Sống Lại Ngày Sau Làm Đại Thần

Chương 1: xuyên việt hay trùng sinh?

Mặc Noãn Hề

03/04/2017

Edit: LenNiNi [linhnaly1910]

“A... hừ...” Đầu đau nhói, làm cho Tố Y không tự chủ được để hừ ra âm thanh.

Mở mắt ra, nhìn một chút phòng ngủ xa lạ, “Đây là đâu a, ta không phải đã chết rồi sao?” Tố Y không tự chủ được thì thầm nói một mình.

“Ngươi tỉnh?” Một giọng nói trong đầu truyền ra.

“Ngươi? Là ai ? Đây là địa phương nào?” Tố Y ở trong đầu dùng ý nghỉ hỏi. Ngược lại cũng không cảm thấy sợ, người đã chết còn có cái gì đáng sợ.

“Ta kêu Trình Tố Y, Tố trong mộc mạc, Y trong Y nhân , nơi này là nhà ta.”

Tố Y sững sốt một chút, “Ngươi cũng gọi Tố Y? Ta? ? ? ? ? ? Ta cũng gọi Tố Y, Bạch Tố Y ! Trước đây còn là một minh tinh, ngươi biết không” Tốn Y thử dò xét hỏi.

“ Không biết, ta không biết trong giới ngôi sao có người nào tên gọi Bạch Tố Y. Còn về sau, trong 12 năm cũng không thấy xuất hiện người nào tên gọi Bạch Tố Y” trong đầu thanh âm trả lời.

“Ta là từ 12 năm sau trở về, nhảy lầu tự sát. Không biết tại sao liền trở về bây giờ. Nhưng vẫn là không còn kịp nữa rồi, ta nếu lần nữa có thể sớm trở lại một tuần, là có thể đã thấy ba mẹ liễu, nhưng vẫn là về trễ.

Ta ngày hôm qua sau khi tỉnh lại, ba mẹ đã xử lý hậu sự xong rồi, vậy ta quay trở lại còn có ý nghĩa gì? Ta muốn trở lại lần nữa thời điểm tự sát, phát hiện ngươi, cho nên mới chờ cùng ngươi chào hỏi.” Thanh âm kia trầm thấp nói.

“Đầu làm sao lại đau như vậy, ngươi đã làm gì?” Tố Y theo bản năng hỏi.(,,•﹏•,,)

“Không có gì, ta chẳng qua là mở ra hơi ga!”=v=

Tố Y trong nháy mắt liền cả người xuất mồ hôi lạnh, giùng giằng bò dậy, sau đó lảo đảo nghiêng ngã mở cửa sổ ra, Tố Y không nhịn được nói “Tại sao không quý trùng sinh mạng như vậy, lão Thiên cho ngươi cơ hội sống lại một lần nữa, tại sao không quý trọng? Ngươi cũng không vì cha mẹ ngươi lo nghĩ sao? ngươi là sự tiếp nối sinh mạng của bọn họ sao a!”

“Ta không biết còn sống còn có ý nghĩa gì, không có bạn bè, không có người yêu, ở trong hai năm cuối cùng, trừ mỗi một tháng ngân hàng đúng giờ gởi gửi vào tin tức thông báo, điện thoại di động tôi cũng chưa có qua một lần



vang lên nữa. Tôi bị toàn thế giới từ bỏ, còn sống còn có ý nghĩa gì?

Trên cái thế giới này chỉ có ba mẹ là yêu thương ta, nhưng là ta hay là về trễ, chậm!” Trong đầu thanh âm kêu khóc.

(linh: thật ra tui còn khổ hơn chị này, bị cản trở ngôn ngữ đi học thầy cô bảo phát ngôn thì nói, hông thì ôm di động chơi với truyện thôi chứ chả ai hiểu ta nói gì TTTT ở đây khổ quá, có ai đang học ở phúc kiến lâu lâu lại tám với ta đi hông mai mốt tui nữa vời trung việt chắc die)

Trong lúc nhất thời Tố Y cũng không biết nói cái gì cho phải, chỉ nhẹ giọng thở dài một cái, nói ra tiếng : Đứa nhỏ ngốc! Đúng vậy, đứa nhỏ ngốc, mình cùng Trình Tố Y đều là đứa nhỏ ngốc.

Trong đầu thanh âm thật giống như ổn định một chút rồi ưu tư, tiếp tục nói “Nói sau, chúng ta bây giờ lại là cái tình huống này! là ngươi tới sau, ta liền không khống chế được thân thể mình.

Ta có thể cảm giác được, ý thức ta càng ngày càng yếu, ta sẽ biến mất. Nếu ngươi đã đến trước, vậy ngươi liền còn sống đi, tránh cho lãng phí cái này cái xác, hơn nữa, ta không xấu xí, thật! Ta vừa mới 18 tuổi, ngươi hẳn là kiếm được món hời lớn rồi.

Không biết chờ sau khi ta biến mất, ngươi có thể hay không có trí nhớ của ta, cho nên thừa dịp bây giờ ta còn có thời gian, nói với ngươi về tình huống hiện tại của ta đi. Dù sao ngươi mở ra cửa sổ, hẳn sẽ không sao, đi trước đem hơi ga đóng lại đi.”

Tố Y lại lảo đảo nghiêng ngã đi phòng bếp đóng lại hơi ga. Sau đó trở về phòng ngủ nằm xuống, đầu không có đau như vậy nữa, xem ra mình tỉnh lại vẫn còn tương đối kịp thời, không có gây thành đại họa.

“Ta năm nay 18 tuổi, mới vừa tham gia xong thi vào trường cao đẳng, thư thông báo hẳn chưa tới một tuần thì sẽ từ trường học gửi tới, ngươi nhớ một tuần sau đi trường học cầm thư thông báo, ta thi đậu là đại học Yến Kinh, là tin tức chuyên nghiệp, sau này tốt nghiệp làm một phía sau màn* cũng tốt vô cùng.” Trong đầu thanh âm thấy kia Tố Y không phản ứng, liền hỏi “Ngươi không hiếu kỳ sao? Đại học Yến Kinh là cái dạng trường học gì, ngươi

không muốn biết sao?”

*sau màn ở đây là hậu trường(?)

Tố Y sững sốt một chút, cười một cái nói: “Xem ra trường học cũng không tệ lắm, nếu không ngươi sẽ không hỏi như vậy.”

Thanh âm kia qua một hồi lâu mới lên tiếng “Là một hiếu học giáo*, trường học ở thủ đô —— Yến kinh, đại học đệ nhất cả nước văn khoa*, ở toàn thế giới cũng là hạng thứ hai trường học.



*người hiếu học

* môn khoa học và xã hội gọp lại ^^ kinh khủng lắm. ta dở tệ môn này @~@ bởi đó giờ có ở đây đâu à biết!

Chẳng qua là... Ngươi tới trường học sau không nên có ý muốn cùng Trần Chí Lâm nói yêu thương, hắn chính là một phượng hoàng nam. Cũng không cần cùng Lữ Bình làm bạn, ta chính là bị hai người bọn họ phá huỷ.

Còn nữa, tiền bảo hiểm sau khi ba mẹ ta xảy ra tai nạn ngoài ý muốn, ta cảm thấy ít nhất có 100 vạn*, ngươi nhất định phải tự mình đi công ty bảo hiểm lãnh. Ta không muốn cho chú thư viết ủy thác, hắn chính là một tên lường gạt, ngươi không nên bị lừa, những thứ kia tiền bảo hiểm đủ ngươi ung dung qua biết bao năm.

*tiền trung là nhân dân tệ: chia nguyên (chục), thiên (ngàn),万(vạn),50 nguyên = 174 000 vnd.

100nguyên =148 000 vậy nếu không phải ta tính sai hẳn 100 vạn là gấp 100 lần nguyên vậy bằng 10 triệu [?] (_ _ lll) rất rối quá ta xin bỏ qua

Bất kể như thế nào, ta tổng hy vọng thân thể của ta có thể được sống thoải mái. Ngươi cũng không nên nghĩ báo thù cho ta làm gì, ta không cần, cách xa bọn họ, trải qua một cuộc sống ung dung của bản thân là được rồi.

Ta muốn ngươi phải thông minh hơn ta, ta năm đó thật là ngu, bị chú lừa đi hết tiền bảo hiểm lẫn nhà cửa ba mẹ để lại, lại bị bạn thân cùng người yêu dùng làm con khỉ đùa bỡn 10 năm, a a, bọn họ bắt đầu tiếp cận ta là vì cha mẹ ta lưu lại căn nhà này, sau đó là vì trong trò chơi địa vị, chỉ như vậy cùng ta diễn kịch 10 năm.

Ta biết mình rất ngu, nhưng là, là ta không biết nên làm thế nào, không có ai dạy ta phải làm thế nào! Ta cũng không muốn... Ta... Ta!”

Tố Y cảm thấy trực giác không đúng, vội vàng hỏi “Ngươi thế nào? Ngươi không có sao chứ?” Lời còn chư nói hết, chỉ cảm thấy trong đầu một trận đau nhói.”Dựa vào ——” chỉ mắng một chữ, Tố Y liền lâm vào hôn mê.

Trong đầu là nhiều đoạn phim quay chậm đang cùng dung hợp cùng trí nhớ của Tố Y, đây là? Đây là phần trí nhớ thuộc về cô bé cũng tên là Tố Y kia.

Tố Y bình tĩnh lại, nhận lấy trí nhớ của cô bé.

Ngày dần dần tối xuống, Tố Y mở mắt ra, nhìn đồng

Linh: (_ _) tui chém là đa số nên có ai không hài lòng xin nhẹ đập bàn phím góp ý ! đến đây là hoàn chương 1 @~@ đã cố hết sức cầu góp ý cầu chỉ dẫn ạ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Ngày Sau Làm Đại Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook