Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Chương 59: Chương 59

Dịch Năm

15/10/2018

Tô Y Nhân bị một mảng lớn hơi nước bao phủ, chờ hơi nước tản ra, mọi người phát hiện nàng vốn là xiêm áo dán chặt ở thân thể không ngừng roi nước trở nên khô mát thoải mái, hoàn hảo không dấu vết.

“Cám ơn.” Tô Y Nhân cảm kích nói, trong lòng lập tức bởi vì hắn tỉ mỉ thể thiếp mà cảm tình tăng lên mấy độ.

Tiên nhân a, nghe nói Thủy thành lần trước xuất hiện tung tích tiên nhân là sáu mươi mấy năm trước, không nghĩ tới trong năm mình sống cũng có thể thấy tiên nhân.

Dân chúng vây xem rối rít thành kính quỳ lạy, kỳ cầu tiên nhân ban phúc, thậm chí kỳ cầu tiên nhân ban cho thần đan, kỳ cầu có thể hầu hạ tiên nhân.

Một bầy kiến hôi!

Âm Ngọc Phong mặt vô biểu tình quét ngang mọi người một cái, môi mỏng khạc ra hai chữ lạnh như băng, “Tản ra!”Nếu như là người làm hắn, hắn sẽ nói cút hoặc là ánh mắt lạnh lẻo, đám người làm thuận theo sẽ nhanh chóng từ trước mắt hắn biến mất.

Thanh âm hắn trong trẻo lạnh lùng uy nghiêm tuy không lớn, nhưng tất cả mọi người tại chỗ đều nghe được. Bọn họ không dám ở lại hiện trường nữa, nhưng bởi vì tiên nhân khó gặp, người người vẫn như cũ không thôi, vừa đi vừa quay đầu lại.

Vây xem người khác rất vui vẻ, bị người vây xem cũng không thoải mái!

Tô Y Nhân cau mày, hướng về phía hai mươi mấy người quỳ gối trước mặt mình nói, “Các ngươi nhanh lên một chút. Uy, xin hỏi chúng ta có thể vào nhà các ngươi sao?”

Không đợi gia chủ người ta nói gì, Âm Ngọc Phong đã lướt qua người đang quỳ tự đi vào cổng nhà này.

Tô Y Nhân kinh ngạc nhìn bóng lưng Âm Ngọc Phong. Nàng có thể làm không tới không mời tự vào!

“Tiên nhân mời, tiên nhân mời vào bên trong, mời vào bên trong.”

Gia chủ của gia đình này đích là một lão đầu mập tóc tuyết trắng, mặt có phúc tướng, hắn kinh sợ bò dậy, run run rẩy rẩy khom người mời Tô Y Nhân vào phủ. Những người khác đi theo tới, nửa vui nửa lo nhìn Tô Y Nhân. Nhà hắn mới vừa rồi đem hài tử ném vào trong sông tính toán chết chìm, mặc dù chuyện có nguyên nhân, nhưng cũng là làm chuyện thương thiên hại lý, không biết hai vị tiên nhân có thể vì vậy trừng phạt bọn họ hay không.

Cô gái trẻ tuổi ôm tã theo sát Tô Y Nhân, trong lòng chờ đợi nữ tiên nhân có thể cứu hài tử của nàng lần nữa.

Gia đình này ở địa phương đoán chừng cũng là người nhà rất là giàu có. Sau cổng gỗ lớn màu đỏ là một viện rất lớn, trong sân xây dựng bảy tám nóc hai tầng chuyên ngói lâu phòng đối xứng, chung quanh trong góc còn có hai hàng phòng trệt. Tô Y Nhân bị đón tiến vào phòng khách ở chính phòng. Ở nơi nào, Âm Ngọc Phong đang hai tay chắp sau lưng “thưởng thức” tranh vẽ người ta treo ở chính đường.

Nghe được mọi người đi vào, hắn chậm rãi xoay người, uy nghi như quân vương một dạng đi tới phòng khách chủ vị ngồi xong, hờ hững chờ đợi Tô Y Nhân xử lý phiền toái sau khi xen vào việc của người khác.

A a, hắn hoàn toàn đem mình làm chủ nhân của nơi này!

Tô Y Nhân ý bảo chủ nhân tuổi già nua thể trọng khả quan của nhà này ngồi xuống. Chủ nhân nào dám ngồi? Chắp tay cúi người hướng Tô Y Nhân giải thích trong nhà tại sao phải phát sinh chuyện đem trẻ nít ném vào trong sông. Lúc này, người ở của nhà này bưng hai ngọn trà nóng đi ra, run sợ kinh hãi vì Âm Ngọc Phong cùng Tô Y Nhân dâng trà.

“Kể từ đứa bé này ra đời, mọi người luôn cảm giác trong nhà khắp nơi gió vèo vèo, rèm treo có lúc còn tự mình bay đứng lên. Tiên nhân a, nhà ta bây giờ mọi chuyện bất lợi, đã có ba người ngã bệnh.”

Lão đầu mập kích động nói, “Tất cả mọi người nói đứa nhỏ này đưa tới bệnh ma mang đến vận xui, cho nên chúng ta mới không thể không nhẫn tâm …… Ai, lòng người đều là thịt, không phải là cực bất đắc dĩ, người nào sẽ xuống tay đối với thân xương thịt của mình?” Hơn nữa lại là cái hàng thường tiền, nhà bọn họ mới có thể nhất trí quyết định chọn một giờ lành chết chìm cái nữ anh vẫn chưa tới một tháng này.



“Hoang đường, người ăn ngũ cốc tạp lương há có thể không có thời điểm ngã bệnh? Nhà ngươi mọi chuyện bất lợi lại liên tục có người ngã bệnh, thời gian vừa đúng cùng tiểu hài này ra đời đụng vào, liền nói đứa trẻ là gieo họa?”

Tô Y Nhân tức giận kêu lên, “Đây là một người sống sờ sờ a! Các ngươi nếu như cảm thấy đứa nhỏ này là tai tinh, hoàn toàn có thể tìm tu sĩ tới xem một chút, nhìn có yêu quỷ tinh quái làm ma hay không?”

Nàng ở lúc xông xáo giang hồ, nghe người ta nói quá một món chuyện hồ yêu câu dẫn nam tử cường tráng, hút lấy nguyên khí nam tử. Trong chuyện này, hai tên tu sĩ chính phái bắt yêu ra sân, đem hồ yêu hại người bắt đi luyện thành đan dược. Đáng tiếc chính là nam tử cường tráng nguyên khí tổn hao nhiều, cho dù dùng linh đan tu sĩ tặng cho cũng không có hoàn toàn khôi phục khỏe mạnh, thường bị bệnh.

“Nữ tiên nhân a, chúng ta là người bình thường, cũng chỉ nghe nói qua có tu sĩ tiên nhân tồn tại, nhưng cho tới bây giờ mới có may mắn nhìn thấy hai vị, đi nơi nào mời tu sĩ tiên nhân giúp chúng ta kiểm tra hài tử?” Lão đầu mập vừa lau cái trán nhô ra mồ hôi hột vừa lớn tiếng kêu oan, những người khác cũng rối rít phụ họa, vì hành động thương thiên lý của mình mà cãi cọ.

“Cảm giác trong nhà khắp nơi gió vèo vèo?”

Âm Ngọc Phong nghe, nhiều hứng thú nói, “Đem con cho ta nhìn một chút.” Trùng hợp còn là đứa nhỏ này mang phong linh căn thể chất không tệ?

Cô gái trẻ tuổi ôm nữ anh bận rộn đem nữ anh đưa tới trước mặt Âm Ngọc Phong, cặp mắt lệ uông uông nhìn hắn, chờ đợi vị tiên nhân trong trẻo lạnh lùng cao ngạo này sẽ giúp nữ nhi nàng tiêu trừ vận xui.

Nhận lấy tã, hắn đem nó để lên bàn mở ra. Nữ anh trong tã bởi vì kinh sợ cùng gào khóc, đã mệt mỏi ngủ thiếp đi, nhưng ở tã bị mở ra trong nháy mắt, lập tức bị không khí rét lạnh kích thích phải run run hai cái.

“Ngươi sẽ đem hài tử lạnh hư!”Tô Y Nhân cả kinh kêu lên, từ trong mực xanh biếc lan ngọc bài lấy ra Phượng Hoàng vũ y, tỉ mỉ đem nữ anh bao vây lại. Phượng Hoàng vũ y là pháp khí không dùng linh khí thúc giục pháp trận là có thể phát ra nhiệt lượng.

Âm Ngọc Phong mắt lé xem một chút Tô Y Nhân, tay ở trù cái yếm nhỏ màu hồng cùng đi tiểu bố ở trên người nữ anh sờ một cái siết chặt một hồi, nói, “Đứa nhỏ này có phong linh căn, là một hài tử tu chân tiềm chất tốt.”

Trong người bình thường ra một người có linh căn không dễ dàng, mà những người này thường thường bởi vì không gặp được sư phụ có thể dẫn dắt bọn họ tu chân, cuối cùng chỉ có thể còn là người bình thường.

Ánh mắt Tô Y Nhân nhất thời sáng lên, lập tức đề nghị, “Âm Ngọc Phong, ngươi thu nàng làm đồ đệ như thế nào? Ngươi cùng nàng có thể gặp gỡ cũng là một loại duyên phận.” Đặc thù hài tử cuộc sống ở trong đám người bình thường, luôn bởi vì đặc thù bị người khác cô lập.

“Không thể nào!”Âm Ngọc Phong lãnh ngạo nói, “Nàng không có tư cách!”Hắn cho tới bây giờ chưa từng thu đồ đệ, tất cả đồ đệ thực chất của hắn đều là người làm, hơn nữa mỗi một cũng bị hắn dùng khôi lỗi cổ khống chế.

Nhưng là, cái nữ anh có thể hấp dẫn phong linh khí trong thiên địa này đã không cách nào cuộc sống ở trong nhà người bình thường.

Tô Y Nhân rất thất vọng, trong lòng nhanh chóng tính toán, muốn đem cái nữ anh linh căn tốt này ném ở cửa chính một môn phái tu chân. Cửu châu đại lục tu chân nhân sĩ rất nhiều, nhưng người chân chính có thượng hạng linh căn, có thể đi vào tu chân ngưỡng cửa cực ít. Môn phái tu chân nếu như phát hiện hài đồng tu chân tiềm chất tốt, thường thường sẽ thu làm đệ tử thân truyền hết lòng dạy.

“Đứa bé này nếu bị ta phát hiện, tự nhiên không thể để cho nàng rơi vào tay người khác.”

Âm Ngọc Phong lạnh lùng nói, khóe miệng câu lên một cái âm tà vui vẻ. Hắn bị Cửu châu Tu Chân Giới phân chia thành tà phái nhân sĩ, hắn phát hiện mầm non tu chân tại sao có thể nhường cho tự xưng là chính nghĩa môn phái?

Trong lòng Tô Y Nhân run lên, vội vàng hỏi, “Ngươi nghĩ như thế nào? Ngươi định dùng nàng tới thử độc sao? Không được, nàng còn là một trẻ nít nhỏ!”

Hắn cũng không phải là muốn đem bé gái bóp chết ở trong tã đi? Hắn là độc đế, bình sinh thích nhất nghiên cứu kịch độc nghiên cứu cổ trùng ……

Nghĩ như vậy, nàng hoảng tay hoảng chân dùng Phượng Hoàng vũ y đem nữ anh gói kỹ, ôm ở ngực mình, lui về phía sau mấy bước mặt đề phòng nhìn Âm Ngọc Phong.



Nàng không phải là đối thủ của hắn không sai, nàng cũng sợ mình làm nghịch hắn sau sẽ phải chịu trừng phạt, nhưng nàng cũng không cách nào trơ mắt nhìn hắn đem nữ anh vô tội độc chết, hoặc là mang về làm người thử độc.

Phát hiện nàng nhớ tới chuyện mình đã từng làm đối với nàng, cũng thiết tưởng hắn sẽ xuống tay đối với trẻ nít, Âm Ngọc Phong lần nữa hối hận ban đầu quá ác đối với nàng, tròng mắt lãnh đạm giải thích, “Người làm Âm Tứ Âm Ngũ của ta đều có gia quyến chính thức, nữ anh này đưa đến nhà bọn họ nuôi.” Hắn cái gì cũng không cần làm, tương lai cũng sẽ có một nữ phó thực lực sẽ không rất kém cỏi.

Có thể làm hạ nô cho người làm của tiên nhân cũng là phúc khí người bình thường!

Mẫu thân của nữ anh cảm kích rơi nước mắt, quỳ xuống liều mạng cho Tô Y Nhân Âm Ngọc Phong dập đầu.

Nghe ra Âm Ngọc Phong không có ý tứ xuống tay đối với nữ anh, Tô Y Nhân nhất thời cao hứng đứng lên, nhân cơ hội hỏi, “Ngươi để cho đứa nhỏ này cách mỗi mấy năm về nhà dò hôn có được hay không? Mẹ của nàng sẽ tưởng niệm nàng.” Tỷ phu Kỷ Xuân Dương của nàng khi còn nhỏ chính là bị bát phẩm tu sĩ mang đi như vậy.

Lạnh lùng nhìn một phòng người mặt mang hưng phấn cùng có ý tưởng khác, Âm Ngọc Phong xoay người đi ra phía ngoài. Người nhà này vội vàng tránh đường, để cho hắn rời đi.

“Tiểu lão nhi cảm tạ nữ tiên nhân cứu cháu gái ta một mạng.” Gia chủ lão đầu mập của nhà này run rẩy nói, “Nhà ta họ Trương, cháu gái còn chưa đặt tên, xin nữ tiên nhân ban tên cho, tiểu lão nhi thật tốt đem nàng nhớ trên gia phả.”Mắt ba ba nhìn hướng Tô Y Nhân còn ôm nữ anh. So với nam tiên nhân lạnh lùng tôn quý, nữ tiên nhân hiền lành nhìn như còn là thiếu nữ dễ nói chuyện nhiều.

(Cực ít có người đem cô gái nhớ trên gia phả, nhưng cháu gái này tương lai là phải làm tiên nhân, hắn thế nào cũng muốn để cho hậu nhân biết, mình ra khỏi một tiên nhân, để cho cái cháu gái sẽ rất trường thọ này nhớ thường về gia tộc xem một chút, bảo vệ con cháu đời sau của Trương gia.)

Tô Y Nhân nơi nào sẽ cho người ta đặt tên? Nàng vội vàng nói, “Nhà ngươi tự mình lấy đi, nhanh lên một chút, ta muốn đi.” Nàng lo lắng Âm Ngọc Phong ở bên ngoài chờ phải không nhịn được, lại trở nên âm dương quái khí đứng lên.

“Trương Tú Tiên.” Bị nàng cái nữ tiên nhân này thúc giục, Trương lão đầu bật thốt lên, “Tú trong xinh đẹp, tiên trong tiên nhân.”

“Biết, đứa bé này gọi Trương Tú Tiên, nhà ở bên trong huyện thành Thái giang ……” Tô Y Nhân không biết địa chỉ nơi này.

“Bên trong huyện thành Thái giang Tam Loan thủy.” Trương lão đầu vội vàng nói bổ sung, chỉ sợ tương lai cháu gái thành tiên không tìm được cửa nhà, không thể mang chỗ tốt cho người nhà.

“Ta nhớ. Như vậy, đứa bé này ta liền mang đi. Ta sẽ tìm cách để cho nàng cách mỗi mấy năm về nhà dò hôn một lần.” Tô Y Nhân nói, ôm nữ anh dùng Phượng Hoàng vũ y gói kỹ lưỡng liền đi. Nàng cho là Trương gia đã quyết định đem nữ anh chết chìm không có tư cách gì lấy được thân tình của nữ anh nữa, nhưng mẫu thân của nữ anh đau lòng nữ anh, nàng không thể trở đoạn mẹ con người ta gặp nhau.

Người Trương gia tự nhận là nhân họa được phúc, người người cao hứng vui mừng đưa Tô Y Nhân;mẫu thân của nữ anh quyến luyến không thôi, nhưng rưng rưng mang cười lấy ra ngọc giác thiếp thân của mình, chạy chậm tới đây đưa cho Tô Y Nhân, nói là làm tín vật tương lai quen biết nhau.

Bắt tín vật của người ta Tô Y Nhân bước nhanh đi tới trước mặt Âm Ngọc Phong đanglạnh lùng chờ đợi, mặt mang nụ cười lấy lòng đối với hắn nói, “Ngọc Phong, chúng ta bây giờ trở về đi có được hay không?” Nàng không biết mang đứa trẻ nữa rồi, trời mới biết đứa trẻ có thể ở trong Phượng Hoàng vũ y trân quý vô cùng của nàng đi tiểu kéo xú xú hay không.

Thấy nàng mặt mỉm cười cầu xin mình, Âm Ngọc Phong nhất thời tâm tình thật tốt, đưa tay nắm ở eo nàng, trong nháy mắt biến mất ở cửa chính Trương gia.

(Trong nháy mắt phi hành hắn buông thả ẩn thân nguyền rủa, khiến cho người bình thường cho là hắn cùng Tô Y Nhân liền biến mất.)

Trương gia lần nữa hô to tiên nhân a, sau đó hăng hái bừng bừng hướng chung quanh hàng xóm khoe khoang, nữ anh chưa đầy tháng nhà hắn bị tiên nhân nhìn trúng, thu đi làm tỳ nữ, tương lai cũng sẽ thành tiên.

Vận khí thật tốt!

Người của Thái Giang Thủy thành trong tối hỏi thăm tin tức tiên nhân, biết được bọn họ ở mấy nhà cửa hàng mua qua đồ, lập tức chen chúc đi qua, đem hàng hóa mấy nhà kia mua đi sạch sẽ, sau đó tự nhận là cũng dính vào một chút tiên khí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Độc Đế Đuổi Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook