Sự An Bài Lớn Nhất Của Trời Cao

Chương 56: Bạn nữ này ngậm mỏ lại có phải đỡ hơn bao nhiêu không

Xuân Đao Hàn

03/04/2021

Thẩm Tuyển Ý nghiêm túc ngẫm nghĩ lại, anh cảm thấy đây không phải là vấn đề của mình.

Tất cả là tại vòng eo của Triệu Ngu nổi tiếng quá, anh tò mò muốn sờ cũng là chuyện thường tình thôi, nếu có cơ hội ai mà chẳng muốn sờ eo của yêu tinh nhân gian? Đúng không.

Hạ Nguyên: Đúng cái đầu má nhà anh chứ mà đúng.

Cậu chàng gửi luôn yêu cầu chat voice cho Triệu Ngu.

Chiếc di động đặt trên sàn nhà chợt rung lên, Triệu Ngu giật mình bừng tỉnh. Trong khoảnh khắc mở mắt ra, cô cảm thấy hoang mang không biết mình đang ở nơi nào.

Mãi đến khi các giác quan trở lại, cô ngửi thấy mùi hương chỉ thuộc về hormone phái mạnh. Sau khi ý thức được mình đang ở tư thế nào, cô bật người thẳng dậy như lò xo.

Thẩm Tuyển Ý ngồi cạnh đang nghiêng đầu nhếch miệng cười.

Nửa mặt bên phải của Triệu Ngu ép lên vai anh nên có dấu đỏ, ánh mắt lộ vẻ ngây ngô của người mới tỉnh khỏi mộng đẹp, trông có vẻ khá đáng yêu. Thẩm Tuyển Ý cười hì hì nói: “Em chảy dãi kìa.”

Đồng tử của Triệu Ngu mở lớn chỉ trong nháy mắt, cô giơ tay lau lau khóe miệng theo bản năng, hút vào một cái.

Thẩm Tuyển Ý nhếch miệng cười càng vui hơn: “Gạt em đó ha ha ha ha ha ——”

Triệu Ngu tức giận đến mức muốn nhào lên bóp chết anh. Cô hung hăng lườm anh, bò cả tay cả chân đi lấy di động. Vừa kết nối được là Hạ Nguyên nói ngay: “Chị, mệt thì về nhà ngủ đi!”

Thẩm Tuyển Ý ở bên cạnh hô to: “Chú mày gọi tới chỉ để nói chuyện này thôi hử??”

Hạ Nguyên lòng đầy căm phẫn: “Đúng! Em không muốn để ai đấy đã được lợi lại còn khoe mẽ!”

Ầm ĩ vài câu xong thì Triệu Ngu cúp điện thoại. Cô thấy đã hơn 10h tối, bèn hỏi Thẩm Tuyển Ý: “Mai mấy giờ anh lên máy bay?”

Thẩm Tuyển Ý nói: “6 rưỡi sáng.”

Triệu Ngu hơi ngạc nhiên: “Vậy chẳng phải hơn 4h anh đã phải dậy rồi sao?” Cô ngẫm nghĩ một lát, nhặt chiếc áo khoác trên mặt đất lên: “Vậy đến đây thôi, về nhà ngủ đi.”

Thẩm Tuyển Ý kéo một bên tay áo khoác của cô: “Đừng mà, tập thêm mấy lần nữa đi, không phải part cuối còn chưa xong hả?”

Triệu Ngu cạn lời nhìn anh: “Tập nữa thì anh còn muốn ngủ không?”

Thẩm Tuyển Ý chống bàn tay lên đất đứng dậy, anh hất mái tóc ướt mồ hôi ra sau, để lộ vầng trán trơn bóng: “Cũng không nhất thiết phải ngủ lắm. Bọn mình còn trẻ, trẻ trung khỏe khoắn, ngại gì thức khuya.”

Triệu Ngu cà khịa: “Đều là người sắp 30 tuổi rồi, trẻ trung gì nữa.”

Thẩm Tuyển Ý: “Đàn ông 30 khỏe như hổ, em chưa nghe bao giờ à?”

Anh khoe cơ bắp trên cánh tay mình.

Triệu Ngu ghét bỏ ra mặt, có thời gian lảm nhảm với anh, chẳng bằng tập thêm mấy lần. Cô đi đến dàn âm hưởng, bật nhạc lên. Hai người lại tập luyện mấy lần, điều chỉnh phần cuối cùng một chút, tới gần 12 giờ mới rốt cuộc kết thúc.

Lần này coi như là tập sơ để xác nhận bài hát và vũ đạo nhảy. Bao giờ mở bán vé thì lại tập chi tiết lần nữa, xác định quần áo trang điểm đạo cụ và cả thiết kế sân khấu. Tới lúc gần tổ chức concert thì sẽ tổng duyệt lần cuối.

Tuy rằng trời đất đã vào Xuân, nhưng ban đêm vẫn đầy khí lạnh như trước. Vừa ra khỏi phòng tập luyện, quần áo ướt nhẹp mồ hôi dính vào người lạnh buốt. Triệu Ngu chà xát cánh tay, chạy chậm đi ấn thang máy, cô đang chờ thì một chiếc áo khoác trùm lên đầu cô.

Triệu Ngu kéo kéo nó xuống, quay đầu lườm anh.

Thẩm Tuyển Ý chỉ mặc độc một chiếc áo thun, mũ đội ngược trên đầu, trông cần thiếu đứng đắn bao nhiêu có thiếu đứng đắn bấy nhiêu, “Mặc vào đi.”

Triệu Ngu ném trả cho anh: “Hôi chết lên được!”

Thẩm Tuyển Ý lại ném lại cho cô: “Hôi chỗ nào mà hôi? Đấy người ta gọi là hương vị đàn ông!”



Một cơn gió lùa qua hành lang, Triệu Ngu lạnh rùng cả mình, không nói thêm gì nữa mà mặc áo vào. Cô quay đầu nhìn người chỉ mặc áo thun kia: “Anh không lạnh à?”

Mặt Gâu Đần bự đầy vẻ kiêu ngạo: “Em đã thấy thằng đàn ông nào sợ lạnh chưa?”

Triệu Ngu lặng đi một lát: “Bố em.”

Thẩm Tuyển Ý: “…………” Anh ngượng ngùng sờ soạng mũi: “Vậy chú nhà mình phải chú ý sức khỏe nhé.”

……

Trợ lý của mỗi người lái xe tới đón, xe dừng song song với nhau. Triệu Ngu lên xe rồi thì cởi áo trả anh, “Đi nhé, lần sau lại gặp.”

Thẩm Tuyển Ý nhếch miệng cười vẫy vẫy tay với cô, “Cứ mặc đi, giặt sạch rồi trả anh sau.” Anh kéo cửa xe ra, đột nhiên lại nghĩ đến cái gì, quay đầu lại gọi cô: “Triệu Ngu ——”

Triệu Ngu quay cửa kính xe xuống.

Anh nói: “Đừng cố tập nhảy liều quá, em đã giỏi lắm rồi.”

Triệu Ngu còn chưa kịp cảm thụ câu quan tâm này, anh lại bồi thêm một câu ngay sau đó: “Cũng già đầu rồi, người ngợm không trụ được đâu.”

Triệu Ngu tức tối cuộn áo anh thành một cục ném qua cửa sổ xe: “Cút đi!”

Xe nghênh ngang rời đi, để lại vệt khói dài đằng sau. Thẩm Tuyển Ý chậc chậc mấy tiếng, xoay người lên xe. Trợ lý Tiểu Sư thân là Ngu Mỹ Nhân, nhìn anh với vẻ mặt u oán: “Anh quan tâm thì quan tâm đi, sao lại làm tổn thương Tiểu Ngu nhà chúng em chứ……”

Thẩm Tuyển Ý nhích người về sau: “Thấy con bé là muốn trêu nó thôi, có thể là vì ——” Anh ngưng câu, quay đầu nhìn về phía trợ lý, giơ tay chụp lên đầu cậu ta: “Liên quan đíu gì đến chú! Lái xe!”

Đêm đã khuya lắm rồi.

Về nhà chưa ngủ được mấy tiếng đã phải rời giường chạy tới sân bay, rốt cuộc anh chỉ xin nghỉ 4 ngày, hôm nay phải chạy về phim trường trước khi khởi động máy.

Không có mấy người lên máy bay vào buổi sáng, Thẩm Tuyển Ý còn bị người qua đường nhận ra ở sân bay rồi chụp hình lại, vừa sáng sớm đã lên hot search ở top dưới.

Hội Ý Nhân đều biết dạo này idol đang chuyên tâm đóng phim trong đoàn, bỏ hết các lịch trình khác, sao lại đột nhiên hiện thân ở sân bay Bắc Kinh? Mà lại còn sớm sủa thế này?

Mãi đến giữa tháng 4, nghi hoặc này mới được giải đáp.

Studio của Triệu Ngu công bố chính thức thời gian mở bán vé, lên hẹn vào trung tuần tháng 4, cùng lúc đó, studio của Thẩm Tuyển Ý tuyên bố tin anh sẽ làm đến làm khách mời trong concert của Triệu Ngu. Studio của Triệu Ngu cũng share về hoan nghênh.

Hai bài Weibo này như hai quả bom vậy, nổ bùm bùm lên no 1 hot search.

Lần hợp tác thế kỷ của hai lưu lượng đỉnh cao lớn!!!

Ba quả núi lớn đứng sừng sững bao năm trong showbiz, chẳng ai quấy nhiễu ai cả. Phần trình diễn sân khấu hợp tác với Thẩm Tuyển Ý hồi Triệu Ngu còn là newbie mới về nước trong 《 Con đường chông gai 》vẫn luôn được cư dân mạng xưng tụng là màn kinh điển.

Rốt cuộc bây giờ hai lưu lượng đỉnh cao này đã rất khó hợp tác trên cùng một sân khấu rồi, đối thủ sống còn như Thẩm Tuyển Ý và Hoắc Hi thì lại càng không có khả năng. Dù sao muốn thấy các lưu lượng hàng top hợp tác phá đảo sân khấu còn khó hơn lên trời, nằm mơ hão huyền thì còn được.

Không ngờ cũng có ngày giấc mơ thành sự thật, màn kinh điển lúc xưa đã trở lại!!!

Họ thật sự sắp hợp tác trên sân khấu lần nữa rồi!!! Còn ở trong concert long trọng luôn!!!

Trở về tuổi thơ ghê!!!

Thử hỏi năm đó ai mà chưa từng học bài nhảy đôi nam nữ《So busy》 chứ! Phiên bản của Triệu Ngu và Thẩm Tuyển Ý còn được người dùng Tiktok vote là “Điệu nhảy tình nhân”, mấy năm nay thường xuyên có các cặp đôi nhảy với nhau để show ân ái.

Hội Ý Nhân cuối cùng cũng biết tại sao idol lại đột nhiên xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh hồi tháng trước. Năm ngoái các cô đã hay tin năm nay idol sẽ đặt hết trọng tâm vào phim ảnh thông qua fanclub chính thức và studio. Hoạt động show thương mại giảm phần lớn, có lẽ họ sẽ không được nhìn thấy anh trên sân khấu cả năm ròng.

Tuy rằng mọi người tiếc nuối, nhưng nhớ tới sự thay đổi hình tượng mạnh mẽ táo bạo của đối thủ, họ cũng không muốn idol nhà mình tụt lại phía sau, nên vẫn ủng hộ nhiệt tình hết mình.



Chuyện làm khách mời concert này tựa như niềm vui bất ngờ trên trời giáng xuống, khiến một năm u ám đơn điệu của các bạn fan lại lấp lánh ngời ngời.

Tuy rằng là concert của người ta, tuy là chỉ có mười mấy phút, nhưng! Sân khấu ở cái trình của concert, trang phục diễn ở cái tầm của concert, còn cả bầu không khí chỉ thuộc về concert nữa, chín bỏ làm mười, coi như được đi concert của anh nhà!

Chúng chị em! Còn chờ gì nữa! Mau tranh vé đi!!! Xài tốc độ tay của người độc thân mấy chục năm đê! Cướp sạch cho chế!!! Dù chỉ có mười mấy phút, cũng phải mang đến cho anh nhà mình màn tiếp ứng tốt nhất!!!

Vào giờ khắc này, hội Ngu Mỹ Nhân còn đang đắm chìm trong việc lại sắp có concert để xem còn chưa ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề. Super Topic còn đang vui mừng khôn xiết hi hi ha ha y như ăn Tết, họ còn cảm thấy chị mình quá là trâu vì mời được một lưu lượng hàng khủng khác tới làm khách!

Mãi đến khi có fan lão làng khuân bài post trên Super Topic của Thẩm Tuyển Ý về.

Ngu Mỹ Nhân:?

Sân nhà của ai cơ, các thím có hiểu biết gì không đấy?

Còn tranh vé? Còn tiếp ứng? Tưởng bọn mị chết rồi hả???

Mùi thuốc súng bay nồng nặc.

Ngoài fan của hai người, một phe tranh vé lớn khác cũng không cam lòng tụt lại phía sau, đó chính là người qua đường.

Duyên với người qua đường của Triệu Ngu và Thẩm Tuyển Ý đều không kém, một người là vua của sân khấu, một kẻ là nữ hoàng hớp hồn, phàm ai từng được xem họ biểu diễn trên sân khấu đều muốn đến tận nơi xem live. Bây giờ chỉ cần một tấm vé là được đi xem tận 2 lưu lượng hàng đầu lớn, còn được tái hiện thời thanh xuân đã qua, không đi thì có khác gì bỏ lỡ 100 triệu không?

Số người hẹn trước để mua vé concert vào giữa tháng 4 trên web Đại Mạch đã vượt quá một triệu người chỉ trong hai ngày.

Ba bên chủ lực lớn vận sức chờ phát động, cạnh tranh khốc liệt. Ngày nào trên mạng cũng có fan up lịch sử trò chuyện, tìm thêm các bạn giúp cướp vé cùng, 20 người mới chỉ là khởi đầu.

Thời gian trôi qua từng ngày giữa những lời bàn tán sôi nổi, rốt cuộc cũng tới hôm mở bán vé. Muôn vàn cư dân mạng vận sức chờ phát động, nhất loạt mở web Đại Mạch cùng một lúc, bắt đầu đếm ngược.

Sau đó web Đại Mạch lag tưng.

—— đang cố gắng load

—— đang load……

—— đang……

Lúc load tới nơi thì vé đã hết sạch rồi.

Cư dân mạng:???

Tui đoạt phải không khí rồi à???

Có phải mấy bác mua được vé đã lẻn vào mạng lưới viễn thông táy máy không!!!

Studio của Triệu Ngu lên bài ngay sau đấy, vé vào concert đã bán sạch sau 10 giây, lại xác lập kỉ lục mới về số giây. Các fan và người qua đường không cướp được vé vào cửa bèn khóc chít chít đi xin vé ở các Super Topic lớn.

Thẩm Tuyển Ý còn đang đóng phim trong phim trường cũng không quên lướt mạng mọi lúc mọi nơi, nhắn tin sang ngay:

—— Thẩm Tuyển Ý: Có anh hai gia nhập một cái, em có thấy vé vào bán nhanh đáo để không!

—— Triệu Ngu: Không có anh còn nhanh hơn

—— Thẩm Tuyển Ý: [ Bạn nữ đáng yêu này ngậm mỏ lại có phải đỡ hơn bao nhiêu không ·jpg]

—— Triệu Ngu: [ Action beam – phản đòn hết đi! ·jpg]

su-an-bai-lon-nhat-cua-troi-cao-56-0

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự An Bài Lớn Nhất Của Trời Cao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook