Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Chương 109: Chương 109

Dịch Năm

15/10/2018

"Y Nhân, trên Thương Vân đảo có cấm chế, tu sĩ ngự kiếm phi hành thì không cách nào từ bầu trời thấy hoặc là tiến vào."

Tùy ý nhìn sang linh sủng lớn nhỏ, khóe môi Âm Ngọc Phong nhếch lên nụ cười nhàn nhạt đối với Tô Y Nhân nói, "Chúng ta ngồi thuyền lên đảo."

Nếu như không phải là mang theo thầy trò thần y cùng một nhà năm miệng của Mộng Thạch Sơn chân nhân, hắn ngược lại có thể trực tiếp mang theo Tô Y Nhân bay vào đảo. Chẳng qua như vậy, Tô Y Nhân liền bỏ lỡ cảnh sắc xinh đẹp của Đại Minh hồ.

Đại Minh hồ có vạn con sóng biếc, trong hồ số hòn đảo đông đảo phong cảnh tuyệt vời, có chút hòn đảo đỉnh nhọn trùng điệp, có chút đảo bị cô lập, có chút đảo quanh co phập phồng: nàng xem không tới thì thật là đáng tiếc.

"Ân, tùy tiện ngươi an bài." Tô Y Nhân gật đầu nói, "Ta giống như không say thuyền." Ánh mắt nhìn về lão nhân tiên phong đạo cốt tò mò nhìn nàng cùng thiếu niên trẻ tuổi tuấn mỹ.

Nàng biết bọn họ đều là tu sĩ, nhưng không hiểu hai vị cảm giác tu vi ngay cả nàng cũng không bằng này như bọn họ tại sao có tư cách đứng ở bên người độc đế.

"Tiết thần y, vị cô nương này chính là Tô Y Nhân mà ta cùng ngươi nhắc tới, đệ tử nhỏ nhất của Thanh Nguyên tiên quân tại Thiên Thành cung. "

Âm Ngọc Phong giọng nói rất đạm mạc giới thiệu, "Y Nhân, vị này là thần y đại danh lừng lẫy của Cửu châu Tu Chân Giới, họ Tiết, người khác cũng gọi hắn Tiết thần y." về phần tiểu đồ đệ bên cạnh Tiết thần y, căn bản ngay cả tư cách bị hắn nhắc tới đều không có.

Tiết thần y hăng hái bừng bừng cẩn thận quan sát Tô Y Nhân, nói, "Ngũ quan tinh xảo xinh đẹp tuyệt trần, ánh mắt thanh minh tràn đầy linh khí;tứ chi cân đối, dáng người thon dài thướt tha;màu da trong trắng thấu hồng, âm dương khí điều hòa rất khá; tính tình ôn hòa hành động hào phóng, tâm tính rất tốt. Âm đảo chủ, vãn bối không cần bắt mạch liền nhìn ra được, bé gái của ngươi rất trẻ tuổi rất khỏe mạnh."(Âm Ngọc Phong dung mạo tuy trẻ tuổi, đúng là hắn vẫn là tiền bối của một lão đầu tóc trắng)

Tô Y Nhân vừa nghe, khuôn mặt nhỏ nhắn nhất thời "đằng" liền đỏ, thẹn thùng quẫn bách cúi đầu nhìn dưới mặt đất, hận không được gọi Hắc Bạch dùng thổ pháp thuật nổ ra một hố, để cho nàng trốn vào đi(Linh sủng Da Da của nàng còn không có cái năng lực này).

Âm Ngọc Phong nghe trong lòng thật cao hứng, vuốt cằm nói, "Lên đảo, kính xin thần y vì nàng cẩn thận bắt mạch, nhìn có thể đem thân thể nàng điều dưỡng đến tốt nhất hay không."

Tiết thần y vuốt chòm râu bạc trắng dài ba tấc của hắn, cười nói, "Dĩ nhiên dĩ nhiên, vãn bối còn muốn đi xem kho thuốc thư các của đảo chủ." Hắn chính là bị dược liệu hiếm thế cùng sách thuốc bản gốc của độc đế hấp dẫn, mới rất dễ dàng khuất phục, đi theo độc đế lên Thương Vân đảo trong truyền thuyết.

Âm Ngọc Phong, chính hắn không phải hiểu y thuật sao? Cần gì mời một thần y tới đây? Tìm thần y giúp mang thai, cái này thật là mất mặt!

Tô Y Nhân mắc cỡ ánh mắt bay hướng nơi khác, liền thấy bên góc, trên người hai nam hai nàng một đứa bé mặc quần áo bất đồng với đám người làm âm N.

Đây chính là vợ chồng Mộng Thạch Sơn chân nhân còn chưa từng gặp mặt, cùng con cái bọn họ.

Mộng Thạch Sơn chân nhân còn là bộ dáng trung niên, nhưng nhìn qua thì có một loại cảm giác tang thương già cỗi.

Người phụ nữ đẹp đứng ở bên cạnh hắn trên dưới hai mươi bảy hai mươi tám tuổi, Tô Y Nhân có thể cảm ứng được ra, thực lực của mình so với nàng cao hơn một phẩm cấp.

Một vị nam tử trẻ tuổi anh tuấn, rất giống Mộng Thạch Sơn chân nhân đang ôm một nam hài nhỏ mới hai tuổi, Tương Thanh Hà nàng đã gặp cùng hắn đứng chung một chỗ. Nếu như không phải là biết trước bọn họ là ba tỷ đệ, nàng còn tưởng rằng đây là một đôi vợ chồng nhỏ rất xứng đôi mang theo con của bọn họ đây.

Mộng Thạch Sơn chân nhân bởi vì dùng đan dược thân thể xảy ra vấn đề, con trai nhỏ nhất của hắn tiên thiên chưa đủ, nói không chừng sẽ chết sớm, cho nên bọn họ tự nguyện trở thành vật thí nghiệm của Âm Ngọc Phong. Thê tử lo lắng trượng phu con trai, con gái lo lắng phụ thân, tỷ đệ quan tâm tiểu đệ, cho nên cả nhà bọn họ cũng đi theo lên đảo.

Trong lòng Tô Y Nhân suy nghĩ, đối với Âm Ngọc Phong lần này cư nhiên nguyện ý cứu trị người khác cảm thấy kinh ngạc. Bởi vì nàng biết rất rõ, độc đế Âm Ngọc Phong là đại lão tà phái Tu Chân Giới, lòng dạ độc ác tàn nhẫn vô tình, cho dù sủng ái nàng cũng không coi là người tốt.

Ánh mắt rơi vào trên người Tương Thanh Hà, nàng nhớ lại hành động của mình mấy ngày trước, trong lòng cười thầm mình nhỏ nói thành to. Âm Ngọc Phong nếu như là nam nhân tùy tiện đối với nữ nhân, trước khi lấy được nàng cũng sẽ không vẫn là xử nam. Cái nữ này vai trò là quần chúng bình thường, không đáng giá nàng ghen!

"Y Nhân, cùng ta lên thuyền." Âm Ngọc Phong nói, đầu tiên đi ra khỏi đình bát giác, đi lên bến tàu.

"Y Nhân cô nương, mời." Âm Tam nói, mời Tô Y Nhân nhanh lên một chút đuổi theo chủ nhân của hắn.

Mặc dù chủ nhân còn không có tuyên bố thân phận Tô Y Nhân, nhưng trước mắt tất cả lời nói của hắn cũng nói những thứ người làm bọn họ biết, Tô Y Nhân là thê tử của hắn, mẹ của con hắn, sẽ là nữ chủ nhân Thương Vân đảo.

"Nga." Tô Y Nhân dùng ý niệm nói cho Da Da vẫn còn làm nũng ở trong ngực Hắc Bạch:nàng đi trước, nó cùng mụ mụ nó cùng nhau tới đây. Sau đó đi mau hai bước đi theo sau lưng Âm Ngọc Phong.

Sau khi mọi người lên thuyền, du thuyền chạy. Tô Y Nhân tò mò chiếc du thuyền này có phải là pháp khí tiên gia hay không, từ bên lan can thuyền lầu hai lộ ra nửa người tra xét, kết quả nhìn thấy hai tên người làm cầm mái chèo, một tên người làm đứng ở đuôi thuyền chuyển hướng.

Ba vị người làm bổ nhiệm thành người lái thuyền này là tạo dáng!

Tô Y Nhân lập tức cho ra kết luận. Nàng xoay người hỏi thăm Âm Ngọc Phong, Âm Ngọc Phong gật đầu nói, chỗ bí ẩn của du thuyền bố trí pháp trận, pháp trận cung cấp động lực để cho du thuyền tự động đi tới, ba tên thuyền phu chẳng qua là quan sát trạng huống vận hành của du thuyền, tùy thời điều chỉnh hướng.

Pháp trận linh hoạt vận dụng cho cuộc sống, không thua gì công nghệ cao mang tiện lợi cho sinh hoạt.

Trong lòng nàng than thở.

Du thuyền từ từ đi hướng trung tâm hồ, Tô Y Nhân ngồi ở lan can thuyền vừa thưởng thức cảnh nơi xa trên mặt hồ. Mặt trời đầu mùa hè còn không đến mức nóng ran, nhưng gió từ mặt hồ chạm mặt thổi tới, sợi tóc nàng bay lượn, quần áo vù vù.

"Cô nương, trên thuyền gió lớn, xin khoác món áo choàng." Lam Vân cầm một món áo choàng màu xanh da trời đi tới, cẩn thận khoác lên trên vai của nàng.

"Lam Vân cô cô, lầu hai gió lớn, ngươi mang theo ngườicác nàng ba đi khoang thuyền lầu một nghỉ ngơi đi. Ta là tu sĩ, chút gió này hoàn toàn không thể ảnh hưởng đến ta." Tô Y Nhân ôn hòa nói, tự mình buộc tốt dây áo choàng.

"Là, cô nương." Lam Vân nhẹ thi lễ, chậm rãi từ thang lầu xuống đến khoang thuyền lầu một. Các nàng những người bình thường này cùng các tu sĩ sinh sống một đoạn ngày sau, đã biết tu sĩ phần lớn không sợ rét nóng nữa.

Các loại thuyền bè xuyên qua mặt hồ, du thuyền sang trọng của Âm Ngọc Phong không đưa tới sự chú ý của người khác chút nào.



"Hắc, Tô cô nương, ngươi là đệ tử một vị tiên quân nha, khó trách tu vi cao như vậy."

Thiếu niên tuấn mỹ một mực đi theo sau lưng Tiết thần y chủ động đi tới bên Tô Y Nhân tự giới thiệu mình, "Ta tên là Tống Thư Quân, "thư" trong cuốn sách, quân trong quân tử. Ngươi là đồ đệ Thanh Nguyên tiên quân sao? Khó trách thoạt nhìn tu vi liền cao, rất có khí chất nữ tiên đây."

Cô gái trẻ tuổi cho dù mặc xiêm áo nam nhân, bắt chước cử chỉ nam nhân, cố gắng áp thô giọng, nhưng trên người luôn có một loại mềm mại của nữ nhân!

Tô Y Nhân đã từng có quá mấy chục mấy trăm bạn học trai bạn học nữ, cũng không phải là nữ tử khuê các cẩn thận tuân thủ giới hạn nam nữ của cái thế giới này, kết quả không phát hiện được nam nữ khác biệt. Tống Thư Quân đến trước mặt nàng vừa mở miệng, nàng liền phát hiện hắn là hàng giả.

Đồ đệ của Tiết thần y là một thiếu nữ, Âm Ngọc Phong biết không?

Hắn nhất định là biết, nếu không hắn thế nào để cho một thiếu niên trẻ tuổi hoạt bát, giỏi về đến gần người đi tới trước mặt nàng?

Tỷ phu Ký Xuân Dương của nàng cùng tỷ tỷ Tô Khả Nhi tuổi tác tương cận, hứng thú tương đồng, tình sâu tựa như biển, hắn một mực vẫn đề phòng đây!

Trừ tỷ tỷ Tô Khả Nhi cùng nữ nhi Tương Thanh Hà của Mộng Thạch Sơn chân nhân, Tô Y Nhân cũng chưa có cùng nữ tu sĩ trẻ tuổi tiếp xúc qua, nàng cao hứng cực kỳ, lập tức liền đón nhận cành ô liu Tống Thư Quân chủ động đưa qua tới.

Nhìn sang Âm Ngọc Phong đang cùng Tiết thần y Âm Đại Âm Tam thảo luận vấn đề, Tô Y Nhân dẫn Tống Thư Quân nữ giả nam trang đi tới trên boong thuyền phía trước, đón gió hè mát mẻ, trông về thuyền bè cùng phong cảnh phía xa trên mặt hồ bắt đầu trò chuyện.

Hai người mới quen biết, trò chuyện cũng là một ít chuyện Tu Chân Giới tự mình biết. Tô Y Nhân một không phải là cư dân bản địa, thân thể nguyên chủ cũng chỉ là thiếu nữ khổ tu trong núi, hai, rời núi sau chỉ ở hai ba tháng thoát đi Âm Ngọc Phong kia một mình xông xáo quá giang hồ, nàng biết chuyện thật không nhiều bằng Tống Thư Quân bị Tiết thần y mang theo bên người ra vào tất cả môn phái tu chân.

"Có thật không? Nữ đệ tử của chưởng môn Thiên Linh môn cùng sư thúc của chưởng môn câu đáp lên?" Tô Y Nhân hết sức kinh ngạc. Đời cháu cùng đời tổ, các tu sĩ trường thọ thật đúng là không kiêng kỵ chênh lệch tuổi tác bối phận đây, xem ra chuyện của tỷ tỷ cùng tiên quân sư phụ coi như công khai, cũng không có ai sẽ nói cái gì.

" Hạ chưởng môn vốn định để cho cái nữ đồ đệ này cùng đại đệ tử của hắn âm dương song tu, không nghĩ tới cô gái đồ đệ này gặp được sư thúc tổ mới vừa bế quan tu luyện ra ngoài trái tim rung động mạnh, sau đó chủ động khơi dậy lòng phàm của sư thúc tổ, cùng sư thúc tổ âm dương song tu đi."

Tống Thư Quân cười nói, "Thiếu nữ thích nam nhân mạnh mẽ rất bình thường. Sư thúc tổ kia khẳng định bề ngoài trẻ tuổi thực lực thắng được đại sư huynh nàng, nếu không nàng cũng sẽ không chủ động đến gần hắn." Đưa ngón tay ra đem tóc mai thổi tan đến bên gò má gạt đến sau tai.

Sùng bái không giống với thích, hơn nữa loại tình cảm có mục đích này rất kì lạ!

"Nàng rất dũng cảm truy đuổi tình yêu của mình." Trong lòng thầm nhủ, Tô Y Nhân che miệng cười nói, "Nữ đồ đệ biến thành sư thẩm, chưởng môn của Thiên Linh môn nhất định rất lúng túng;vốn là vị hôn thê biến thành sư thúc tổ mẫu, đại sư huynh nhất định giận đến giơ chân."

Tình cảm của tỷ tỷ Tô Khả Nhi đối với tiên quân sư phụ chắc cũng là sùng bái lớn hơn thích, nhưng tiên quân sư phụ ngay từ đầu liền đem tỷ tỷ nàng làm thê tử bồi dưỡng, tỷ tỷ nàng đối với tình thân của tiên quân sư phụ ở dưới sự cố ý dẫn dắt của tiên quân sư phụ từ từ biến thành tình yêu.

"Đại sư huynh ra cửa lịch lãm rồi, lúc ta cùng sư phụ ở Tùng Lĩnh sơn thay người chữa bệnh thấy qua hắn. hắn trở nên vừa đen vừa gầy, cùng ngoại hiệu Ngọc diện lang quân của hắn nghiêm trọng không hợp."

Tống Thư Quân nói, "Hắn phạm ngu không phải sao? Tu sĩ tuổi thọ khá dài vốn chính là thích đang ở cùng nhau, duyên phận hết liền tách ra. Hắn là tam phẩm tu sĩ tuổi trẻ tài cao, sau này cuộc sống còn dài, không cần thiết vì một cái sư muội phụ lòng mà đi xa thiên nhai."

"Hắn không chỉ là vì âm dương song tu, hắn là thật thương tiểu sư muội của hắn." Tô Y Nhân thở dài nói. Chuyện xưa của những thứ nhân vật qua đường này, tất cả đều không có trong《Tô Khả Nhi tu tiên ký》.

......

"Không thể nào? Môn phái Hắc Hổ bang bình thường ỷ vào đầu phục một tên tam phẩm tu sĩ, lại dám cướp linh đan cùng càn khôn đại của học đồ một môn phái tu chân nhỏ? Hắn đây là muốn chết!"

"Trên đời lại có loại thuốc độc này? Âm Ngọc Phong biết nhất định cảm thấy rất hứng thú."

"Ngươi cũng thích độc dược? Còn là thôi đi. Mặc dù ta cũng đã nghe nói qua loại nguyên lý lấy độc công độc, nhưng độc dược căn bản cũng dùng để hại người, chúng ta còn là ít đụng."

"Ngươi rất muốn biết phương thức chế luyện loại thuốc độc này cùng phương thức giải độc? Ngô, Âm Ngọc Phong làm người lạnh lùng, sẽ không cùng người ngoài giảng giải kiến thức độc dược."

"Nga, chớ thất vọng. Nếu như sư phụ ngươi cũng không hiểu, ta giúp ngươi hỏi một chút Âm Đại Âm Tam bọn họ. Độc thuật cổ thuật của bọn họ cũng vô cùng lợi hại, ta là đích thân trải qua."

??

Ban đêm, du thuyền dùng đèn treo dạ minh châu vẫn còn ở mặt hồ từ từ di chuyển, trên lầu hai du thuyền những người không có nhiệm vụ cũng chen đến khoang thuyền lầu một đi, trong khoang thuyền lầu hai, Tô Y Nhân dựa tại trong ngực Âm Ngọc Phong, tĩnh tâm lắng nghe tiếng tim của hắn nhảy.

"Cái đó thiếu nữ tu chân ngươi có thích?" Thấy nàng không muốn nói chuyện, Âm Ngọc Phong liền chủ động hỏi. Lo lắng Tô Y Nhân cảm giác tịch mịch, thấy đồ đệ nữ giả nam trang bên người Tiết thần y, hắn liền hy vọng các nàng có thể hàn huyên một chút, làm bạn.

"Ngươi ngay từ đầu cũng biết nàng nữ giả nam trang rồi?" Tô Y Nhân hỏi.

"Coi như là thiếu nam thiếu nữ vị thành niên, hình thể cùng thanh âm cũng là có khác biệt." Âm Ngọc Phong khẽ cười nói, "Tiết thần y không nói, ta cũng không cần phải biết."

Tiết thần y quanh năm cho người ta chữa bệnh, hiểu rõ thân thể con người, làm sao có thể không nhìn ra đồ đệ của mình là nữ nhân? Độc đế tinh thông y thuật, như thế nào có thể không có ánh mắt phân biệt nam nữ? Thần y độc đế trong lòng đều hiểu!

"Chưa nói tới có thích hay không." Tô Y Nhân lười biếng nói, "Nàng vô cùng sùng bái kẻ mạnh, trong lời nói hy vọng ta có thể dẫn dắt nàng biết ngươi, để cho ngươi chỉ điểm nàng độc thuật cổ thuật."

Đem ra so sánh, nàng cảm thấy còn là tỷ tỷ lòng dạ Thánh mẫu thi ân không cầu báo càng làm cho nàng thích.

"Ngươi sẽ dẫn kiến sao? " Âm Ngọc Phong trầm mặc một hồi hỏi.



"Cái chuyện này không liên quan đến ta. Tôn sư trọng đạo là đạo đức tốt đẹp. Sư phụ của mình vẫn còn ở trước mặt, liền muốn lướt qua sư phụ hướng người lợi hại hơn học tập, điều này làm cho nét mặt già nua của sư phụ nàng hướng nơi nào đặt?"

Tô Y Nhân rất lãnh đạm hồi đáp, "Ta nghe nói y độc chẳng phân biệt được, Tiết thần y đối với độc thuật hẳn cũng rất thông hiểu. Nàng hẳn thật tốt cùng Tiết thần y sư phụ của nàng học tập. Nếu như nàng thích học tập độc thuật hơn, có thể thẳng thắn nói cho sư phụ nàng biết, để cho sư phụ nàng ra mặt cùng ngươi nói. Sư phụ nàng là thần y, ngươi trước mắt lại có cầu xin với hắn, coi như không tự mình chỉ điểm, cũng sẽ phái cái người làm tinh thông độc thuật chỉ điểm nàng một hai."

Cổ thuật của Âm Đại, độc thuật của Âm Tam để cho lòng nàng vẫn còn sợ hãi. Nếu như Âm Đại Âm Tam cũng là người quá bận rộn, không rảnh chỉ điểm nàng, dưới tay Âm Ngọc Phong nhiều người làm như vậy, tất nhiên cũng có tinh thông độc thuật, có thể phái đi.

"Nga, nàng phẩm tính như vậy ngươi không thích."

Âm Ngọc Phong nói, "Tiết thần y bản thân tu vi không cao, không cách nào tiêu hao linh lực trợ giúp nàng trúc cơ. Linh lực tu vi của nàng phần lớn là Tiết thần y dùng đan dược giúp nàng phụ tu ra ngoài, không đủ xác thật, ta đoán chừng chờ nàng đến một trăm hai ba mươi tuổi sẽ cắm ở giai đoạn nhị phẩm, khó có thể đột phá. Ta đoán nàng sáng sớm cũng biết điểm này, muốn tìm cái sư phụ tu vi cao hơn so với Tiết thần y."

Tu chân há là có một chút linh căn thiên phú liền nhất định có thể thành công? Người tu chân cấp "Đạo" giống như Tương Thanh Hà, Tống Thư Quân cái loại không sống tới hai trăm tuổi này quá nhiều.

"Sư phụ dẫn vào cửa, tu hành do người."

Tô Y Nhân xem thường nói, "Ta có mười mấy hai mươi lão sư, những thứ lão sư kia mỗi một năm cũng dạy mấy chục mấy trăm học sinh. Cách dạy giống nhau, có học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở cũng không thi nổi, có học sinh liền thi vào đại học bậc nhất." Nàng tư chất bình thường, nhưng trung học phổ thông khổ học ba năm sau đạt được một thư thông báo trúng tuyển đại học N.

"Nếu như ngươi không thích nàng, cũng không cần để ý nàng."

Âm Ngọc Phong rất bình tĩnh nói, "Ta đã sớm vì ngươi chuẩn bị hai tiểu nha đầu tu chân hoạt bát khéo léo ở trên đảo, sau này có các nàng cùng ngươi làm bạn."

Lời của nàng cũng có đạo lý, nhưng nàng không biết, một sư phụ tu vi cao thâm, nếu như nguyện ý tiêu hao linh lực tự thân bồi dưỡng đệ tử, điểm ban đầu của đệ tử kia liền so học đồ tu chân bình thường cao hơn rất nhiều!

Bốn người Lam Vân các nàng là người bình thường, coi như hắn chịu cho các nàng dùng linh đan kéo dài tuổi thọ, bảo trì dung mạo, các nàng cũng không sống tới một trăm năm mươi tuổi. Y Nhân nặng tình cảm, để cho nữ tu sĩ có thể sống mấy trăm tuổi phục vụ nàng tương đối khá.

"Di, ngươi ngay cả tiểu nha hoàn gần người cũng cho ta chuẩn bị xong?" Tô Y Nhân 囧 khuôn mặt nhỏ nhắn quẫn bách nói, "Ta cũng không biết ngươi còn có cái gì không có cân nhắc đến."

Để cho nữ tu sĩ làm nha hoàn quá chà đạp người ta. Nếu như hai vị kia rất hợp tính khí mình, nàng muốn các nàng làm khuê mật.

Âm Ngọc Phong im lặng cười cười. Nàng là thê tử của hắn, hắn tự nhiên cấp cho nàng hưởng thụ tốt nhất. Nàng đến từ dị thế, sửa đổi vận mạng hắn, nếu hắn yêu nàng, tự nhiên muốn dùng toàn lực để cho nàng thích hắn, thích cái thế giới này.

Ngày thứ hai, Tống Thư Quân không có đi theo sư phụ thần y của nàng lên lầu hai. Tô Y Nhân đoán nhất định là Âm Ngọc Phong cùng Tiết thần y nói cái gì, Tiết thần y không mang theo nàng lên lầu hai.

Tô Y Nhân không có thiếu nữ cùng lứa làm bạn cũng không tịch mịch. Gấu mèo lớn nhỏ là sủng vật đáng yêu, nhất là Da Da, bây giờ linh trí cùng đứa trẻ ba bốn tuổi không sai biệt lắm, nàng có thể chơi nó một hai giờ đều không chán. Cảm ứng được Da Da mệt mỏi, nàng bỏ qua nó cúi đầu đọc sách, nhìn tiên thiên băng ngọc tâm pháp, nhìn sách trận pháp cùng sách phù nguyền rủa.

Âm Ngọc Phong có lúc bỏ lại Tiết thần y đang cùng hắn thảo luận xuân ky hồi sinh thang để theo nàng trò chuyện, lúc đến gần hòn đảo nào sáng rỡ xinh đẹp liền giảng giải con người cùng truyền thuyết lịch sử cổ đại. Nếu như Tô Y Nhân muốn lên đảo, hắn sẽ còn để cho du thuyền dừng lại, mang theo nàng lên đảo du lịch một ngày đến ngày rưỡi.

Du thuyền lúc ở Đại Minh hồ lúc nhanh lúc chậm đi tới năm ngày rưỡi. Khi nó tiến vào một mảng thủy vực, đám người làm trên du thuyền bắt đầu bận rộn.

"Chuyện gì xảy ra?" Đang ăn nho da xanh Tô Y Nhân phát hiện, vội vàng ghé đầu đi ra ngoài nhìn.

Da Da nằm ở bên chân nàng ngủ ngáy giật giật, nhắm mắt lại cút đến bên thân thể cao lớn của Hắc Bạch cách đó không xa, yêu cầu ôm một cái.

"Âm Đại đến mũi thuyền dẫn đường rồi." Âm Ngọc Phong đi tới phía sau nàng, nói, "Thương Vân đảo đang ở phía trước."

"Thật, ta không nhìn thấy. Có phải Thương Vân đảo bố trí ẩn hình pháp trận lớn hay không?" Tô Y Nhân ngạc nhiên hỏi. Thương Vân đảo nói thế nào cũng phải là cái đảo rất lớn, cách dùng trận ẩn núp phải cần bao nhiêu linh thạch duy trì pháp trận vận hành a!

"Ân. Không chỉ có Thương Vân đảo bị ẩn núp toàn bộ, dòng nước ngầm chung quanh Thương Vân đảo cũng bị Thương Vân pháp trận trên đảo khống chế. Trong hồ phân bố nham thạch là ta năm trăm năm trước đặc biệt để, thuyền bè không rõ đường đi qua cũng sẽ bị tổn thương."

Thuyền bè bị tổn thương, nghiêm trọng chìm thuyền, không nghiêm trọng khẩn cấp tu sửa một cái vội vàng rời đi đáy nước nhiều thủy vực; dòng nước ngầm bị khống chế, người rơi xuống nước cho dù giỏi về bơi lội cũng bơi không tới Thương Vân đảo. Hơn nữa tu sĩ ngự kiếm phi hành ở trên trời cũng không thấy được Thương Vân đảo, Thương Vân đảo bị bảo vệ phải tựa như thùng sắt!

Tô Y Nhân cảm thán không thôi, đem nho mới vừa rồi ăn còn dư lại vào lan ngọc bài mực xanh biếc, tùy ý rửa sạch tay một cái, bắt đầu thưởng thức phong thái chỉ huy thuyền bè ở đầu thuyền khó thấy được của Âm Đại.

Du thuyền quẹo trái quẹo phải, từ từ tiến vào trong sương mù dày đặc trắng xóa. Âm Ngọc Phong bồi ở bên người Tô Y Nhân nói: cửu chuyển sương mù trận thích hợp nhất bố trí ở trên mặt nước hoặc là địa phương nào đầy đủ hơi nước.

Du thuyền ở trong sương mù di chuyển ước chừng một chung trà, trước mắt mọi người đột nhiên quang đãng đứng lên:bầu trời sáng rỡ, mặt hồ trong suốt bình tĩnh, một tòa đảo linh khí bức người rọi vào trong mắt mọi người.

Thuyền càng đi càng gần, hòn đảo càng xem càng lớn, đảo trong rừng cây xanh thẳm loáng thoáng có lầu quỳnh nhà ngọc, đài cao nhà thủy tạ. Mấy người làm áo đen cưỡi linh cầm bay tới, hướng Âm Ngọc Phong trên du thuyền dập đầu hành lễ.

Du thuyền chậm rãi dừng lại, dừng ở khoảng cách hòn đảo ước chừng năm sáu chục thước.

"Y Nhân, đi theo ta." Âm Ngọc Phong nói, chậm rãi đi hướng du thuyền boong thuyền lầu hai. Tô Y Nhân không dám chần chờ, hơi sửa sang lại một cái quần áo bước nhanh đuổi theo hắn.

Tiết thần y không có bị kêu đến bước nhanh đi xuống lầu hai, đi tìm đồ đệ cùng Mộng Thạch Sơn chân nhân một nhà chung một chỗ.

Âm Tam một mực nhìn Hắc Bạch cùng Da Da đứng ở bên cạnh Âm Ngọc Phong nói, "Hắc Bạch, nhỏ đi đi. Ta mang mẹ con bọn ngươi lên bờ." Trường hợp này, trên người chủ nhân lôi kéo một con linh sủng yêu làm nũng, miệng dài dòng, dáng vẻ còn chưa đủ uy phong sẽ mất thể diện.

"Âm Tam, ngươi muốn ôm tốt con ta, đừng để cho nó rơi đến trong nước đi." Hắc Bạch dong dài nói, đem thân hình khổng lồ thu nhỏ lại đến cùng con trai Da Da của nó không xê xích bao nhiêu.

"Da Da sủng vật yêu quý của Y Nhân cô nương, ai dám hư lòng dạ cố ý đem nó rơi đến trong nước đi." Âm Tam nghiêm trang nói, đem hai mẹ con gấu mèo một tay ôm một, đi theo sau lưng Âm Ngọc Phong thi triển vũ không thuật, hướng lăng vân thai bên bờ hồ bay đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook