Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Chương 56: Chương 56

Dịch Năm

15/10/2018

Tô Y Nhân kể từ bị Âm Ngọc Phong bắt lại sau, cho tới bây giờ không thể ở sáng sớm tỉnh lại, càng không có eo không đau chân không mềm, tinh thần đầy đủ đứng ở trên lộ đài lầu hai hô hấp không khí mới mẻ dư thừa thủy linh khí.

“Kính hồ buổi sáng thật đẹp, không khí đặc biệt mát mẻ.” Nàng lớn tiếng ca ngợi, hai tay mười ngón bắt chéo lòng bàn tay hướng ra phía ngoài đẩy ngang, kéo thân kéo bả vai cùng cánh tay gân cốt, lại hướng giơ lên quá đỉnh đầu, uốn éo hướng bên trái hướng bên phải, về phía trước về phía sau xoay tròn, hoạt động eo cùng hông.

Cùng nàng cùng nhau rời giường Âm Ngọc Phong đứng ở sau lưng nàng cảm thụ thanh xuân sức sống của nàng, môi mỏng câu lên một vòng cung ưu mỹ. Thích ứng cho nàng tự do, nàng mới có thể từ từ cho thấy chân chính nàng tới!

“Uy, Âm Ngọc Phong, hôm nay nếu như ngươi không có sao, chúng ta đi Thủy thành chơi như thế nào? Âm Đại tiên sinh vừa già lại lạnh, cùng hắn đi chung với nhau không có hứng.” Tô Y Nhân tâm tình đặc biệt tốt nói. Ngày hôm trước du ngoạn Thủy thành không đủ tận hứng, hôm nay khí trời đẹp, tâm tình tốt, Âm Ngọc Phong gần nhất lại khó được hiền hòa, nàng định thử một chút, nhìn có thể đem hắn cơ hồ không ra khỏi cửa quải đi ra ngoài hay không.

Âm Ngọc Phong vừa nghe nhất thời ngây ngẩn cả người, nàng đây là mời hắn cùng đi ra du ngoạn sao? Chẳng qua nói đến già, hắn so Âm Đại già bốn năm trăm tuổi; lạnh chỉ là khí thế đi? Hắn và nàng chung sống thời khắc điều động tâm tình, để cho mình “thoạt nhìn” ôn hòa hữu thiện chút, hắn đối mặt người làm đối mặt những thuộc hạ khác vẫn là độc đế, đảo chủ Thương Vân đảo nghiêm nghị lạnh lẽo xuống tay vô tình.

“Ngươi không muốn đi? Tính, ta còn là mời Âm Đại tiên sinh theo ta đi xem Quang Thủy thành.” Tô Y Nhân nói, trong lòng hơi có một chút xíu thất vọngnhư vậy.

Âm Ngọc Phong trầm ngâm một hồi nói, “Mấy ngày nay Kính Thủy hồ linh khí đặc biệt dư thừa, ngươi muốn tĩnh tâm tu luyện. Cửu châu đại lục linh sơn bảo địa không ít, nhưng đất tu luyện mà thủy linh khí có thể đạt tới bão hòa như thế không nhiều lắm. Ngươi bây giờ không có tình cổ quấy nhiễu tu luyện, cũng không cần lãng phí thời gian. Luyện công phòng của ta là địa phương thủy linh khí tập trung nhất, hôm nay ngươi cũng không cần ăn điểm tâm, dọn dẹp một chút cùng ta đi vào cùng nhau tu luyện. Phụ trợ tu luyện tụ linh kim đan, cố vốn bồi nguyên đan, ích cốc đan, ta cho ngươi.”

Hắn không thể coi thường một chuyện: Tô Y Nhân bởi vì xăm phần lưng hôn mê bốn ngày bốn đêm. Bởi vì hắn lừa gạt cùng chặn miệng lưỡi, nàng hoàn toàn không biết nàng cho là nhật kỳ so mọi người chậm bốn ngày. Bế quan tu luyện hoàn toàn không cảm giác được thời gian trôi qua, chờ nàng xuất quan, mọi người liền có thể nói cho nàng biết nhật kỳ chính xác rồi.

“Đi ra ngoài chơi một ngày, ngày mai bắt đầu không thể được sao?” Tô Y Nhân hơi kháng nghị nói, nàng hứng thú đang nồng, thế nào chịu lập tức bế quan?

“Không thể!” Âm Ngọc Phong nói, thanh âm trong trẻo lạnh lùng tràn đầy không tha cự tuyệt.

Xem ra hắn thật quyết định thay thế tiên quân sư phụ của nàng dẫn dắt nàng tu chân rồi.

Để xuống cánh tay vẫn còn ở hoạt động gân cốt, Tô Y Nhân không có cách nào nói, “Được rồi, nhưng ở bế quan trước, ta muốn biết tỷ tỷ tỷ phu của ta bọn họ bây giờ ở nơi nào;cái đó quỷ, Chiến Thiên Cương hắn có đi theo bọn họ hay không;tình huống bây giờ của bọn họ như thế nào? Lần trước ngươi đã đáp ứng giúp ta tra tung tích bọn họ.”

Nếu như tỷ tỷ tỷ phu bọn họ đã tiến vào linh động của sư phụ tỷ phu bắt đầu tu luyện, như vậy bọn họ nhanh nhất cũng muốn ở hai năm sau mới có thể xuất quan. Thừa dịp thời gian, nàng không ngại cũng bế quan chuyên cần, tăng cường thực lực tự thân.

“Cái đó quỷ ban ngày lại không xuất hiện, buổi tối coi như xuất hiện cũng chỉ sẽ xuất hiện ở bên người tỷ tỷ của ngươi. Thủ hạ của ta không có phương tiện đến gần, cho nên ta cũng không biết quỷ có cùng tỷ tỷ tỷ phu của ngươi chung một chỗ hay không. Thủ hạ của ta theo dõi tỷ tỷ tỷ phu của ngươi một mực theo đến La Phù sơn. La Phù sơn là đại phái tu chân, môn hạ đệ tử nhiều, cao thủ cũng nhiều, ta không muốn bị bọn họ phát hiện nhân cơ hội gây chuyện, sẽ để cho thủ hạ bỏ qua.” Âm Ngọc Phong rất đạm mạc nói.

Chuyện của Tô Khả Nhi cùng các nam nhân nàng cùng hắn không liên quan, hắn không cần thiết để cho thủ hạ mạo hiểm tạo mâu thuẫn mới giữa chính tà hai phái để ẩn vào thủ phủ La Phù sơn; Tô Khả Nhi cho dù không phải là thủy tính dương hoa cũng là trời sinh đa tình, hắn không muốn Y Nhân bị nàng ảnh hưởng, cũng định vĩnh viễn không để cho các nàng gặp mặt.

Ngô, tỷ tỷ tỷ phu bọn họ nhất định đã tiến vào linh động bắt đầu song tu.

Tô Y Nhân rất yên tâm, hướng Âm Ngọc Phong chắp tay nói, “Vãn bối ngu độn, nếu tu luyện có chuyện gì, còn kính xin tiền bối xuất thủ tương trợ.” Nhún nhường cung thuận, hoàn toàn là một bộ thái độ học sinh đối đãi sư trưởng.

Vãn bối tiền bối ……

Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy sức sống thanh xuâncủa nàng, Âm Ngọc Phong nhất thời tâm tình thật không tốt: hắn là Tu Chân giới trước trước …… tiền bối, so nàng thật quá quá quá già rồi.

“Bế quan trước muốn tắm rửa.” Âm Ngọc Phong lạnh lùng nói, “Ta bây giờ có chuyện muốn phân phó Âm Đại Âm Tam hai người bọn họ, sau khi ngươi chuẩn bị xong đi ngay luyện công phòng của ta, ở bên trong chờ ta.” Nói xong, mặt âm trầm bay ra lộ đài lầu hai Minh Thủy hiên, hướng lầu thai độc lập hắn bình thường xử lý sự vụ bay đi.

Độc đế nhà lớn nghiệp lớn, muốn lâu dài bế quan quả thật cần đem rất nhiều chuyện phân phó.

Tô Y Nhân không nói lời nào đưa mắt nhìn hắn rời đi, bắt đầu kiểm tra sao chép không gian của mình. Bởi vì thời gian bế quan tu luyện sẽ rất dài, nàng hy vọng sao chép không gian có thể ở trong khoảng thời gian này vì mình sao chép một ít pháp khí thực dụng, chẳng qua nàng phát hiện, sao chép không gian thật thành kê lặc(*): phụ trợ tu luyện dùng cực phẩm đan dược Âm Ngọc Phong sẽ không hạn chế cung cấp; Âm Ngọc Phong tặng cho nàng mấy dạng pháp khí phòng ngự cao cấp vô cùng thực dụng, nàng cảm thấy không có cần thiết sao chép.

Ta có, tỷ tỷ không có nga



~~Đột nhiên nhớ tới cái này, nàng lại tinh thần phấn chấn, đem Phượng Hoàng vũ y bỏ vào trong sao chép không gian đang bỏ trống.

Phượng Hoàng vũ y vừa để vào sao chép không gian, sao chép không gian đột nhiên bộc phát ánh sáng bảy màu, Tô Y Nhân nhất thời giật mình, lui về phía sau hai bước nhìn chằm chằm sao chép không gian, chỉ thấy sao chép không gian từ từ trở nên lớn. chờ nó không hề biến hóa nữa, nàng cực kỳ hưng phấn: kịch tình xúc phát thăng cấp sao chép không gian!

Ngoại hình sao chép không gian còn là hình lập phương như cũ, nhưng thể tích lớn ước chừng gấp đôi, mặt ngoài hoa lệ rất nhiều, màn hình hiển thị lưu động ánh sáng màu.

Tô Y Nhân quan tâm thời gian sao chép hơn, nàng nhìn về màn hình hiển thị, phát hiện trên đó đồng thời cho thấy chữ viết cùng con số.

Phượng Hoàng vũ y

Tài liệu:lông vũ Phượng Hoàng, thiên tàm ti, hỏa linh thạch

Thời gian sao chép:31 năm 5 tháng lẻ bảy ngày

Sao chép không gian thăng cấp, đáng tiếc, pháp khí cao cấp chân chính sao chép cần thời gian còn là vô cùng dài.

Tô Y Nhân không thể làm gì khác hơn là bất đắc dĩ đem Phượng Hoàng vũ y lấy ra, đem trâm cài tóc mị hoặc hoa mai, khuyên tai linh thạch phòng lửa, tụ linh bích ngọc thủ trạc, Phượng Hoàng cốt trâm, pháp khí dịch dung nhất nhất bỏ vào thử, quả nhiên, những thứ tiểu pháp khí này thời gian sao chép cũng giảm hai phần ba.

Những thứ đồ này nhỏ mà thực dụng, trừ Phượng Hoàng cốt trâm cần thời gian hai mươi năm trở lên mới có thể sao chép, Tô Y Nhân định đem mấy món tiểu pháp khí kia bọc lại, lấy đơn vị “một” bỏ vào cùng nhau sao chép. Để cho sao chép không gian trở về ý thức chi hải của nàng làm việc, nàng tâm tình khoái trá đi lên lầu hai.

✿✿

Xuân hạ thu đông, bế quan tu luyện không biết khi nào, chờ Tô Y Nhân đang dưới sự giúp đỡ hết sức của Âm Ngọc Phong thuận lợi đột phá thiên tâm quyết tầng thứ năm, hiểm hiểm bước vào “Chân” cấp, thành một tên tứ phẩm tu sĩ xuất quan, nàng nhìn thấy là Kính hồ đã kết băng.

Kính hồ mùa đông rất lạnh, bên hồ đã kết băng, phản xạ ánh sáng mặt trời, lộ ra có chút chói mắt. Tô Y Nhân vận đủ mục lực ngắm chung quanh, thấy có người ở trong hồ đánh cá, có người ở bên hồ đập băng, đem khối băng nện xuống chuyển hướng nơi khác.

“Âm Tam tiên sinh, ta bế quan bao lâu?” Tô Y Nhân hỏi thăm người thứ nhất mình nhìn thấy khi từ luyện công phòng đi ra.

“Hai năm lẻ bảy tháng.” Âm Tam hồi đáp. Chân chính bế quan tĩnh tu chính là Tô Y Nhân, chủ nhân nhà hắn đã là “Tiên” cấp thất phẩm tu sĩ, bây giờ có thể để cho hắn tu vi tinh tiến chính là tâm cảnh cùng cơ duyên, cho nên hắn và Tô Y Nhân cùng nhau đi vào tu luyện nửa tháng liền đi ra, chẳng qua là vừa có thời gian liền vào luyện công phòng trông chừng Tô Y Nhân.

Chủ nhân trợ giúp qua tất cả thiếp thân người làm của hắn tu luyện, nhưng cho tới bây giờ không có tận tâm cùng khẩn trương như vậy quá, càng không có đem tự thân linh lực quán chú cho người khác. Tô Y Nhân, nàng nếu như thông minh, hẳn rộng mở bộ ngực tiếp nạp chủ nhân.

Oa, cái này đã qua hai năm rưỡi? Người tu chân thời gian trôi qua thật là cổ quái, một hồi cùng người bình thường một dạng, một hồi lại sẽ lấy trạng thái nghỉ đông vượt qua tận mấy năm.

Tô Y Nhân chắt lưỡi hít hà, hỏi, “Chủ nhân nhà ngươi đây?” Nàng biết Âm Ngọc Phong cũng không có một mực phụng bồi nàng tu luyện.

“Chủ nhân bây giờ cùng chủ sự các nơi phái tới thương nghị chuyện, cô nương tự mình về phòng trước. Chủ nhân xử lý xong công vụ sẽ đi gặp ngươi.” Âm Tam nói, nghiêng người, ý bảo Tô Y Nhân đi trước.

Tô Y Nhân đứng ở hành lang luyện công phòng, ngửa mặt lên trời cảm ứng một cái, trong lòng mặc niệm phi hành quyết, thân thể chậm rãi bay lên hướng Minh Thủy hiên phương hướng bay đi.

Ngự kiếm phi hành càng nhiều hơn chính là dựa vào pháp trận trên pháp kiếm phi hành, tự thân phi hành toàn dùng linh lực cùng phi hành quyết. “Chân” cấp tu sĩ liền có thể không cần bằng vào ngoại vật phi hành, nhưng bay rất chậm tiêu hao linh lực lại nhiều, cho nên đường dài phi hành còn là ngự kiếm phi hành.

✿✿

Nàng xuất quan, thủy chung phân tâm chú ý linh khí biến hóa của luyện công phòng Âm Ngọc Phong lập tức biết Tô Y Nhân xuất quan, đưa sự vụ trên tay nhanh chóng xử lý một cái chạy về Minh Thủy hiên.



“Không, cái này không thể nào, cái này hoàn toàn không thể nào. Biểu tỷ, biểu tỷ, ngươi nhanh lên một chút nhắn ta, nhanh lên một chút nhắn ta.”

Hắn vừa vào hành lang lầu hai Minh Thủy hiên, liền nghe đến Tô Y Nhân đang trong phòng hô to kêu to, thanh âm rất là thê lương.

Tu luyện ra chuyện, không thể nào, hắn vẫn nhìn nàng, nàng không thể nào tẩu hỏa nhập ma!

Hắn lắc mình tiến vào phòng ngủ, chỉ thấy Tô Y Nhân hai tay loạn vung, ánh mắt hốt hoảng, sắc mặt tái nhợt phải dọa người.

“Y Nhân!”Hắn bắt được hai tay quơ múa của nàng, tay phải thuận thế bắt lại mạch tay của nàng.

“QQ không có, QQ không có.” Tô Y Nhân nhìn hắn thất hồn lạc phách kêu lên, “Không có, biểu tỷ không gọi ta. Không đúng, QQ ảo ảnh không ra ngoài, ta không cảm giác được thế giới của ta nữa. A …… biểu tỷ, ta không cảm giác được biểu tỷ nữa.”

Nàng suy nghĩ hai năm lẻ bảy tháng trôi qua, biểu tỷ nói không chừng đã cho nàng nhắn lạimới, chẳng qua là mình quá mức dụng tâm tu luyện, không có nghe được thanh âm nhắc nhở QQ nhắn lại, đang ở trong phòng kêu gọi QQ. Không nghĩ tới dĩ vãng QQ ảo ảnh khuông nói chuyện phiếm vừa kêu sẽ hiện ra lần này lại bất kể nàng kêu thế nào, chính là không xuất hiện nữa. Dụng ý đọc kêu không ra QQ nàng liền kêu sao chép không gian, kết quả sao chép không gian trong nháy mắt liền xuất hiện ở trước mặt nàng. Cho nên, không phải là ý niệm của nàng có vấn đề, là nàng cảm ứng không tới QQ có thể cùng thực tế thế giới liên lạc nữa.

“Y Nhân, ngươi yên lặng một chút!”Đem lời nói không có mạch lạc Tô Y Nhân ép ngồi vào trên cái băng, hắn xòe bàn tay ra đè lại cái trán của nàng.

Một cỗ hàn khí từ bàn tay của hắn toát ra, trực tiếp kích thích thần trí Tô Y Nhân.

Tô Y Nhân bị lạnh phải đột nhiên tỉnh lại, cặp mắt rưng rưng nhìn Âm Ngọc Phong, cái nam nhân từ trước đến nay thân thiện đối với nàng, cái nam nhân từ trước đến nay cùng nàng chung một chỗ.

“Có chuyện gì xảy ra? Trừ trừ rốt cuộc là cái gì?” Âm Ngọc Phong để ôn nhu hỏi, hắn còn nhớ rõ nàng đã từng đề cập tới cái từ ngữ phát âm rất cổ quái này.

“Ý niệm biểu tỷ, biểu tỷ có lúc sẽ thông qua ý niệm cùng ta nói chuyện phiếm, chúng ta thói quen xưng loại phương thức nói chuyện phiếm này là QQ. QQ là đường tắt duy nhất để ta cùng thân nhân cũ liên lạc, bây giờ đột nhiên không có.” Tô Y Nhân ấp a ấp úng nói, dùng phương thức người Cửu châu đại lục có thể hiểu giải thích QQ. Dù sao Âm Ngọc Phong đã lợi dụng mị hoặc cây trâm từ trong miệng nàng lừa ra khỏi một ít lời, nàng hơi tiết lộ điểm chuyện khác cũng không có vấn đề.

Ý niệm?

Âm Ngọc Phong trong lòng nhất thời rùng mình. Ở trong thể hệ tu chân của Cửu châu đại lục, linh sủng cùng chủ nhân có thể ý niệm trao đổi, phi nhân tinh quái cao cấp có thể dùng ý niệm cùng người câu thông, trước mắt linh hồn cổ quái trong thân thể nàng cùng linh hồn biểu tỷ là quan hệ như thế nào?

“Trừ trừ không có coi như xong, sau này ta tìm mấy nha đầu biết nói chuyện cùng ngươi nói chuyện phiếm.” Hắn trấn an nói, trong lòng thầm nghĩ, là cái nguyên nhân gì để cho biểu tỷ nàng không cách nào cùng nàng trao đổi ý niệm? Ý niệm trao đổi vô cùng thần kỳ, rất khó cách đoạn.

Nghe hắn nói như vậy, Tô Y Nhân lập tức kêu thảm thiết:“QQ không có, tương đương với ta cũng không thể cảm giác thế giới cũ của ta nữa!”Nước mắt cuồng trào. QQ ảo ảnh khuông nói chuyện phiếm không có, biểu tỷ nhắn lại cũng mất, cái này rất có thể tương đương với, nàng cùng thế giới chân thật gãy liên lạc, nàng bị hoàn toàn vứt bỏ ở thế giới này, có lẽ không trở về được!

Linh hồn!

Âm Ngọc Phong đột nhiên nhớ tới, có lẽ linh hồn của nàng từ trước đến nay có liên lạc thế giới cũ, cho nên nàng mới có thể đối với rất nhiều chuyện biểu hiện không quan tâm, bởi vì linh hồn rất có cơ hội rời khỏi thân thể trở lại thế giới cũ đi;hắn tự mình thiết kế, cùng chế khí đại sư Kim Minh Nguyệt cùng chung nghiên cứu tụ linh tỏa hồn pháp trận tạo nên tác dụng, linh hồn của nàng bị hoàn toàn giam cầm ở trong thân thể, cùng thân nhân thế giới cũ đoạn tuyệt liên lạc.

Như vậy mới phải.

Trong lòng hắn mừng như điên, trên mặt thanh gầy anh tuấn lộ ra nụ cười cao hứng.

Hắn cười thật là đẹp mắt, nhưng giờ phút này thật làm cho người ghét!

Tô Y Nhân tức giận nói, “Thân thể cũ của ta vừa không có hư, ta nhất định có thể trở về!”

(*) Kê lặc = gân gà, bỏ thì tiếc, ăn vào thì không ra gì. (theo wikipedia)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook