Sóng Gió Vương Gia_Sự Trả Thù Bí Ẩn

Chương 2: Trung Tâm Thương Mại Pandora

Hạ Trâmm

10/09/2015

Bỗng có tiếng gõ cửa, nó khó chịu nhướng mày lên :" Ai đó?"

-" Hạ Trâm. Đi thăm họ hàng tí" lúc này đã là 4h và Trâm cũng đã bước vào phòng. Nghe vậy, nó đành lấy đồ rồi lê thân mình vào phòng tắm.

15 phút sau, nó bước ra với chiếc áo ống màu đen lộ vòng 2 trắng nõn nà, khoác bên ngoài áo ghi lê đinh tán cùng với quần jean lưng cao và đôi cao gót 8 phân trông nó như một dân chơi chính hiệu. Về phía Trâm cũng chẳng chịu thua,cô diện một chiếc áo croptop tay dài màu đỏ cùng quần jean ngắn và đôi boss đen cao 1 tấc trông có rất sành điệu. Cả 2 kéo nhau đến trung tâm của thành phố.

Trung tâm thương mại Pandora dần hiện lên trước mắt. Là nơi tập trung của các "cậu ấm, cô chiêu" của nhiều quý tộc lừng danh bao gồm khu mua sắm, khu nghỉ dưỡng, khu giải trí, khu ăn uống, spa,.... Chiếc mui trần đỗ kịch ngay trước cửa trung tâm, tụi nó bước đến về phía đám bảo vệ, chìa ra cái thẻ được mạ bằng vàng khắc hình nhánh hoa Lavender tím (oải hương), bên dưới có chữ "Amy" bằng máu đỏ.

-"Ơ ! Chào chủ tịch ! " đám bảo vệ cuối gập người chào. Nó chỉ nhếch môi hững hờ rồi tiến lên tầng cao nhất của toà nhà _ phòng Tổng Giám Đốc.

--------------------.....Cộc......cộc.....---------------

-" Mời vào" - là giọng của một cậu thanh niên đã trưởng thành.

-" Xin chào Tổng Giám Đốc Cao Quốc Minh, đã lâu không gặp." Chàng trai đang trên bàn làm việc giật mình ngẩng mặt lên, đập vào mắt là cô gái 17 tuổi với gương mặt vô cùng baby và đang nở nụ cười rất tươi.

-" Ôi ! Bé con của anh, lâu rồi không gặp làm anh nhớ em chết đi được. Nhìn em có vẻ xinh hơn trước nhỉ nhưng vẫn thua anh cái đầu." Anh ta chạy tới ghì chặt nó vào lòng để thoả nỗi mong nhớ bấy lâu nay. (Lúc ở nước ngoài nó với anh vẫn liên lạc chứ không gặp mặt để bàn chuyện tập đoàn )

-" Hihi vậy nó mới bất ngờ ^^..... Lùn thì sao ? Anh cũng phải cúi xuống nhìn em đấy thôi." Nó lè lưỡi trêu ông anh.

-" Hay quá ha .. Đi mới có mấy năm mà bây giờ trả treo với anh rồi à." Anh véo mũi nó. " Hì hì"

-" E...hèm" kèm theo lời nói là hành động, Hạ Trâm dẫm mạnh lên chân của ông anh vì cái tội dám xem cô là không khí và bước tới sofa.

-" Ây..da.... Sao em ác với anh quá vậy Juli ! Em vẫn không thay đổi gì cả, vẫn thô bạo như ngày nào. Đau quá huhu !"



- " Thôi đi, anh dẹp cái tính đó giùm đi. Biết tụi này đến đây là có ý gì chứ ?"

-" Rồi rồi tuân lệnh ạ" anh cười rồi bảo với thư ký triệu tập cuộc họp hội đồng quản trị.

20 phút sau, tất cả các cổ đông, các nhân viên cấp cao đã có mặt đầy đủ, ai cũng với gương mặt sững sờ khi bước vào phòng họp vì thấy 2 cô gái nhìn cứ như xã hội đen thế này mà sao lại ngồi lên chiếc ghế chủ tịch và phó chủ tịch kia chứ ? Không phải là một người đàn ông cao to, đẹp trai, lịch lãm hay sao ? Thật kỳ quái ?!

-" Chào mọi người, hôm nay tôi mở một cuộc họp đột xuất như thế này là muốn thông báo cho mọi người rằng chủ tịch và phó chủ tịch của chúng ta đã trở về." Khi Quốc Minh vừa dứt lời thì không ít lời bán tán, xì xào to nhỏ vang lên.

-" Như các vị đã thấy, đây chính là chủ tịch Vương Tiểu Anh (chỉ sang nó) và phó chủ tịch Vương Hạ Trâm (chỉ qua HT) của tập đoàn từ trước đến nay. Họ đã đem về cho TĐ chúng ta không ít những bản hợp đồng chiếm lợi nhuận cao và thu nhập lên đến hàng trăm tỉ đồng từ nước ngoài."

Mọi người không khỏi bất ngờ xen lẫn ngưỡng mộ. Chỉ mới 17 tuổi mà đã đưa tập đoàn lên hàng đầu thế giới về thiết kế thời trang quả là một việc rất hiếm thấy, đúng là tuổi trẻ tài cao. HT bắt đầu khó chịu trước những con mắt đang đổ dồn về phía mình liền quay sang nó. Như hiểu được ý HT và cũng cảm thấy như vậy nó đứng lên:

-" Nếu mọi người không có thắc mắc gì thì tan họp, và nên nhớ, tôi đã trở về thì đừng mơ tưởng gì tới việc cắt xén tiền và phản bội tập đoàn." Chưa để họ ú ớ gì, Trâm lôi nó ra khỏi phòng họp, rồi kéo nhau đi dạo vòng quanh khu trung tâm để quan sát việc buôn bán, việc phục vụ như thế nào.

------------------------

Nhìn đồng hồ gần 7h chiều rồi, cả 2 bắt đầu tới nhà họ hàng thứ 2 _ lãnh địa Pandora (bang và bar)

--------------------------------------------

+) GTNV : Cao Quốc Minh : 21 tuổi

. Là Tổng Giám Đốc tập đoàn Pandora.

. Cũng hơi đẹp trai, cao ráo và cũng rất thương nó và HT. IQ: 99/100

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sóng Gió Vương Gia_Sự Trả Thù Bí Ẩn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook