Sống Lại So Chiêu Cùng Tình Địch Ngự Tỷ

Chương 91: Theo lễ đáp lại

Cố Trạch Vũ

01/12/2022

Lúc Dung Tiểu Kỳ chạy tới phòng làm việc, cảnh sát đã trước một bước đang điều tra, vật phẩm nặc danh thần bí kia chứng thực là một ít thư tín có chứa tính chất uy hiếp cùng đe dọa, cộng thêm dây thừng hình nhân dùng để yểm bùa chú.

Tần Lạc Minh cầm những vật phẩm này không biết làm sao, ném xuống hay là nên để lại đều không được.

"Tiểu Kỳ tỷ, xử lý thế nào?" Tần Lạc Minh đẩy kính mắt, vẻ mặt ảo não.

Dung Tiểu Kỳ nhíu mày: "Chụp ảnh lại là được, hình nhân cùng tạp vật tạm thời để ở phòng lưu trữ."

Tần Lạc Minh không thể làm gì khác hơn là dựa theo Dung Tiểu Kỳ phân phó, đem mớ vật phẩm kia đặt ở phòng lưu trữ.

Nhân viên công tác mỗi người đều có vị trí và nhiệm vụ riêng, Dung Tiểu Kỳ đem thư tín này lật nhìn kỹ, phần lớn là nói phim nàng đóng có nội dung đồi phong bại tục, truyền bá bầu không khí tà ác. Dung Tiểu Kỳ nghĩ cũng không cần nghĩ thì biết sở hữu mấu chốt đều trên bộ phim , phim nhựa này chính diện nói về đồng luyến, vì vậy bầu không khí luôn nặng nề, bối cảnh cùng tình tiết kịch bản cũng gây tác động mạnh đến người có thần kinh mẫn cảm.

Dung Tiểu Kỳ kiên nhẫn xem qua một lượt các phong thư, suy nghĩ một chút liền điện thoại cho Trầm Khuynh Mặc.

Trầm Khuynh Mặc tựa hồ mới từ trong phòng đi ra, thanh âm có chút thấp, nhưng không mất trêu chọc: "Dung tiểu thư cư nhiên gọi điện thoại, rất kỳ quái."

Dung Tiểu Kỳ nói: "Em cũng không phải nhân loại sinh hoạt tại viễn cổ, gọi điện thoại cho chị rất kỳ quái sao?"

Trầm Khuynh Mặc đạm đạm cười: "Vô sự bất đăng tam bảo điện*, đạo lý này chị hiểu, nói đi, tìm chị có chuyện gì?"

* ý chỉ không có chuyện cần thì không tìm đến

Dung Tiểu Kỳ dừng một chút, nói: "Em nhận được rất nhiều thư tín uy hiếp."

Trầm Khuynh Mặc dường như không có việc gì nha một tiếng, nói rằng: "Chị trên cơ bản mỗi ngày đều phải nhận được loại thư này, cho nên liên tiếp dọn nhà."

"Em cũng không nghĩ dọn nhà."

"Vậy em cũng đừng nhìn, những người đó đều là một đám rãnh rỗi nói lời vô ích, em quan tâm làm gì."

Dung Tiểu Kỳ mỉm cười: "Em đương nhiên sẽ không bị ảnh hưởng, em chỉ là không muốn bị động như thế."

"Vậy em dự định làm thế nào."

"Mặc tỷ, chị biết những thư tín này là ai gửi đến sao?"

"Còn có ai, vẫn là cái kia Hiệp hội hữu ái, một đám suốt ngày tự xưng dũng sĩ bảo vệ đạo đức, trên thực tế bọn họ đều cổ hủ bất kham, không hề nhân quyền."

"Chị nhận thức?"

"Gặp qua vài lần mà thôi, chị cũng không muốn thấy loại người này."



"Để em giải quyết chuyện này, sau đó vô luận là em hay chị cũng sẽ không bị loại này quấy rầy nữa, bất quá cần chị giúp em."

Nhìn tư liệu Trầm Khuynh Mặc truyền tới, Dung Tiểu Kỳ lúc này mới có thể tổng kết ra, Hiệp hội hữu ái căn bản là một đoàn thể phản nhân đạo bệnh tâm thần, cái gì duy trì sinh hoạt tình dục nam nữ, duy trì mang thai truyền thống, phản đối thụ tinh nhân tạo..., quả thực là tổ chức cầm thú triệt để.

Dung Tiểu Kỳ lãnh tĩnh nhìn tư liệu điều tra, phát hiện bảy tám năm trước báo chí từng đưa tin Trang Uẩn Nhiên đến quảng giao tại một đoàn thể từ thiện, người chủ trì là một nữ nhân tên Chu Lộ, chính là hội trưởng Hiệp hội hữu ái.

Khóe miệng Dung Tiểu Kỳ hiện lên một mạt cười, Trang Uẩn Nhiên đến tột cùng có liên quan chuyện này hay không, thử một lần liền biết.

Dung Tiểu Kỳ cầm lấy di động Tần Lạc Minh vì nàng chuẩn bị gọi điện thoại đến Hiệp hội hữu ái, tiếp điện thoại là nữ thư kí trực ban.

"Xin chào, nơi này là Hiệp hội hữu ái, xin hỏi ngài là muốn quyên tiền hay quảng giao phục vụ?" Nữ thư kí thanh âm ngọt ngào.

"Tôi là trợ lý tiểu thư Trang Uẩn Nhiên, tìm Chu hội trưởng." Dung Tiểu Kỳ ngữ khí bình tĩnh.

"Trang tiểu thư? Được, thỉnh chờ." Bên kia hơi chút bật điện thoại, lập tức nói, "Đã vì ngài bật điện thoại Chu hội trưởng."

"Xin lỗi, sự thật là như thế này, Trang tiểu thư muốn hẹn Chu hội trưởng gặp mặt, cô giúp hẹn trước đi, tôi bây giờ còn có việc, lưu lại số cho cô dùng thông tri..." Dung Tiểu Kỳ nhìn Tần Lạc Minh chuẩn bị tốt số di động, đem 11 chữ số từng cái báo cho nữ thư kí.

"Vâng, tôi lập tức thay ngài hướng Chu hội trưởng hẹn trước."

Cắt đứt điện thoại, Dung Tiểu Kỳ nhịn không được cười nhạt, mặc kệ Trang Uẩn Nhiên có hay không liên quan đến Chu hội trưởng, cô ta cùng Chu Lộ bảo trì tới lui là chuyện không phải bàn, chỉ cần biết điểm này là đủ rồi.

Chu Lộ đúng giờ tới nơi hẹn, địa điểm là một quán cà phê phố nằm gần Hiệp hội hữu ái. Dung Tiểu Kỳ trang phục thỏa đáng vui vẻ đến trước, đợi đến lúc gặp mặt Chu Lộ, nàng mới biết cô ta tuổi cũng không tính lớn, đại khái nhìn dáng dấp hẳn là trên dưới ba mươi, gương mặt tốt xem, nhìn không ra một điểm nào giống với hội trưởng Hội bệnh tâm thần kia, thế nhưng mới vừa ngồi xuống, bản tính Chu Lộ liền hiện rõ.

"Cô là người bên Trang Uẩn Nhiên tiểu thư sao?" Chu Lộ hỏi.

Dung Tiểu Kỳ đạm đạm cười: "Tôi là trợ lý của Trang Uẩn Nhiên tiểu thư." Dung Tiểu Kỳ tận lực hóa trang, dẫn theo kính râm size siêu lớn, Chu Lộ cho dù muốn nhận cũng không nhận ra được.

Chu Lộ cười: "Xem ra Trang tiểu thư gần nhất bề bộn nhiều việc."

Dung Tiểu Kỳ gật đầu, từ trong túi xách lấy ra hai phong thư đưa cho Chu Lộ: "Đây là nội dung Trang tiểu thư muốn làm, phiền cô xem một chút."

Chu Lộ tiếp nhận thư tín, nghiêm túc xem qua, nói rằng: "Những việc này tôi cũng đã nghĩ tới, toàn bộ đều hướng vào diễn viên gọi là Dung Tiểu Kỳ sao?"

Dung Tiểu Kỳ vững vàng: "Cô xác định Trang tiểu thư là muốn hướng đến người kia?"

Chu Lộ gật đầu: "Đương nhiên, trước đó tôi đã cùng một số hội viên biên soạn rất nhiều thư chỉ trích gửi đến phòng làm việc của cô ta, bộ phim thô tục hạ lưu kia căn bản không nên xuất hiện trên màn ảnh lớn, cô ta bây giờ giống như ngọn cờ dẫn đầu hò reo, thật sự khiến nhân thần cộng phẫn."

Dung Tiểu Kỳ nhịn xuống lửa giận: "Cô đã xem qua bộ phim kia chưa?"



"Tôi thế nào khả năng xem." Chu Lộ khinh miệt nói, "Đây là làm bẩn hai mắt thanh minh của tôi."

Dung Tiểu Kỳ lạnh lùng cười, tháo xuống kính râm nói: "Chu hội trưởng, cô nếu không có xem qua, dùng cái quyền gì lên tiếng bình luận chỉ trích, chỉ dựa vào điểm này tôi có thể tố cáo cô tội danh phỉ báng.".

========== Truyện vừa hoàn thành ==========

1. Đại Hành Quyết

2. Quý Phi Dậy Đi Học

3. Bạn Học Cũ

4. Kịch Một Vai

=====================================

Chu Lộ vẻ mặt nghi hoặc: "Cái gì? Cô muốn tố cáo tôi?"

Dung Tiểu Kỳ chỉnh lý tóc, nhưng mà Chu Lộ không hề phản ứng, Dung Tiểu Kỳ lần thứ hai cười nhạt: "Đến tôi là ai, cô còn không biết, cô dựa vào cái gì viết mớ thư tín tạp nham kia?"

Chu Lộ nhìn chằm chằm Dung Tiểu Kỳ một hồi, rốt cuộc bừng tỉnh đại ngộ: "Cô chính là cái nữ ảnh hậu thích nữ nhân kia."

"Chu hội trưởng, tôi họ Dung, gọi Dung Tiểu Kỳ, là người làm nghề điện ảnh hợp pháp, chuyện cô đối phòng làm việc của tôi phỉ báng cùng gửi vật phẩm uy hiếp, tôi đã toàn bộ giao cho cục cảnh sát xử lý. Về phần ngày hôm nay gặp mặt, tôi cũng đã ghi âm lại..." Dung Tiểu Kỳ lật cổ áo, lộ ra máy ghi âm siêu nhỏ, "Cô có muốn tôi giao cái này cho cảnh sát luôn không?"

"Cô..." Chu Lộ cắn răng nhìn Dung Tiểu Kỳ, "Âm hiểm đê tiện!"

Dung Tiểu Kỳ mỉm cười: "Tôi chỉ là theo lễ đáp lại, Chu hội trưởng hẳn là rất cảm động đi."

Chu Lộ hít sâu một hơi: "Cô muốn như thế nào?"

Dung Tiểu Kỳ nói rằng: "Không muốn gì cả, tôi chỉ muốn khuyên cô về nhà nghỉ ngơi, nghĩ cách giải thích cùng thẩm phán đi, được rồi, Trang Uẩn Nhiên có liên quan hay không, đều tùy ở cô."

Chu Lộ cả kinh: "Cô muốn làm gì Trang tiểu thư?"

Dung Tiểu Kỳ hỏi: "Lời này hẳn là hỏi cô mới đúng."

Chu Lộ cắn răng nhìn Dung Tiểu Kỳ, Dung Tiểu Kỳ nhẹ xoay người ly khai, nói rằng: "Số điện thoại tôi lưu lại cho thư kí của cô, muốn tìm tôi tùy thời đều có thể."

"Chờ một chút." Chu Lộ sắc mặt tái nhợt, "Cô muốn làm gì tôi cũng được, thế nhưng không được thương tổn Trang Uẩn Nhiên tiểu thư, nàng là vô tội, nàng đối mọi chuyện tôi làm đều không một chút cảm kích."

- ------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại So Chiêu Cùng Tình Địch Ngự Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook