Sống Cùng Biểu Tỷ

Chương 316: Tạ Phong

Tô Phái

16/04/2021

Không biết bao lâu sau, Tần Thiên mới dần hồi tỉnh lại, toàn thân vẫn chưa có sức lực, cảm giác cả người giống như bị trói chặt, hơn nữa còn đau đớn toàn thân thế nhưng nội thương lại không còn nghiêm trọng như trước.

- Người đã tỉnh lại rồi. Thanh âm của một nam nhân vang lên.

Người nói là tên nam tử đẹp trai đã cứu Tần Thiên. Tần Thiên nhìn gã có chút quen thuộc.

- Người đã cứu ta sao? Người là…! Tần Thiên nhìn người nam tử hỏi.

- Người đoán xem, ta là ai? Người nam tử đó nói.

- Đậu xanh. Tần Thiên tức muốn phun cả ngụm máu tươi, nếu biết thì hắn đã không hỏi, bắt người khác đoán, đoán cái con mẹ nhà nó ấy chứ.

- Này này, đừng kích động như vậy chứ, dù ta biết bản thân ta anh tuấn tiêu soái, nhưng người cũng không cần hâm mộ ta đến vậy, nói trước nhé ta đây chỉ thích các mỹ nữ thôi. Tên nam tử tự sướng nói.

Tần Thiên nhìn hắn trân trân, nếu có cây đao ở trong tay lúc này, Tần Thiên sẽ không ngần ngại rút ra chém hắn một đạo. Người này có thể vô sỉ như vậy sao.

- Cám ơn người ra tay cứu giúp, nhưng ta đoán không ra được người là ai, dù cho nhìn người thật có chút quen mắt. Tần Thiên nói.

- Người không cần cám ơn ta, cái mạng của ta cũng là do người cứu về, người thật không nhớ tháng trước ta chính là cái người đẹp trai tiêu soái bị đuổi giết sao. Tạ Phong chính là ta. Nam tử nhìn Tần Thiên đắc ý nói.

- A… thì ra là người, ta nhớ ra rồi, vẫn nên cám ơn người, ta tên là Tần Thiên. Tần Thiên nhìn Tạ Phong giới thiệu bản thân.

Chẳng trách nhìn quen mặt, lần trước sau khi dạy dỗ cái tên đầu heo dám khi dễ Triệu Nhã Chi liền ngẫu nhiên cứu được Tạ Phong. Không ngờ tới hôm nay lại gặp hắn ở đây, mà con là một võ giả nữa, bất quá thực lực không cao, chỉ Một Sao cấp bảy.

- Người không cần giới thiệu, ta biết người là người thừa kế duy nhất của Tần gia, hiện cả thủ đô đều biết người, người cũng phải cẩn thân các đại gia tộc kia đối với người đều không có hảo ý nào đâu. Tạ Phong nhìn Tần Thiên nói.

- Đối với ta không có hảo ý? Tại sao chứ, ta thì liên quan gì họ? Tần Thiên không giải thích được hỏi.

- Ta đây không rõ, có lẽ do người xấu trai hơn ta. Tạ Phong khoát tay lắc đầu nói, tỏ vẻ không biết. Tần Thiên nghe lý do thật muốn bóp chết tên này nhưng mà toàn thân thì vô lực.

- Đúng rồi, người tại sao lại có mặt ở đó? Tần Thiên nhìn Tạ Phong hỏi.



- Vô tình thôi, ta đang đị nghe có tiếng đánh nhau, cho nên muốn rời đi không nghĩ tới lại gặp người đang bị mấy tên Nhật Bản truy sát, thật là trùng hợp. Tạ Phong cao hứng nói.

- Chúng ta bây giờ mỗi người cứu nhau một lần, xem như không ai nợ ai. Tần Thiên nhìn Tạ Phong nói.

- Chuyện này người không thấy rất thú vị sao? Chúng ta đều cứu đối phương một mạng, đúng là sinh tử chi giao, sau này chúng ta chính là huynh đệ. Tạ Phong hào sảng nói, đưa tay vỗ vai Tần Thiên mà quên rằng hắn đang bị thương, làm Tần Thiên đau đến nỗi suýt khóc

- Người bị thương như vậy, ta dẫn người ra ngoài, rời khỏi cuộc tranh tài nhé. Tạ Phong nói

- Người không cần lo, rất nhanh sẽ khỏe thôi. Đúng rồi, ta hôn mê bao lâu rồi? Tần Thiên hỏi.

- Một buổi sáng, người có đói bụng không, ta còn chút đồ ăn. Tạ Phong nhìn Tần Thiên nói, trong túi càn không lây ra một chút khô bò và nước.

- Không cần đâu, người ăn đi, ta ngồi điều tức một chút. Tần Thiên nói.

- Thế người điều tức chữa thương đi, ta sẽ thủ hộ cho người, à đúng rồi để ta đi gọi điện thoại cho gia gia mới được. Tại sao lại có người Nhật Bản trà trộn vào nơi tranh tài được. Tạ Phong đột nhiên nói. Sau đó lập tức lấy điện thoại gọi+

Tần Thiên nhìn Tạ Phong đi gọi điện thoại liền lập tức để Ba Ba Ca cảnh giới, sau đó ngồi xuống điều tức, kích thích huyết mạch toàn thân. Tần Thiên thấy mình bị nội thương, phương pháp tốt nhất chính là hấp thu năng lượng của nội đan yêu thú.

Tần Thiên còn phát hiện ra, khi năng lực càng tăng lên cao thì huyết mạch hắn lại càng nhiều, tốc độ điều tức cũng nhanh hơn.

Nửa giờ sau, nội thương của Tần Thiên dường như đã tốt hơn, đồng thời huyết mạch năng lực giúp cho Tần Thiên phục hồi vết thương với tốc độ kinh người.

Tạ Phong ở một bên ngồi nhìn, không thấy ai đột kích, đành ngồi ăn khô bò một cách nhàm chán. Thời gian cứ như vậy trôi đến năm giờ chiều, Tần Thiên lúc này lại khôi phục thực lực tới đỉnh phong, huyết mạch năng lực quá bá đạo, da thịt tế bào Tần Thiên tăng nhanh quá trình trao đổi, khiến ngoại thương Tần Thiên phục hồi tốt hơn.

- Mẹ kiếp bọn Nhật Bản, dám làm cho ông đây bị thương, đợi lão tử thực lực cường đại có làm thịt bọn bây không. Tần Thiên thầm nghĩ trong lòng. Tên áo trắng quá cường đại, Ba Ba Ca đã nói hắn biết gã đó thực lực đã Ba Sao hai tầng. Không phải là người mà hắn có thể lập tức đấu lại trong thời gian ngắn.

- Giúp ta, tháo mấy băng vải này. Tần Thiên hướng về phía Tạ Phong nói, Tạ phong đang buồn chán ngẩn ngơ nghe tiếng Tần Thiên, liền thanh tỉnh, xoay người lại thấy Tần Thiên đang tháo băng, liền kinh hãi.

- Người làm trò gì thế, người bị thương không thể tháo băng ra. Tạ phong ngăn cản.



- Không có chuyện gì đâu, người nhìn xem. Tần Thiên giơ tay hướng về Tạ Phong, vốn là tràn đầy vết thương nhưng bây giờ đã không còn, hơn nữa là da còn non mịn vô cùng.

- Thế quái nào, làm sao nhanh như vậy, người uống xuân dược sao? Tạ phong cả kinh

- Người mới uống thứ hại người đấy. Tần Thiên tức giận nói, lập tức cố gắng tháo các băng vải quanh người, vết thương trên người toàn bộ biến mất. Da thịt non mịn không khác gì làn da phụ nữ.

- Người nhìn gì, tránh ra, ta không có gay đâu, cút ra nào. Tần Thiên bị Tạ Phong nhìn chăm chú, liền quát mắng, nhanh chóng lấy y phục từ Thần Tàng tinh cầu ra mặc.

- Trời ơi, người thật không sao!! Tạ Phong nói.

- Ta trời sinh đẹp trai, làm sao có sao được. Tần Thiên liếc mắt, nhìn Tạ Phong một hồi liền tự sướng.

- Người mà đòi đẹp trai, chọc cười ta đi, ta chính là đệ nhất mỹ nam của thủ đô. Tạ Phong không phục nói.

Tần Thiên cũng không muốn tranh cãi làm gì, thấy trời đã tối, bản thân khôi phục thực lực, lập tức muốn ban đêm hành động.

- Tốt lắm, cám ơn người đã cứu ta, ta hiện tại đã khỏe rồi, chi bằng chúng ta tại đây tách ra. Tần Thiên nói

- Đừng, người chờ ta chút, ta đi với người, đi một mình rất là nhàm chán. Tạ Phong nắm tay Tần Thiên nói.

- Người yên tâm, ta sẽ không ảnh hưởng người. Tạ Phong nhìn Tần Thiên kéo kéo nói.

- Đi theo ta rất nguy hiểm. Tần Thiên nói.

Tần Thiên sợ là nếu mình bị Tạ Phong bám theo thì không thể hút máu người được, như vậy rất phiền toái.

- Ta không sợ người đừng lo. Tạ Phong nói.

Tần Thiên nhìn bộ dạng Tạ Phong xem chứng chính mình không đáp ứng hắn cũng sẽ bám lấy không buông.

- “Vậy cũng tốt” Tần Thiện thầm nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Cùng Biểu Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook