Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Chương 101: Chương 101

Dịch Năm

15/10/2018

Nghe được Tô Y Nhân trả lời khẳng định như thế, Âm Ngọc Phong nhất thời giật mình trong lòng, sắc mặt trầm trọng hồi lâu, mới giọng không vui nói, "Y Nhân, thiên cơ cũng có khả năng bị phá hư. Coi như ta vốn là nam nhân tỷ tỷ của ngươi, ở thời điểm ta ngươi gặp nhau, ta cũng không phải là nam nhân của tỷ tỷ ngươi. Ngươi không thể đem chuyện chưa xảy ra làm thành sự thật, càng không cần thiết lưng đeo tội danh cướp nam nhân tỷ tỷ."

"Người khác không biết, nhưng ta biết ta quả thật đoạt nam nhân tỷ tỷ, lương tâm ta không vượt qua được."

Tô Y Nhân ưu thương nói, "Tô Y Nhân khắp nơi không sánh bằng Tô Khả Nhi, ta đoạt nhà sau khắp nơi biểu hiện cũng không như Tô Khả Nhi. Ta dựa vào biết thiên cơ chiếm đoạt cơ duyên của tỷ tỷ, là một tiểu nhân rất vô sỉ." Nếu như nàng không ở tại chỗ, trúng thư cổ trong âm dương tình cổ chỉ có thể là Tô Khả Nhi, độc đế Âm Ngọc Phong cũng sẽ đối với Tô Khả Nhi sủng ái vạn phần.

"Y Nhân, ngươi có thể từ góc độ của ta nhìn vấn đề."

Đối với nàng chui vào sừng trâu nhọn, Âm Ngọc Phong sâu sắc cảm thấy nhức đầu, không thể làm gì khác hơn là kiên nhẫn chỉ dẫn nàng, "Ngươi cảm thấy ta là nam nhân nguyện ý cùng nam nhân khác chia xẻ thê tử?"

"Theo ta bây giờ hiểu được ngươi, ngươi tuyệt đối không phải là nam nhân nguyện ý cùng nam nhân khác cùng hưởng nữ nhân."

Tô Y Nhân quệt mồm nói, "Ngươi một mực khống chế ta. ngươi đem Hắc Bạch cho gọi ra tới sau, thấy ta vô cùng thích, liền lợi dụng nó giám thị ta có phải hay không? Ngươi cho ta không biết nha, trong lòng ta thật ra thì rất hiểu!"Hắn phải không nguyện ý cùng nam nhân khác cùng hưởng nữ nhân, nhưng ở trải qua tác giả biểu tỷ của nàng thiết định các loại cơ hội sau, hắn không thể không trở nên nguyện ý!

Chưa bao giờ cảm thấy khống chế Y Nhân là sai lầm, Âm Ngọc Phong rất bình tĩnh nói, "Cho nên ngươi nên biết ta đối với Tô Khả Nhi, cái nữ nhân đã cùng Lãnh Tu Trúc âm dương song tu là sẽ không sinh ra ấn tượng tốt."

Hắn giọng nói ôn nhu nói, "Y Nhân, ngươi dùng thân thể thuần khiết cùng tình cảm thuần chân của ngươi trợ giúp một nam nhân sẽ bởi vì vợ bị người chia xẻ mà nổi điên, cứu vãn rất nhiều người, ngươi hẳn vì thế kiêu ngạo. Mà ta rất may mắn ngươi đoạt nhà vào thân thể của Tô Y Nhân, cùng ta gặp nhau."

Di?

Tô Y Nhân mê hoặc không hiểu nhìn hắn.

Hắn ngồi vào bên người nàng, đem nàng kéo đến trong ngực, nói, "Lần trước ta cùng ngươi nói, Lãnh Tu Trúc cùng phụ thân của hắn là cừu nhân giết cha giết mẹ của ta, ta bây giờ nói cho ngươi biết, cha của ta đồng dạng là cừu nhân giết cha giết mẹ của hắn."

"A?" Tô Y Nhân nhất thời bị làm lăn lộn, chẳng lẽ bọn họ không phải là huynh đệ ruột? Tiên quân sư phụ sẽ không nói lung tung, hắn đều gọi Âm Ngọc Phong là đại ca chẳng lẽ còn không phải là huynh đệ ruột?

Âm Ngọc Phong thở dài, bắt đầu kể yêu hận tình cừu giữa cha mẹ hắn cùng phụ thân Lãnh Tu Trúc.

Cuối cùng hắn nói, "Chỉ cần thấy bộ dáng hắn cùng phụ thân hắn một dạng tự cho là thanh cao lãnh đạm danh lợi đó, chỉ cần thấy được cặp mắt cùng phụ thân hắn vô cùng tương tự kia của hắn, ta liền nhớ lại phụ thân hắn cám dỗ mẫu thân ta, phá hư hạnh phúc gia đình ta. Phụ thân của hắn, hắn ra đời, làm hại cha mẹ ta hoàn toàn quyết liệt. Bọn họ ở lúc tranh đấu đánh trúng điểm trí mạng lẫn nhau, cùng với phụ thân hắn, ba người cùng nhau cùng chết."

Lại là một chuyện xưa NP, ở trong tình yêu trung thành cùng phản bội, ba người trong cuộc toàn bộ bi kịch, lưu lại một đôi huynh đệ cùng mẹ khác cha.

Trong lòng Tô Y Nhân thầm nói:ngươi ghi hận nam nhân cám dỗ mẹ ngươi, nhận định tiên quân sư phụ ra đời đều là sai lầm, cho nên cự tuyệt thừa nhận hắn là đệ đệ ngươi, còn thường tìm hắn phiền toái, gặp phải đệ tử của hắn đã bắt lên hành hạ? Mặc dù ngươi tốt với ta, nhưng ta còn là không thể không nói trong lòng ngươi vặn vẹo.

"Y Nhân, lòng độc chiếm của so với ta phụ thân còn mạnh hơn, ta không thể dễ dàng tha thứ nữ nhân của mình đồng thời cùng nam nhân khác chung một chỗ."

Cánh tay sắt thật chặt siết ở eo nàng, Âm Ngọc Phong dùng một loại giọng tràn đầy máu tanh cùng bạo ngược nói, "Nếu như ta thật thành nam nhân Tô Khả Nhi, cũng từ nay thật sâu yêu nàng, ta nhất định sẽ giết chết tất cả nam nhân của nàng trừ ta, xóa sạch toàn bộ trí nhớ của nàng, lần nữa chế tạo tính cách của nàng, đem nàng bồi dưỡng thành nữ nhân chỉ trung thành với ta! Y Nhân, bởi vì ngươi xuất hiện, ngươi ít nhất cứu ba nam nhân." Lãnh Tu Trúc, Kỷ Xuân Dương, Chiến Thiên Cương, nếu như thụ tinh Tùng Nhân cũng là nam nhân tương lai của Tô Khả Nhi, vậy thì cũng muốn bao gồm ở bên trong.



Hắn không tiếc xóa sạch trí nhớ Tô Khả Nhi, bồi dưỡng trí nhớ mới của nàng, xóa đi nhân cách vốn có của Tô Khả Nhi? Thủ đoạn thật ác liệt tàn nhẫn!

Biểu tỷ giống như không có thiết định kinh khủng bi thảm như vậy a? Chẳng lẽ bởi vì hắn xứng cho chuyển kiếp nữ xứng, cho nên lòng độc chiếm bị cường hóa?

Tô Y Nhân bị dọa sợ đến thẳng run run, phảng phất lúc bọn họ mới gặp, nàng đối với hắn tàn nhẫn lãnh khốc vô cùng sợ hãi.

"Y Nhân, ngươi lại không có phản bội ta, cần gì phải sợ ta?"

Phát hiện thiếu nữ trong ngực bị lệ khí cùng lãnh khốc của mình hù dọa, hắn vội vàng nhẹ nhàng ôm nàng, như dụ dỗ đứa trẻ nhẹ nhàng vỗ vào thân thể của nàng.

"Tới, Y Nhân, chúng ta không đề cập tới chuyện của Lãnh Tu Trúc nữa."

Phát hiện thân thể nàng còn cảnh giác căng thẳng, hắn chuyển hóa đề tài nói, "Y Nhân, ngươi là thế nào đoạt nhà vào thân thể Tô Y Nhân?"

"Tô Y Nhân vốn là đã chết, nhưng là trong nháy mắt nàng chết, linh hồn của ta đột nhiên tiến vào trong thân thể của nàng. Đoạt nhà phải không giải thích được."

Tô Y Nhân định thần, bất đắc dĩ nói, "Ta mới không cần tiến vào thân thể người khác đây, ta phải về nhà, ta thật là nhớ ba ba mụ mụ của ta, ông nội bà nội, ông ngoại bà ngoại, còn có, biểu tỷ."

Chần chờ một chút, Âm Ngọc Phong nhẹ nhàng hỏi, "Ngươi bây giờ còn muốn rời đi ta?"

Tô Y Nhân ngẩng đầu si ngốc nhìn ánh mắt của hắn, nói, "Ngọc Phong, ta thích ngươi, thích ngươi đối với người khác lạnh lùng, chỉ đối với ta cưng chìu. Ta...... ta, không muốn rời đi ngươi, nhưng là......"

Nước mắt của nàng đột nhiên không ngừng trào ra, "Cái thế giới kia có tất cả thân nhân của ta, ta muốn trở về." Chợt ghim vào lồng ngực của hắn, nàng ô ô khóc khẽ đứng lên. Bởi vì đã xác định hoàn toàn không trở về được, nàng hôm nay đặc biệt thương tâm.

"Y Nhân, ngươi là trở về không được." Âm Ngọc Phong nghe được nàng nói thích mình, trong lòng nhất thời nóng lên, phảng phất người cô tịch cảm nhận đến đầy đủ.

"Giống như thật vĩnh viễn không trở về được. Ngọc Phong, ta biết thiên cơ, tỷ tỷ cũng đã trải qua, mặc dù trong đó bởi vì ta tham gia, mấy món nhân duyên mệnh định của tỷ tỷ trời xui đất khiến bỏ lỡ."

Khuôn mặt nhỏ nhắn trong ngực hắn hung hăng cọ mấy cái, Tô Y Nhân trong lòng có chút u oán nói, "Có lẽ, ta tiến vào thân thể của Tô Y Nhân chính là vì phá hư việc nàng quá nhiều nhân duyên mệnh định cũng nói không chừng. Nếu như như vậy, ta cho là nhiệm vụ của ta ở nơi thế giới này đã kết thúc. Ta không biết là nguyên nhân gì, ta không cách nào rời đi cái thế giới này trở lại thân thể của chính ta, điều này nói rõ ta khẳng định không trở về được."

Có lẽ bởi vì cùng hắn sinh ra tình cảm, cho nên linh hồn bị ràng buộc. Thật ghê tởm, đem nước mắt cọ đến trên y phục hắn!

Nhất định là do tụ linh tỏa hồn trận!

Âm Ngọc Phong rất tin như thế, lòng tin mười phần nói, "Y Nhân, an tâm ở lại bên cạnh ta, cùng ta sinh con dưỡng cái, cùng ta hợp thể song tu. Tương lai, ta ngươi nhất định suốt đời không chết, ngạo thị Cửu châu." Thật là tiểu nha đầu không có lương tâm a, hắn đối với nàng ngàn theo trăm thuận, cưng chìu nàng cưng chìu nhanh mất đi tự ta, nàng còn muốn về nhà.



"Trừ ra bên người ngươi, ta không có chỗ có thể đi nữa."

Tô Y Nhân mặt buồn bực đáng thương nói, "Ta thủy chung không phải là Tô Y Nhân, Thiên Thành cung người hiểu rõ nàng quá nhiều, ta đi sớm muộn muốn lộ chân tướng;tỷ tỷ bên kia ta phải không thể đầu chạy, chuyện của chính nàng cũng làm không rõ, căn bản không có năng lực trợ giúp ta;Vạn Hoa cung bên kia cùng ta không có nửa điểm quan hệ, hoàn toàn không đáng cân nhắc." Nàng ở trên thế giới này ngay cả cái nhà mẹ đều không có.

Âm Ngọc Phong nhàn nhạt cười một tiếng, hài lòng nói, "Cùng ta lên Thương Vân đảo." Trước mang thai sau thành thân, sau đó sẽ tu luyện.

"Ân." Quét đi nỗi nhớ quê trong lòng, nàng nói, "Đi trước nhìn Da Da, cùng nó ký linh sủng khế ước, gia tăng linh trí của nó, để cho nó có cơ hội hiểu sâu hơn đạo tu luyện, sau đó vào Hàn Tuyền động tu luyện, tranh thủ trở thành "Chân" cấp ngũ phẩm nữ tu sĩ."

Thật muốn ở nơi thế giới này qua cả đời, cho nên nàng nhất định phải cố gắng tăng trưởng thực lực của mình. Người khác không hề như mình có, luôn lệ thuộc vào Âm Ngọc Phong bảo vệ cũng không được.

"Da Da rất có linh tính, có chủ nhân có thể tâm linh tương thông, năng lực hiểu đối với đạo tu luyện sẽ gia tăng nhiều, nó cùng Hắc Bạch một dạng đều là thiên phú linh căn hệ mộc, tu luyện của nó có Hắc Bạch dẫn dắt, ngươi chỉ cần lúc tịch mịch đem nó cho gọi ra tới vui đùa một chút là được."

Ôn nhu vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, Âm Ngọc Phong ôn nhu nói, "Chuyện vào Hàn Tuyền động bế quan ngươi không cần phải gấp, chờ chúng ta thành thân sau làm tiếp quyết định."

"Tại sao?" Tô Y Nhân liền vội vàng hỏi, khuôn mặt nhỏ nhắn nổi lên nhàn nhạt ý thẹn thùng, bởi vì nàng không có quên điều kiện trước nhất để bọn họ thành thân là:mang thai.

Âm Ngọc Phong nhẹ nhàng thở dài, nói, "Tu sĩ tu vi càng cao, tuổi thọ càng dài;tu sĩ tuổi thọ càng dài, năng lực sinh dục càng thấp." Mặc dù hắn rất không muốn thừa nhận Y Nhân còn không có mang thai vấn đề chủ yếu ra ở trên người mình, nhưng sự thật đặt ở trước mắt, hắn không thể không thừa nhận.

"Nga." Tô Y Nhân bất mãn gắt giọng, "Ta là người tuổi trẻ chân chính, linh lực của ta đang đứng ở giai đoạn tăng trưởng nhanh chóng, ngươi không thể vì thành thân, làm trễ nải ta."

"Ta sẽ bảo vệ ngươi, Tu Chân Giới ai dám bắt nạt ngươi? Có ta ở đây, ngươi coi như là từ nay tu vi dừng lại không bước, ta cũng có thể giúp ngươi thanh xuân vĩnh trú."

Âm Ngọc Phong nói, "Y Nhân, ngoan ngoãn mang thai thành thân, chờ hài tử sinh ra được sẽ để cho bà vú cùng đám người làm mang, ta cùng ngươi vào Hàn Tuyền động bế quan linh tu."

Nếu như mang thai dễ dàng, ta thế nào đến bây giờ còn không có mang thai? Chẳng lẽ ta mười năm hai mươi năm không mang thai, ngươi liền mười năm hai mươi năm không để cho ta bế quan? Tu sĩ bế quan thời gian dài là chuyện rất bình thường trong quá trình tu luyện, ngươi không thể làm trễ nải thời gian ta tăng cường thực lực tự thân.

Tô Y Nhân rất muốn nói như vậy, nhưng lo lắng đả thương lòng tự ái nam nhân của hắn, chỉ có thể đem khuôn mặt nhỏ nhắn chôn ở bộ ngực hắn không lên tiếng.

"Y Nhân, ngươi nhất định sẽ ở trong hai năm này mang thai!" Âm Ngọc Phong lòng tin mười phần nói.

"Ngươi xác định như vậy?" Tô Y Nhân nửa tin nửa ngờ nói. Cái thế giới này chỉ có cường giả tu chân vạn năm không chết —— cửu phẩm tiên tôn, không có thần, càng không có Quan Âm đưa tử, hắn không thể đi thắp hương bái phật;cái thế giới này không có bệnh viện quảng cáo trong ti vi, hắn và nàng không thể đi làm thụ tinh ống nghiệm.

"Ân." Âm Ngọc Phong hơi đắc ý nói, "Ta lấy được xuân ky hồi sinh thang."

"Đây là bí thuốc sinh con ngươi nghiên cứu ra được?" Tô Y Nhân kinh ngạc phải cái miệng nhỏ nhắn hấp động. Thuốc sinh con nếu như có hiệu, hắn có thể vì đạt được rất nhiều con gái, xem nàng như nuôi heo mẹ hay không?

/�S+5.�D^�{

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook