Sống Lại Mạt Thế, Chồng Trữ Súng, Vợ Trữ Lương

Chương 3: Cuộc Sống Khó Khăn

Cẩu Trứ Đích Cẩu

17/04/2024

Tới cuối tháng 9, sau một trận động đất cực kỳ lớn, mưa to cộng thêm cơn lốc cùng nhau kéo đến, chỉ trong có mấy ngày ngắn ngủn mà toàn bộ thành phố đều bị ngập.

Mọi người đều nghĩ nước sẽ nhanh chóng rút đi, nhưng mà theo vùng duyên hải xảy ra sóng thần, do đó làm cho dưới sự tấn công của nước biển chảy ngược và mưa to liên tục khiến cho mực nước trong các thành phố trên đất liền không ngừng dâng lên, bão cuồng phong cộng thêm mưa to liên tục rơi suốt 5 tháng.

Mưa to làm cho hoàn cảnh trên địa cầu nhanh chóng biến đổi theo chiều hướng xấu, sau khi dừng mưa thì mực nước cũng không rút đi mà ngược lại thời tiết càng ngày càng lạnh, cuối cùng rơi xuống âm sáu bảy chục độ.

Đinh Mộ mang theo hai đứa nhỏ chịu đựng được thời tiết cực hàn và nước lũ trong vòng 4 năm dài dòng, nhưng mà tới năm thiên tai thứ năm thì hai mẹ con lại cùng chết.

Mai Vũ Văn chỉ sống 5 năm trong thiên tai, cái chết của cậu là sự đả kích rất lớn đối với Đinh Mộ, nhưng cô vẫn phải một mình mang theo con gái 10 tuổi đau khổ giãy giụa ở mạt thế.

Nhưng cô cũng chỉ sống lâu hơn Mai Vũ Văn mấy tháng liền bị cảm nắng chết ở trong một lần ra ngoài tìm kiếm nguồn nước.

Sau khi cô chết, không biết con gái chỉ có 10 tuổi sẽ sống ở mạt thế như thế nào, nghĩ tới chắc là cũng sẽ không tốt được bao nhiêu.



Trong thời mạt thế, người lớn muốn sống cũng đã rất khó rồi, huống chi còn là một đứa nhỏ mới chỉ có 10 tuổi.

Còn ba của bọn nhỏ—— Mai Ngạn Quân thì trước khi xảy ra thiên tai đã xuất ngoại chấp hành nhiệm vụ, thẳng đến khi cô chết cũng chưa từng xuất hiện, nghĩ tới tính chất công việc của anh thì chắc là một đời này cũng sẽ như thế.

Dựa núi núi đổ, dựa người người chạy, chỉ có dựa vào chính mình là đáng tin cậy nhất.

Hiện tại cách mạt thế còn chưa đến mười tháng nữa.

Trở lại một đời nữa, lại có không gian linh tuyền trong tay, cô tin rằng mình chắc chắn có thể xoay chuyển được kết cục bi thảm của đời trước, mang theo bọn nhỏ sống sót.

Đinh Mộ không nghĩ nhiều nữa, lau khô nước mắt, lấy laptop ra, hiện tại cô cần phải chuẩn bị sẵn sàng trước, liệt kê một phần kế hoạch kỹ càng tỉ mỉ.

Năm nay Đinh Mộ 30 tuổi, lúc học đại học năm hai được bạn bè giới thiệu nên quen biết với Mai Ngạn Quân đang học đại học năm tư tại trường cảnh sát, sau khi một đám người tụ tập ăn cơm mấy lần Mai Ngạn Quân liền hẹn riêng cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Mạt Thế, Chồng Trữ Súng, Vợ Trữ Lương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook