Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Chương 120: Chương 120

Dịch Năm

15/10/2018

PS: rating 18+

Tháng mười, cuối thu thời tiết sảng khoái, pháp trận hằng ôn trên Thương Vân đảo cũng đều ngưng vận hành. Cư dân trên đảo cảm thụ mùa thu hoạch tốt đẹp, đảo chủ phu nhân Tô Y Nhân càng là ở dưới sự ước thúc của thái di bà cùng Tiết thần y mà hưởng thụ các loại mỹ vị mình có thể ăn.

Thương Vân đảo, không có đồ không lấy được, cho dù là sản xuất tại chân trời góc biển!

Mang thai bốn tháng Tô Y Nhân không chỉ có bằng tốc độ kinh người bổ trở về thể trọng trong lúc nôn nghén bị giảm bớt, còn nặng hơn hai cân.

Thai nhi đã ngồi vững vàng, cấm muốn bốn tháng Âm Ngọc Phong cũng không kiềm chế được khát vọng của mình nữa. Bầu trời đêm trăng tròn treo cao, hắn ôm Tô Y Nhân đang ngắm trăng trước cửa sổ tẩm cung. Ánh trăng màu vàng như kim sa mông lung, ánh chiếu tại thân ảnh tựa sát cùng nhau như tiên như ảo của bọn họ.

"Y Nhân, hôm nay ngươi cảm giác như thế nào?" Hắn một tay ôm hông của nàng, một tay đè lại bụng hơi nhô ra của nàng hỏi.

Hai đứa bé khỏe mạnh lớn lên, bọn họ có thể rõ ràng cảm giác được tiếng tim đập yếu ớt nhưng rất rõ ràng của bọn họ. Tiết thần y không hổ là thần y đứng đầu của Cửu châu Tu chân giới, hắn đã chẩn ra sinh đôi trong bụng Y Nhân tất cả đều là nữ. Hắn không quan tâm nam hài cô gái, thái di bà bọn họ là vui mừng phải uống rượu ăn mừng chừng mấy ngày.

Bởi vì có hai nữ nhi, một mực không có phát biểu ý kiến ở trên vấn đề hài tử như nàng rốt cục bắt lại tay của hắn nói ra tâm nguyện của nàng: vô luận như thế nào đều phải lưu lại một hài tử cho nàng, nếu không, nàng hãy cùng bọn nhỏ cùng đi Phượng Hoàng sơn; nàng cũng là nữ tu sĩ, là nữ đồ của Lãnh Tu Trúc thê tử của Âm Ngọc Phong, nàng lên Phượng Hoàng sơn ở lâu dài, thái di bà cũng sẽ không cự tuyệt.

Vì nữ nhi cùng thê tử, hắn dùng toàn lực cùng thái di bà lại một lần nữa "hiệp thương" bằng võ lực, mặc dù bất hạnh lại đánh bại, nhưng thái di bà cũng bị thất thế. Đến lúc sinh còn có tận mấy tháng, hắn cố gắng thêm nữa, nhất định có thể giữ được thê tử cùng một người nữ nhi trong đó. Thương Vân đảo của hắn, cũng còn là cần người thừa kế, Phượng Hoàng sơn luôn luôn lấy nữ vi tôn, Thương Vân đảo của Vĩnh Thái đế quốc Tu Chân Giới lập người thừa kế là nữ, các nàng nhất định thật cao hứng.

"Rất tốt. Tản bộ trở lại, ta lại đói bụng, ăn một mảnh dưa hấu, một đĩa hoa quế ngẫu, hai khối hồng đậu cao." Tô Y Nhân thích ý nói, đầu đẹp tựa vào bả vai hắn, đầu ngón tay một cái có một cái không vuốt ve lồng ngực rắn chắc dưới lớp áo lam nhạt của hắn.

Khi thống khổ vì nôn nghén đi qua, nàng cư nhiên rất muốn bị hắn an ủi. Thái di bà nói phụ nữ có thai cũng có nhu cầu chuyện trong phòng, chỉ cần thân thể ăn được tiêu, nên lớn mật đòi trượng phu.

Nếu thái di bà đều nói như vậy, như vậy phản ứng của nàng là rất bình thường. Mấy ngày nay nàng nhìn Âm Ngọc Phong tựa như sói thấy thịt, rất muốn mở miệng hướng hắn yêu cầu. Đáng tiếc, ai, đáng tiếc tháng gần nhất hắn vội vàng tu luyện thuật phân - thân của hắn, nói thừa dịp đám tiên quân ở, có thể làm đối thủ thử luyện, muốn đem bản thể phân - thân tập luyện linh hoạt như tay trái tay phải một dạng. Bây giờ nàng cũng không biết rõ, bồi ở bên cạnh mình chính là bản thể của lão công hay còn là phân - thân.

Nghĩ tới đây, nàng thấp giọng dò hỏi, "Âm Ngọc Phong, ngươi bây giờ là phân - thân còn là bản thể?" Mặc dù phân - thân thật thể hóa sau trở nên cùng bản thể không có bao nhiêu khác nhau, nhưng nếu như là phân - thân, nàng sẽ rất không được tự nhiên.

"Y Nhân, phân - thân của ta trừ linh lực yếu, có thể trong nháy mắt xuất hiện ở địa phương xa xôi, đã cùng bản thể không có khác biệt."

Âm Ngọc Phong rất bình tĩnh nói, "Tuyệt đại đa số thời gian, ta cả người đều ở bên cạnh ngươi." Chỉ có thỉnh thoảng sau khi ngủ sẽ đem phân - thân cùng phần lớn ý thức đưa ra đi xử lý một ít chuyện.

Chính là nói hắn bây giờ là đầy đủ a?

Tô Y Nhân vui mừng trong lòng, ngón tay nắm một viên điểm đỏ đã nhô ra trên bộ ngực hắn, cười hì hì nói, "Âm Ngọc Phong, mọi người đều nói vợ chồng thật yêu có thể tâm linh tương thông, ngươi biết ta bây giờ muốn làm gì?"

Cằm thân mật cọ cọ đỉnh đầu của nàng, Âm Ngọc Phong siết chặt eo có chút biến lớn của nàng, ôn nhu nói, "Ngươi muốn ta." Khóe miệng câu lên vui vẻ ấm áp.

Vì Y Nhân, hắn để thấp người hướng Tiết thần y học hỏi, hướng ngự y phụ khoa cùng bà đỡ mà hoàng cung đưa tới hỏi thăm, biết rất nhiều chuyện phụ nữ có thai cần chú ý.

Mặt Tô Y Nhân nóng lên, hai tay ôm ở thân thể hắn, ấp a ấp úng nói, "Ngọc Phong, ta muốn muốn ngươi, đặc biệt nhớ muốn ngươi." Mấy ngày trước lấy tay cho hắn thư giải tình - muốn, nàng cảm thấy tai nóng tim nhảy, thẹn thùng hoa giữa chân trống không, có hoa mật nóng ấm tràn ra.

Dõi xem toàn bộ Cửu châu đại lục, chỉ có nữ nhân Khôn Nguyên quốc mới có thể không chút nào xấu hổ hướng nam nhân đòi quyền lợi về chuyện phòng the của mình.

Không loại bỏ nữ nhân trong cái thế giới kia của Y Nhân có thể cũng như vậy, Y Nhân đã bị thái di bà ảnh hưởng!

Chẳng qua, loại ảnh hưởng này, hắn thích!

Âm Ngọc Phong nhẹ nhàng đem nàng ôm ngang lên, thâm tình nói, "Ngươi không cần cưỡng ép mình cấm muốn, có cần liền trực tiếp hướng ta muốn. Chúng ta là vợ chồng." Giống như hắn có cần liền hướng nàng đòi một dạng.

"Cho nên, ta lên tiếng." Tô Y Nhân hai cánh tay ôm ở cổ hắn nói, "Thái di bà nói, loại thời điểm này nam nhân nhất định phải ôn nhu."

Thái di bà dặn dò nàng biết lúc nào phải ngừng, muốn nghiêm khắc khống chế Âm Ngọc Phong, không để cho hắn động tác thô bạo, càng không thể quá mức xâm nhập, để ngừa tử cung kịch liệt chấn động đưa tới co giật.



Thái di bà cùng Long Linh bà bà Hạ Liên bà bà dạy nàng rất nhiều chuyện của nữ nhân, dạy nàng như thế nào khống chế nam nhân, lại càng không kiêng kỵ chỉ điểm nàng chuyện phòng khi mang thai, để cho nàng xấu hổ chết.

Âm Ngọc Phong nhất thời cười khẽ lên tiếng, nói: "Ta biết, ta sẽ không làm thương tổn ngươi, tổn thương con của chúng ta." Hắn nếu như bởi vì ham muốn mà tổn thương Y Nhân cùng hài tử, trước tiên thái di bà sẽ không bỏ qua hắn.

Theo hắn biết "Tiên" cấp tu sĩ của Phượng Hoàng sơn có hơn mười hai vị, lấy nữ vi tôn như thái di bà tại sao hết lần này tới lần khác muốn dẫn lên hai người nam tiên quân tới đây? Nàng rõ ràng chính là truyền cho hai người Hà Dật Phong, Đường Thiên Diêu sinh ra lớn lên ở Khôn Nguyên quốc này về tư tưởng lý niệm nam nhân phải tôn trọng thê tử, yêu mến thê tử, mọi việc đem thê tử đặt ở vị trí trọng yếu nhất!

Trong hai góc tẩm cung lư hương hình cầu đốt hương phòng côn trùng tỏa ra mùi thơm ngát u nhã, rèm giường tuyết trắng theo gió đêm mát mẻ ngoài cửa sổ thổi nhẹ nhàng chập chờn, Âm Ngọc Phong ôm thân thể mềm mại thơm ngát của Tô Y Nhân bước nhanh xuyên qua rèm giường, tiến vào chiếc giường gỗ kim ti nam ngàn năm chỉ có đế vương thế tục mới có thể có.

Đem nàng nhẹ nhàng để xuống, hắn ngưng mắt nhìn hai tròng mắt sáng trong suốt được nước làm trơn của nàng, đường cong chiếc cằm bắt đầu mượt mà, hai gò má bay rặng mây đỏ, môi anh đào như lau phấn, nói nhỏ, "Y Nhân, ngươi so trước kia xinh đẹp hơn."

Dung mạo Tô Y Nhân còn là mười lăm mười sáu tuổi như cũ, nhưng trước kia khuôn mặt thân thể cũng hơi lộ vẻ đơn bạc chút, bây giờ mang thai, đường cong các nơi trên thân thể cũng gần với nhu hòa quyến rũ, da thịt non mềm bóng loáng, trong trắng thấu hồng.

Một nữ nhân sắp làm mẹ, cả người trên dưới cũng lộ ra mùi vị của phụ nữ có thai!

Hắn ôm lấy nàng chậm rãi nằm xuống, đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve mặt, gò má, cằm của nàng, từ từ cảm nhận bất đồng rất nhỏ của nàng với lúc trước khi mang thai, trước khi kết thúc kì nôn nghén. Rất tốt, nàng so với bất cứ khi nào lúc trước cũng đầy đặn hơn một chút, mặt bắt đầu mượt mà rồi.

Hắn ôn nhu vuốt ve để cho nàng động tâm động tình, nàng lẩm bẩm nói, "Âm Ngọc Phong......" Ta yêu ngươi.

Ngón tay hắn linh hoạt đẩy ra dây thừng nhỏ trên chiếc yếm vàng nhạt dưới áo lót của nàng. Khi rút xuống yếm của nàng, cặp mắt hắn ánh sáng lấp lánh, khóe miệng cong lên hài lòng. Hai vú nàng trước kia chỉ có thể coi như là so bánh bao nhỏ lớn hơn một chút, nàng mới mang thai bốn tháng, nơi đó liền trưởng thành một vòng. Khi nàng sinh dục sau sinh sữa, nơi đó nhất định sẽ lớn đến một tay hắn không cách nào nắm giữ đi?

Nghĩ tới đây, hắn tràn đầy thỏa mãn, định lực cao hơn nữa cũng gần sụp đổ.

Hắn êm ái lấy tay đo lường độ lớn đoàn tuyết của nàng, cảm giác vật trong lòng bàn tay mềm trượt non như ngưng chi.

"Ân ~~ tê......" Khoái cảm tê dại giống như điện giật từ hai vú bị hắn nắm rạo rực lan ra, Tô Y Nhân cấm muốn đã có bốn tháng thân thể run lên, nơi cổ họng tràn ra tiếng rên kích động thoải mái.

Biết nàng rất thích, hắn nhẹ nhàng bắt bóp đè ép đoàn tuyết kia, cũng chống cùi chỏ, mặt tiến tới trước ngực nàng, đôi môi ngậm hồng anh béo mập ở trên nóc một bên đoàn tuyết kia, nhẹ nhàng mút vào, đầu lưỡi bướng bỉnh liếm trêu chọc.

"A ~~ ân......" Đầu nàng ngửa ra sau, miệng phun ra rên rỉ tràn đầy tình - muốn.

Bởi vì mang thai, bản thân nàng cũng rất khát vọng lấy được hắn an ủi, bị hắn hơi trêu chọc mấy cái, bụng lập tức vận chuyển dòng nước ấm, thẹn thùng hoa giữa chân tràn ra mật hoa.

Mặc dù mấy tháng này đều không có trêu đùa nàng, nhưng hắn đối với các loại phản ứng của thân thể nàng vẫn như lòng bàn tay. Hắn biết nàng đã tiến vào trạng thái, nhưng khỏe mạnh của nàng cùng bảo bảo là trọng yếu nhất, hắn không dám quá càn rỡ.

Bàn tay dọc theo đường cong thân thể tuyệt vời của nàng chuyển dời xuống phía dưới, hắn ở trên bụng hơi nổi lên của nàng vuốt ve rất lâu, giống như liền an ủi nàng, cũng cách cái bụng an ủi đến hai tiểu bảo bảo trong bụng của nàng.

Nữ nhân mang thai xinh đẹp nhất, vĩ đại nhất!

Hắn không nhịn được trượt xuống, dùng môi quỳ lạy bụng của nàng, cảm thụ tiếng tim đập rõ ràng của bào thai trong bụng nàng. "Thịch thịch", là hai tiếng đập, nữ nhi của bọn bọ rất khỏe mạnh.

"Ân...... Ngọc Phong......" Nàng cặp mắt sương mù kêu tên của hắn, hai tay đè lại đầu chôn ở nơi bụng mình, mười ngón tay cắm vào trong mái tóc tơ lụa khô mát tơ lụa kia.

Đột nhiên, Âm Ngọc Phong cảm giác được bụng của nàng động một cái.

"Y Nhân......" Hắn cả kinh kêu lên, chẳng lẽ tâm tình nàng kích động quá độ, ảnh hưởng hài tử.

Hiểu hắn muốn hỏi, Tô Y Nhân nhẹ thở gấp giải thích, "Là thai động, đây đã là lần thứ ba."

Ngày hôm qua nàng cảm giác trong bụng động một cái, lúc ấy liền nói cho Tương phu nhân bồi hộ nàng (thê tử Mộng Thạch Sơn chân nhân). Tương phu nhân nói là thai động, thai nhi bốn tháng đã biết động, sau này thai nhi sẽ thường động, rất có ý tứ, đợi đến thời điểm sáu bảy tháng, nàng liền có thể cách bụng cùng các thai nhi làm trò chơi vỗ vào đơn giản.

Thai động?



Nghe nói đây là thai động trong truyền thuyết, Âm Ngọc Phong kích động đem lỗ tai dính vào nàng trên bụng hơi nhô lên của nàng, lắng nghe thanh âm bên trong. Hắn nghe được tiếng thở hơi hào hển của Tô Y Nhân, tiếng dòng máu lưu động, tiếng tim đập của thai nhi, còn nghe được thanh âm nước ối bị khuấy động.

Thai nhi bốn tháng đã biết động, biết vẫy nước nha. Bên trong có hai bảo bảo đâu, bụng Y Nhân chứa chấp bọn họ sao? Thái di bà nói không sai, nữ nhân thật vĩ đại.

Cảm nhận được sinh mạng thần thánh, trong lòng của hắn tràn đầy kích động.

Tô Y Nhân phát hiện hắn một mực dính vào bụng của mình bất động, mặc dù đoán được hắn vẫn còn ở cảm thụ tồn tại của bọn nhỏ, nhưng không nhịn được thúc giục, "Ngọc Phong ~~" Thanh âm kiều uyển quyến rũ, tràn đầy mùi mị hoặc.

Âm Ngọc Phong lập tức hôn hôn bụng mang thai của nàng, bàn tay vuốt ve nàng hơi mở ra hai chân, ngón tay dò xuống phía dưới.

"Nga ~~" Khoái cảm mãnh liệt mà quen thuộc như dòng điện vọt gấp, nàng kích động hơi cong đứng lên.

"Y Nhân, ngươi đã chuẩn bị xong." Tình - muốn cũng bốc cháy, hắn ái - muội nói, đứng dậy tiến tới trước mặt nàng, đem ngón tay mới vừa đâm vào khuấy đều thẹn thùng hoa của nàng cho nàng nhìn, còn cố ý từ từ mở ra, để cho nàng nhìn vệt nước trong suốt giữa ngón trỏ cùng ngón giữa của hắn.

"Ngươi người này!" Tô Y Nhân mặt đỏ tới mang tai, thẹn thùng phải cáu giận nói, "Ngươi còn chơi ta như vậy, cẩn thận ta đem ngươi đá xuống giường!" Thái di bà nói nữ nhân lớn nhất, nam nhân không nghe lời, liền đem bọn họ đá xuống giường. Mặc dù võ lực của nàng so ra kém Âm Ngọc Phong, nhưng có thể dựa vào hai bảo bảo trong bụng hung hăng bắt nạt hắn.

A a, Y Nhân quả nhiên càng ngày càng tùy ý phát triển hướng nữ nhân Khôn Nguyên quốc phách lối. Nữ nhân tự tin mà không kiêu ngạo là thông minh, như vậy nàng, so nhát gan ôn thuận mê người hơn!

Âm Ngọc Phong cuồng dã hôn môi anh đào của nàng, tùy ý liếm khuấy đều đàn miệng cùng cái lưỡi đinh hương của nàng, ở lúc nàng bắt đầu trốn tránh giãy giụa liền ngẩng đầu lên, hô hấp dồn dập nói, "Y Nhân, toàn thân buông lỏng, để cho ta lấp đầy trống không của ngươi."

Say mê ngắm nhìn tròng mắt đen tràn ngập lửa dục, nàng để cho hắn lấy tay tách ra hai chân của nàng, để cho phái nam kiêu ngạo to lớn nóng bỏng của hắn chậm rãi lấp đầy thẹn thùng hoa trống không chảy hoa mật của nàng.

"A~~" Khoái cảm đã lâu từ địa phương bọn họ giao nhau kịch liệt rạo rực, bọn họ đồng thời bộc phát ra rên rỉ thỏa mãn.

Hai người quyến luyến triền miên, tự bày tỏ tình yêu liên tục. Ánh trăng bạc sáng tỏ trên bầu trời kéo qua một mảnh cái khăn che mặt màu mực nhạt, che ở ý thẹn thùng của mình.

Tháng mười hai trên Đại Minh hồ gió rét vèo vèo, lạnh như băng thấu xương, mặt hồ bát ngát vô biên cơ hồ không thấy được mấy chiếc thuyền, Thương Vân đảo lại trăm hoa nở rộ ấm áp như xuân.

Trên lộ đài Nhã Tâm các, Tô Y Nhân lớn bụng khoác một món áo choàng mực xanh biếc, ở Lam Vân tỉ mỉ nâng đỡ từ từ đi bộ. Nàng mang thai sáu tháng, bụng so phụ nữ có thai bình thường lớn hơn một chút, thái di bà cùng Tiết thần y đều phải cầu xin nàng ngày ngày vận động, bởi vì thân thể nàng bộ xương khá nhỏ, lần đầu tiên mang thai liền sinh đôi, tỷ lệ sinh khó rất lớn.

Nàng có bầu, dĩ nhiên không thể nào luyện tập cửu thiên kiếm pháp có động tác bay vọt sôi trào dao động cực lớn nữa, không thể làm gì khác hơn là luyện tập quyền cước cơ bản nhất, sau đó đi tản bộ một chút. Linh tu cái gì, lo lắng linh khí đi lại trong kinh mạch làm tổn thương thai nhi, trừ trụ cột của tĩnh tâm quyết đã bị chứng minh đối với phụ nữ có thai không có hại, nàng cái gì cũng không thể luyện.

Trên lộ đài, linh sủng Da Da vừa kêu y nha nha, vừa tức giận vung tay vỗ vào con nít trần cái mông đang trêu chọc nó. Con nít kia thoạt nhìn rất nhỏ, sức lực lại lớn vô cùng, cứng rắn là đem Da Da đẩy phải áp đảo trên đất, tay chân nhanh nhẹn cưỡi ở trên cổ Da Da, muốn Da Da cõng hắn bò.

【Chủ nhân, con trai ngươi, bắt nạt ta.】Da Da rất ấm ức kêu lên. Chủ nhân bây giờ đều không ôm nó, nó cảm giác bị phớt lờ.

Tô Y Nhân có thể cùng hắn trao đổi ý niệm ôn nhu sờ đầu của nó một cái, khuyên, "Da Da, vóc dáng bảo bảo hắn nhỏ hơn ngươi rất nhiều, lại không nặng, ngươi sẽ để cho hắn cưỡi một hồi tốt lắm. buổi chiều hắn sẽ trở về vườn Thiên Thảo."

Cái con nít trắng mập thoạt nhìn bảy tám tháng này là nhân sâm tinh, bởi vì bị cắt không ít râu nguyên khí tổn thương nặng nề, muốn tu dưỡng, nhưng hắn kể từ sau khi Tô Y Nhân thành thân, cách mỗi mười ngày nửa tháng sẽ chạy đến Tô Y Nhân bên này chơi đùa, một hớp một "mụ mụ" làm cho thân mật dị thường.

Âm Ngọc Phong đối với lần này cười lạnh, nói đây là tinh quái, cho dù bởi vì bị nuôi ở trên đảo không cũng người ngoài tiếp xúc, không có bị dạy hư, cũng biết tránh hung tìm cát lợi, tìm cái núi dựa có thể bảo vệ tính mạng.

Tô Y Nhân mới bất kể âm mưu của hắn ra sao, đối với con nít nhân sâm yêu thích cực kì, lại cho hắn gọi là Tô Gia Bảo, ý tứ là bảo bối của Tô Y Nhân nàng (Tại sao không họ Âm, Âm Ngọc Phong không cho, hắn nói hắn không ném được cái mặt đó). Nàng lo lắng Âm Ngọc Phong sau này lại muốn sử dụng viên nhân sâm vương Tô Gia Bảo bảy ngàn năm này, hướng Âm Ngọc Phong yêu cầu một chút râu sâm lần trước Âm Tứ cắt đi, thả vào trong sao chép không gian sao chép, để ngừa trước.

Cỏ cây tinh quái phần lớn đơn thuần ngây thơ, Tô Gia Bảo vốn là liền sinh trưởng ở nơi rất hiếm dấu người hóa hình hơn ba ngàn năm, còn bị Âm Ngọc Phong bắt vào tay, hơn ở Âm Ngọc Phong cùng hắn một đám người làm cố ý nhồi nhét, không nghĩ tới lợi dụng năng lực của mình chạy ra khỏi bên ngoài đảo. Hắn trừ một điểm thông minh nhỏ, thông minh cùng hài đồng bảy tám tuổi không có gì khác nhau.

Tô Gia Bảo thường tới đây thăm Tô Y Nhân, Tô Y Nhân đem hắn làm thành nhi đồng mà giáo dục, quen thuộc một cái chức vị mẫu thân trước. Một cỏ cây tinh quái một thiếu nữ tu sĩ nhân loại, bọn họ ở chung sống đều có trưởng thành: Tô Gia Bảo càng ngày càng cơ trí, Tô Y Nhân càng lúc càng có quang huy của người mẹ.

Mọi người thấy ở trong mắt vui ở trong lòng, bởi vì nàng nhất định sẽ trở thành một mẫu thân hợp yêu cầu.

son j �=��2m

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook