Sư Huynh Trên Đời Đều Đen Tối

Chương 65

Hồng Trần Huyễn

25/12/2014

Nhưng hôm nay, nàng gần đây ở gang tấc, không có bất kỳ lực phản kháng, nhưng hắn nhưng cũng không muốn làm như vậy miệng tuyết nhan nào biết hắn do do dự dự đang suy nghĩ gì, có lẽ là nghĩ tới biện pháp muốn hành hạ nàng đâu rồi, vì vậy trái tim rét, nhìn hắn chằm chằm nói: ” nếu như ngươi muốn giết ta mà nói…, như vậy. . . . . . Ngươi cần phải nhớ, doãn ngọc nhưng Thiên Cơ Các Các chủ, ta tối hôm qua đã bí mật viết xong thân phận của ngươi, giấu ở một bí mật địa phương. Nếu là ta ngộ hại hậu, thân phận của ngươi cũng sẽ cùng nhau ra ánh sáng!” .

Dứt lời, nàng cảm thấy ngực mũi kiếm quơ quơ, mang theo rét lạnh ý lạnh miệng nàng lạnh lùng nhìn hắn, khẽ nâng lên đôi môi: ‘. Ngươi không phải sợ sao? Thượng Quan Ngấn công tử?” .

Ánh lửa hạ” thân hình cao to ngân diện nam tử giờ phút này Nhược Lan chi ngọc lập, con mắt như Lãnh Sương, lãnh mị bóng tối hơi thở Như Lai tự địa ngục chỗ sâu Yêu Tinh. Phiếm màu đỏ ánh lửa con ngươi, thật giống như muốn chuẩn bị đại khai sát giới Hắc Ám ma vương hắn chợt cười lạnh” ‘ ngươi cho rằng. . . . . . Ta sẽ bỏ qua ngươi?” .

Tuyết nhan lập tức trợn mắt, cãi lại nói: ” nếu như ngươi là dám tổn thương ta một sợi tóc, hoặc là, để cho ta mất tích một ngày hay hai ngày thân phận chân thật của ngươi cũng sẽ bị Thiên Cơ Các công bố với công chúng! .” Lúc này trong lời nói của nàng có lời gì”

Rất là vô sỉ, dù sao kẻ địch của nàng tuyệt không phải một ngân diện Độc Ma, nếu là nàng bị những thế lực khác kèm hai bên, ngân diện Độc Ma chẳng lẽ không phải là còn phải giúp nàng đối phó những kẻ địch khác?

Nghe vậy, hắn lạnh lùng mở miệng: ” rất tốt!” .

Nhìn đến hắn sắc mặt rét lạnh” cũng không kế khả thi bộ dáng, tuyết nhan hơi thả ra giọng điệu, xem ra nàng nắm bắt thời cơ vừa vặn, tốt vô cùng! Vì vậy, nàng tiếp thi triển của mình dụ dỗ kế sách, vẻ mặt ôn hoà nói:

“Nếu như ngươi nguyện ý lập tức thả ta lời nói, ta muốn. . . . Về sau chúng ta tựu xem như chưa từng thấy qua, cái gì cũng không có xảy ra, cả đời không qua lại với nhau, như thế nào? . .

Nàng nghĩ cái điều kiện này nên rất mê người” đối với nàng đối với hắn cũng không có bất kỳ tổn thất!

“Ngươi cảm thấy ta liền dễ dàng như vậy tha cho ngươi?” Ngân diện Độc Ma nhìn chằm chằm nàng, mắt lạnh nhìn nàng. Chỉ là, nhìn nàng bị hắn bới móc áo, lụa mỏng không che giấu được Mỹ Lệ cổ” da thịt trắng như tuyết, trong đầu của hắn chợt không tự chủ được nhớ tới nàng trong sơn động thở gấp ngâm ngâm mê người bộ dáng.

Tuyết nhan nhìn hắn nhìn mình chằm chằm, hình như mang theo tìm tòi nghiên cứu ý vị, trong lòng không khỏi tâm thần thấp thỏm, thầm nghĩ hắn là không phải đã nhìn mặc của mình lời nói dối? Dù sao, nàng không có nhiều thời gian như vậy đem hắn chân thật thân phận giấu ở Thiên Cơ Các bên trong” mà thân phận của hắn, cũng là nàng dùng cả đêm mới nghĩ ra được miệng đang ở nàng ngàn vạn suy nghĩ sắp, chợt cảm thấy kiếm quang lóe lên” phía dưới chợt lạnh” mà nàng thon dài xinh đẹp hai chân đã hoàn toàn phơi bày ở trên không tức trong đó, cả kinh trong lòng, hắn đã như kiểu quỷ mị hư vô lấn tới trước người của nàng. Nhưng thấy hắn đè ở trên người nàng, dật như Mai Hương nam tử hơi thở bức người mà đến, nhào vào khuôn mặt của nàng, cái này như Ám Mị loại yêu dị nam tử, quanh thân phong cách cũng thần bí như yêu, mang theo trí mạng khêu gợi hấp dẫn.

Tuyết nhan trong nội tâm run lên: ” ngươi. . . . . . Ngươi nghĩ làm cái gì?”

Hắn nâng lên đôi môi, đưa tay cởi ra áo nàng bên cài, nhỏ giọng nói: ” ngươi đã rất ưa thích đã làm loại chuyện đó tình, hôm nay ta liền đặc biệt thành toàn ngươi, hơn nữa tuyệt sẽ không thương ngươi một sợi lông.”

Tuyết nhan nghe vậy kinh hãi” còn chưa phục hồi tinh thần lại, đã cảm thấy cả người lạnh sưu sưu” nhất thời chợt hiểu” thấy vậy cầm thú Độc Ma, hắn lại muốn đối với mình làm không bằng cầm thú chuyện tình. Chỉ là. . . . Ban đầu cũng là nàng đối với hắn từng làm như thế , làm sao có thể mắng hắn là cầm thú?

Cuối cùng tính là gì? Báo ứng sao?

Thầm nghĩ, hắn hận không thể giết nàng, cố tình bị uy hiếp của nàng, nếu là nữa đòi không phải nửa điểm tiện nghi, hắn còn mặt mũi nào mà tồn tại? Cho nên nói . . . Hắn có thể nào dễ dàng bỏ qua cho mình đây? Nếu là nàng bị hắn phản pháo trở lại, có phải là hắn hay không tôn nghiêm của nam nhân liền được thỏa mãn? Đối với hắn không còn là sỉ nhục, nếu là như vậy” hắn sẽ sẽ không cứ như thế mà buông tha nàng?

Đáp án, rất có thể.

Đúng vậy” nhất định là như vậy.

Chủng thời khắc này, nàng chợt nhớ lại Phượng U Trần đã từng nói, bị hắn sờ một lần là sờ” sờ hai lần cũng là sờ, có cái gì không giống nhau? Đổi một câu nói nói, cùng một người đàn ông làm một lần là làm, làm hai lần là làm lại có cái gì bất đồng? Tuy nói đây là một sử thượng vô sỉ nhất lời lẽ sai trái, nhưng là” giờ phút này, nàng cũng chỉ có thể dùng cái này lời nói để an ủi mình! Mình thôi miên!

Hắn nâng lên mặt của nàng, Mặc Ngọc y hệt tròng mắt đen trung” sâu không thấy đáy, lại thấy hắn cúi đầu, hung hăng hôn lên trên môi của nàng. Môi anh đào truyền đến đau nhức, tuyết nhan nhất thời ngủ tròn hai mắt, tên khốn kiếp này, hắn lại dám cắn nàng!

Hắn là không phải đang đối với nàng tiến hành hung hăng trả thù!



Tiếp đó sẽ sẽ không giết nàng?

Đang suy nghĩ lung tung, trên môi vừa một hồi thấp nhiệt, lưỡi của hắn linh hoạt trêu chọc nàng, ôm chặt ở nàng mềm mại thân thể, muốn đem nàng vê vào thân thể của hắn giống như nhau, để cho nàng không thở nổi, đây quả thực cùng mưu sát nàng không khác, có lẽ nàng nên thích đương yếu thế, tranh thủ hắn đồng tình.

Vì vậy, nàng ướt nhẹp ánh mắt nhưng đúng hề hề nhìn hắn, nàng biết cổ thân thể này ở phương diện này rất có tiềm chất.

Nhìn tuyết nhan nhu nhược vô dụng” điềm đạm đáng yêu bộ dáng, nam tử vẻ mặt dần dần mềm hoá” Kinh Thành đệ nhất công tử chẳng lẽ không nên đúng hương Tích Ngọc? Tuyết nhan mong đợi nhìn hắn, hi vọng hắn có thể tha cho nàng một lần.

Hi vọng hắn lòng từ bi, không cần đối với nàng ăn miếng trả miếng!

Thế nào biết. . . . . Thế nhưng như . . .

Ám thất, giường gỗ. Cây đuốc. Hoạt Sắc Sinh Hương cố tình, giờ phút này thiếu nữ sắc mặt trắng bệch mồ hôi lạnh chảy ròng ròng. Bên môi luôn luôn toát ra phá hư phong cảnh lời nói tới: “

Đau quá, ngươi không thể Nhân Đạo chút sao? Ngươi nhưng Kinh Thành thứ nhất người lương thiện!”

“A. . . . . Ngươi đừng cắn nơi đó. . . . . . Ha ha . . . Nhột. . . . . .”

Cuối cùng, cố nén thân thể khó chịu. Tuyết nhan đôi tay chống đỡ của hắn lồng ngực, run rẩy. Không thể nhịn được nữa hỏi: ” đã ba lượt rồi. . . . . . A . . . Có thể hay không lần này về sau nói . . . Thả ta trở về?”

Hắn hình như đối với nàng mất hồn vô cùng bất mãn, vốn là dục sắc sôi trào con ngươi tối tăm vài phần”Đợi chút. . . . . . Ngươi vẫn không trả lời đây? Nếu không như vậy. . . . . . Ta cấp ngươi tìm Kinh Thành ngũ đại hoa khôi . . . A. . . . . Tới phục vụ ngươi. Ngươi . . . Hãy bỏ qua ta đi! Cầu xin ngươi!” Nàng thở hổn hển khó nhọc nói.

Hắn chợt cúi đầu, tà mị con ngươi ngưng mắt nhìn nàng. Chợt dừng lại tất cả động tác.

Tuyết nhan cho là hắn động tâm tư. Không khỏi hai mắt sáng lên.

Mà hắn đột nhiên che lại môi của nàng, cùng với nàng điên cuồng triền miên.

Cảm giác tê liệt lần nữa truyền đến, rốt cuộc. Nàng không nói ra lời! Tuyết nhan bên môi nhàn nhạt lẩm bẩm, mười ngón tay thật chặt cắm cánh tay của hắn, cố ý dùng bén nhọn móng tay xẹt qua. Hắn tuấn nhan như lửa. Ánh mắt thâm thúy như đao. Chịu nhịn nàng đầu ngón tay mang tới đau nhói. Trằn trọc triền miên. Hòa tan trái tim miệng tình cảnh này, giai nhân buồn ngâm, kiều hoa xấu hổ. Bích Lạc xuân tâm.

Tuyết nhan môi đỏ mọng khẽ mở, hai mắt mê ly.

Tuyết trắng mà xinh xắn chân ngọc đưa ra ngoài giường, ngón chân quyền . Cả người cảm thấy vô lực.

Đau quá! Tuyết nhan vốn tưởng rằng bên cạnh có doãn ngọc sau sẽ không đau nữa, thật đúng là mười phần sai rồi !

Doãn ngọc mỗi lần hoan ái lúc đều vô cùng thương tiếc đợi nàng. Thậm chí không biết từ nơi nào tìm thấy dược cao, mát mẻ thoải mái, sau đó nàng chỉ là hai chân vô lực mà thôi.

Nào biết cái này ngân diện Độc Ma đối với nàng cùng doãn ngọc hoàn toàn bất đồng . Có loại cực độ điên cuồng tham muốn giữ lấy, có lẽ lúc trước hắn chưa từng có nữ nhân, chỉ là dựa vào bản năng đoạt lấy nàng. Nhưng là như thế Trương Dương dã tính, lại có thể làm nàng cảm thấy trước nay chưa có kích thích, cùng mình hãm sâu trong đó. Có lẽ ở nữ nhân trong xương cũng đang mong đợi nam nhân có như vậy cuồng dã biểu hiện.

Bên ôm lấy nàng. Ngân diện Độc Ma mồ hôi chậm rãi nhỏ xuống gò má. Hai người sợi tóc nhẹ nhàng tương liên, tăng thêm mấy phần triền miên quyến rũ, hắn nắm nàng không đủ một nắm eo nhỏ nhắn, chóp mũi đều là Thanh Nhã Thấm Tâm mùi thơm cơ thể, nhìn ánh lửa hạ nữ nhân giống như ấu thú bình thường nước ươn ướt hai mắt. Mông tầng vụ y hệt mê ly Thủy Nhuận. Xem ra so tỉnh táo lúc càng thêm mị hoặc, hơn nữa này bị hắn hôn như say Như Mộng vẻ mặt bao hàm vô hạn mị hoặc. Hắn chợt nghĩ đến, nếu như hắn không phải ép buộc lời của nàng. Có phải hay không nàng sẽ chủ động đáp lại nụ hôn của hắn đây?



Trong lòng hơi tiếc nuối, nam tử đứng dậy mặc quần áo tử tế. Ngoái đầu nhìn lại nhìn cả người vô lực Lâm Tuyết nhan, suy nghĩ sâu xa vì sao mình sẽ chịu không nổi khống chế, tại sao lại như cầm thú một loại bổ nhào bên nàng?

Chỉ là. Nữ nhân này thật sự quá câu hồn!

Hắn biết có loại hoa anh túc nếm thử một lần liền có thể nghiện, mà hắn đã sớm trúng nàng anh túc độc, kể từ hắn lần đầu tiên cùng với nàng xảy ra quan hệ sau. Trong đầu của hắn luôn là hiện ra đêm đó mất hồn tình hình, sâu tận xương tủy, thấu đáo nội tâm. Thầm nghĩ nữ nhân này đến tột cùng cùng anh túc khác nhau ở chỗ nào?

Nếu không phải hắn cần thấy một vô cùng rất cao nhân, thật đúng là không bỏ được bỏ xuống nàng. Đợi chút. Đáng chết!

Bỏ xuống nàng? Giống như là hắn đã làm sai điều gì? Hắn vì sao lại có loại này hoang đường ý tưởng?

Rõ ràng là cái này ghê tởm nữ nhân chọc giận hắn. Cho nên. Mới vừa chỉ là một loại trả thù.

Nghĩ đến đây, hắn xoay người rời đi!

Nghe được hắn dần dần đi xa tiếng bước chân. Tuyết nhan khẽ mở mắt. Lúc này. Nàng toàn thân đổ mồ hôi lâm ly, gò má từ từ mà trở nên ửng hồng, dĩ nhiên, nàng cũng không phải ngụy trang ra như tây tử loại suy yếu kiều mỵ bộ dáng, mặc dù mới đầu có này sao suy tư qua. Sính kỳ có thể chiếm được ngân diện Độc Ma nhất thời đồng tình. Tha cho nàng một lần. Nào biết. . . . . Như vậy ngược lại càng làm cầm thú thú tính đại phát , chỉ là, nhưng cũng có chút chỗ tốt. Có thể hoàn toàn tiêu trừ trong mắt hắn lạnh lùng sát ý.

Nàng. Rốt cuộc thoải mái!

Chỉ là, nam tử mặc hoa phục màu tím bóng dáng của nhìn qua yêu dị tuyệt lệ, Phong Hoa Tuyệt Đại, không hề giống ở trong giường chiếu cuồng dã như vậy cùng nôn nóng người, cho nên vẫn là cổ nhân nói thì tốt hơn. Người, không thể xem bề ngoài. Thật sự là vô cùng sâu sắc, không ngờ mình tùy ý nhào người đàn ông. Trong xương lại là vô cùng cường hãn!

Nằm phát một hồi sững sờ, tuyết nhan mới chầm rì rì bò dậy, thấy áo quần lam lũ. Nhẹ nhàng thở dài một tiếng, tuyết nhan cúi đầu, đưa tay lau mình Éc. Động tác này làm cũng là như vậy vô lực, rất nhanh liền có thị nữ đưa quần áo , trong lòng nàng đoán ra là hắn phái người đưa tới.

Vì vậy, tuyết nhan toàn thân nhức mỏi ngồi dậy, thay xong hắn đưa tới mới tinh quần áo.

Thị nữ ánh mắt vô hồn, đối với nàng khắp người bừa bãi vết hôn cùng xinh đẹp bản lĩnh làm như không thấy.

Tuyết Nhan Hồi con mắt. Quét mắt thị nữ hai mắt. Phát hiện nơi này người làm không phải người đui. Chính là Lung Á, có lẽ bọn họ đã từng cũng không phải bộ dáng như vậy, xem ra ngân diện Độc Ma, không đúng, là Thượng Quan Ngấn. Người này làm việc cực kỳ cẩn thận, tuyệt sẽ không đem mình thân phận của tiết lộ đi ra ngoài nửa phần, càng không có người sẽ nghĩ tới ngân diện Độc Ma hang ổ lại kinh đô, người bình thường chỉ cho là nơi này là một chỗ tầm thường bình thường tòa nhà, không có bất kỳ chỗ đặc biệt khi tuyết nhan cùng thị nữ cùng nhau từ mật thất lối đi lúc đi ra, thấy đứng ở cửa một bề ngoài bình thường thanh niên. Chính là đi đệ nhất thiên hạ y quán nghênh đón nàng nam tử. Nhìn người nọ. Trong lòng nàng không khỏi một giận, sắc mặt cũng biến thành vô cùng âm trầm.

Nếu hắn ở lại chỗ này. Thượng Quan Ngấn nhất định là có lời gì nói. Chỉ là tuyết nhan không thèm để ý rất nhiều, tức giận nói: “Vị này. . . Tổng quản. . . . . . Nếu không có chuyện gì. Xin đưa ta trở về!”

“Xin gọi tại hạ Phi Dương.” Tên kia nam tử trẻ tuổi lòng dạ khá sâu, mặt không đổi sắc, khách khí nói:

“Tuyết nhan thần y, thật ra thì. Không dối gạt ngài nói, ta chính là chân chính Phi Dương, mà vết công tử mới phải nhà ta chân chính công tử, ta chỉ là Công Tử thư đồng mà thôi, hôm nay cũng là hắn tay trái tay phải, mà nơi đây là vết công tử kín đáo nhà riêng, ta nhớ ngươi nên biết. Nếu là có người vô ý cho xông vào nơi này. . . . . . . Đều là dựng lên đi vào, nằm ngang đi ra . Hoặc là ít đi mắt. Đầu lưỡi. Lỗ mũi. Thân trúng độc dược mạn tính.”

“Ý của ngươi là ta không thể rời đi? Trừ phi ta chết?” Tuyết nhan nhíu mày.

“Cũng không phải. Công tử phân phó ta lập tức đưa tiểu thư trở về.” Hắn cũng không biết tại sao lại nói ra mới vừa kia phen sâm nhiên lời nói, có lẽ chỉ là vì để cho nàng cảm thấy công tử đối với nàng cùng người khác bất đồng mà thôi.

Hắn đã nhìn ra công tử cùng với nàng giữa bất thường quan hệ, ở nơi này tòa nhà trong, hắn là duy nhất một kiện toàn người, hắn cùng với Thượng Quan Ngấn từ nhỏ đã biết, lại bị cho vết làm năm năm thư đồng. Hôm nay hai mươi hai tuổi, công tử như cũ giữ hắn ở bên người, hắn biết vết công tử tất cả bí mật. Nhưng trừ vị này tuyết nhan đại phu chuyện tình hắn cũng không cảm kích, xem ra công tử đối với nữ nhân này có có chút đặc biệt tình kết.

Thật ra thì, hắn thích vô cùng vị này tuyết nhan đại phu, không ngờ công tử thỉnh nàng , thế nhưng đối với nàng làm ra loại chuyện đó , nhưng mà đây chỉ là nàng cùng công tử tư nhân chuyện giữa, hắn không có quyền hỏi tới, bên là hy vọng công tử có thể cùng này vì tuyết nhan đại phu tiêu tan hiềm khích lúc trước. Trở thành một đôi bích nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Huynh Trên Đời Đều Đen Tối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook