Song Sinh Siêu Quậy (Ác Ma Học Đường)

Chương 19

Suryn

19/03/2015

Dan giật mình vội đẩy Lucia ra, quay mặt đi để không cho ai thấy khuôn mặt đang đỏ bừng lên của hắn. Khẽ rùng mình, nếu Sun mà ở đây thì thế nào cô nhóc cũng điên tiết lên mà tát hắn mấy phát quá nhưng hành động vừa rồi của Lucia lại mang cho hắn một cảm xúc rất lạ...Cố gắng trấn tĩnh lại, dẹp phăng dòng suy nghĩ vởn vơ đó đi, cho dù cái cảm xúc này đúng như hắn nghĩ đi nữa, Lucia có xinh đẹp hay quan tâm đến hắn như thế nào thì trong lòng hắn chỉ có một người con gái tên Nhật Anh mà thôi...

Quay lại với thực tại, hắn nhờ một thành viên trong Hội đang đứng ở gần đó đưa Lucia lên phòng y tế, còn hắn và Still sẽ ở lại giải quyết mọi chuyện. Gương mặt Lucia thoáng buồn, hắn muốn đuổi cô đi ư ? Hắn ghét cô đến vậy sao ? Nhưng cũng đúng thôi bởi cô đâu là gì trong hắn. Khẽ đưa đôi mắt màu lục đau đớn nhìn hắn, cô rời đi trong những chuỗi cảm xúc vô định...

Đợi Lucia đi khuất, Dan mới thoải mái tập trung vào nhiệm vụ của mình. Hắn lên tiếng giải tán hết đám đông, chỉ còn lại hắn và Still đang đờ đẫn đứng như trời trồng. Sao hôm nay có nhiều chuyện xui xẻo xảy ra vậy trời, than vãn cho đã rồi nhìn lại mới biết là thứ sáu ngày 13. Still cười khổ, hèn gì hôm nay số "đẹp" dễ sợ. Dan lắc đầu ngao ngán với tên "bánh bèo vô dụng" trước mặt, đưa tay cốc vào đầu Still một cái rõ đau nhưng nhờ vậy mà "ẻm" mới chịu hoàn hồn trở lại.

_ Được rồi "chị gái", quay lại vấn đề chính giùm em. - Hắn cau mày nhìn Still.

_ Hừ! Chị coi rồi em, người ta chỉ bị ngất thôi. Chỉ có em là chưa nhìn ngắm dung nhan của người ta thôi đó. - Anh tức mình nói, lấy gương ra săm soi cái cục u to tướng trên đầu mình mà nức nở. _ ...Ôi cái đầu non nớt, yếu ớt của tui...Hức...Hức...



Nghe Still nói, hắn mới sực nhớ ra là mình chưa kịp nhìn mặt cô gái đó thì đã bị chuyện của Still và Lucia làm cho phân tâm nên quên béng đi mất. Bước đến gần cô gái đang nằm trên sàn, nhẹ đảo mắt nhìn một lượt từ dưới lên trên rồi chợt khựng lại khi nhìn thấy gương mặt ấy. Hắn nhếch mép, một cái nhếch mang đầy sự thích thú. Đưa chân đá liên tục vào người cô gái đó một cách thô bạo, đôi mắt ánh lên vẻ đầy khinh bỉ.

_ Dậy! Dậy nhanh đi. - Hắn gắt, chân vẫn đá liên tục vào người cô ta. Đó là cách để cho bàn tay ngọc ngà của hắn không phải chạm vào những thứ mà hắn cho là dơ bẩn.

Đau điếng ở cánh tay, nghe tiếng của ai đó đang thúc giục mình, đôi mắt khẽ cau lại rồi nhẹ nhàng mở ra. Mọi thứ mờ ảo trước mắt dần hiện rõ lên mồn một, đầu óc hơi choáng váng, cứ như có ai đó vừa đập mạnh sau gáy của cô vậy. Cô mệt mỏi ngồi dậy, đưa tay xoa nhẹ cổ mình, đôi mắt vừa định thần lại thì hình ảnh cậu con trai đẹp như thiên sứ với mái tóc bạch kim cùng đôi mắt đượm buồn màu nâu đỏ đập vào mắt cô gái đó.

_ YA...TÊN BIẾN THÁI BA SƯỜN LÒI DÁM ĐỤNG VÀO NGƯỜI "ÔNG" HẢ ? - Như phản xạ tự nhiên, cô ta co chân đạp ngay vào "chỗ hiểm" của hắn một phát cực thốn.

_ ÁÁÁ...Má ơi đau quá...Still ơi cứu tui...ÁÁÁ...- Hắn ôm lấy "chỗ hiểm" của mình mà hét lên như heo bị chọc tiết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Sinh Siêu Quậy (Ác Ma Học Đường)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook