Sư Huynh Trên Đời Đều Đen Tối

Chương 80

Hồng Trần Huyễn

18/01/2017

Lúc này, nhưng thấy Lãnh Hàn Yên lấy ra một viên dược liệu, màu sắc trong suốt thuần khiết, rất là đẹp mắt, chính giữa dược liệu có một hình đôi môi ,cứ như môi đỏ mọng của mỹ nhân ,đã vậy còn là màu đỏ hồng.

Loại dược liệu này mặc dù ít ỏi, nhưng người bình thường rất ít dùng đến, dược hiệu này hàm hữu một chút độc tính, mặc dù có thể trừ độc sau đó làm canh nấu thuốc, hiệu quả cũng không như ngàn Linh Chi, cho nên cũng không trân quý.

“Viên môi đỏ hồng này lên giá năm trăm lượng” có công hiệu cường thân kiện thể , mặc dù dược hiệu so ra vẫn kém Ngàn Linh chi, nhưng xem xét tính chất cũng không tệ lắm, từng bài trí trong hoàng cung Hoàng quý phi, xin chư vị đấu giá” Lãnh Hàn Yên ưu nhã cười.

Mặc dù môi đỏ hồng cũng không trân quý, nhưng dáng vẻ đích xác rất đẹp mắt, cũng rất nhiều người muốn mua về làm bài trí, dứt lời, Duẫn Tuyết Nhi nhìn như không chút để ý nói: “Ta xuất ra 550 lượng”

Quả nhiên, sau khi nàng lên tiếng, không có một người nào đấu giá cùng với nàng, mà Lãnh Hàn Yên theo thói quen bỏ môi đỏ hồng vào khay, chuẩn bị phái người đưa cho Duẫn Tuyết .

Lúc này chợt nghe có người kêu giá nói: “Ta xuất ra 30 vạn lượng.”

Dứt lời, tất cả mọi người ở hội trường kinh hãi, thế nhưng đấu giá với Duẫn Tuyết Nhi cô nương, hơn nữa dùng 30 vạn lượng đấu giá một viên môi đỏ hồng, đến tột cùng là ai tiêu tiền như rác vậy? Thật là đầu óc có bệnh! Vào giờ phút này, cũng không có ai chú ý tới, dưới khăn che mặt, gương mặt Duẫn Tuyết Nhi đã trở nên trắng bệch ,Phượng U Trần quay đầu lại nhìn Tuyết Nhan núp ở sau lưng, không nhịn được thở dài nói: “30 vạn lượng bạc đấy sư tỷ, ngươi có phải điên rồi hay không?”

Trong mắt Tuyết Nhan lóe lên ánh sáng tinh nhuệ, cười lạnh nói: “Ta không điên, ta rất khỏe.”

Lúc này, phía dưới đã có người đứng lên, nhìn về chỗ cao: “Đến tột cùng là người nào ra số lượng lớn như vậy?”

Tuyết Nhan lập tức xấu bụng cười, vươn một tay ra, một tay đẩy Phượng U Trần đến chỗ cửa sổ, nói thật nhỏ: “Sư đệ, uất ức ngươi làm thế thân ta một lần, ngăn chặn miệng bọn họ”

Phượng U Trần nhếch môi cười, nụ cười như chân trời mây bay cao nhã động lòng người, giờ phút này hắn cảm thấy có chuyện gì đó rất ý tứ sắp xảy ra,nên, hắn cái bia đỡ đạn này rất vô tội, rất bất đắc dĩ, chỉ là hình như hắn cũng muốn xem chút nữ nhân điên này đến tột cùng muốn làm cái gì?

30 vạn lượng bạc trắng mua một viên môi đỏ 500 lượng, có ý tứ!

Giờ phút này, mọi người thấy Phượng U Trần kêu giá, sắc mặt không khỏi kinh hãi.

Vị Công Tử Phú Khả Địch Quốc này , bọn họ ai cũng đấu giá , chẳng qua hơn nữa 30 vạn lượng bạc không phải số lượng nhỏ, bọn họ cũng sẽ không cho Duẫn Tuyết Nhi bỏ ra giá cao như vậy? Dù sao, Duẫn Tuyết Nhi cũng không phải có quan hệ gì với bọn họ.



Thượng Quan Ngâm nhìn Phượng U Trần, ánh mắt Nam Cung Vũ lạnh lẽo, còn lại là nhiều hứng thú , Lãnh Hàn Yên nhếch miệng đỏ hồng, nhìn về phía Phượng U Trần, trong lòng cảm thấy kỳ quái, nàng vốn tưởng rằng Phượng U Trần thích mình, xem ra không phải như vậy, hay là hắn coi trọng Duẫn Tuyết Nhi? Cố ý dùng cái loại hành động này chiếm được sự chú ý của giai nhân? Dĩ nhiên, ngần này không chỉ một mình nàng.

Phượng U Trần nghiêng mắt nhìn Tuyết Nhan, hình như chỉ sợ thiên hạ không loạn, cười nhạt một tiếng mà nói: ” Sư tỷ, tiếp tục như vậy, ta sợ bị người ta hiểu lầm chết! Ngươi tự xử đi, xin thứ cho Sư đệ sẽ không phụng bồi.” .

Thật ra thì, nếu nói hắn đang để ý thanh danh, quỷ mới tin, một tên đồng tính cũng dám đeo lưng, sao sợ bị người làm dơ bẩn danh tiếng, hắn vừa muốn xem Tuyết Nhan một chút muốn làm sao để xong việc.

Phượng U Trần vào thời điểm mấu chốt lại muốn thả chim bồ câu, Tuyết Nhan dĩ nhiên không đồng ý, xoay chuyển ánh mắt,đột nhiên từ trước bàn rút ra sa mỏng, nhanh che trên mặt mình, thân hình lóe lên, tung người ngồi ở trên đùi Phượng U Trần , đè ép hắn, thiên kiều bá mị ôm vai hắn, tư thế cực kỳ ám muội

Mà phía dưới, tất cả mọi người thấy có một cô gái quấn lấy với Phượng U Trần , mà cô gái kia thế nhưng cũng xài khăn che mặt, từ xa nhìn lại, cư nhiên còn mỹ lệ so với Duẫn Tuyết Nhi hơn mấy phần.

Không khỏi rối rít suy đoán, nàng đến tột cùng là ai?

Thoáng chốc, trong mắt Phượng U Trần khẽ thoáng qua vẻ kinh ngạc, cô gái tầm thường như thế nào ở trước công chúng ấp ấp ôm ôm với nam nhân, không ngờ nàng lại sẽ làm ra như cô gái phong trần hành động lẳng lơ! Mặc dù Phượng U Trần đối với ngôn ngữ hành động củaTuyết Nhan thường ngày nhìn quen lắm rồi, cho là nàng hành y nhiều năm, không câu nệ tiểu tiết, tính tình không câu chấp, thế nào lại biết nàng gan lớn đến thế!

Hôm nay, nhuyễn ngọc ôn hương ngồi trong lòng, Phượng U Trần trong mắt người xung quanh khá vừa lòng nhàn nhã! Xa xa xem ra, ngược lại không mất vẽ một bức đẹp đẽ, mỹ nam giai nhân hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh, thậm chí có mấy đạo ánh mắt ghen tỵ quét mắt trên người của hắn, Phượng U Trần không khỏi có chút mỉm cười nữ nhân này, hắn thật đúng là xem thường nàng!

Mà lời nói của nàng chắc chắn đưa tới gợn sóng không nhỏ, thật thương hại sự vô tội của hắn biết bao!

Quả nhiên, mọi người ngắm nhìn bọn hắn hồi lâu,các loại nghi ngờ như suối chảy từ trái tim chảy qua, thầm nghĩ Phượng U Trần không phải có long dương tốt sao? Vì sao hắn sẽ thân mật khăng khít với một vị tuyệt đại giai nhân như thế?

Vậy mà, có người nói đồng tính cũng là nam nhân, đồng tính cũng phải nối dõi tông đường, cũng,có người thầm nói cô gái này chắc là tiểu thiếp hắn mới nạp? Đại khái nếm tư vị của nữ nhân, từ đó thay hình đổi dạng, dù sao cô gái tay chân mềm mại so với nam nhân mất thăng bằng kia không biết tốt tới nơi nào? Huống chi là nữ tử xuất chúng tuyệt mỹ như thế, sợ là đồng tính cũng phải đi theo hướng chính đạo.

Nếu là, đồng tính không đồng tính. Long Dương không Long Dương, cũng là món chuyện rất đáng mừng a!

Quả thật là Đông quận vương rất may!



Phượng U Trần khẽ rũ tròng mắt đen nhánh, đôi môi khẽ nâng lên, “thâm tình khẩn thiết” . Nhìn người khởi xướng trong ngực mình :”Sư tỷ, ngươi như vậy khiến cho ta khó khăn vô cùng ! Ngươi nói làm sao mới có thể bồi thường trái tim yếu ớt của ta đây, mới có thể vãn hồi danh dự của ta hả?”

Tuyết Nhan dịu dàng cười một tiếng: ” Sư đệ, ngươi đã sợ danh dự bị tổn thương, lần này ta giúp ngươi đem tiếng xấu thích trai đẹp trừ đi, danh dự ngày xưa cũng quay trở lại, chẳng lẽ bồi thường cho ngươi không đủ sao?”

Hảo một nữ nhân ăn nói khéo léo , Phượng U Trần nhìn về phía ánh mắt của nàng càng phát ra lấp lánh,con mắt sắc sảo thoáng chốc chợt lóe duệ quang, chậm rãi nói: ” Sư tỷ, ngươi thật là muốn xài 30 vạn lượng bạc để mua môi đỏ hồng kia sao? .”

“Ngươi đoán đi?” Tuyết Nhan ghé mắt nhìn hắn, tay ngọc nhẹ nhàng mơn trớn lồng ngực của hắn, cười như không cười, tay ngọc nhẹ nhàng đè ở trên vai của hắn, sợi tóc khẽ nhích trên mặt của hắn, hình như hai người mập mờ ở trong mắt mọi người càng gần một bước.

Nam Cung Vũ đưa mắt nhìn một đôi nam nữ tựa sát thật chặt cách đó không xa, mím chặt môi mỏng, mặt tuấn mỹ căng thẳng giống như bao phủ một tầng sương lạnh lạnh lẽo, ánh mắt như ngọn lửa lúc sáng lúc tắt.

Nghe nói, Phượng U Trần không dính nữ sắc, hôm nay là như thế nào?

Lầu dưới, Thượng Quan Ngâm nhận được quần áo Tuyết Nhan mặc, khi hắn thấy một màn như vậy, như sấm sét đánh trúng, ngốc trệ một hồi lâu, chậm rãi phục hồi tinh thần lại, trong lòng khinh thường như sóng ngầm lao nhanh ra, không ngờ, nữ nhân này thế nhưng ở chung một chỗ với Nhị Sư Huynh! Cuối cùng có tính là chứng cứ phạm tội hay không? Đại ca nếu thấy một màn trước mắt, không thông báo thì thế nào đây?

Vậy mà, khi hắn thấy nữ nhân kia ôm nam nhân khác, như có loại cảm giác phức tạp không hiểu.

Dĩ nhiên, đau lòng nhất chính là Phi Dương, cả người hắn không khỏi vô lực, nâng trán than thở nặng nề!

Chỉ là bán đấu giá vẫn còn đang trong tiến hành, chốc lát cũng không có đình chỉ

Đôi môi Lãnh Hàn Yên giật mình mở ra, cho đến bây giờ không khép lại,ngày hôm nay là ngày nàng khó xử nhất, buồn bực nhất , không chú ý hình tượng nhất, cũng là một ngày chấn động nhất được khắc trong tâm, 30 vạn lượng bạc trắng để lấy được miệng đỏ hồng năm trăm lượng, loại giá con ngựa này cũng chỉ có Phượng U Trần có thể xuất ra được, nếu có người sẽ đấu ra giá tiền cao hơn,đại khái chỉ có kẻ điên mới có thể như thế, bằng kinh nghiệm của nàng, tuyệt không tin tưởng sẽ xảy ra chuyện này

Ngay tại lúc nàng chuẩn bị phái người mang môi đỏ hồng đưa cho Phượng U Trần thì nhã gian ở lầu hai chợt truyền đến âm thanh trầm thấp của nam nhân: ” Đợi chút, ta xuất ra 31 vạn lượng bạc”

Dứt lời. Tựa như ném vào một quả bom ở trong đám người ,mọi người đều biến sắc. Kinh ngạc, xôn xao, rung động

Trong lòng quằn quại mãnh liệt không thể tin, nghẹn họng nhìn trăng trối, thầm nghĩ chỉ là một môi đỏ hồng mà thôi, dù sao,trăm loại ngàn sâm, hiếm quý so với nó không dưới sáu mươi bảy mươi loại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sư Huynh Trên Đời Đều Đen Tối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook