Sống Lại Bát Linh Giai Thê

Chương 181: Cuộc Thi Bắt Đầu

Giang sơn nhìn một chút

24/02/2022

Đời này, quang làm cho nàng nhìn lên chính mình, liền cũng đủ nàng thống khổ. Bởi vì nàng vậy là đủ rồi giải tần thúy phân tự ti, cùng ghen tị.

Càng là không chiếm được, càng là ghen tị, càng là thống khổ.

********

Trận đấu sân huấn luyện hơn là ở ba đoàn. Này là khổng kiệt chạy vô số lần sư bộ, tích cực cố gắng, lưu manh xấu lắm tranh thủ tới cơ hội.

Ngày hôm trước buổi tối các nghành nhân tất cả đều đến đây, trong lúc nhất thời ba đoàn náo nhiệt phi phàm. Đồng thời đảm nhiệm huấn luyện nhiệm vụ các đoàn đại biểu, cùng bị huấn luyện đại biểu cũng đều ngồi xuống ba đoàn phòng họp, đem ngày mai trận đấu cụ thể chi tiết xác định hảo.

Chủ trì hội nghị chính là trầm phi hổ.

Hắn ngồi ở thủ vị, nhìn thấy mọi người sảo túi bụi. Lông mi khơi mào, đối với thủy chung không nói được một lời hiểu rõ từ khải cương nói: "Khải cương, ngươi tới nói nói, ngày mai rốt cuộc trận đấu kia mấy thứ?"

Trận đấu sự tình quan vinh dự, quân nhân thị vinh dự mà sống mệnh. Mỗi người đều xoa tay, hận không thể tự mình thượng. Hiện tại sư trưởng lại bất công thiên không biên .

Mọi người thấy từ khải cương nghiêm túc gương mặt, trong lòng lại nói thầm. ‘ hắn mới là sư trưởng thân nhi tử, trầm kiến quốc nhất định là ôm tới. ’

"Ta nghe nói ngày mai quân trưởng cũng tới!" Từ khải cương nói.

Hắn vừa dứt lời, phòng họp một mảnh ồ lên.

Mọi người phía trước nhưng cho tới bây giờ không có được đến quân trưởng cũng tới thông tri.

Dương văn dĩnh ngồi ở từ khải cương đối diện cười mà không nói, tin tức này là nàng hôm nay buổi sáng đi chiến lang đoàn thông tri từ khải cương.

Nhưng là người khác sẽ không nghĩ như vậy, người khác chỉ nhìn đến trầm phi hổ gật đầu thừa nhận. Trong lòng lại ghen tị một phen!



Nhất định là sư trưởng trước tiên nói cho người gian ác, thật sự là bất công nha!

Từ khải cương không xem mọi người, đều biết nói mọi người là nghĩ như thế nào . Bất quá hắn là cái thuần túy quân nhân, chưa bao giờ hội đem việc này để ở trong lòng, cũng chưa bao giờ để ý. Hắn chính là ánh mắt độc đáo nói: "Nếu quân trưởng sẽ đến, như vậy ngày mai trận đấu sẽ không gần là chúng ta ba mươi chín sư bên trong trận đấu. Trước kia còn có thể trở thành ba mươi chín sư không có việc gì quá mọi nhà, hiện tại không được!"

Mọi người nghe vậy thần sắc túc mục lên.

Trầm phi hổ nhìn từ khải cương ánh mắt càng thêm thưởng thức. Thật không hỗ là trên chiến trường làm cho người ta nghe tin đã sợ mất mật người gian ác. Quân sự ánh mắt quả nhiên sắc bén đanh đá chua ngoa.

"Cho dù là nữ binh trong lúc đó trận đấu cũng muốn xuất ra xoay ngang, xuất ra khí thế đến." Từ khải cương bổ sung nói.

"Nói rất đúng!"

"Ta cho rằng phụ trọng việt dã, bắn, vật lộn quân thể quyền đều phải liệt thượng."

Mọi người đều lên tiếng, rất nhanh định ra ngày mai trận đấu quy tắc chi tiết cùng thưởng cho thi thố.

******

Ngày hôm sau là tốt thời tiết, buổi sáng sáu điểm ở rời giường trạm canh gác trong tiếng mọi người động tác động tác nhanh chóng tập hợp. To như vậy sân huấn luyện thượng, đến từ các hệ thống hiểu rõ nữ binh nhóm dựa theo chính mình tương ứng nghành liệt thành cánh quân.

Đoàn văn công đứng ở trước nhất mặt, dẫn đầu nhân rõ ràng chính là thịnh trữ. Ở buổi sáng ánh bình minh trung, nàng nghĩ muốn một đóa nụ hoa đãi bạo hoa hồng. Nhiệt liệt, kiều diễm, kiên nghị. Sáng quắc đích ánh mắt, tự tin mặt mày, làm cho người ta không tự giác đem tầm mắt đặt ở trên người nàng.

Này là dương văn dĩnh tự mình điểm danh chỉ định , lúc ấy còn khiến cho không ít người bất mãn. Nhưng là không ai dám phản kháng dương văn dĩnh mệnh lệnh, chỉ có thể đem không cam lòng cùng ghen tị lặng lẽ đặt ở đáy lòng.

Sân huấn luyện thượng ô mênh mông đứng đầy nhân, năm sao hồng kỳ ở mùa đông gió lạnh trung phần phật bay múa.

Trừ bỏ trận đấu nữ binh nhóm, ba đoàn rất nhiều chiến sĩ cũng đều ở vây xem. Bọn họ đích tầm mắt thủ đầu tiên đặt ở chính mình huấn luyện ra thông tin binh đội ngũ thượng. Sau đó không tự giác nhìn về phía đoàn văn công nữ binh nhóm bên kia, một là bởi vì vi các nàng chiếm cứ vị trí tốt nhất. Hai là bởi vì vi văn nghệ binh lớn lên quả thật xinh đẹp, dáng người thon thả, quân trang mặc các nàng trên người càng nhiều vài phần ý nhị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Bát Linh Giai Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook