Sư Huynh Trên Đời Đều Đen Tối

Chương 63

Hồng Trần Huyễn

25/12/2014

Gần tối. Một chiếc xe ngựa chậm rãi về phía Thượng Quan phủ.

Tuyết Nhan bận rộn một ngày, mệt mỏi kéo thân thể, đi tới ngoài cửa lớn Thượng Quan phủ .

Gõ cửa, một hồi lâu mới có người mở. Gã sai vặt giữ cửa cũng biết nhất định là Lâm Tuyết Nhan trở về cái giờ khắc này. Kể từ sau khi biết được nàng là Thần Long Cung Tam Tiểu Thư, ánh mắt gã sai vặt trông cửa liền đang từ kinh ngạc biến thành khinh bỉ. Hôm nay Tuyết Nhan ẩn nhẫn, định mắt nhắm mắt mở như không nhìn thấy.

Dù sao, Thiên Hạ Đệ Nhất Y Quán mới vừa khởi bước, tiền bạc mọi mặt cũng rất thiếu. Lổ hổng hơi nhiều, mặc dù mỗi ngày đều có doanh thu đại lượng bạc, đáng tiếc vẫn là nhập bất phu xuất. Trạch viện tư nhân nàng vẫn không có bất cứ hy vọng nào, không thể không ở tại phủ Thượng Quan.

Mặc dù ấn tượng nhỏ đối với nàng rất kém. Nhưng cũng còn tốt, không để cho nàng chờ quá lâu.

Sau khi đi vào, Tuyết Nhan như cũ không nhịn được nhìn chung quanh một chút, không thể không nói Thượng Quan phủ vô cùng khí phái. Không phải là loại nhà giàu bình thường mới nổi, cảnh sắc chung quanh đều vô cùng lịch sự tao nhã, cùng đan trạch Phượng U Trần bất đồng. Mặt ngoài cũng hàm xúc rất uyển chuyển. Rất mộc mạc, nhưng nếu không nhìn kỹ, rất khó phát hiện nơi này đều là người giỏi tay nghề, ý nghĩ sáng tạo chế tạo thành, mặc dù bên ngoài phủ trạch xem ra chỉ là bình thường. Điều này làm cho nàng đột nhiên nghĩ tới trong ngoài bất nhất. Nàng thật sự rất hâm mộ. Năm đó đại viện Tuyết gia nàng cũng không có tinh mỹ như thế!

Gã sai vặt này liếc nàng một cái, bĩu môi khinh thường, thầm nói nữ tử này nhất định là ham tiền tài Thượng Quan gia ấy. Ánh mắt kia quả thật chính là tỏ rõ một loại tham muốn Thượng Quan gia tộc, thiếu gia mau mau cùng loại nữ nhân này giải trừ hôn nhân mới đúng, tránh khỏi đêm dài lắm mộng!

Nghĩ đến đây, hắn chợt nhớ tới chuyện quan trọng: "Đúng rồi, Lâm tiểu thư. Phu nhân nhà ta cho mời."

"Phu nhân nhà ngươi muốn gặp ta?" Tuyết Nhan có chút kỳ quái hỏi. Dù sao khi nàng vừa tới, vị Thượng Quan phu nhân kia đối với nàng rất không thích. Cho nên đem nàng an bài ở phòng khách xa xôi nhất, mắt không thấy, tâm không phiền.

Khi nàng đến ở đến nay, chưa từng gặp qua bất kỳ người nào trong gia tộc. Xem ra đã sớm đem nàng loại bỏ!

"Ta dẫn ngươi đi khách đường sẽ biết." Gã sai vặt nhìn như lễ độ, trên nét mặt cũng không có bao nhiêu cung kính. Nhưng trong lòng âm thầm vui mừng, nhất định là phu nhân muốn hạ lệnh đuổi khách, thật sự quá tốt rồi!

Tuyết Nhan không để ý đến hắn. Âm thầm chú ý chung quanh, phát hiện Thượng Quan phủ cũng không phải là lớn bình thường. Những ngày qua nàng chỉ đợi ở phòng khách, chưa từng đi nơi khác. Phát hiện, từ cửa chính đi tới phòng khách là thời gian một nén nhang. Mặc dù Tuyết Nhan chưa từng đi qua hoàng cung, nhưng Thượng Quan phủ khiến Tuyết Nhan có cảm giác đang đi trong hoàng cung. Năm đó nàng đi đến Mộ Dung thế gia cũng không có khoa trương như Thượng Quan gia vậy.

Đình đài lầu các, chu lan ngọc thế. Cả vườn mùi hoa, cửu khúc khuếch liên miên không ngừng, bốn phương thông suốt. Nhà ngói gạch xanh. Sương phòng đá đỏ trùng điệp chỉnh tề. Trong đó còn có nhiều tiểu viện phong cảnh đặc biệt mỹ lệ.

Sau 9 khúc 12 khom . Tuyết Nhan rốt cuộc bị đưa đến phòng khách nhỏ nhất.

Bên trong khách đường Thượng Quan phủ treo một bức Đan Thanh khổng lồ, miêu tả sơn hà tráng lệ.

Tuyết Nhan rất hiếm khi thấy một bức tranh tuyệt mỹ tinh xảo hơn như vậy. Nàng có thể thấy được không ít tâm tư trong bức họa này, nếu không đoán sai, bức họa này nhất định là Đại Thiếu Gia Thượng Quan Ngấn vẽ. Người này không hổ là Kinh Thành Đệ Nhất Công Tử, có thể thấy được tài!

Lúc nàng đang mất hồn nhìn bức họa thì sau lưng chợt truyền đến một tiếng ho khan.

Thật ra thì Tuyết Nhan đã sớm biết có người đi vào. Chỉ là nàng lười phải ân cần với những thứ quý phụ nhân này. Quay đầu nhìn lại, một phu nhân đầy đặn cùng thiếu nữ xinh đẹp đi tới, phu nhân này chính là mẫu thân Thượng Quan Ngâm. Không thể phủ nhận, dung nhan của nàng là trời sanh duyên dáng sang trọng. Mặt nàng cao quý nhưng lạnh lẽo, quyết sẽ không có người nói nàng không uy nghiêm, không giống nữ chủ tử. Nhưng ánh mắt lạnh lùng ngạo khi nàng nhìn về phía Tuyết Nhan. Vẻ mặt vô cùng bất mãn, tựa như đối đãi một nữ nhân tặc, kế tiếp cũng là một loạt câu hỏi y hệt thẩm tặc.

Tuyết Nhan lười phải cùng với nàng lá mặt lá trái, nàng nói cái gì thì là cái đấy, giả bộ khúm núm! Chỉ cần chớ hạ lệnh đuổi khách, nàng không bị buộc rời Thượng Quan phủ thì nhịn cho qua! Dù sao nàng ở dưới mái hiên người, không thể không cúi đầu. Vì vậy, Tuyết Nhan thủy chung rủ thấp đầu. Thượng Quan phu nhân nói một tiếng. Nàng liền ứng một tiếng.



Thượng Quan phu nhân thấy bộ dáng nàng biết vâng lời. Trong lòng hơi thoải mái rất nhiều, có lẽ, Lâm Tuyết Nhan này cũng không ngang ngược kiêu ngạo như trong truyền thuyết, chỉ là nàng không thích chính là không thích, liền cười nhạt tiếp vài tiếng, nói: "Ta nghe nói ngươi mỗi ngày đều ở bên ngoài chạy loạn. Đến hoàng hôn mới trở về, phải hay không?"

"Đúng vậy." Tuyết Nhan lạnh nhạt nói.

"Nên nhớ, nữ nhân muốn chu toàn tam tòng tứ đức, coi như ngươi chưa có gả vào Quan Gia ta trước. Cũng không cần khắp nơi gây chuyện thị phi, cả ngày xuất đầu lộ diện . Nếu không ở bên ngoài sẽ truyền ra rất nhiều lời khó nghe, bị hư hỏng danh dự Thượng Quan phủ . Ngươi hiểu không?" Lúc này, thanh âm Thượng Quan phu nhân vô cùng nghiêm nghị.

Tuyết Nhan gật đầu một cái. Không nói gì, thầm nghĩ nữ nhân một khi lớn tuổi chính là như thế sanh lắm điều, không dứt đấy! Ngày sau, nàng cũng không thể như vậy.

"Phu nhân, đại công tử trở lại." Chợt, thị vệ ngoài cửa thông báo.

Thượng Quan phu nhân nhất thời mắt lộ ra vẻ mừng rỡ. Đối với Lâm Tuyết Nhan không còn nửa phần hứng thú. Nghe Thượng Quan Ngấn trở lại, thật là tâm trạng tốt hơn, lại nói, hai con trai của nàng thật là ưu tú, đều là nhân trung long phượng, bất luận là Ngấn hay là Ngâm. ( ha ha… “ngấn ngâm” cứ như ngâm dấm )

Đều là đáng kiêu ngạo nhất. Đáng tiếc, mỗi lần Ngấn đi thương hội đều muốn nghỉ ngơi mười ngày nửa tháng . Buôn bán rất là bận rộn. Lại vô cùng hiếu thuận như cũ, mỗi lần thăm người mẹ này, đều mang về rất nhiều quà tặng quý trọng hiếm thấy, thật có thể khen hiếu tâm.

Lần này nàng lại có thể khoe trước mặt khác quý phụ, nghĩ đến Nam Cung phu nhân, Mộ Dung phu nhân. Tây Môn phu nhân tràn đầy vẻ mặt hâm mộ, nàng liền cảm giác cả người thoải mái.

Vì vậy, mặt Thượng Quan phu nhân trên mừng rỡ, đang muốn rời đi. Chợt. Lại nhớ chuyện cực kỳ quan trọng, lập tức quay đầu lại đối với con gái của mình nghiêm nghị phân phó nói: "Hàm Nhi, ngươi mang theo Tuyết Nhan cô nương trở về phòng khách. Nhớ ngàn vạn đừng để cho nàng ra ngoài."

"Dạ mẫu thân, ta sẽ mang Tuyết tỷ tỷ qua." Thượng Quan Hàm khéo léo khả ái nói xong, động tác đẹp quơ quơ theo bộ ngực đẫy đà của nàng, phiên nhiên xoay người mang Tuyết Nhan đi ra ngoài.

Thượng Quan phu nhân hài lòng cười một tiếng, con gái của nàng cũng ngoan như thế. Rất biết nghe lời, so với Lâm Tuyết Nhan kia ngoan hơn nhiều! Thế nhưng vọng tưởng gả vào Thượng Quan gia, thật là si nhân thuyết mộng! Còn nữa, Ngâm tiểu tử nhà nàng thích nhất hẳn là Doãn Tuyết, thiệt là, cũng không nói sớm. Hại nàng đem Lâm Tuyết Nhan này làm bảo bối! Vì không muốn đắc tội với Thần Long Cung, trước hết nàng cũng chỉ có thể cho Lâm Tuyết Nhan ở nơi này! Ai! Xem ra phải chiêu đãi như tiểu kỹ tử trước rồi!

"Tuyết Nhan tỷ tỷ bao nhiêu tuổi?" Mới ra cửa sảnh, Thượng Quan Hàm liền tò mò hỏi, dù sao, Lâm Tuyết Nhan tới lâu như vậy. Mẫu thân của nàng chưa bao giờ để cho mình thấy nàng. Nàng thật sự rất muốn xem cô gái này một chút với cái danh tiếng không chịu nổi ra sao. Hảo hôm nay nàng theo mẫu thân đến nhìn xem! Thật ra thì Thượng Quan Hàm này cũng không thông minh. Lại được di truyền từ Quan phu nhân, thường là bộ dáng tự cho mình là đúng. Chính là một thiên kim tiểu thư bị người nuông chiều thành hư.

Tuyết Nhan nhàn nhạt liếc nàng. Ngay sau đó chậm rãi nói: "Mười sáu tuổi."

"A, ta cũng vậy mười sáu tuổi rồi. Thật là trùng hợp! Chỉ là nhìn dáng dấp ngươi thật lão so với ta rất nhiều." Thượng Quan Hàm cười mê người, ở trong mắt của nàng, các cô gái khác hình như cũng là lão nữ nhân.

Tuyết Nhan lười phải nhìn nàng. Không nói gì.

Lúc này, Thượng Quan Hàm cố ý cười đến rất ngây thơ. Ánh mắt không nhịn được lại nhìn lướt qua Tuyết Nhan. Thấy bóng dáng của nàng dưới ngọn đèn dầu có vẻ có chút mệt mỏi, da trắng trẻo xinh đẹp, đường cổ cong cực đẹp, viền tai tuyết trắng mà đáng yêu. . . Rốt cuộc. Thượng Quan Hàm không nhịn được bĩu môi, nghĩ thầm đúng là chuyện như vậy, quá gầy, vóc người không có được, ai bảo nàng không biết bảo dưỡng ! Như chính mình mỗi ngày đều uống một chén canh đu đủ! Vóc người không tốt mới là lạ! Đáng tiếc Lâm Tuyết Nhan thân thể trống trơn như vậy, còn vọng tưởng quyến rũ Mộ Dung Thanh Ly ca ca của nàng. Còn có Ngâm ca ca, thật là quá không biết xấu hổ!

Nghĩ đến. Nàng chợt biểu hiện vô cùng thân thiết, cười nhạt nói: "Tỷ tỷ, ngực của ngươi thật nhỏ!

Nếu không ta phân phó người làm nấu canh cho ngươi Uống....uố...ng! Vóc người của ngươi cũng có khả năng tốt giống như ta vậy ! Chỉ nữ nhân có vóc người đẹp nam nhân mới thích, chỉ là nội hàm sao cũng rất muốn nặng. . . . . . Hi."



Tuyết Nhan nhìn ra nàng giả nhân giả nghĩa, cũng hiểu ý trong mắt nàng khinh bỉ. Thầm nghĩ những thứ thiên kim tiểu thư nuôi dưỡng ở khuê phòng trong này thật là rỗi rãnh nhàm chán. Đối với thứ người như thế, nàng thật sự là không thèm để ý.

Thấy Tuyết Nhan không nói, Thượng Quan Hàm đột nhiên lại cười hì hì hỏi: "Tuyết Nhan tỷ tỷ, nghe nói ngươi từng rất thích Mộ Dung Thanh Ly ca ca đâu rồi, sau lại bị hắn cự tuyệt. Nằm ở trong khuê phòng nửa tháng, đau lòng muốn chết. Như vậy hiện tại. . . ."Ngươi thích ai nhất?" Giờ phút này, nàng xấu bụng nhìn Tuyết Nhan, cố ý vạch trần vết sẹo.

Nào biết mặt Tuyết Nhan như cũ không chút thay đổi. Khiến cho nàng rất buồn bực.

Thượng Quan Hàm dù sao cũng là thiên kim tiểu thư, ai dám đối với nàng hờ hững. Thấy bộ dáng Lâm Tuyết Nhan như thế. Nhất thời sinh lòng không vui. Vì vậy, không nhịn hơn được muốn đi kích thích nàng. Đột nhiên nhớ lại ba ngày trước. Ngâm ca ca nói cho Thượng Quan phu nhân nghe, hắn nghĩ giải trừ chuyện đính hôn cùng Lâm Tuyết Nhan, vì không muốn tổn hao danh tiếng Lâm Tuyết Nhan, Thượng Quan gia quyết định cùng Thần Long Cung lặng lẽ đàm phán. Vô tình, bị nàng trộm nghe được.

Hôm nay. Nàng càng cảm thấy hả hê!

Một nữ nhân sắp bị từ hôn, có cái gì tốt hả?

"Lâm tỷ tỷ, ta nhớ ngươi nhất định là rất ưa thích Ngâm ca ca , chỉ là đáng tiếc Ngâm ca ca không thích ngươi, cũng không muốn cưới ngươi. Ngươi nên tìm một vị hôn phu khác, và phải nghĩ thế này, nam nhân nhất định không ít, ngàn vạn lần không được treo cổ ở trên một thân cây, buông tha một mảnh rừng rậm. Cho nên ta khuyên ngươi chớ ở tại ở trong Thượng Quan phủ, lưu lại nơi đau lòng này đối với ngươi không có lợi, tránh cho ngươi thấy được Ngâm ca ca cưới người khác mà đau lòng muốn chết!

Tuyết Nhan nghiêng đầu nhìn về phía nàng, vừa đúng bắt được dị quang lóe lên trong mắt Thượng Quan Hàm, rất nhanh mắt nàng khôi phục lại bộ dáng ngây thơ. Tuyết Nhan không khỏi cười lạnh nói: "Cám ơn quan tâm, chỉ là, chỉ cần hôn ước còn chưa có giải trừ ta sẽ tiếp tục đợi tại Thượng Quan phủ trong . . . . . Không cần ngươi lo lắng."

Thượng Quan Hàm nghe vậy, thầm nghĩ Lâm Tuyết Nhan này thật đúng là cho mặt mũi mà lên mặt, da mặt thật là dày! Vì vậy nhún nhún vai, mang nụ cười ngọt ngào trên mặt, mảnh tức giận nũng nịu nói: "Nếu tỷ tỷ nói như vậy, ta không tốt mời rời đi vậy, dù sao ngươi đã nghĩ kỹ, Ngâm ca ca tuyệt đối sẽ không lấy ngươi, còn có. . . . . Thỏ không ăn cỏ gần hang, Ngấn ca ca ta là Kinh Thành Đệ Nhất Công Tử, ngươi cũng không thể quyến rũ hắn nhé."

Tuyết Nhan cười lạnh một tiếng, nhàn nhạt nhất sái. Nghĩ Thượng Quan gia tộc bọn họ sản xuất báu vật cũng tuyệt sắc, thật đúng là quá tự tin.

Lúc này, hai người xuyên qua một cửa chính chỗ viện an bài cách xa nhất.

"Nơi này rất tỉnh táo a, thật không tệ. "Tuyết Nhan tỷ tỷ ở nơi này thật giống lãnh cung a!"

Thượng Quan Hàm hình như nhiệt tình chăm sóc Tuyết Nhan, nàng đoán Ngâm ca ca cho tới bây giờ chưa từng tới thăm qua Lâm Tuyết Nhan. Lúc này nàng ngoái đầu nhìn lại nhìn một chút, ánh mắt nhìn về tiểu viện không xa, tiểu viện kia hôm nay nhìn có cảm giác loại vô cùng phiêu miểu , trời quang mây tạnh, một thoáng khói lượn lờ, sương trắng lượn lờ!

Tuyết Nhan cũng hơi ngẩn ra, ít ngày trước nàng không chú ý tới nơi đó, vì sao hôm nay khác thường ngày?

Thượng Quan Hàm chợt chê cười nói: "Trên người của tỷ tỷ là cái mùi vị gì a! Thật là thúi! Thật ra thì trong cái sân kia xây một ôn tuyền nhỏ! Đáng tiếc là sẽ không cho loại nữ nhân như ngươi dùng. . . . . Thiệt là."

Một nữ nhân như ngươi thế nào nói móc như vậy đây? Ngâm ca ca thế nào thích ngươi đây? Cho nên, rãnh rỗi mời nhiều tắm một cái đi!" . Đối với Thượng Quan Hàm kể khổ, Tuyết Nhan như cũ không để ý tới, dù sao nàng mấy ngày nay bận về việc.. việc Thiên Hạ Đệ Nhất y quán, thân thể vô cùng mệt mỏi, hè tháng tám nóng bức, mỗi ngày đều khỏi không ra ít mồ hôi, trên người thật có vị, ở chỗ này tắm rửa rất không dễ dàng. Ánh mắt nàng không nhịn được nhìn về phía gian tiểu viện kia, thầm nghĩ tòa nhà này cũng có thể có ôn tuyền?

Thượng Quan Hàm thấy nàng hình như đối với ôn tuyền có hứng thú, cười lạnh nói: "Nhìn cái gì? Ngươi không phải chưa biết! Cái ôn tuyền này do Ngấn ca ca bỏ ra số tiền lớn kiến tạo. Bình thường chỉ có hắn và Ngâm ca ca tắm, nếu như mà thời điểm Ngấn ca ca ta không có ở đây, ai cũng không cho dùng! Cho nên ngươi đừng nghĩ."

Nghe vậy, Tuyết Nhan mở trừng hai mắt.

Thầm nghĩ như thế rất tốt, nếu nàng len lén đi như lời nói, tuyệt đối sẽ không ai phát hiện, đúng không? Nàng vừa nghe được ở nơi Quan phu nhân là Thượng Quan Ngấn mới về, mà ở trong đó hơi nước mờ mịt, đại khái Thượng Quan Ngấn này đang chuẩn bị tắm rửa đúng không? Cho nên, đến lúc đó. . . . . . Nàng chỉ cần tránh hắn là được. Vì vậy Tuyết Nhan quyết định nửa đêm lặng lẽ ẩn vào trong tiểu viện, hảo hảo hưởng thụ một phen. Thượng Quan Hàm vốn là làm khó Lâm Tuyết Nhan, nghĩ hết biện pháp để cho nàng khó chịu, cuối cùng không có kết quả, trong lòng cảm thấy vô cùng buồn bực, nhưng cuối cùng không biết lời nói này, lại cho mang đến Lâm Tuyết Nhan một lòng điên cuồng trọn đời không quên!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Huynh Trên Đời Đều Đen Tối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook