Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Chương 116: Chương 116

Dịch Năm

15/10/2018

Âm Ngọc Phong đề phòng thái di bà, nhưng hắn có gia nghiệp lớn như thế, mà thái di bà là một lão ngoan cố không đạt mục đíchkhông bỏ qua, hắn không thể mang theo Y Nhân ẩn núp, không thể làm gì khác hơn là lấy bất biến ứng vạn biến, chờ thái di bà tự mình tìm tới cửa.

Đầu tháng tám, Vạn Thịnh vương phủ bên kia đem lễ phục chú rể cô dâu làm xong, mời bọn họ đi mặc thử, sau đó tiến hành sửa đổi cuối cùng. Sáu mươi mấy công tượng làm đồ trang sức đeo tay rất nổi danh ngày đêm đuổi công, chế ra chừng ba mươi bộ trang sức vàng bạc châu báu tinh mỹ tuyệt luân, cũng mời bọn họ đi xem.

Tô Y Nhân đã xuất hiện hiện tượng nôn nghén, cả ngày có vẻ bệnh, đối với cái gì cũng không hứng thú. Âm Ngọc Phong không thể làm gì khác hơn là để cho người làm đem những thứ đó cùng mấy tên sư phó toàn bộ đưa lên đảo, chờ thời điểm Tô Y Nhân tâm tình tốt mặc thử cùng chọn lựa.

Trong Nhã Tâm các, các loại trang sức chất liệu tinh mỹ bày gần trăm hộp đồ trang sức đeo tay, Âm Ngọc Phong nói cho Tô Y Nhân, ngọc khí mài dũa vô cùng hao tổn thời gian, hắn chỉ có thể phái người tạm thời mua sắm một nhóm, nhưng sau này sẽ vì nàng bổ túc một rương lớn trang sức bằng ngọc đặc biệt thiết kế cho nàng.

Tô Y Nhân sắc mặt tiều tụy nhìn vàng bạc ngọc thạch trân quý hoặc châu quang bảo khí hoặc huyễn lệ chói mắt hoặc cổ phác điển nhã, không có vui vẻ cũng không có không vui, chỉ nói, nàng tùy tiện, chỉ cần hắn thích là tốt rồi.

Khi vàng bạc châu báu giống như đồng sắt đá chất đầy mười mấy rương nhỏ, khi trong ngọc bài mực xanh biếc lại thu vào bảy tám món pháp khí dạng đồ trang sức đeo tay, nàng một chút cũng không cảm thấy trước mắt những thứ này có cái gì trân quý ly kỳ.

Âm Ngọc Phong trong đời còn là lần đầu tiên làm loại chuyện như vậy, hắn thật ra thì cũng không biết loại trang sức nào có thể tôn rlên vẻ đẹp của Tô Y Nhân, định không nhìn, đem những thứ kia toàn bộ giao cho Lam Vân các nàng thu, làm cho các nàng ngày sau chọn ăn mặc cho Y Nhân.

"Ngọc Phong, ta cảm thấy dạ dày không thoải mái, ta muốn đi bên trong nằm." Tô Y Nhân che miệng lại nói, sắc mặt có chút vàng vọt. Nàng muốn ói, nhưng trong dạ dày trống không phun không ra.

"Tô cô nương, mời ăn điểm dương mai." Thu Thu đứng ở sau lưng nàng lập tức nói, từ trong túi càn khôn bên hông lấy ra dương mai mới mẻ đưa tới trước mặt Tô Y Nhân.

"Thu Thu, dương mai ăn được quá nhiều hàm răng sẽ chua. Ta đói bụng, ngươi gọi người đi phòng bếp một chuyến, cho ta làm một chén hồn đồn chay tới." Tô Y Nhân nhẹ nhàng lắc đầu một cái, chân mày như cũ nhíu.

Tương phu nhân(thê tử Mộng Thạch Sơn chân nhân)nói cho nàng biết, thai nhi cần dinh dưỡng, phụ nữ có thai ở trong lúc nôn nghén, có thể ăn chút liền tận lực ăn chút. Cho nên vì bảo bảo, nàng thường là đồ ăn không tới một hồi liền nhổ ra, nghỉ một lát lại ăn nữa. Ăn nữa ói nữa, dù sao nàng không phải là phụ nữ có thai nhà người nghèo, không cần lo lắng lãng phí thức ăn.

Thu Thu tuân lệnh vừa muốn đi ra ngoài sai người, Âm Ngọc Phong đã ra lệnh một tên người làm của hắn đi phòng bếp.

Người làm trong phòng bếp(người bình thường)đã sớm biết phu nhân tương lai đang thời kì nôn nghén, dự bị các loại thức ăn để ở trong túi càn khôn của quản sự phòng bếp (tu sĩ), bếp lò mười hai canh giờ không nghỉ lửa, tùy thời phục vụ phu nhân cần.

Người hầu kia đi ra ngoài một hồi liền ôm một hộp đựng thức ăn bay trở về. Thu Thu cùng Lam Vân đem mấy hộp đồ trang sức đeo tay trước mặt Tô Y Nhân dời đến một cái bàn khác, lấy ra hồn đồn trong hộp đựng thức ăn, mấy cái đĩa điểm tâm nhỏ dọn xong.

Tô Y Nhân nhìn hồn đồn trong lộ ra màu xanh, hơi có điểm khẩu vị, cầm lên thìa bạch ngọc khuấy đều hai cái. Vừa muốn ăn, nàng liền nghe đến bầu trời truyền tới thanh âm cô gái rất ôn nhu.

"Âm Ngọc Phong tằng tôn tôn ngoan, thái di bà chạy tới tham gia hôn lễ của ngươi, ngươi còn không mau một chút ra nghênh tiếp?" Thanh âm này nghe rất bình thường, giống như người bay ở trên đỉnh đầu ngươi cùng ngươi nói, nhưng người của toàn đảo đều nghe được.

Tô Y Nhân lập tức giật mình. Thái di bà lần này thật là ôn nhu a, chẳng lẽ là bởi vì cháu chắt đánh hơn một ngàn năm độc thân của nàng kết hôn, cho nên tâm tình tốt?

Quả nhiên còn là chạy đến!

Âm Ngọc Phong gương mặt tuấn tú trầm xuống, đứng dậy phân phó nói, "Người đâu, đến trước chủ cung Vạn Linh cung cung nghênh bát phẩm nữ tiên Lãnh thái quân của Phượng Hoàng sơn giá lâm." Thái di bà tên Lãnh Ngạo Hoàng, thái quân, là kính xưng của người làm hắn đối với thái di bà hắn.



Hắn cúi đầu đối với Tô Y Nhân đang đứng dậy nói, "Ngươi ăn của ngươi, đừng động tới nàng." Thái di bà khát vọng đời sau của Lãnh gia khát vọng đã ngàn năm, nơi nào sẽ còn so đo phụ nữ có thai mang hài tử của hắn thất lễ?

Cái này không lễ phép.

Tô Y Nhân vốn là không có khẩu vị gì, ăn hồn đồn chay cũng là muốn cưỡng bách mình ăn. Nàng lắc đầu một cái, lấy tay hơi sửa lại tóc một chút, hỏi Lam Vân, "Trang dung của ta không có vấn đề chứ?"

Nàng gần nhất thường nằm xuống, trên đầucây trâm cặp tóc có chút cản trở liền nhổ xong mấy cây, cho nên có lúc tóc của nàng sẽ có chút xốc xếch. Ở Nhã Tâm các của mình không có quan hệ, nhưng đi ra ngoài nghênh đón trưởng bối thì không thể xõa tóc như vậy.

Không đợi Lam Vân đi trong phòng cách vách lấy hộp trang điểm, Thu Thu từ trong túi càn khôn của mình lấy ra một cây lược gỗ, cho Tô Y Nhân hơi sửa sang lại tóc một cái, sau đó từ hộp đồ trang sức đeo tay đặt ở trên bàn bên cạnh lấy tới một trâm cài tóc một con bộ diêu, cắm vào trong tóc của nàng.

"Nếu là phủ điểm phấn thì càng không nhìn ra bệnh dung nữa." Thu Thu đáng tiếc nói.

"Không cần, cứ như vậy tốt lắm." Tô Y Nhân nói, hơi sửa sang lại y phục một chút, chờ đợi Âm Ngọc Phong mang nàng đi ra ngoài nghênh đón thái di bà.

Trước chủ cung Vạn Linh cung là một mảnh bình thai cực lớn bằng đá xây thành, người làm biết phi hành trên đảo ra vào chủ cung cũng đáp xuống nơi này.

Trên bình đài trước chủ cung, chừng ba mươi vị người làm họ Âm có ngũ phẩm tu vi trở lên đã chia làm hai nhóm đứng ngay ngắn. Âm Ngọc Phong lo lắng thân thể Tô Y Nhân, chỉ để cho Tô Y Nhân đứng ở trước mặt chúng người làm, chính hắn tung bay đến bầu trời nghênh đón thái di bà.

Trên bầu trời, Âm Ngọc Phong cùng ba nữ hai nam bao gồm thái di bà ở bên trong trò chuyện một hồi, mới dẫn bọn họ chậm rãi hạ xuống.

Tô Y Nhân cùng chúng người làm ánh mắt đang nhìn chư vị tu chân cường giả trên bầu trời, chờ bọn hắn tư thế phiêu dật hạ xuống sau, đi nhanh lên mấy bước, xấu hổ hướng bọn họ khuất thân hạ lạy, "Vãn bối Tô Y Nhân bái kiến các vị tiền bối tiên quân."

"Cháu ngoan ngoãn của ta, cẩn thận thân thể. Bên ngoài gió lớn, ngươi thế nào đi ra?" Người mỹ phụ tóc trắng cầm đầu nhanh chóng đem Tô Y Nhân đỡ dậy, bắt lại hai tay Tô Y Nhân quan sát Tô Y Nhân.

Âm Ngọc Phong nói, "Y Nhân, nàng chính là thái di bà, bát phẩm nữ tiên quân của Phượng Hoàng sơn. Thái di bà, nàng là Tô Y Nhân." Cũng biết bên ngoài gió lớn, cho nên hắn để cho Tô Y Nhân phủ thêm phượng hoàng vũ y có hiệu quả giữ ấm.

Mỹ phụ tóc trắng thoạt nhìn trên dưới bốn mươi, giữa hai lông mày tràn đầy kiệt ngao cùng uy nghiêm. Da nàng trắng nõn bóng loáng, nhưng lại có đầu đầy tóc bạch kim mà nữ nhân bốn mươi tuổi không thể nào có.

Sống đến từng tuổi này như thái di bà, trên người luôn có một nơi lộ vẻ già rồi đi?

"Thái di bà, ngài ngàn dặm xa xôi đi tới Thương Vân đảo, một đường cực khổ." Tô Y Nhân cung thuận đối với thái di bà nói, khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy lòng cảm kích.

Nàng chỉ xa xa ra mắt thân ảnh vị nữ cường giả tuyệt thế này, nhưng đối với khí thế bá đạo kiệt ngạo vị nữ cường giả này hoàn toàn khâm phục. Thái di bà ở《 Tô Khả Nhi tu tiên nhớ 》chỉ điểm danh qua một lần, nhưng là thái di bà dặn đi dặn lại dạy dỗ thủy chung ảnh hưởng Âm Ngọc Phong, khiến cho Âm Ngọc Phong ở trên thủ đoạn đeo đuổi nàng có mang ôn hòa lễ độ.

Hắn lúc ban đầu cho nàng ấn tượng là tuyệt đối tàn nhẫn cùng tuyệt đối vô tình. Nàng đối với hắn sợ hãi cực điểm, nếu như không phải là sau đó hắn đối với nàng các loại bao dung cùng ôn nhu, nàng làm sao có thể yêu hắn? Nàng cũng không phải là cuồng bị ngược!

"Y Nhân, tới bái kiến mấy vị trưởng bối." Biết hiệu quả giữ ấm thần kỳ của phượng hoàng vũ y, thái di bà cười hiền lành, khoác tay của Tô Y Nhân bắt đầu vì nàng giới thiệu bốn tên nam nữ trung thanh niên cùng nàng cùng tới.



Mỹ phụ áo lam Long Linh nữ tiên quân khoác phượng hoàng vũ y, một trong bảy tiên nữ Phượng Hoàng sơn;phụ nhân trẻ tuổi áo đỏ Hạ Liên nữ tiên quân giống nhau cũng khoác phượng hoàng vũ y, một trong bảy tiên nữ Phượng Hoàng sơn;Hà Dật Phong áo trắng là thất phẩm tiên quân, áo tím Đường Thiên Diêu thất phẩm tiên quân, đám con rể ở rể Phượng Hoàng sơn. Bốn vị này từ trên bối phận là trưởng bối cách hai đời của Âm Ngọc Phong cùng Tô Y Nhân. Long Linh nữ tiên quân cùng Hà Dật Phong tiên quân đôi bạn lữ song tu này cũng đã từng dạy qua Âm Ngọc Phong, cũng đều coi như là ân sư thụ nghiệp của hắn.

Tô Y Nhân vừa bái kiến bốn vị trưởng bối thân phận tôn quý, vừa bắt đầu đồng tình Âm Ngọc Phong. Chớ nhìn hắn rất uy phong, thì ra là ở sư môn cùng gia tộc, còn có ba vị phái nữ trưởng bối đè ép hắn.

Âm Ngọc Phong đại khái cũng là rất đè nén, cho nên trên mặt của hắn không chỉ không có nửa điểm vui sướng gặp mặt thân nhân, còn mây đen che kín.

Dẫn đầu Âm Đại Âm Nhị Âm Tam Âm Tứ cung nghênh các khách nhân của chủ nhân vào chủ cung Vấn Thiên điện của Vạn Linh cung, đám người làm dâng lên trà, khom người đứng ở cửa đại điện hầu hạ.

Chủ khách hàn huyên một hồi, thái di bà bắt đầu trách cứ Âm Ngọc Phong, nàng là trưởng bối nhà đàn trai, hôn lễ tại sao có thể không có nàng tại chỗ? Âm Ngọc Phong có đem nàng để ở trong lòng hay không? Con mắt không có tôn trưởng!

Âm Ngọc Phong ngồi ở đài cao bạch ngọc dưới đại điện nói, hắn làm hôn sự chỉ là vì cho Tô Y Nhân một danh phận chính thức, để cho đám người làm tôn trọng nàng. Thái di bà xa ở Phượng Hoàng sơn Khôn Nguyên quốc, mà Phượng Hoàng sơn công việc bề bộn, hắn không dám cho nàng thêm phiền toái.

"Ngươi nói gì vậy? Huyết mạch tu chân của Lãnh gia ta chỉ còn dư lại ngươi cùng Tu Trúc, chỉ cần ngươi thành thân, ta chuyện gì cũng sẽ gác lại tới đây giúp ngươi tổ chức hôn sự."

Thái di bà nhìn chằm chằm Âm Ngọc Phong nói, "Ngươi chuyện gì đều không cho ta biết, có phải có cái nguyên nhân gì hay không?"

Long Linh nữ tiên quân cười cười, uyển chuyển nói, "Phong nhi, nữ tu sĩ Phượng Hoàng sơn am hiểu nhất là cái gì? Là nuôi thai. Phụ nữ có thai từ lúc trẻ nít sáu tháng sẽ phải bắt đầu luyện tập tâm pháp đặc thù, dẫn dắt thai nhi cùng phụ nữ có thai cùng nhau hấp thu thiên địa linh khí. Ngươi, Tu Trúc đều là như vậy sinh nuôi ra ngoài, cho nên trụ cột tu luyện cùng tốc độ tu luyện của các ngươi so hài tử có thiên phú linh căn, có thể tu chân mạnh hơn gấp mười lần!"

"Muốn con của ngươi vừa sinh ra liền mạnh hơn hài tử tu chân thế gia khác, ngươi phải gọi Y Nhân luyện tập tiên thiên thai tâm linh quyết. Tiên thiên thai tâm linh quyết, ngươi biết sao?" Thái di bà cướp nói.

Âm Ngọc Phong nhất thời ngây ngẩn cả người, bởi vì hắn cho tới bây giờ không có nghe nói qua tiên thiên thai tâm linh quyết.

Đây cũng là để cho hài tử từ thời kỳ thai nhi liền cướp chạy đi?

Tô Y Nhân kinh ngạc nhìn chư vị Phượng Hoàng sơn. khó trách các nữ nhân Phượng Hoàng sơn Khôn Nguyên quốc dám cùng đám nam tu sĩ Cửu châu đại lục tranh đoạt, thì ra là có ăn gian dạy sớm cho thai nhi.

"Tiên thiên thai tâm linh quyết, từ thượng cổ thời đại bắt đầu liền truyền nữ không truyền nam, ngươi dĩ nhiên không biết."

Bạn lữ song tu Hà Dật Phong tiên quân của Long Linh nữ tiên quân hiền lành lắc lắc đầu nói, "Đừng tìm Phượng Hoàng sơn giận dỗi, đem con gái của ngươi giao cho Phượng Hoàng sơn nuôi dưỡng." Cùng các nữ nhân Phượng Hoàng sơn đối nghịch không có chỗ tốt, đây là kinh nghiệm của hắn.

Quả nhiên là tới vì nữ nhi hắn!

Âm Ngọc Phong hất cằm lên kiêu căng nói, "Âm Ngọc Phong ta không cần tiên thiên thai tâm linh quyết cũng có thể đem nữ nhi của ta bồi dưỡng được không thua với các nữ nhân Phượng Hoàng sơn!"

Hắn mặc dù rời Phượng Hoàng sơn tiến vào thế giới nam tôn hơn một ngàn năm, nhưng cho tới bây giờ không có tư tưởng nữ ti, Y Nhân nếu như sinh chính là nữ nhi, chỉ cần thiên phú linh căn tốt, hắn sẽ đem nữ nhi lập thành người thừa kế Thương Vân đảo.

"Lãnh Ngọc Phong!" Thái di bà nổi cơn thịnh nộ, kêu lên nguyên danh Âm Ngọc Phong, "Phụ thân ngươi ở thời điểm mẹ ngươi mang thai ngươi, từng chính miệng đáp ứng, hài tử bất kể nam nữ đều là Phượng Hoàng sơn. Ngươi là nam hài, ngươi trở lại cố quốc của phụ thân ngươi sau đổi lại họ cha, ta không can thiệp ngươi, nhưng là con gái của ngươi, nhất định phải họ Lãnh!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook