Sống Lại Bát Linh Giai Thê

Chương 58: Hy Vọng

Giang sơn nhìn một chút

18/02/2022

Đoàn văn công ca múa tổ, kỳ thật chia làm chuyên môn ca hát , chuyên môn khiêu vũ, mặt khác còn có nhạc khí tổ.

Tổng cộng ba nghành, từng nghành tế chia làm mười năm người tiểu tổ. Trừ phi gặp được tập luyện đại hình vũ đạo, hoặc là ca vũ kịch, phụ trách giáo luyện hội theo này ba nghành chọn lựa ưu tú nhất nhân.

Bình thường huấn luyện, hội dựa theo đều tự am hiểu đến tiến hành.

Đoàn văn công nhân viên rất nhiều, nhưng là hàng năm hạ bộ đội an ủi diễn xuất nhiệm vụ cũng rất nặng. Hiện tại quốc khánh lễ vừa qua khỏi, tương lai hai tháng đều không có hạ bộ đội diễn xuất nhiệm vụ. Liền nhưng là huấn luyện nhiệm vụ vẫn như cũ rất nặng, nghe nói đoàn lý chuẩn bị muốn làm đại sự tình.

Này đó đều là trương hồng mai nói cho thịnh trữ .

Nàng đứng ở trong đám người, cẩn thận cân nhắc cái gọi là đại sự tình là cái gì. Còn không có suy nghĩ cẩn thận nhìn đến một cái yểu điệu mảnh khảnh thân ảnh.

Là thu bạch giáo luyện!

Thịnh trữ ánh mắt sáng ngời, nàng nghĩ tới. Là thu bạch phải tập luyện vừa ra đại hình ca vũ kịch ‘ hy vọng vùng quê ’. Kiếp trước, hy vọng vùng quê lần đầu tiên thành công diễn xuất liền oanh động cả quân khu cùng nghệ thuật giới. Mà ca vũ kịch vài vị diễn viên chính địa vị cũng là nước lên thì thuyền lên, chẳng những thành công đề làm, còn đạt được tiến tu học tập cơ hội.

Thịnh trữ cảm giác được chính mình trái tim điên cuồng nhảy lên đứng lên, kiếp trước nàng bởi vì chân thương bỏ lỡ ‘ hy vọng vùng quê ’, này trở thành nàng cơ hồ cả đời tiếc nuối.

Lúc này đây, nàng nhất định hội dùng hết toàn lực tranh thủ.

Thu bạch phía sau đi theo biểu tình bản khắc nghiêm túc dương văn dĩnh, còn có không ít đoàn văn công cán bộ nhóm. Xem đi ra, các nàng hẳn là là từ mặt khác phòng huấn luyện một đám tới được.

"Nghiêm, cúi chào!" Lục tiểu song leng keng hữu lực hô.

"Đội trưởng hảo!"

"Nghỉ!"



Dương văn dĩnh nghiêm túc ánh mắt theo mọi người trên mặt đảo qua, cuối cùng dừng ở thịnh trữ trên người, dừng một chút mới nói: "Hôm nay ta lại đây chủ yếu nói ba sự kiện. Một là về đoàn văn công kỷ luật rời rạc vấn đề, nói vậy tất cả mọi người đã biết. Nhưng là biết vô dụng, phải phải làm đến. Mặt sau nếu ai ở dám phá hư kỷ luật, trực tiếp khai trừ."

Đối diện mọi người thần sắc túc mục nhìn dương văn dĩnh, rõ ràng trong lòng sợ phải chết, cũng không dám có nửa phần bất mãn.

"Chuyện thứ hai, là về chúng ta đoàn quân sự tố chất." Dương văn dĩnh trong mắt ghét bỏ không chút nào che dấu, ngôn ngữ sắc bén nói: "Tuy rằng mọi người đương chính là văn nghệ binh, nhưng ít ra cũng là cái binh. Chiến tranh niên đại chúng ta đồng dạng muốn lên chiến trường cùng địch nhân liều mạng . Ngươi xem gặp các ngươi quân sự tố chất? Một đám nhuyễn nằm úp sấp nằm úp sấp , kéo ra ngoài nói là chúng ta ba mươi chín sư, quả thực mất mặt xấu hổ, cấp bộ đội bôi đen."

Phần đông tuổi trẻ khí thịnh Tiểu cô nương, bị mắng đỏ mặt tía tai, một bộ giận mà không dám nói gì bộ dáng.

"Như thế nào, ta nói không đúng sao ? Tân binh nhập ngũ na hội, các ngươi có mấy người là đủ tư cách ? Đừng tưởng rằng là văn nghệ binh là có thể không cần huấn luyện."

"Báo cáo!" Lục tiểu song không phục nhấc tay.

"Ngươi nói!"

"Chúng ta diễn xuất nhiệm vụ trọng, còn muốn huấn luyện kiến thức cơ bản, căn bản không rảnh bận tâm."

Dương văn dĩnh nghe xong liên thanh cười lạnh, tước bạc thần gợi lên một cái châm chọc độ cung.

Thịnh trữ trong lòng trung trộm cấp dương văn dĩnh dựng thẳng ngón tay cái, uy vũ, quả thực là diệt tiệt sư thái.

"Thịnh trữ bước ra khỏi hàng." Dương văn dĩnh thình lình điểm đến của nàng tên.

Thịnh trữ ngây ra một lúc, vội vàng tiến lên từng bước, "Ở!"

"Ngươi tới nói nói các ngươi bình thường có rảnh huấn luyện sao ?" Lời này vừa ra, ánh mắt mọi người đều nhìn về phía thịnh trữ. May mắn tai nhạc họa , có hung tợn uy hiếp , có đồng tình thương hại .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Bát Linh Giai Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook