Sống Lại Trước Mạt Thế, Nữ Phụ Điên Cuồng Tích Trữ Hàng Hóa, Một Đường Thẳng Tiến!

Chương 10:

Ngải Trì

27/05/2024

Tạ Thiên Cách ăn xong, bà chủ liền lái chiếc xe bán mì nhỏ của mình đưa cô đến ga vận chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa để xem kho.

Trên xe, lúc trò chuyện, Tạ Thiên Cách còn biết được từ bà chủ rằng, lý do khiến món mì bò của bà ngon như vậy là vì nguyên liệu tốt.

Hỏi ra mới biết, bên cạnh ngôi làng bà chủ đang ở có một ngôi làng chuyên chăn nuôi.

Trong ngôi làng kia có rất nhiều hộ chăn nuôi bò, lợn lớn, ngoài những con lợn, bò được cung cấp thức ăn chăn nuôi trên thị trường, thậm chí còn có cả lợn đen, bò đen, gà đen nuôi theo kiểu nông thôn.

Tạ Thiên Cách bỗng nhiên thấy hứng thú, vội nhờ bà chủ giúp liên lạc, xem có thể đặt một lượng lớn lợn, bò, gà hay không.

Bà chủ cũng không phải người rề rà, lập tức gọi điện cho hai hộ chăn nuôi lớn ở đó.

Lúc đầu, khi nghe nói muốn mua lợn và bò, đối phương còn không mấy vui vẻ, bởi vì thông thường, bọn họ cần phải vận chuyển đến tận nơi cho người mua, bây giờ đã sắp đến Tết, phí vận chuyển tăng cao, bọn họ thà đợi sau Tết rồi mới bán còn hơn.

Nhưng khi Tạ Thiên Cách nói rằng, không cần họ vận chuyển, hơn nữa còn trả tiền mặt tại chỗ thì họ lập tức đồng ý.

Vì vậy, trên xe, Tạ Thiên Cách đã đặt hai trăm con bò thịt được cho ăn thức ăn chăn nuôi và một nghìn con lợn thịt được cho ăn thức ăn chăn nuôi, ngoài ra còn có một trăm con bò đen, tám trăm con lợn đen và ba nghìn con gà đen, vịt đen.



Những thứ này đều yêu cầu phải giết mổ sạch sẽ, thịt lợn, thịt bò yêu cầu phải chia theo từng phần, mỗi phần ba cân, đóng gói cẩn thận, gà, vịt làm sạch toàn bộ, còn nội tạng cũng phải đóng gói riêng.

Ngoài những loại thịt này, ở đây còn có rất nhiều hộ nuôi trồng thủy sản lớn.

Tạ Thiên Cách không hề khách sáo, đặt một nghìn cân các loại cá nước ngọt như cá trắm cỏ, cá chép, cá mè, cá quế hoa, cá quả, ngoài ra còn đặt một nghìn cân tôm nước ngọt các loại.

Tất nhiên, yêu cầu đối với những loại cá, tôm này cũng giống nhau, đều phải bỏ vảy, bỏ nội tạng và đóng gói thành hộp nhỏ.

Chỉ tính riêng những thứ này đã mất bảy trăm vạn, chiếm phần lớn nhất trong kế hoạch tích trữ hàng hóa của Tạ Thiên Cách.

Sau khi hai bên thỏa thuận xong, những hộ chăn nuôi lớn ban đầu còn có chút không yên tâm, nhưng sau đó Tạ Thiên Cách đã lập tức chuyển hai trăm vạn tiền đặt cọc, khiến cho họ lập tức yên tâm.

Và đảm bảo trong vòng hai ngày sẽ đóng gói tất cả thịt theo yêu cầu và vận chuyển đến địa điểm chỉ định.

Tạ Thiên Cách nhanh chóng đến kho của ga vận chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa.

Quả nhiên có tiền thì việc gì cũng suôn sẻ, bà chủ hoàn toàn dựa theo yêu cầu của Tạ Thiên Cách mà tìm chỗ, ở đây là một góc gần đường ray, nơi đây vừa thuận tiện giao thông lại không gây chú ý, là vị trí tốt nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sống Lại Trước Mạt Thế, Nữ Phụ Điên Cuồng Tích Trữ Hàng Hóa, Một Đường Thẳng Tiến!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook