Sống Cùng Biểu Tỷ

Chương 329: Bị Rắn Cắn Ở Mông

Tô Phái

17/04/2021

- Như thế nào, hiện tại có thể bảo vệ ngươi rồi chứ .

Tần Thiên nhìn Yến Thủy Dao nói.

Yến Thủy Dao nhìn Tần Thiên, cúi đầu không nói chuyện, tựa như đang tự hỏi cái gì, trên mặt hiện lên một tia phân vân.

- Quên đi, ta không muốn làm phiền ngươi, ngươi yên tâm đi, ta không có việc gì.

Yến Thủy Dao ngẩng đầu nhìn Tần Thiên nói, Tần Thiên nhất thời ngây ngẩn cả người, không nghĩ tới Yến Thủy Dao lại gặp cự tuyệt, nhất thời trong lòng có chút mất mác.

- Vậy cũng tốt, ngươi có chuyện gì tùy thời có thể tới tìm ta, điện thoại di động của ngươi đâu, ta đem ta số điện thoại di động cho ngươi.

Tần Thiên nhìn Yến Thủy Dao nói. Yến Thủy Dao gật đầu, sau đó đưa điện thoại di động choTần Thiên. Hắn dùng điện thoại di động của nàng gọi một cú điện thoại cho mình, sau đó trả lại cho Yến Thủy Dao.

- Nhớ kỹ, có việc nhất định phải gọi cho ta.

Tần Thiên nhìn Yến Thủy Dao nhấn mạnh thêm vài lần.

Yến Thủy Dao gật đầu, ở trong mắt hiện lên một chút khác lạ không dễ dàng phát giác.

- Ngươi ngươi kế tiếp muốn đi đâu.

Tần Thiên nhìn Yến Thủy Dao hỏi.

- Lệnh bài của ta còn chưa đủ một trăm khối, ta muốn thu thập lệnh bài, còn ngươi!

- Tốt lắm, ta cũng vậy, chúng ta cùng đi chứ, liên thủ cướp đoạt, lấy được đồ sẽ chia đều, ý ngươi thế nào.

Tần Thiên nói.

- Tốt.

Yến Thủy Dao cười cười đáp ứng nói.

- Vậy đi thôi.

Tần Thiên vừa nói không tự chủ được tay của hắn lại nắm lấy tay Yến Thủy Dao. Yến Thủy Dao nhất thời sắc mặt đỏ ửng. Mới vừa rồi, đó là thời điểm chiến đấu, lôi kéo không có gì, nhưng là hiện tại để Yến Thủy Dao ngượng ngùng, muốn giãy ra ngoài,nhưng bị Tần Thiên nắm chặt cho nên từ bỏ.

...

Hai người từ phục kích từ giữa trưa đến xế chiều, tóm được 3 tiểu đội. Thực lực vô cùng cường đại, nhưng trước mặt Tần Thiên đều không chịu nổi một kích, toàn bộ bị Tần Thiên đánh bại, chiếm được bốn mươi sáu tấm lệnh bài. Hai người chia đều số Lệnh Bài, Tần Thiên hiện tại đã có hơn ba trăm khối, Yến Thủy Dao có tổng cộng ba mươi tám khối còn kém một mảng lớn.



Rất nhanh, sắc trời tối dần, hai người tìm xung quanh được rồi một cái sơn động nho nhỏ, sâu bốn đến năm mét, cao đến hai thước, bên trong có chút củi, còn có một chút xương cốt động vật , nhưng nhìn qua đều là vết tích từ lâu, không giống như là mấy ngày qua lưu lại, hẳn là trước kia có người đã tới nơi này qua đêm.

Tần Thiên đi phía ngoài tìm chút ít cỏ dại... che phủ ngoài cửa động , sau đó để cho Ba Ba Ca cảnh giới, hai người vào bên trong. Yến Thủy Dao lấy ra một khỏa Dạ Minh Châu lớn khoảng nắm đấm, trong nháy mắt chiếu rọi toàn sơn động , làm Sơn Động sáng như ban ngày tất cả mọi thứ đều nhìn rất rõ ràng.

- Đây là Dạ Minh Châu lấy dưới biển sâu, cũng là nội đan của yêu thú Hoa Xà Bối, năng lực bên trong đã bị hấp thu hết, chỉ có thể dùng để chiếu sáng.

Yến Thủy Dao nhìn Tần Thiên giải thích.

- Một viên Dạ Minh Châu lớn như vậy có thể bán vài triệu.

Tần Thiên nói.

- Nếu ngươi thích ta có thể tặng cho ngươi.

Yến Thủy Dao nói, Tần Thiên vừa nghe, vội vàng khoát tay.

- Đúng rồi, Tần Thiên ngươi có đói bụng không, ta có đồ ăn.

Yến Thủy Dao nói, vừa nói từ túi càn khôn bên trong lấy ra một chút lương khô, cũng là thịt khô... Đồ vật này nọ, Tần Thiên nhìn một khối thịt nhất thời nuốt nước miếng, đúng là loại thịt hắn thích nhất.

- Ngươi chờ chút, ta đi tìm chút nhánh cây tới nhóm lửa.

Tần Thiên nói xong đi ra ngoài, chỉ chốc lát liền trở lại. Hắn tìm được một đống củi lớn đặt ở ngoài cửa động, chuẩn bị nổi lửa. Nhưng hắn lại ngừng lại, không thể lại trong động nhóm lửa, nếu không sẽ tự mình hun khói chính mình, cho nên liền một lần nữa cầm bó củi mang ra ngoài. Yến Thủy Dao thấy vậy đi theo đi ra ngoài.

Tần Thiên nhóm một đống lửa, lấy ra tiểu đao, cắt một đoạn nhánh cây, đem một con tịch áp cùng một khối lớn thịt khô xâu vào, đặt trên đống lửa nướng.

- Tần Thiên, ta qua bên kia một chút.

Yến Thủy Dao đột nhiên đứng lên nói.

- Đi làm gì a. -

Tần Thiên thuận miệng hỏi.

- Ta đi... Tiểu Tiện.

Yến Thủy Dao sắc mặt hồng hồng, sau đó nhanh chóng hướng một bên bụi cỏ đi.

- Cẩn thận một chút.



Tần Thiên nói, hắn đang chuyên tâm thịt nướng, trời lại tối không tâm tình đi nhìn lén.

Yến Thủy Dao tìm một nơi, đem quần cởi xuống, lập tức tì rầm trầm thấp tiếng nước chảy vang lên, chỉ chốc lát liền đã giải quyết, đám cỏ thơm vẫn còn còn sót lại chút nước tiểu. Yến Thủy Dao từ túi càn khôn bên trong lấy ra một khối vải mềm, đưa tới xoa xoa .

Vừa lúc đó, tay nàng bối đột nhiên đụng phải một khối lạnh như băng, hơn nữa còn cử động. nhất thời Yến Thủy Dao tâm thần cả kinh, lập tức chuẩn bị kéo quần đứng lên, nhưng không đợi nàng kịp làm gì. liền cảm thấy đau nhói, thật giống như bị cái gì cắn.

- A

Nhất thời, Yến Thủy Dao phát ra hét thảm một tiếng.

Tần Thiên bên này, đang chuyên tâm nướng thịt, khi nghe được Yến Thủy Dao bên kia truyền đến tiếng kêu thảm thiết, lập tức kinh hãi, nhanh chóng đứng lên,chạy về hướng Yến Thủy Dao.

- Có chuyện gì thế.

Tần Thiên hô lớn, nhanh chóng hướng Yến Thủy Dao bên kia vọt tới, thấy Yến Thủy Dao trần truồng ngã trên mặt đất, lập tức nhanh chóng chạy tới, một tay đở lấy Yến Thủy Dao,

- Đau quá, Tần Thiên, ta không biết bị thứ gì cắn.

Yến Thủy Dao nói,trong lúc nói chuyện thân thể nàng run cầm cập.

- Chủ nhân, nàng trúng độc.

Thanh âm của Ba Ba Ca ở trong đầu Tần Thiên vang lên, Tần Thiên vừa nghe, không nói hai lời, ôm lấy Yến Thủy Dao, nhanh chóng hướng sơn động bên kia chạy đi, xông ào vào trong động, đem Yến Thủy Dao để ở trên mặt đất.

- Nó cắn ở…....

Tần Thiên nhìn Yến Thủy Dao, một câu còn chưa nói hết, cả người liền ngây ngẩn cả người, bởi vì giờ phút này Yến Thủy Dao không có mặc quần, hai cái hai đùi tuyết trắng cũng rộng mở, vùng cỏ thơm hiện ra rất rõ ràng trước mặt Tần Thiên. Một mảnh vu sơn vẫn còn chút vết ẩm ướt . Thấy cảnh tượng này, Tần Thiên cả người khí huyết sôi trào.

Yến Thủy Dao nhìn Tần Thiên nhìn mình chằm chằm, nhất thời cực kỳ xấu hổ, khép hai chân lại, nhưng là làm không được, hai chân đều mất đi tri giác, hơn nữa, nàng lại cảm giác sắp hôn mê, nửa người trên đều tê dại.

- Ở trên mông.

Yến Thủy Dao nhắm hai mắt nói, mắc cở không dám nhìn Tần Thiên.

Tần Thiên sửng sốt vài giây, rất nhanh phục hồi tinh thần, bây giờ không phải là lúc nghĩ chuyện mây mưa trăng gió, cứu người quan trọng hơn. Tần Thiên lập tức liền xoay người Yến Thủy Dao lại, Trên bờ mông trắng nõn căng mọng xuất hiện hai lổ máu, hơn nữa còn chảy máu đen, xem bộ dáng là bị rắn cắn.

- Chủ nhân, ngươi kêu nàng lập tức đóng lại tất cả gân mạch của mình, đóng lại tất cả kinh mạch từ eeo đến bắp đùi, không để cho máu không qua vùng này, phòng ngừa nọc độc khuếch tán, sau đó dùng dao găm cắt vết thương, đem máu độc mút ra , mau, nếu không nàng sẽ không xong. Ba Ba Ca ở Tần Thiên trong đầu nói.

- Tốt.

Tần Thiên đáp một tiếng, lập tức liền nói cho Yến Thủy Dao, Yến Thủy Dao không hề nghĩ ngợi, lập tức liền dựa theo lời Tần Thiên đóng toàn bộ kinh mạch lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Cùng Biểu Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook