Song Sinh Siêu Quậy (Ác Ma Học Đường)

Chương 7

Suryn

19/03/2015

Quá khứ tìm về

Một bữa sáng đầy bất ngờ đan xen cảm giác lo sợ đã trải qua. Quản gia Tư chuẩn bị cho Still một căn phòng nằm gần phòng của mấy đứa kia để tiện qua lại. Vì bị bắt buộc nên Still phải cùng tụi nó và bọn hắn đến trường KW để làm thủ tục nhập học. Thường ngày ngôi trường luôn đầy ắp tiếng hò hét vì các chàng và các nàng của Hội học sinh thì hôm nay lại càng rộn hơn vì sự xuất hiện của chàng trai đi cùng với họ. Chẳng mảy may quan tâm đến, cả đám tiếp tục đi thẳng đến mục tiêu phía trước - Phòng Hiệu Trưởng.

Một phần do Still bằng tuổi bọn hắn và một phần là do các bama nhờ nên anh được ưu ái xếp vào cùng lớp với tụi nó và bọn hắn. Ở lớp, cô Lan Hương khá là bực bội với cái lớp 12A1 này, nhiều chuyện đến nỗi gõ thước mấy nhịp thì vẫn tỉnh bơ ngồi tán dóc với facebook. Vì là học sinh mới nên Still phải đứng ở ngoài đợi khi nào có hiệu lệnh mới vào còn cả đám thì vào lớp trước. Sau khi đã ổn định được trật tự của cái lớp "chộn rộn" này, cô Lan Hương vỗ tay nhằm thu hút sự chú ý của đám học sinh.

_ Trật tự ! Lớp chúng ta lại có thêm học sinh mới. Em vào đi. - Bà cô nhẹ nhàng nói, đưa tay về phía cửa.

Still chậm rãi bước vào lớp, đảo mắt nhìn cái lớp một lượt rồi mới cúi đầu chào. Anh mỉm cười thân thiện, một nụ cười nhẹ thôi cũng khiến đám nữ sinh phải ngây ngất. Nhưng như vậy là chưa hết, cả lớp nháo nhào lên dọn chỗ cho Still ngồi cạnh mình làm cho bà cô phải hét lên thì lớp mới im lặng. Cô Hương chọn cho Still cái bàn trống gần bọn hắn. Anh gật đầu rồi đi xuống chỗ của mình. Từng bước đi của anh như có ma lực làm cho bọn nữ sinh và "bánh bèo" phải điên đảo. Chưa kịp nở nụ cười chào mọi người xung quanh thì đã bị ba anh em ác quỷ kia ném cho cái nhìn toé lửa làm anh im bặt không dám hó hé nửa lời.

Giống như lần mà Sun, Moon và Kem nhập học. Still phải lên phòng Hiệu Trưởng xin giấy vào Hội Học sinh chứ nếu để anh thoải mái như vậy thế nào cũng bày trò quậy phá cho xem. Ban đầu Still năn nỉ Sun đi lên phòng Hiệu Trưởng chung với mình nhưng lại bị Dan cách ly không cho tới gần nó. Anh quay sang Moon thì lại gặp đôi mắt ngấn nước vì Moon cho rằng nó là người thay thế do Sun không đi nên mới rủ nó. Thấy Moon khóc lóc như vậy, anh đành quay qua rủ Kem thì nhỏ lại viện cớ nhức đầu không đi nổi. Rủ đứa nào thì đứa nấy viện lí do lí chấu thành ra anh phải lếch lên phòng Hiệu Trưởng một mình.

Still chán nản lê từng bước nặng trịch lên phòng Hiệu Trưởng. Gì chứ trước khi qua Mỹ anh cũng đi học rồi chứ bộ, cùng lắm là lên ăn bánh, uống trà, tán gẫu với mấy ông thầy giám thị thôi chứ không có chuyện lên phòng Hiệu Trưởng như đi chợ thế này. Bỗng, một hình bóng quen thuộc khẽ lướt qua Still, anh bất ngờ, mở to đôi mắt quay lại nhìn ngó khắp nơi. Hình bóng đó anh đã cho vào quên lãng từ lâu nhưng trớ trêu thay... càng muốn quên thì lại càng nhớ. Anh chạy xung quanh những dãy hành lang, những lớp học...cố tìm cho mình một bóng hình thân thuộc nhưng điều anh nhận được...chỉ là con số không...

Lặng lẽ bước về phòng Hội Học sinh, Still đưa cho Shen tờ đơn gia nhập rồi mệt mỏi ngồi xuống chiếc ghế xoay màu đen. Lôi chiếc tai nghe Monster Beat màu trắng ra đeo vào tai, chọn cho mình một bản nhạc mà đối với anh nó là cả một kỷ niệm. Anh im lặng, hướng đôi mắt màu nâu u buồn, lạnh lẽo nhìn ra cảnh vật bên ngoài. Miệng khẽ ngân nga lời hát quen thuộc, những quá khứ đau buồn chợt ùa về...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Sinh Siêu Quậy (Ác Ma Học Đường)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook