Sống Cùng Biểu Tỷ

Chương 304: Luyện Hóa Tươi Sống

Tô Phái

05/07/2018

Tần Thiên không nghĩ tới một kích bất ngờ lại bị tránh thoát, không có thể đánh chết cái gã Hai Sao cấp ba, lập tức liền nhanh chóng từ ẩn hình ở giữa xuất hiện ở trước mặt mọi người…

- Là Ẩn Hình Dị Năng. Tên Hai Sao cấp ba nhìn Tần Thiên giật mình nói.

Những người khác lại càng cả kinh hơn, trong lòng thầm kêu không ổn. Bên cạnh Phong Vô Ngân cùng Thành Long nhìn Tần Thiên, đột nhiên cảm giác hai người họ quá khinh thường Tần Thiên rồi, họ hoàn toàn không nắm rõ được toàn bộ thực lực của Tần Thiên.

- Mẹ kiếp, ép lão tử phải ra khỏi tuyệt chiêu a! Tần Thiên nhìn năm người này thầm nghĩ.

Giờ phút này năm người này lùi khỏi Tần Thiên rất xa, nhưng là năm người vẫn giữ vị trí có thể hỗ trợ lẫn nhau, một khi Tần Thiên công kích một người trong họ, một người khác liền sẽ nhảy qua giết Tần Thiên, như vậy cho dù Tần Thiên giết được một người, tất nhiên hắn cũng sẽ bị thương.

Giờ phút này, năm người vây bắt Tần Thiên, không có nóng lòng hạ thủ, mà là từ từ vây quanh lại, cái tên Hai Sao cấp ba quan sát Tần Thiên trong lòng vẫn còn sợ hãi, mới vừa rồi chỉ thêm một chút là gã đã bỏ mạng.

- Mẹ nó chứ, trước giết bọn chúng mới được!” Tần Thiên thầm nghĩ, quyết định vận dụng Phách Vương quyết.

“Ầm, ầm”

Trong nháy mắt, Tần Thiên trên người bộc phát ra một cổ nồng đậm sát khí mạnh mẽ, nhanh chóng hướng bốn phía tản ra, cực kỳ đáng sợ, một cảm giác huyết nhục từ Tần Thiên phát ra. Sau một khắc, ở phía sau Tần Thiên, một hư ảnh đi ra ngoài, vô số cỗ tử thi tràn ngập máu tươi như ẩn như hiện triển lộ ở trước mặt mọi người. Thứ sát khí đáng sợ ngập trời tứ tán, trong nháy mắt năm người chung quanh cũng cảm giác mình thật giống như bị Tử Thần bao phủ. Sát khí xâm lấn vào trong tiềm thức của họ, đột nhiên trong đầu bọn họ trở nên mê muội.

Đứng ở nơi xa nên chịu ảnh hưởng tương đối nhẹ Thành Long và Phong Vô Ngân hai người thấy Tần Thiên đột nhiên hóa thân thành làm ác ma, liền bị hù dọa sắc mặt cực kỳ trắng bệch không có nửa điểm huyết sắc, cảm giác chết chóc đến gần.

- Mau, thiếu gia nhanh vận chuyển chân khí ngăn trở xâm lấn sát khí!” Tên Hai Sao cấp ba người hướng về phía Phong Vô Ngân hô lớn.

Tần Thiên trên người phát ra sát khí quá kinh khủng, người bình thường không thể thừa nhận, một khi ảnh hưởng đến tinh thần, thì tiếp theo biến thành một người ngu ngốc.

- Hừ! Các người chịu chết đi! Tần Thiên lạnh lùng nói.

Thanh âm lạnh như băng phảng phất đến từ Cửu U Địa Ngục, sau một khắc, Tần Thiên trên người toả ra luồng hồng mang mạnh mẽ. Càng thêm đáng sợ, mùi sát khí lẫn máu tanh bộc phát ra. Trong nháy mắt, tất cả mọi người cảm giác đều bị một cổ sát khí khổng lồ áp chế vào đầu óc.



Trong nháy mắt, một đám ôm đầu kêu la thảm thiết, té trên mặt đất. Thành Long cùng Phong Vô Ngân thực lực thấp nhất, mặc dù cách xa, nhưng lúc này cũng chịu ảnh hưởng, Thành Long trực tiếp té trên mặt đất thống khổ hét thảm lên, đồng thời ói hết mật.

Tần Thiên, nhanh chóng vận chuyển Phách Vương quyết, một cổ sát khí hấp lực từ trên người hắn bộc phát ra, làn toả ra phạm vi xung quanh, trong nháy mắt, những kẻ bị ảnh hưởng trong chu vi liền lập tức cảm thấy máu trong cơ thể không còn hoạt động như bình thường, nhanh chóng chảy ra bên ngoài cơ thể, hướng về phía Tần Thiên, nhất thời cực kỳ hoảng sợ, nhưng là lại không cách nào ngăn cản.

Một chiêu này là do Tần Thiên khi săn giết yêu thú phát hiện, lúc ấy hắn thử trên yêu thú, khi hắn trực tiếp vận chuyển Phách Vương quyết hút lấy tinh hoa yêu thú, không nghĩ tới lại có thể trên người bộc phát ra sát khí vô cùng cường đại, có thể ảnh hưởng thần trí con người, làm cho người ta tiêu tan mất lực chiến đấu, do đã bị hấp thụ hết tinh hoa bản thân.

Một chiêu này có thể nói là cực kỳ tàn nhẫn, Tần Thiên không hề muốn dùng, nhưng là mấy cái tên nếu muốn giết hắn, vậy hãy để cho bọn họ dám chịu một chút quá trình tử vong.

"A! _"

" _ A...!"

Tiếng kêu thảm thiết liên tục vang lên, Phách Vương quyết cực kỳ bá đạo, đêm một đám người còn đang sống sờ sờ trực hiếp hút lấy máu tươi, toàn thân bọn chúng giờ tràn ngập trong máu tươi, trên mặt đất lăn lộn, từ trong tiềm thức linh hồn bị đàn áp, lực chiến đấu hoàn toàn không có.

Tần Thiên nhìn xem mấy người bọn hắn, trong mắt một mảnh hồng mang, lãnh ý bắn ra xung quanh, nhanh chóng vận chuyển Phách Vương quyết, tăng nhanh gấp đôi tốc độ, nhanh chóng hấp thu máu tinh hoa trong cơ thể bọn chúng.

Trong phút chốc, năm người vây bắt Tần Thiên rất nhanh biến thành một cổ thây khô, toàn bộ đều chết, bộ dáng cực kỳ dữ tợn, còn lại Phong Vô Ngân và Thành Long nằm trên mặt đất đau khổ giãy dụa, Tần Thiên đi từ từ tới, lập tức, thực lực yếu nhất là Thành Long thân thể trực tiếp nổ tung, máu tươi toàn bộ bị Tần Thiên hút lấy, trên người Tần Thiên huyết sát chi khí lập tức nồng đậm hơn.

“A... Không... Không được lại đây...!”

Trên mặt đất Phong Vô Ngân nhìn Tần Thiên đi tới, nhìn máu từ từ rỉ ra bên ngoài thân, khó khăn nói, trong mắt tràn đầy vẻ hoảng sợ,,...

- Hừ! Muốn giết ta, chính là loại kết cục này! Tần Thiên lạnh lùng nói.

Trong nháy mắt lại một lần nữa tăng nhanh tốc độ vận chuyển Phách Vương quyết...

...



Giờ phút này, ở trong quân khu, trong một gian phòng độc lập, hai thủ hộ lão giả của Phong Vô Ngân đang ở bên trong phòng ngồi, đột nhiên hai người mạnh mẽ mở mắt ra, trong nháy mắt bắn ra một luồng sát khí đáng sợ.

- Thiếu gia đã xảy ra chuyện...! Hai lão nầy cùng nhau hô, ngay sau đó nhanh chóng chạy ra khỏi gian phòng…

...

Trong rừng rậm, Tần Thiên đem Phong Vô Ngân còn đang sống sờ sờ luyện hóa xong, thực lực trực tiếp từ Hai Sao cấp ba đỉnh đột phá đến Hai Sao cấp bốn, huyết tinh chi khí trên người hắn càng thêm nồng nặc.

Tần Thiên nhanh chóng khôi phục nguyên dạng, đem khí tức của mình tiếp tục thu liễm trở thành Một Sao một cấp trạng thái, nhưng ngay sau đó nhanh chóng mà đem lệnh bài của những kẻ đã chết toàn bộ lấy đi.

Vừa rời khỏi, ở phía sau hắn, một đạo hắc ảnh lóe lên một cái, nhưng ngay sau đó cũng biến mất.

Ở Tần Thiên mới vừa đi không lâu, có hai người đi đến nơi này, hai người gồm một nam một nữ, tên nam tử cực kỳ đẹp trai, không khác các ca sĩ Hàn Quốc là mấy, nữ thì cực kỳ xinh đẹp, vóc người nóng bỏng, quần áo lại càng nóng bỏng, không lời nào để nói, hai người cũng là bị sát khí máu huyết hấp dẫn tới.

- Thật là đáng sợ, ai có thể làm! Nam tử nhìn xem trên mặt đất vô số cỗ thây khô mặt sắc mặt ngưng trọng nói.

- Nhìn xem, đây không phải là Phong gia Phong Vô Ngân sao? Cô gái xinh đẹp chỉ trên mặt đất một cỗ thây khô, nhận ra đó là Phong Vô Ngân, nam tử lập tức nhìn sang, mặt lộ kinh hoàng.

- Đi, chúng ta lúc này rời đi thôi! Nam tử lập tức nói, sau đó cùng cô gái nhanh chân rời khỏi hiện trường.

Sau khi hai người đi, lại là một nhóm người đi tới, những người này tổng cộng năm người, toàn bộ người mặc đồng phục đạo sĩ, phía sau đeo kiếm, thấy trên mặt đất thây khô, đầu tiên là hiện lên vẻ kinh sợ, nhưng ngay sau đó lật các thi thể lên, động thủ ở trên người họ, lấy ra khỏi một ít đồ vật sau nhanh chóng rời đi.

...

Giờ phút này, trong quân khu, hai Phong gia trưởng lão lao ra khỏi gian phòng sau nhanh chóng liền hướng rừng rậm bên này vọt tới muốn đi vào, lại bị Dịch lão ngăn cản lại, trong lúc tranh tài không cho phép bất kỳ không người dự thi đi vào, nếu không đem bắn chết.

Hai lão nầy nhìn Dịch lão rất là nổi giận, nhưng là thực lực không thể so với Dịch lão cường đại, không thể làm gì khác hơn là chịu đựng lửa giận rời đi..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Cùng Biểu Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook