Sống Lại Bát Linh Giai Thê

Chương 103: Đậu Phộng Có Được Không

Giang sơn nhìn một chút

20/02/2022

"Ngươi nhận thức ta?" Kỳ quái! Như vậy xinh đẹp nữ nhân, hắn nếu gặp qua sẽ nhớ a.

"Ta không biết ngươi!" Thịnh trữ một cước dẫm nát mạnh bình chân phải thượng, dùng sức ninh một chút, lạnh giọng nói: "Ngươi này lưu manh tốt nhất về sau đừng làm cho ta thấy đến ngươi." Nói xong trốn dường như rời đi.

Thịnh trữ thất kinh trở lại ký túc xá, một người ghé vào trên giường, nghĩ đến kiếp trước nước mắt chậm rãi tẩm thấp gối đầu.

Kiếp trước nàng cô phụ trầm kiến quốc, nhưng cuối cùng trầm kiến quốc vẫn là cưới tần thúy phân, cho nên bọn họ không thiếu nợ nhau. Duy nhất khiếm của nàng người kia chính là mạnh bình, còn có tô vận.

Một cái hủy của nàng cả đời, một cái đem nàng đưa vào ngục giam.

Nàng kiếp trước là có nhiều ngu xuẩn không biết, mới có thể tin tưởng mạnh bình này hoa hoa công tử.

Ăn cơm xong, mọi người lục tục trở về, ký túc xá dần dần náo nhiệt lên. Thịnh trữ mê đầu nằm ở trên giường, hỗn loạn cũng không nói, vẫn là ngô hữu lị thận trọng, phát hiện của nàng khác thường.

"Thịnh trữ ngươi đang ngủ sao ?"

Nàng nằm ở ổ chăn lý nhẹ nhàng ừ một tiếng.

"Ta xem ngươi buổi tối cũng không đi ăn cơm, ta cho ngươi dẫn theo một khối bính, ngươi muốn hay không đứng lên chịu chút?" Ngô hữu lị nghi hoặc nhìn trương hồng mai giống nhau, nàng có phải hay không nghe lầm ? Thịnh trữ thanh âm như thế nào mang theo khóc nức nở?



Là có người khi dễ nàng sao ?

Trương hồng mai tâm đại, hoàn toàn không phát hiện vấn đề, càng không lý giải ngô hữu lị ý tứ.

"Ta còn không đói bụng, cám ơn!" Thịnh trữ thật sự không nghĩ động, nàng này phó bộ dáng lại càng không không biết xấu hổ gặp người, rõ ràng che đầu không ra.

Chu tuyết liên đang ở tẩy chân, nhìn đến ngô hữu lị trong tay bính, không để ý trên mặt đất lạnh quang chân đã chạy tới, một phen đoạt quá khứ."Nàng không ăn ta ăn, vừa lúc buổi tối không ăn no, cám ơn a!"

"A. . . . . . Đó là ta cấp thịnh trữ mang ." Kia kỳ thật là nàng buổi tối không bỏ được ăn, cố ý để lại .

"Nàng không phải không ăn sao ?"

"Nàng không ăn, cũng không tới phiên ngươi ăn." Trần hoa anh một tay lấy bính đoạt trở về đưa cho ngô hữu lị."Cầm! Ta xem ngươi này mềm nhũn tính cách liền khổ sở, nếu ai dám thưởng của ta đồ vật này nọ, ta liền đại tát tai phiến đi lên."

"Tạ ơn. . . . . . Cám ơn!" Ngô hữu lị cùng trần hoa anh không quen, không nghĩ tới nàng hội giúp chính mình, chịu sủng nhược kinh nói lời cảm tạ.

Thịnh trữ nằm ở ổ chăn lý nguyên bản phải đang ngủ, lại bị mấy người đánh thức. Nghe trần hoa anh trong lời nói, nghĩ đến kiếp trước ngô hữu lị cho tới bây giờ không cùng trần hoa anh từng có gì tiếp xúc. Này có lẽ là tốt phát triển, có trần hoa anh cường thế, có lẽ có thể tránh cho ngô hữu lị bất hạnh.

*******

Cơm nước xong, từ khải cương mang theo nhân một đường đem trầm phi hổ đưa đến đại môn khẩu.



"Tiểu đào, ta phải hoa sinh mang theo sao ?" Trước khi đi trầm phi hổ cũng chưa đem ‘ đứng đắn sự ’ cấp quên.

"Sư trưởng, ta đi bếp núc ban phải , không muốn tới." Tiểu đào vẻ mặt đau khổ.

Trầm phi hổ kinh ngạc trừng lớn mắt.

Từ khải cương mấy người cũng thập phần ngoài ý muốn, ai cấp bếp núc ban lá gan, hoa sinh cũng không phải cái gì tức vật, cư nhiên ngay cả sư trưởng cũng không cấp!

"Sư trưởng, bếp núc ban nhân theo ta nói, kia tửu quỷ hoa sinh không phải bọn họ làm, cho nên bọn họ cũng sẽ không."

"Đó là ai làm ?" Vốn trầm phi hổ cũng không phải không nên không thể, vừa nghe nói là người khác làm , nhất thời đến đây hứng thú.

Ở đây mọi người cũng lộ ra một bộ cảm thấy hứng thú bộ dáng.

"Nghe nói là tới tập huấn văn nghệ nữ binh làm , chính là thịnh trữ." Tiểu đào đối thịnh trữ ấn tượng rất sâu khắc. Phải nói sư bộ nhân đối thịnh trữ ấn tượng đều rất sâu khắc, tuy rằng chưa nói nói chuyện, nhưng là nhìn thấy đô hội nhiều xem hai mắt.

"Di, là chúng ta sư bộ nhân." Trầm phi hổ nghe vậy đắc ý nở nụ cười, "Ta đây từ bỏ, chờ nàng tập huấn trở về làm cho đi căn tin nhiều làm điểm."

Từ khải cương nghe được thịnh trữ tên, đáy mắt một mảnh u ám.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Bát Linh Giai Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook