Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Chương 122: Chương 122

Dịch Năm

15/10/2018

"A, a......" Tô Y Nhân cảm giác bụng giống như bị người dùng mấy cây đao đồng thời hung hăng chọc, đau đến mặt mũi vặn vẹo, mồ hôi lạnh chảy ròng.

Âm Ngọc Phong đứng chắp tay, gương mặt tuấn tú thanh gầy trầm lặng như nước, cái trán không biết lúc nào cũng xuất hiện mồ hôi hột dầy đặc. Mùi máu trong không khí càng ngày càng đậm, hắn biết Y Nhân đang chảy máu. Hắn đối với máu đã thấy mãi thành quen, đối với các loại tiếng kêu thảm thiết gào xé tâm can cũng không lay động, hôm nay nghe được Y Nhân thống khổ rên rỉ, hắn đang sợ, tim của hắn run rẩy.

Hắn nhìn bà đỡ phó phụ vây lượn ở bên Tô Y Nhân, mặt lạnh lùng nói, "Bảo đảm phu nhân mẹ con bình an, bổn đảo chủ ban cho bọn ngươi tiên đan phản lão hoàn đồng thanh xuân vĩnh viễn!"

Bà đỡ người làm đang khẩn trương bận rộn quay mặt nói tạ, lại vội vàng chú ý đảo chủ phu nhân. Các nàng ngày thứ nhất lên đảo cũng biết muốn phục vụ nữ tiên mang thai, cũng sớm liền bị Đại quản gia Âm Nhị trên đảo cho phép lấy các loại ban thưởng thế gian khó được, nhưng phát hiện phu nhân thân hình khung xương nhỏ, còn là sinh đôi, chân mày cũng nhíu lại.

Đây là điềm báo sinh khó a!

Trong lòng các nàng phát run, chẳng qua là đã không có đường lui về phía sau, chỉ đành phải lên mười hai vạn phần tinh thần phục vụ đảo chủ phu nhân đang mang thai, đem hết khả năng trợ giúp nàng bình an sinh ra hai vị thiên kim.

Thời gian một chút xíu trôi qua, Tô Y Nhân bị đau đớn kịch liệt hành hạ thống khổ kêu gào, chỉ lúc đau nhức hơi thong thả mới có thể giữ vững một ít trấn định.

Thừa dịp trận đau của nàng đang lúc nghỉ, bà đỡ ở bên trong phục vụ bưng tới một chén cháo đường đỏ bón nàng uống xong, lại đem phiến nhân sâm ngàn năm thần y thái xong thả vào trong miệng nàng để cho nàng ngậm.

Lần đầu tiên sinh nở thường kéo dài, mà đảo chủ phu nhân lại là sinh đôi, nhất định phải có đầy đủ thể lực cùng tinh thần mới được!

Bà đỡ mà hoàng cung Vĩnh Thái đế quốc phái tới trong lòng khẩn trương hơn nữa, bởi vì hậu cung phi tử sinh khó mà chết, bà đỡ nha hoàn phục vụ thậm chí ngự y cũng sẽ chôn theo.

"Phu nhân, ngươi muốn buông lỏng, đám người nô tỳ nhất định giúp ngươi đem con bình an sinh ra được." Một tên bà đỡ đầu đầy mồ hôi nói, cố gắng trấn an Tô Y Nhân.

" Ân, ân ~~ a...... đau ~~" Sắc mặt Tô Y Nhân tái nhợt, ánh mắt xuyên qua bà đỡ phó phụ vây lượn bên người nhìn về Âm Ngọc Phong.

Hắn chắp tay sau lưng đứng trầm ổn, giống như hải đăng trên biển rộng, như một gốc cây đại thụ che trời bao phủ cả vùng đất. Hắn là độc đế, một nam nhân trí khôn vô cùng cường đại, chỉ cần có hắn ở, nàng giống như ăn một viên thuốc an thần.

"A ~~ a......" Một đợt đau nhức không có dấu hiệu nào từ bụng truyền tới, nàng biết một đợt đau mới lại bắt đầu, hai tay nắm chặt giường chăn dưới người, nhịn đau rên rỉ. Thầy thuốc bà đỡ mấy tháng trước liền nói cho nàng biết các loại tình huống bình thường khi phụ nữ có thai sinh nở, nàng biết mình còn phải đau đớn rất lâu, cho đến thai nhi giảm xuống đến lối sinh, lối sinh mở ra, thai nhi bị đè ép ra bên ngoài cơ thể.

Chuyện phu nhân sắp sinh đã truyền khắp toàn bộ Thương Vân đảo, chỉ cần không phải bế quan tu luyện, các người làm bất kể có chuyện còn là không có sao, cũng tự động tụ tập đến đại điện chủ cung Vạn Linh cung, chờ tin tức tốt. Chủ nhân kể từ có phu nhân, tính khí không có lãnh khốc hung tàn như vậy nữa, bọn họ không giống từ trước nơm nớp lo sợ như vậy, e sợ cho phục vụ không tốt, bị chủ nhân dùng độc dược cổ trùng trừng phạt.

Tô Y Nhân sau giờ ngọ rách nước ối bắt đầu trận đau, đến sáng ngày thứ hai, hài tử vẫn chưa thể sinh ra. Bụng đau đớn một lần mạnh hơn một lần, thời gian đau đớn một lần so một lần dài hơn, đã đến thời điểm hoàn toàn không có kẽ hở, nàng thống khổ kêu gào, trên mặt tràn đầy mồ hôi không có nửa điểm sắc máu.

Âm Ngọc Phong một mực ngang nhiên đứng ở trong phòng sinh, vị trí Tô Y Nhân vừa xoay mặt là có thể thấy. Mặt của hắn tái nhợt trước đó chưa từng có, chân mày hơi cau môi mỏng mím chặt, hai vai hơi sụp, hai tay nắm thành quả đấm xuôi bên người móng tay cũng thật sâu bấm vào trong lòng bàn tay, máu tươi một giọt một giọt chảy xuống.

Một chậu nước nóng đưa vào đi, một chậu máu bưng ra, mọi người chờ đợi ở ngoài phòng sinh sắc mặt cũng khẩn trương nặng nề.



Từ cổ đến nay, nữ tu sĩ cũng có bởi vì sinh khó mà chết!

Âm Ngọc Phong có là cực phẩm bổ huyết đan, nhưng bất kỳ một loại bổ huyết đan trên đời cũng không thể để cho người mất máu nhiều nhanh chóng sinh ra máu!

Tiết thần y cùng hai tên ngự y thương lượng một chút, quyết định không hề chờ đợi nữa.

Bọn họ bắt lại một tên cung nữ bưng nước nóng, muốn nàng truyền lời cho Âm Ngọc Phong ở bên trong. Âm Ngọc Phong biết được, lập tức gật đầu đáp ứng.

Tiết thần y rửa mặt rửa tay, đổi một thân y phục sạch sẽ sau tiến vào phòng sinh, hướng Âm Ngọc Phong gật đầu một cái, đi tới bên người Tô Y Nhân vừa nhìn nhìn sắc mặt nàng, lại hỏi thăm trong một cái bà đỡ. Hắn từ trong túi càn khôn lấy ra túi ngân châm của hắn, cho Tô Y Nhân sắc mặt tái nhợt như tờ giấy ghim kim, kích thích thần trí nàng, lại đút nàng uống chén thuốc thúc giục sinh hắn chuẩn bị trước.

Tô Y Nhân đã đau đến tinh thần bắt đầu tan rã đột nhiên tỉnh lại, chịu đựng đau đớn kịch liệt hỏi, "Tiết thần y, ta...... có phải hay không...... mình, sinh không ra? Ngộ nhỡ, ngươi, a ~~ ngươi, xé ra, xé ra...... bụng của ta, đem...... đem các con lấy ra."

Nàng không bỏ được Âm Ngọc Phong, lúc này không muốn chết ở thế giới này, nhưng không làm như vậy, nàng cùng các nữ nhi của hắn liền có thể ngay cả cơ hội ra đời cũng không có.

"Phu nhân đừng lo lắng, các con gái của ngươi sẽ bình an sinh ra được." Hắn an ủi, đứng dậy để cho Lam Vân cho Tô Y Nhân lau mồ hôi.

"Đảo chủ." Sắc mặt hắn nặng nề đi tới trước mặt Âm Ngọc Phong đang ánh mắt tràn đầy hi vọng, nói, "Khung xương phu nhân hẹp hòi, hai thai nhi lại lớn bằng thai nhi bình thường, ngươi phải làm tính toán xấu nhất." Bọn họ nghiên cứu thi thể sản phụ sinh không ra hài tử sẽ chết đi, nhưng trước mắt không có năng lực bảo đảm sản phụ bị mổ bụng lấy thai nhi sau có thể sống được tới.

Âm Ngọc Phong lạnh mặt, âm u nhìn Tiết thần y, trong kẽ răng nặn ra mấy câu nói: "Bổn đảo chủ muốn mẹ con các nàng đều bình an, bây giờ không được, hủy thai, giữ phu nhân!" Chỉ là như vậy, nơi này tất cả thầy thuốc bà đỡ đều phải chôn theo các nữ nhi của hắn!

Tiết thần y cùng hắn chung sống một năm lẻ năm tháng, biết rõ hắn tàn nhẫn lãnh khốc, từ vẻ mặt của hắn cùng trong giọng nói đã phát hiện hắn ẩn lộ sát ý.

Hủy thai? Hắn không muốn đời sau nữa? Thì ra là ở trong lòng hắn phu nhân so bọn nhỏ trọng yếu nhiều lắm!

Tiết thần y khẽ vuốt cằm, nói, "Xin đảo chủ cho phép, ta muốn đích thân cho phu nhân kiểm tra một phen." chuyện này liên quan danh dự phu nhân, không có đảo chủ đồng ý hắn tuyệt đối không thể làm.

Loại thời điểm này còn có cái gì kiêng kị nam nữ? Chỉ cần hắn có thể giữ được tính mạng Y Nhân cùng hài tử là được!

Âm Ngọc Phong vung tay lên, nói, "Phu nhân ta và các nữ nhi không có sao, ta ban cho ngươi tinh nguyên đan, tự mình phụ trợ ngươi hấp thu linh lực trong đó, giúp ngươi tiến vào nhóm "Chân" tứ phẩm tu sĩ."

Tinh nguyên đan là dùng tinh nguyên của tinh quái yêu quỷ luyện chế, đối với tu sĩ mà nói là linh đan đường tắt lên cấp cùng tăng lên tu vi bản thân. Chẳng qua là số lượng tinh quái yêu quỷ cao cấp có thể ngưng kết ra tinh nguyên không nhiều lắm, bản thân thực lực đều không thua với tiên quân nhân tộc, ở lúc sinh mạng bị uy hiếp lại sẽ không để ý hết thảy rút ra tinh nguyên linh lực, cho nên rất nhiều tu sĩ luyện đan cũng biết luyện chế tinh nguyên đan thế nào, nhưng không có mấy người có thể luyện chế ra tinh nguyên đan tới.

Tiết thần y trong lòng không quá nắm chắc hướng Âm Ngọc Phong chắp tay một cái, đi tới cuối giường, kéo ra bà đỡ ở cuối giường đang dọn dẹp vết máu cho sản phụ, tự mình đi tra xét tình huống mở ra đường sinh của sản phụ.

Thật rất không ổn, hắn cũng thấy đầu tóc đen của thai, coi như cắm ở nơi đó đè ép không ra được.

Hắn lấy ra túi ngân châm, bắt đầu ghim kim ở các nơi vùng eo Tô Y Nhân.



Tô Y Nhân lúc này đã đau đến trừ cảm giác đau bụng cái gì cũng không cảm giác được, nhưng rất nhanh lại cảm thấy bụng dưới đau càng thêm mãnh liệt.

"Phu nhân, xin nghe ta phân phó dùng sức." Tiết thần y nghiêm túc nói, vuốt ve bụng giơ thật cao của nàng, thử thăm dò đẩy xuống.

"Ân. A ~~ a......" Tiếng Tô Y Nhân âm thầm khàn khàn kêu gào, trên mu bàn tay liều mạng nắm giường chăn gân xanh đột đột nhảy lên.

"Y Nhân, ta ở bên cạnh ngươi." Âm Ngọc Phong ngồi vào bên mép giường nàng, đưa tay bắt lại tay của nàng, chậm chạp mà cẩn thận vì nàng truyền linh lực, hy vọng nàng có thể có đủ thể lực ủng hộ đến sinh nở kết thúc.

"Phu nhân, vì bọn nhỏ, ngươi nhất định phải chịu đựng. Tiết thần y là thần y tiên nhân, hắn nhất định có thể giúp ngươi thuận lợi sinh ra hài tử." Lam Vân đứng ở một bên kia giường sinh vì Tô Y Nhân lau mồ hôi trên mặt, trong miệng không ngừng khích lệ nàng, cách một trận liền hướng trong miệng nàng đút canh nhân sâm ấm áp cùng cháo đường đỏ.

"A, a ~~ a ~......" Tô Y Nhân nắm chặt tay của Âm Ngọc Phong thống khổ kêu gào, nhưng đã tích tụ khí lực cuối cùng trên người chờ đợi Tiết thần y ra lệnh.

"Một hai ba, dùng sức. Tốt, thở, hít. Tới, một hai ba, dùng sức......" Tiết thần y giọng nói trấn định ra lệnh.

"Ân, ân ~~ a...... hô hô, hô hô ~~ ân, ân......" Tô Y Nhân phối hợp hô hấp, dùng sức. Đột nhiên, nàng cảm giác có đồ gì từ trong cơ thể của mình nhanh chóng trơn đi ra ngoài.

"Thật tốt quá, phu nhân, hài tử đã sinh ra một." Tiết thần y nhận lấy trẻ nít khắp người vết máu, lập tức giao cho bà đỡ chờ đợi ở một bên.

"Hô hô, hô hô." Tô Y Nhân đã mệt mỏi hết sức, nàng khàn khàn cổ họng hỏi, "Nó tại sao không khóc?" Trên ti vi cũng dùng tiếng khóc trẻ nít bày tỏ trẻ nít sinh ra. Hài tử không khóc, có phải tử thai hay không?

"Trong miệng hài tử có nước ối, bà đỡ đang cho nó dọn dẹp." Tiết thần y lấy cánh tay xoa một chút mồ hôi nói, "Phu nhân, còn có một hài tử đâu, chúng ta tiếp tục." Mặc dù hắn không phải là lần đầu tiên vì nữ tu sĩ đở đẻ, nhưng nguy hiểm như vậy còn là lần đầu tiên.

Bụng như cũ rất đau, Tô Y Nhân cũng đã không có khí lực, nhưng vì một người nữ nhi khác, nàng cắn răng kiên trì, nghe từ Tiết thần y phân phó hít thở dùng sức.

"Oa ~~ oa ——" Phòng sinh bên kia, bà đỡ đem nước ối trong cổ họng bé gái hút khô, nhấc tới hai chân nó vỗ mông nhỏ một cái, đứa bé lập tức lên tiếng khóc.

Tiếng khóc nữ nhi để cho Tô Y Nhân tinh thần rung lên, ở thời điểm Tiết thần y muốn nàng dùng sức, ngừng thở liều mạng dùng sức. Bởi vì đường sinh mở ra, hơn nữa đã sinh một, nàng rất nhanh liền đem nhau thai của đại nữ nhi cùng tiểu nữ nhi cũng sinh đi ra.

Hài tử tất cả đều sinh ra tới, Tô Y Nhân hoàn toàn xụi lơ, chỉ có thể mặc cho bà đỡ cùng Tiết thần y giúp nàng đẻ ra nhau thai thứ hai.

Trong thoáng chốc, nàng nghe được bà đỡ sợ hãi kêu, "Không tốt, băng huyết!" Cũng cảm giác được bàn tay Âm Ngọc Phong nắm tay nàng chợt run rẩy.

"Đích đích đích đích, đích đích đích đích." Tiếng QQ có tin tức quen thuộc không ngừng vang lên, nàng đột nhiên lại gặp được khuông nói chuyện phiếm cực lớn màu xanh da trời nàng tưởng niệm rất lâu, phía trên viết đầy nhắn lại của biểu tỷ.

D"Ge��v�9�wM

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook