Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Chương 113: Chương 113

Dịch Năm

15/10/2018

Bên trong Nhã Tâm các, Tô Y Nhân bị Âm Ngọc Phong cưỡng bách nằm đến trên giường. Bản thân của hắn là ở trước giường đi tới đi lui, giống như đang suy tư vấn đề vô cùng trọng yếu.

"Ngọc Phong, ta thật không có địa phương nào không thoải mái, ngươi đừng để cho ta nằm." Tô Y Nhân lầm bầm oán trách nói. Nhưng là Lam Vân các nàng đang hầu hạ trong phòng ngủ ở bên trong Nhã Tâm các, nàng nếu như không phục tùng, Âm Ngọc Phong sẽ không hung nàng, chẳng qua là sẽ nghiêm nghị trách phạt Lam Vân các nàng.

"Không được, Tiết thần y nói ngươi có thể đang tọa thai, là phải cẩn thận."

Âm Ngọc Phong có chút kích động nói, "Ngày mai, không, ta lập tức phái người đi trấn trên Đại Minh ven hồ bắt một nhóm bà đỡ tới. Các nàng đặc biệt trợ giúp phụ nữ có thai sinh nở, hẳn so Tiết thần y tinh thông chuyện của phương diện này hơn." Nói xong, vừa muốn đi ra gọi người.

Tô Y Nhân cảm giác buồn cười, nhìn hắn muốn đi ra ngoài kêu người liền không nhịn được, kêu lên, "Ngươi trở lại cho ta! Ta còn không có mang thai ngươi cứ khẩn trương như vậy, ta nếu là thật mang thai ngươi chẳng phải là muốn khẩn trương phải ngất đi?"Hắn cái người này hơn trăm ngàn năm tháng chẳng lẽ là vượt qua vô ích? Tỉnh táo tất cả đều chạy đi đâu.

"Ta sẽ an tĩnh nằm ở nơi này nghỉ ngơi một hồi. Ngươi làm chuyện của ngươi đi, trước cơm tối chớ trở lại." Nàng ra lệnh.

Âm Ngọc Phong cũng phát hiện mình mất đi tỉnh táo ngày xưa, suy nghĩ một chút gật đầu nói, "Ta đi đằng trước làm việc, ngươi cho ta nằm trên giường nhiều nghỉ ngơi, bữa trưa để cho Lam Vân các nàng giúp ngươi."

Sau đó, hắn biểu lộ rất nghiêm túc dặn dò, "Không cho linh tu không cho luyện tập pháp thuật, tránh cho linh lực vận hành kinh mạch không cẩn thận đả thương thai nhi;không cho luyện kiếm, không cho chạy không cho nhảy không cho bay, không cho ăn đồ lạnh không cho......"

Tô Y Nhân im lặng hướng về phía hắn mắt trợn trắng. Toàn bộ dựa theo hắn dặn dò đi làm, không tới ba ngày thân thể nàng liền nuôi hỏng.

"Được rồi được rồi, ta biết. Ngươi đi nhanh một chút, ta muốn nghỉ ngơi, ngươi đừng nhiễu ta." Nàng không thể làm gì khác hơn là nói đối phó.

Âm Ngọc Phong suy nghĩ mình còn có thật là nhiều chuyện phải làm, nghiêm nghị phân phó Lam Vân bốn cung nữ các nàng vừa thông suốt sau mới rời đi Nhã Tâm các.

Hắn vừa đi, Tô Y Nhân sẽ phải xuống giường, Lam Vân vội vàng ngăn lại, nói, "Đảo chủ đại nhân phân phó......"

"Ta biết." Tô Y Nhân cười nói, "Hoàng hậu nương nương của các ngươi năm đó mang thai hoàng tử cũng là như vậy? Hắn muốn đem ta làm heo mẹ nuôi! Nuôi đến thời điểm sinh nở, ta đại khái đã mập phải không thể động."

Nàng bảo đảm nói, "Chuyện này có ta chịu trách nhiệm, các ngươi đừng sợ." Nàng bây giờ cũng chỉ là nghi ngờ mang thai, cũng không phải là thật mang thai.

Lam Vân cũng biết Âm đảo chủ là trong lúc nhất thời phản ứng hơi quá, mềm mại gật đầu nói, "Cô nương hành động phải cẩn thận, xin đừng làm cho bọn nô tỳ quá khổ sở." Vì Tô Y Nhân phủ thêm một món áo khoác, đỡ nàng xuống giường.

Âm Ngọc Phong bây giờ căn bản không có tâm tư quản chuyện của xuân ky hồi sinh thang cùng cha con Mộng Thạch Sơn chân nhân, hắn vội vàng hy vọng thời gian đi nhanh lên một chút, để cho hỉ mạch của Tô Y Nhân rõ ràng hơn.

Mang thai là thành hôn. Bất kể nàng bây giờ mang thai còn là chờ hắn dùng xuân ky hồi sinh thang sau mang thai, chuyện thành thân hắn muốn bắt tay chuẩn bị.

"Người đâu, đem Âm Nhị gọi tới." Hắn bay đến lầu Vạn Thư trong Vạn Linh cung, ra lệnh người làm quản lý thư lâu giúp hắn tra tìm tục cưới hỏi ở các nơi Cửu châu đại lục, bởi vì hắn cho tới bây giờ không chú ý phương diện này, người làm dưới tay cũng căn bản là đại nam nhân, trong Vạn Thư lầu cư nhiên không có một loại sách này.



Âm Nhị mới bị bổ nhiệm biết được chủ nhân đang cho gọi hắn, lập tức thả xuống hết thảy sự vụ trong tay liền ngự kiếm phi hành đến Vạn Thư lâu, bái kiến chủ nhân.

"Âm Nhị, lập tức phái người thu tập tài liệu hôn lễ lễ nghi của các giai tầng trên Vĩnh Thái, cho ta bắt một nhóm tú nương, may vá, công tượng làm đồ trang sức đeo tay thủ nghệ tinh xảo đến Vạn Thịnh vương phủ, đồng thời mua nhóm lớn vải vóc, châu báu ngọc khí tốt nhất hiện giờ." Âm Ngọc Phong ra lệnh.

Trên đảo cũng có phó phụ đặc biệt phụ trách làm xiêm áo, nhưng thủ nghệ các nàng tuyệt đối không so được với tú nương chuyên may vá. Hắn và một ít người làm sắp xếp thứ tự cao đều là chạy đến bên ngoài đảo, tìm danh gia đo đạc sau nhóm lượng định chế. Hắn không có vật gì dùng cho nữ nhân, hẳn cho Y Nhân định chế một nhóm tới.

"Còn có, trực tiếp cho ta liên lạc hoàng đế Vĩnh Thái, gọi hắn đưa hai ngự y tinh thông phụ khoa cùng hai bà đỡ kinh nghiệm phong phú cho ta." Hắn lại ra lệnh. phụ khoa ngự y cùng bà đỡ trong hoàng cung phải là tốt nhất Vĩnh Thái đế quốc.

Âm Nhị lập tức biết mình phải làm gì rồi, lập tức a dua nói, "Chủ nhân yên tâm, tiểu nhân nhất định giúp ngài làm được thỏa đáng."

Chức trách của Âm Nhị trên Thương Vân đảo chính là hiệp trợ đảo chủ quản lý hết thảy sự vụ bên trong lẫn bên ngoài đảo, cần là tuyệt đối trung thành cùng thủ đoạn quản lý cao minh. Hắn chẳng qua là cái nhị phẩm tu sĩ, trước mắt linh tu ở trạng thái dừng lại, nhưng chỉ cần hắn quản lý tốt trong ngoài Thương Vân đảo, chủ nhân cho là hắn rất hữu dụng, sẽ ban cho hắn dùng linh nguyên đan do tinh nguyên yêu quỷ tinh quái luyện chế mà thành, giúp hắn nhanh chóng lớn lên thành tam phẩm tu sĩ, sống thêm một hai trăm năm.

Sau khi Âm Nhị đi, Âm Ngọc Phong ngồi ở trong thư lâu, trong lòng có chút do dự, có muốn đem chuyện mình sắp thành thân thông báo thái di bà một cái hay không?

Suy nghĩ rất lâu, hắn dứt khoát quyết định, không thông báo nàng. Thái di bà là tuyệt đối là nữ nhân bá đạo cuồng ngạo, nàng nếu là nhàn rỗi vô sự chạy tới làm bạn Y Nhân, Y Nhân người trẻ tuổi lại hơi có chút nhát gan sẽ bị nàng dạy phải hắn khó có thể nắm trong tay.

Lúc bữa ăn tối, hắn đúng lúc đi Nhã Tâm các của Y Nhân, lại thấy một tên người làm đứng ở cửa đại sảnh lầu một Nhã Tâm các. Trong đại sảnh chất một đống lớn vải vóc sắc thái tươi đẹp, Lam Vân cùng hai tên cung nữ vẫn còn đầy nhiệt tình hướng Y Nhân biểu diễn những thứ vải vóc tươi đẹp này, một gã cung nữ khác ngồi ở tại chỗ bay châm đi tuyến.

"Chủ nhân." Phát hiện chủ nhân đến, người làm đứng ở cửa đại sảnh lập tức gập người bái kiến.

"Chuyện gì xảy ra?" Âm Ngọc Phong hỏi, bước qua ngưỡng cửa đi vào đại sảnh. Hắn đã từng cho Lam Vân quyền lực tùy ý chọn lựa vải vóc cho Y Nhân may quần áo, nhưng không nghĩ tới Lam Vân các nàng là chọn lựa vải vóc như vậy.

"Chủ nhân, Lam Vân tìm tiểu nhân muốn thất vải, nói là tính toán làm mấy bộ tã trẻ nít cùng áo lót, thuận tiện thay Tô cô nương may mấy món bộ đồ mới, cho nên tiểu nhân lại tới." Tên người hầu này nói(Hắn rất muốn nói chúc mừng chủ nhân sắp có hài tử, nhưng chủ nhân không có tuyên bố, hắn sợ chụp nịnh bợ sai).

Âm Ngọc Phong khẽ gật đầu, ánh mắt quét về phía Tô Y Nhân, phát hiện nàng khí sắc tinh thần cũng rất tốt, nhìn lại một chút đống thất vải.

Công cụ mà người tu chân cất giữ vật phẩm không phải là phòng kho mà người bình thường nhận biết, mà là càn khôn trữ vật pháp khí (vật phẩm cất giữ ở trong trữ vật pháp khí mấy trăm năm mấy ngàn năm cũng sẽ không hư).

Thương Vân đảo trừ phần lớn cực phẩm linh thạch, pháp khí, dược liệu bị cất giữ trong giới chỉ của hắn, những vật tư như linh thạch, pháp khí, lương thực, bố thất, gia cụ khác cũng phân môn biệt loại cất giữ ở trong từng cái càn khôn trữ vật pháp khí, từ người làm của hắn bảo quản. Tên người làm này là một trong những người làm đặc biệt quản vật liệu Thương Vân đảo.

Lam Vân bốn cung nữ các nàng là người bình thường, người làm bảo quản vật liệu coi như từ trong trữ vật pháp khí lấy ra thất vải các nàng cần, các nàng cũng khó gánh đến Nhã Tâm các của Y Nhân, người làm không thể làm gì khác hơn là giao hàng tới cửa. Cố kỵ tính độc chiếm của hắn, hắn còn rất cẩn thận đứng ở cửa, tận lực cách Y Nhân xa một chút.

"Ngươi rốt cuộc đã tới?"

Tô Y Nhân ngồi ở bên cái bàn tròn như trút được gánh nặng, chỉ chỉ đám vải tinh mỹ chất đống như núi trong đại sảnh nói, "Cô cô các nàng quá tích cực rồi, nói muốn bắt đầu làm y phục cho bảo bảo, để cho người làm của ngươi mang ra thật là nhiều vải vóc để cho ta chọn. Ta cũng chọn hoa mắt, vậy thì ngươi tới chọn đi." Trước mặt nàng trên cái bàn tròn liền bày bốn năm thất vải vóc màu sắc tươi non mềm mại.

"Đảo chủ đại nhân, có lẽ chưa tới mấy tháng, y phục của Tô cô nương sẽ phải làm lại toàn bộ rồi. Cho nên chúng ta tính toán vì nàng làm nhiều mấy món bộ đồ mới, cho Thiếu đảo chủ tương lai chuẩn bị tã cùng áo lót." Lam Vân trong tay còn ôm một thất vải nói. Tiên nhân đảo chủ giàu có so với cả nước, lại rất cưng chìu Tô cô nương, cho nên nàng lật xem thất vải của hắn cũng sẽ không bị trách cứ.



Âm Ngọc Phong tùy ý nhìn một chút vải vóc tinh mỹ trên bàn nàng, tài đại khí thô ra lệnh, "Không cần chọn, nơi này tất cả vải vóc thích hợp Y Nhân cùng trẻ níthết thảy cũng làm mấy bộ y phục đi ra."

Lam Vân nhất thời giật mình, đánh bạo nói, "Đảo chủ thứ tội, nhiều như vậy bốn người chúng ta không làm được." Người làm của đảo chủ một hơi lấy ra hơn một trăm thất vải tinh sảo chỉ có hoàng cung mới có thể thấy đi ra, các nàng lúc nào mới có thể làm được xong?

"Ngọc Phong, chúng ta coi như lần này có hài tử, cũng chỉ sẽ có một, ngươi làm ra nhiều như vậy tới sẽ lãng phí." Tô Y Nhân vội vàng ngăn cản nói. Lãng phí là hành động đáng xấu hổ, nàng muốn tích phúc.

"Lập tức sẽ có một nhóm may vá cùng tú nương đến Vạn Thịnh vương phủ, đến lúc đó Y Nhân sẽ không thiếu y phục. Các ngươi trước làm trẻ nít cần dùng." Âm Ngọc Phong không thèm để ý phân phó.

Cung nữ ngồi ở bên cạnh bận rộn châm tuyến cầm lên tiểu cái yếm đơn giản nàng mới vừa làm xong đi tới trước mặt Tô Y Nhân Âm Ngọc Phong, nhẹ giọng nhẹ khí hỏi, "Đảo chủ đại nhân, Tô cô nương, các ngươi nhìn cái tiểu cái yếm này làm tốt hay không?" Vải bông hồng đồng đồng dễ thấm mồ hôi, bên trên thêu hoa văn ẩn, bảo bảo mặc sát người sẽ rất thoải mái.

Lặt vặt thật đáng yêu tinh xảo.

Tô Y Nhân cao hứng nhận lấy, trải ở trên bàn nhìn.

Âm Ngọc Phong vừa nhìn nhất thời cực kì sung sướng, đối mặt người làm người ở cũng lộ ra mỉm cười, "Có thưởng, bốn người các ngươi tất cả đều có thưởng. Ngũ Thập Ngũ, cầm bốn bình bảo nhan hoàn cho các nàng."

Người làm Ngũ Thập Ngũ đứng ở cửa vội vàng ở trong túi càn khôn màu đỏ sậm treo bên hông hắn lật tìm một hồi, lấy ra bốn bình sứ trắng, nói, "Trước khi ngủ dùng nước ấm, mỗi ba ngày một lần. Một chai dùng xong, dung mạo các ngươi sẽ trẻ năm sáu tuổi, lại ba mươi năm không thấy già yếu." Sau đó ý bảo Lam Vân các nàng đi qua cầm.

Bảo nhan hoàn là một loại đan dược sơ cấp, nhưng bởi vì có ba bốn loại nguyên liệu đặc biệt khó có thể thu tập, cho nên rất nhiều luyện đan tu sĩ còn không nhất định có. Thương Vân đảo luyện chế bảo nhan hoàn phần lớn là dùng để ban thưởng người bình thường làm việc cho Thương Vân đảo.

Lam Vân bốn vị cung nữ kích động đến hướng Âm Ngọc Phong Tô Y Nhân thật sâu vạn phúc, sau đó đi tới trước mặt Ngũ Thập Ngũ phúc thân, mới nhận lấy bình sứ trắng trong tay Âm Ngũ Thập Ngũ.

Bảo nhan hoàn, các nàng phục vụ qua hoàng hậu Vĩnh Thái đế quốc nên biết, đây là tiên đan mà tiên nhân thỉnh thoảng ban thưởng hoàng thất, sau khi dùng nhưng thanh xuân trở lại. Trong hoàng cung Vĩnh Thái, chỉ có hoàng đế, Thái hậu, hoàng hậu, cùng với một hai vị sủng phi mới có mấy viên, không nghĩ tới các nàng đơn giản liền có một bình. Các nàng bị Hoàng hậu nương nương chọn trúng đưa đến nơi này phục vụ tiên nhân, là may mắn lớn nhất trong cuộc đời các nàng!

Âm Ngọc Phong cho tới bây giờ không cảm thấy một ngày như năm, nhưng bây giờ bắt đầu đếm đầu ngón tay nấu ngày. Hắn mỗi ngày đều muốn Tiết thần y có y thuật cao minh hơn hắn cho Tô Y Nhân bắt mạch, nhìn có thể xác định nàng mang thai hay không. Đến ngày thứ tám, cũng chính là ngày thứ hai mươi hai cách một lần cuối cùng hắn cùng Y Nhân hoan ái, Tiết thần y cuối cùng chắc chắn mười phần nói: Chớ chơi đùa ta, cô gái của ngươi đã mang thai, ngươi bắt đầu chuẩn bị làm cha đi.

Âm Ngọc Phong mừng như điên, lập tức phân phó chúng người làm trên đảo bắt đầu chuẩn bị hôn sự của hắn.

Tâm tình của hắn kéo dài rất tốt, nhìn cái gì cũng thuận mắt, ở vườn Thiên Thảo lúc rỗi rảnh đi dạo thấy nhân sâm vương bảy ngàn năm nguyên khí tổn thương nặng nề, đang chôn sâu ở trong bùn đất tu dưỡng kia, nhớ tới nhân sâm vương này còn gọi Y Nhân "mụ mụ", liền ra lệnh linh sủng Hắc Bạch đi theo hắn cùng người làm nuôi hộ cỏ cây linh tính, muốn tỉ mỉ chiếu cố nhân sâm tinh này.

Hắn thỉnh thoảng thấy tiểu nhi tử của Mộng Thạch Sơn chân nhân, suy nghĩ học tập thế nào ôm hài tử, liền ôm tới chơi một hồi. Hay bởi vì tiểu tử kia cư nhiên quên lúc trước hắn đe dọa, hướng hắn lộ ra nụ cười ngây thơ thuần khiết, tâm tình của hắn càng thêm vui thích, định móc ra một ít tư hàng cực phẩm, hao tổn một chút linh lực, cho tiểu tử này tắm gân phạt tủy một phen, hoàn toàn giải quyết thể chất tiên thiên chưa đủ, linh căn bình thường của hắn.

Tiểu nhi tử bị "Tiên" cấp tu sĩ tự mình truyền linh lực tắm gân phạt tủy rồi.

Vợ chồng Mộng Thạch Sơn chân nhân vừa mừng vừa sợ, cho là đứa nhỏ này nhân họa được phúc, cũng không có oán giận nữa sống ở trên Thương Vân đảo làm đối tượng nghiên cứu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook