cây kiếm Nhật, thân ảnh vô cùng quỷ mị, vô thanh vô tức đã ở phía sau Tần Thiên. Tần Thiên vẫn không hề cảm nhận được, một kiếm sắc bén mạnh mẽ chém xuống.



Trần Thiên phát hiện hai phi đao bay tới mang theo sát khi cực mạnh tuyệt đối không phải của một người bình thường phóng ra, không chút do dự lập tức sử dụng Thuấn di.

“Kengggg”

Một tiếng va chạm vang lên, tên xuất hiện phía sau Tần Thiên một kiếm chém xuống, chém trúng vào hai cây phi đao hướng Tần Thiên bay tới. Nếu không phải Tần Thiên thuấn di kịp thời khiến một kiếm này bị hụt thì có thể thấy tam phương phối hợp tác chiến cực kỳ ăn ý, ra đòn vô cùng chuẩn xác từng giây.

Tần Thiên cũng xuất chiến đao ra chiến đấu, toàn thân đẩy năng lực đến trạng thái đỉnh.

Từ bên trong bụi cỏ, hai tên mặc áo đen phóng ra ngoài bao vây Tần Thiên, hình thành một tam giác trận, hai kẻ áo đen cũng cầm trong tay hai thanh kiếm Nhật, ba người này một chút năng lực hơi thở cũng không có, chỉ có lúc ra tay mới xuất hiện sát khí, kỹ năng ẩn thân vô cùng tài giỏi, Tần Thiên không thể nhận biết chính xác năng lực của họ.

- “Xem ra phải dốc toàn lực mới được” Tần Thiên nhìn ba tên này thầm nghĩ.

- Nhật Bản các người dám tự ý xông vào nơi Trung Quốc chúng ta so tài, thật là muốn chết. Tần Thiên nhìn ba tên trước mặt quát lên, ba tên này cầm trong tay mình ba cây kiếm Nhật, cho nên Tần Thiên cũng đoán rằng bọn họ là người Nhật.

Ba tên áo đen cũng không đáp lại, nhìn chằm chằm vào Tần Thiên, trong nháy mắt hướng Tần Thiên giết tới.

Một tên áo đen bất ngờ xuất hiện ở trước mặt Tần Thiên, thanh kiếm sắc bén hướng Tần Thiên hung hăng chém xuống.

- Thật là nhanh!

Tần Thiên cả kinh nói, người này tốc độ quá nhanh hơn cả thuấn di.

- Đi tìm chết!

Tần Thiên hét lớn một tiếng, trong tay chiến đao mạnh mẽ hướng kiếm đối phương nghênh đón, Tần Thiên trên người sát khí bộc phát ra , thi thể hư ảnh màu đỏ kinh khủng ở phía sau Tần Thiên hiện ra tới.



- A…. Hắc y nhân nhất thời kinh hãi.

“Kenggg”

Một tiếng âm vang thật lớn, trong nháy mắt, hai thanh đao kiếm cùng đụng vào nhau, chiến đao của Tần Thiên bộc phát ra năng lực kinh người, trong nháy mắt đem đối phương kiếm đối phương trực tiếp đứt đôi. Năng lực của Tần Thiên vô cùng đáng sợ, đã đánh bay tên áo đen, một đao chém thẳng lên ngực của tên áo đen, máu tươi trực tiếp bắn ra tung tóe. Gã áo đen trực tiếp bị một chiêu của Tần Thiên làm trọng thương.

Tần Thiên một kích hạ kẻ địch, ngay cả một cọng lông cũng không bị tổn hại. Mới vừa rồi, hắn trục tiếp đẩy nhanh năng lực chiến đấu mình lên mức cao nhất, đối phương chủ quán tốc độ nhanh mà ra tay không toàn lực, lại gặp Tần Thiên một chiêu đã dốc toàn lực lượng mà xuất ra.

Tần Thiên biết rõ nguyên tắc, khi chiến đấu nếu sớm tung ra toàn bộ thực lực chính là ngu xuẩn nếu như dốc toàn lực mà không thể giết kẻ địch thì ngược lại khó mà bảo toàn tính mạng. Thế nhưng ba tên trước mặt này không hề đơn giản, bản thân hắn không nắm bắt được năng lực chính xác của ba gã trước mặt cho nên quyết định liều lĩnh.

Một chiêu này vô cùng hiệu quả, Tần Thiên toàn lực đánh ra khiến hai tên kia có chút lo ngại, không dám trực tiếp ra tay. Hai tên áo đen đó cũng không ngờ, một kích của Tần Thiên là toàn lực, hiện giờ năng lực của hắn đã cạn nếu cùng nhau công kích Tần Thiên tuyệt đối không chống trả nổi.

Tần Thiên cũng tranh thủ vận chuyển năng lực, hai gã áo đen đang chút do dự thì thấy Tần Thiên đột nhiên trở nên giống một Ác Ma, nhất thời kinh hãi. Một cỗ sát khí vô hình đang bao vây lấy Tần Thiên làm trung tâm, hướng xung quanh tản mát ra. Hai mắt Tần Thiên bắn ra hồng sắc quang mang đáng sợ, hư ảnh thi thể hướng tới hai gã áo đen, một luồng hấp lực đáng sợ hướng tới hai gã.

Đang sợ hãi do dư, hai gã lập tức cảm giác không ổn, toàn thân máu huyết trong người đang muốn phóng ra ngoài. Nhất thời kinh hãi, hai gã áo đen cố gắng mạnh mẽ phát ra năng lực, trong nhát mắt máu huyết bên trong cơ thể nó không còn bị hút ra ngoài nữa.

“Vù”

Hai gã áo đen lập tức hướng Tần Thiên mà giết. Tần Thiền lập tức biến mất, toàn bộ sát khi trên người hắn cũng biến mất. Trực tiếp sử dụng Ẩn Hình dị năng biến mất trước mắt hai gã áo đen, làm hai gã lại một phen kinh hãi.

- Chết.

Tần Thiên xuất hiện một chiêu giết chết tên áo đen đang bị thương nằm bên dưới đất. Sau đó trực tiếp vận dụng Phách Vương quyết hút hết máu huyết trong cơ thể gã khiến thi thể trở thành thây khô. Mọi việc diễn ra chưa tới mười giây, hai người kịp phát hiện ra Tần Thiên thì thấy hắn đang cầm trong tay một thây khô liền trở nên ngây người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Cùng Biểu Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook