Song Tinh Thần Thể Duy Nhất Trên Toàn Tinh Tế

Chương 25:

Lang Không Nhất Sắc

21/06/2024

Sáng sớm Minh Khương thức dậy thì đã nhìn thấy hai con rô bốt dừng lại ở góc phòng khách. Đó không phải là những con rô bốt do trường trang bị, nhìn tình hình tối qua, hẳn là do Alois dùng đặc quyền mang chúng vào trường.

Theo quy định của trường quân sự, ngoài rô bốt y tế và rô bốt làm vườn, trường không cho phép học sinh mang thêm bất kỳ rô bốt nào vào ký túc xá.

"Nhưng tôi thích tự làm." Minh Khương không biết mệt mỏi giải thích lý do của mình.

Alois dời mắt đi: "Tùy cậu."

Thấy Alois không nói gì nữa, Minh Khương tiếp tục bắt đầu xây dựng khu vườn nhỏ mới này.

Nhưng dụng cụ của trường chỉ phù hợp với một số công việc làm vườn cơ bản, những thứ chuyên nghiệp hơn thì vẫn phải ra ngoài cửa hàng mua.

Có lẽ còn có một người có thể kiếm được những thứ này, nếu được thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều việc.

Trong đầu Minh Khương hiện lên một cái tên.

Thời gian báo danh có tổng cộng ba ngày, Minh Khương là người đến trường vào ngày đầu tiên, thời gian khai giảng chính thức là sau hai ngày nữa.

Sau khi xử lý xong khu vườn nhỏ một cách qua loa, Minh Khương cắn mở nắp dịch dinh dưỡng ra, ngửa đầu uống sạch hết dịch dinh dưỡng có vị kỳ lạ.

Lừa xong bữa sáng, Minh Khương ngồi vào bàn học, mở thiết bị đầu cuối ra gửi tin nhắn cho một trong hai người liên lạc duy nhất trong thiết bị đầu cuối của mình là Celia.

[Minh Khương: Tôi cần một số dụng cụ, cậu có thể kiếm được không? Giá cả cậu cứ đưa ra.]



Celia trả lời rất nhanh.

[Celia: Về mặt nào, súng mô phỏng hay vũ khí lạnh?]

Minh Khương:?

Cũng không cần thiết như vậy.

Minh Khương bị câu hỏi ngược của Celia làm cho im lặng một giây, sau đó mới gửi tên một số dụng cụ mà mình cần cho đối phương.

Lần này, người im lặng lại thành Celia.

Celia nhìn những dụng cụ làm vườn đơn giản đến không thể đơn giản hơn mà đối phương gửi tới, sau đó xoa mặt một cách mạnh bạo.

[Celia: Được, ngày mai tôi có thể mang đến cho cậu. giá cả thì theo giá niêm yết trên Tinh Võng nhé.]

[Celia: Đúng rồi, tiện thể hỏi cậu một chuyện, một tuần sau khi khai giảng sẽ có một cuộc thi mô phỏng dành cho học sinh mới, giúp học sinh nhanh chóng quen với việc hợp tác nhóm, cậu có muốn cùng đội với tôi không? Bên tôi còn có một người bạn học hệ chỉ huy.]

Minh Khương cũng đã nghe nói về cuộc thi mô phỏng này, truyền thống lâu đời của Trường quân sự đế quốc Lotus, một tuần sau khi khai giảng sẽ có cuộc thi mô phỏng, học sinh mới và học sinh cũ cùng tham gia một cuộc thi, mục đích là để học sinh cũ kiêu ngạo toả sáng tăng sĩ khí cho học sinh mới.

Minh Khương vốn chưa nghĩ đến chuyện tìm đồng đội nhưng Celia đã hỏi rồi, Minh Khương cũng không có yêu cầu gì đối với việc lập đội, hoàn toàn có thể đồng ý nhưng cậu không biết Roth có muốn cùng đội với mình không.

Minh Khương do dự vài giây, đầu ngón tay đặt trên màn hình chiếu sáng mà không nhúc nhích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Song Tinh Thần Thể Duy Nhất Trên Toàn Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook