Sứ Mệnh Hoàng Đạo (12 Chòm Sao)

Chương 58: Huấn luyện

scor scor

12/06/2017

Rốt vuộc bọn ngừoi khi nãy là ai chứ??

Scor toàn thân ê ẩm, nhìn xung quanh là 1 vùng đã bị tàn phá đó trận đấu lúc nãy. Hình như nhớ ra điều gì đó, cô bật chiếc đồng hồ ra coi

_ Đã gần 23 giờ rồi sao!! Ko bít chất độc trong cơ thể cậu ta có sao ko nữa??

Một cột sáng bắn lên trời làm cho Scor phải chú ý đến. Giọng hát nhẹ nhàng du dương tứ phía khu rừng.

_ Giọng hát này??

Scor cảm thấy cả cơ thể của mình cứ khó chịu ko ngừng, chỉ là 1 giai điệu nhỏ thôi cũng phải làm cho cô như vầy, nếu mà ở gần người hát hơn thì ko biết uy lực sẽ ghê gớm ra sao.

__________------______----

Capri và Aqua nằm quằn quại trên đất, mặt nhễ nhại mồ hôi, cả 2 đều nhăn mày khó chịu.

Yan He _ Pis đã bắt đầu hát rồi. Cứ như vầy thì cơ thể của 2 người này sẽ bị thanh tẩy mất. Rốt cuộc thì Swam và North đang làm cái gì vậy chứ??

Quả cầu truyền tin phát sáng, hình ảnh của Selene xuất hiện.

Selene _ Ko việc gì phải lo cả!! Chính ta đã kêu Swam và North ko ngăn chặn Pis lại đấy. Vì sau khi thân thể đã bị nhiễm bẩn của Aqua, Capri và Scor bị thanh tẩy thì 1 nguồn tà khí khác sẽ thôi thúc mạnh mẽ trong cơ thể tụi nó hơn để tránh việc cơ thể chúng bị thanh tẩy.

Yusa _ Nữ hoàng, người muốn...!!

Selene _ Thôi nào, các ngươi đừng có làm vẻ mặt đó chứ! Ta chỉ mún làm cho cả 3 người họ mạnh lên thôi mà!!

Ernen _ Dù cái giá là họ có bị ăn mòn thành 1 con quái vật thật sự hay ko sao!!

Yan He _ Người đang nghĩ cái gì vậy?? Nếu lỡ họ thành quái vật thì sao??

Selene ko nói gì, chỉ cười nhếch môi và ngừng việc truyền tin.

Namin _ Đc rồi, các người phải tin tưởng nữ hoàng chứ! Theo tôi nghĩ là sức mạnh của Pis hiện tại ko thể thanh lọc bất cứ thứ gì đc đâu mà chỉ là làm tê liệt những tà khí thôi. Các người biết mà, ma lực của Pis là yếu nhất trong 12 người. Làm gì có chuyện có thể thanh lọc những 3 kẻ mạnh hơn hẳn mình chứ.

Yusa _ Đúng là cậu nói đúng nhưng làm tê liệt tà khí thì cũng đồng nghĩa kích thích tà khí phát triển. Và khả năng họ thành quái vật sẽ chỉ có 13 %.

Ernen _ Nữ hoàng đang giúp cả 3 người họ đạt đc tâm nguyện của mình trong kiếp này!

____-----____

Can _ Pis, cậu sao thế??

Pis đang bị đóng băng cơ thể thì đột ngột đứng lên hát và cứ hát. Và ko biết vì sao cả 2 người các cậu bị cả 1 toán người lạ bao vây. Hiện tại Can đang tạo ra 1 kết giới để bảo vệ cả 2.

Swam đứng bên ngoài kết giới, nổi trận lôi đình

_ Chết tiệt! Tại sao Can lại là kết giới sư chứ!! Tớ mún đập bể cái kết giới này!!

North _ Ko đc, có tin Can đang bị thương nặng. Nếu cậu phá kết giới thì khác nào giáng 1 đòn chí mạng vào cậu ấy chứ. Để tớ làm cho!

Swam _ Cậu tính làm gì??

North _ Hóa giải nó!!

North lấy ra 1 quyển trục và 1 cây viết. Chỉ nhìn thoáng qua 1 chút thì cậu đã miệt mài ghi chép cách giải rồi. Nhìn North điêu luyện như vầy thì Swam thấy ngưỡng mộ vô cùng, trong cậu lúc này thật ngầu. Kết giới dần mập nờ rồi mất đi.

North _ Đc rồi, vào thôi!

Swam _ Thật sự là hóa giải đc. Cậu tài ghê, trên thế giới này ko đến 100 người hóa giải đc kết giới cấp trung nhanh như cậu đâu.

North _ Chả có gì to tác! Khi đối mặt với kết giới cấp cao mới là 1 vấn đề!

Swam _ Đồ chảnh!

_ Thủ lĩnh oai quá!

_ Thủ lĩnh thật ngầu!

_ Thủ lĩnh, yêu ngài quá!

Swam _ Này, định làm phản à! Tại sao chỉ ngưỡng mộ mỗi hắn thôi chứ hả??

North _ Vì tui giỏi!

Swam _ Đc rồi! Mau vào giải quyết vụ này thôi!!

________-------______

Khi Scor về đến nơi là cả lũ bị Pis dần cho lên bờ xuống ruộng đã rời đi rồi. Pis ko mạnh, chủ yếu là khó đối phó thôi. Cũng may dùng cái bảo vật cuối cùng chưa xài là * Sáo Thanh Trúc * của vương quốc Go mà cả bọn an nhàn sống sót.

Scor lay Can đang nằm vật vờ trên đất

_ Này, tỉnh dậy!

_ Ai đó?

_ Scor, chuyện gì xảy ra thế?

_ Hình như tớ bị đánh ngất thì phải. Sau đó, Pis cậu ấy.....Pis đâu rồi?

_Bình tĩnh lại nào!

_ Pis, cậu ấy chạy ra ngoài hang động để đánh nhau với bọn người lạ!

_ Đc rồi, cậu nghỉ ngơi đi. Tôi đi xem sao.

Scor rất dễ dàng để tìm ra Pis, Scor xem xét trạng thái cơ thể của Pis

_ Ko có vết thương. Băng hóa của mình trên cơ thể cậu ta đã biến mất nhưng độc đã đc ai đó áp chế. Rốt cuộc bọn người đó có phải là kẻ xấu ko nhỉ?? Dù đã mình đã ngất đi nhưng họ cũng ko làm gì tổn hại mình! Rốt cuộc họ có mục đích gì chứ?

Vụt vụt

Những tuyệt chiêu ma thuật ko ngừng nhắm về phía Scor. Scor tạo 1 cái khiên băng khá dễ dàng chặn hết mọi đòn công kích đó.

_ Đánh lén ko phải là 1 việc tốt đâu. Nên ra mặt đi chứ.

Suah _ Anh đã làm gì chị ấy? Đưa chị ấy cho tôi!

_ Ta chả làm gì cả và nhóc nên bít điều 1 chút đi! Mạng của cậu ta hoàn toàn nằm trong tay ta đấy!

Suah _ Nghĩa là sao? Anh đang đe dọa tôi sao?

_ Ta ko rảnh đến thế đâu! Đứng đó đợi đi!

Scor lấy ra những nguyên liệu từ trước luyện ra 1 viên thuốc khác có phần cao cấp hơn viên cũ 1 tí thôi. Trong lúc nghiên cứu thuốc trị cho Pis, Scor đã phát hiện Pis trúng đến 3 loại độc. Độc thứ nhất là từ Ma Dơi, thứ 2 là từ Huỳnh Đế Xanh, thứ 3 là khí độc của Scor. Nên 3 thứ này gặp nhau đã tạo ra tác hại lớn trong cơ thể Pis.

Suah _ Gì cơ, hắn ta có thể dùng cả hoả thuật sao? Khi nãy hắn dùng băng thuật chặn mọi đòn tấn công của mình kia mà. Tên này quả ko đơn giản!

Scor tạo ra ngọn lửa vừa đủ luyện chế thành 1 viên thuốc. Phần luyện chế có vẻ khá khó khăn, Scor đã duy trì độ lửa suốt 1 giờ liền. Suah đã bắt đầu mất kiên nhẫn, khi cậu định lên tiếng thì Scor đã luyện xong và định đem cho Pis uống thì.

Suah _ Anh định cho chị ấy uống cái gì thế!!??

Ko hề để ý đến lời nói của Suah. Scor 1 mạch nhét viên thuốc vào miệng Pis lun. Scor ném Pis cho Suah và đi 1 mạch về chỗ của Can.



Scor _ Từ nay ko ai nợ ai!

Hôm sau cả bọn ko hẹn mà cùng nhau thoát ra khỏi khu rừng. Gemi thì cùng đi với nhóm cũ của mình. Pis thì ko bít từ lúc nào bị đi chung với Suah. Tau cũng đc tìm thấy. Cả bọn hội tụ kéo nhau đi về.

_____-----___

Yan He _ Đánh mạnh hơn nữa!

Li _ Vâng!

Li và Yan He đang tập quyền với nhau.

Yan He _ Li, là con trai thì cần phải tinh thông đánh nhau nhé! Pis, hoàn thành cho tôi 15 vòng quanh khu phía Tây này trong sáng ngày hôm nay.

Namin _ Đc rồi Yan He, đừng tra tấn tụi nhóc thế chứ.

Yan He _ Ông lo mà hoàn thành việc bên mình đi!

Namin _ Bài tập của các em hôm nay là đánh nhau với tôi. Aqua, Tau và Le cứ luân phiên nhau cho đến khi nào xong ngày hôm nay thì thôi. Vậy Le trước nhé!

Yusa _ Quả là 2 kẻ ưa bạo lực mà!

Yusa đánh giá cách huấn luyện của Namin và Yan He.

Yusa _ Cả 2 em đều là nữ nên tôi sẽ chỉ dạy cho 2 em 1 số bước cơ bản của việc thao túng ma thuật của mình. Đầu tiên, Vir và Ari thử lên đấu với nhau xem để tôi thấy đc thực lực của 2 em trước đã.

Ernen _ Tôi bít các em đều là những tài năng thuần phục cách sử dụng vũ khí nhưng sau bài học này của tôi, các em sẽ nhận ra mình yếu kém tới đâu. Can hãy thử chém tảng đá phía kia xem, Sagit hãy thử đấu kiếm với tôi xem nào

Ymer _ Tôi sẽ ko đòi hỏi ngày đầu các em học gì quá nặng nhọc cả. Cả 3 thử đấu nhau dưới nước nhé. Địa điểm là hồ nước phía Đông, ta đi nào! Ai đến sau thì phạt chạy 1 vòng quanh cung điện sau giờ học nhé!

Vậy mà nói ko nặng nhọc gì. Phải chạy đến khu phía Đông xa xôi rồi phải đánh nhau dưới nước trong cái lạnh như vầy đố ai chịu đc. Mà hình như hồ nước phía Đông đang chuẩn bị đống băng thì phải.

Cả 3 người Scor, Gemi và Capri đều phóng bạt mạng về cái hồ phía Đông. Khi Scor phóng vụt qua Pis làm cậu ngượng nghịu. Vir và Pis đã hoàn thành nhiệm vụ mà Nguyên Lão giao phó trong cơn mắt tròn xoe của mọi người. Họ đem về là cỏ tiên tri cấp 11, rõ ràng là cực phẩm rồi.

____----___---__

Vir _ Ơn trời, Pis cậu vẫn ăn toàn. Tớ mừng quá!

Pis _ Cũng nhờ có Scor cứu tớ. Chúng ta mau về thôi, hình như mọi người bắt đầu lên đường ra về cả rồi.

Vir_ Nhưng chúng ta vẫn chưa hái đc cỏ tiên tri!

Pis _ Ko sao đâu. Tớ có đây.

Vir _ Cậu hái từ bao giờ thế! Có bị thương ko?

Pis _ Ko phải tớ hái đâu, đột nhiên nó có trong túi quần tớ đấy!

Vir _ Sao lại như thế đc?

Pis _ Ừ thì....!

Suah _ Đến lúc về rồi!

_______------________----

Pis _ Có phải là cậu ta cho mình ko nhỉ?

Yan He _ Pis, đừng có làm biếng nữa! Chạy nhanh lên cho tôi nào!

Pis _ Vâng ạ!

Suah đứng cạnh cửa sổ ktx của mình nhìn ra bên ngoài, Suah đang ngắm Pis chạy, mặt cậu đâm vẻ suy tư. Một tên bạn nào đó của cậu đến và bá vài cậu. _ Này, đang ngắm người tình bé nhỏ của mình đó à!?

Suah _Tránh ra nào, tớ bận suy nghĩ 1 số thứ!

_ Sao cậu lại cau có vậy! Bộ suy nghĩ gì phức tạp lắm sao!

Suah _ Chỉ 1 số thứ thôi.

Tối hôm qua ~~~~

Suah đem Pis rời đi thì đột nhiên cả cơ thể Pis phát sáng

Suah _ Chị ấy đây là muốn đột phá cấp trung! Cả cơ thể chị ấy dường như đang tự nguyện hấp thu ma lực tự nhiên hơn. Ko thể nào, khi nãy thể chất của chị ấy cũng chỉ ở sơ cấp BC là cao thôi. Sao lại có thể vèo 1 cái tiến cấp nhanh như thế. Viên thuốc tên khi nãy đã cho chị ấy uống là cái gì thế?

_____-----____

Suah _ Này Fuan, cậu có biết loại thuốc nào có thể giúp đột phá nhanh chóng ko?

Fuan _ Ồ, biết chứ! Loại này gọi là Hòang Đan, vốn dĩ gọi như vầy là do nó rất quý và chỉ có hoàng tộc mới có đc thôi. Nguyên liệu và cách luyện ra nó phải nói là trên trời. Công dụng thuốc này mạnh nhất hiện nay cũng giúp cậu vượt qua đc mấy bước lun ấy.

[ Bước: từ BC đến BB, hay BA đến AD ]

[ Tầng: từ BD đến AD gọi là 1 tầng ]

Suah _ Chứ ko phải là tầng sao?

Fuan _ Sao có loại đan này chứ! Người mà luyện ra loại đan này thì chắc là thiên tài rồi.

Suah _ Thiên tài sao?

Fuan _ Ừ! Sao!? Có chuyện gì à?

Suah _ Ko có gì đâu! Cậu đúng là hỉu bít nhìu về dược đấy!

Fuan _ Dĩ nhiên! Chủ nhân yêu quí của tôi là bá chủ khu rừng mà!

Câu nói này của Fuan làm Suah hơi bất ngờ. Fuan là 1 kẻ có vẻ đẹp ngày cả các vương cũng ko sánh đc với hắn, hắn vừa có 1 vẻ đẹp vừa quỷ dị vừa cuốn hút. Về thực lực thì tuyệt đối dư sức đc xếp vào loại thiên tài. Trong cái ktx này hắn như là kẻ mạnh nhất rồi, cũng như là kẻ mạnh nhất trong các học viên. Một kẻ khủng bố như vầy mà ko thuộc người hoàng tộc thì phải nói chủ nhân của hắn tuyệt có máu mặt.

Suah _ Chủ nhân của ngươi là ai thế?

Fuan _ Phư phư, ngươi quan tâm à! Ngươi chỉ cần bít ngài đang ở đây và ngài rất đẹp là đc rồi!

Suah _ Đẹp hơn ngươi ko?

Fuan _ So với ngài, ta chỉ là 1 tên thuộc hạ thôi!

Fuan tuyệt nhiên vui vẻ xoay lưng rời đi.

_____-------____----__

Bụp!!

Li bị Yan He vật xuống đất ko thương tiếc. Tay trái Li bị Yan He kéo ra sau, bả vai bị cô dùng lực trấn áp. Phải nói là Yan He quá mạnh.

Yan He _ Tốt! Cậu học rất nhanh nhưng về sự tự nhiên phối hợp với chân tay mình thì ko đc.

Li dùng ma lực của mình đk luồng khí xoáy quanh người Yan He làm tốc cả váy của cô. Mặc dù cái váy dùng để trang trí thôi thật ra Yan He mặc quần. Yan He cũng phải thả Li ra và nhảy bật về sau.

Yan He _ Nhóc khá lắm! Láu cá thật!

Li _ Thì cô đâu có nói lúc đấu thì ko đc dùng ma pháp đâu! Em chỉ dựa vào quí tắc làm việc thôi mà!



Yan He và Li tung ra thủ pháp, đòn quyền của nhau. Mọi người bên ngoài nhìn lác con mắt

Namin _ Thằng nhóc đó giỏi thật. Mới có vài tiếng thôi mà học đc hết các bài quyền và đấu ngang cơ Yan He rồi!

Yusa _ Chỉ là Yan He đang nhường thôi! Đây là cách mà Yan He mún cậu bé đó tự động não sáng tạo ra chiêu thức đánh bại cô ấy.

Namin và Yusa thông ngồi ăn bánh qui và uống trà.

Namin _ Thì cách tui dạy cũng như cô ấy mà. Tui mún học trò của mình tự động não đánh bại mình chứ bộ. Phải ko nè mấy em.

Aqua, Tau, Le đang nghỉ giải lao cạnh đó ko 1 tiếng phản hồi lại làm Namin đau lòng.

Namin _Tại sao chứ? Tui làm gì tụi nhóc giận sao? Tui chỉ là chế giễu lúc mấy em ấy ko đánh trúng tui 1 đòn nào thôi mà.

Yusa _ Đáng lắm!

Vir _ Cô Yusa ơi!

Yusa _ Chuyện gì vậy em?

Vir _ Dạ, em vẫn chưa đk tốt đc ma lực phù hợp để đk các dây gai nổi loạn. Mõi lần em mún đk chúng thì phải bỏ ra 1 nguồn ma lực rất lớn ạ!

Ari _ Em thì vẫn ko thể đk trọng lực lưu loát như ý mình thích ạ!

Yusa _ Đc rồi, vấn đề của 2 em như nhau. Hai em phải như thế này rồi thế này!

Nhìn thầy trò người ta thân thiết mà lòng Namin thầm khóc.

BÙM BÙM

Namin _ Ernen, bên ông ồn quá nha!

Sagit _ Hỏa lực!

Ernen _ Thủy pháo! Thủy quái ngư!

Các cột nứoc ko ngừng bắn về phía Sagit làm chặn hết mọi đòn tấn công của cô. Sagit còn hoảng hồn hơn nữa khi bị con cá bơi trên ko trung nhắm 1 thác nước đổ hết về phía cô.

Ernen _ Trở về đi thủy quái ngư! Thật đáng thất vọng, em lại phạm sai lầm như trước! Em ko thể rút kinh nghiệm 1 tí gì về lời nói của tôi sao?

Sagit cả người ướt sũng, mặt trầm ngâm khó đoán.

_ Em xin lỗi ạ!

Ernen _ Thôi đc rồi. Em đi nghỉ ngơi 1 chút đi.

Ernen tiếp tục đi đến quan sát biểu hiện của Can. Can ngập người xuống xin lỗi.

_ Thời gian lâu như vậy rồi mà em chưa làm vỡ đc tảng đá. Thật xin lỗi thầy Ernen!

Ernen _ Đc rồi, để tôi xem nào. Hừ, tảng đá vô số vết chém nông. Đưa tôi thanh kiếm của em nào.

Can đưa thanh kiếm của mình cho Ernen, cậu đang rất xấu hổ.

Ernen _ Thanh kiếm mẻ hết rồi. Còn tay em thì đang bị trật đó cố gắng phá viên đá này phải ko!?

Can _ Dạ, em!

Ernen _ Nếu em cứ như vầy thì tôi khuyên em cả đời này đừng nên đụng vào thanh kiếm thì hơn. Chỉ có 1 tảng đá thường mà chém ko xong.

Ernen dùng thanh kiếm của Can tập trung 1 ít ma lực vào mũi kiếm và chỉ trong 1 đòn chiếm, tảng đá khổng lồ đã đứt lìa, Ernen ném lại thanh kiếm cho Can rồi thì bỏ đi. Can nhìn lại thanh kiếm của mình, cậu có cảm giác nó còn bén hơn trước.

Sagit và Can thất thểu ngồi xuống ghế. Mặt của cả 2 thật sự rất khó coi.

Yusa _ Hai đứa có tâm sự gì à? Nếu tâm ko tịnh thì luyện tập sẽ ko hiệu quả đâu.

Hang từ đâu tới tự nhiên ngồi cùng bàn với Can.

Hang _ Can, tay em sao rồi!

Can _ Dạ, nó ổn! Chỉ là.....

Hang _ Vấn đề gì sao?

Can_ Khi nghĩ về việc em là kẻ yếu kém ko thể có khả năng đấu với ai thì tay sẽ ko nghe theo chuyển động của em.

Yusa _ Xem ra áp lực tâm lí rất lớn đây!

Ernen _ Đc rồi. Nhiệm vụ cho cả 2 em đây. Trong vòng 3 ngày, nếu 2 em ko lấy lại đc trạng thái tâm lý tốt nhất thì cả 2 em nên rời khỏi nơi đây là vừa. Nơi đây ko chấp nhận kẻ yếu nhược. Nếu 1 trong 2 em còn như vầy thì sẽ bị loại trong buổi khảo sát. Ráng giúp nhau đi.

Pis phải lết dưới đất mà trườn trườn

Yan He _ Tệ quá Pis, đã đến trưa rồi mà nhóc chỉ đc 8 vòng. Phạt nhóc tập đu xà hết đêm cho tôi. Còn nữa, cởi áo ra đi nào.

Pis _ Nhưng mà, dù là trưa đi nữa nhưng đã vào đông rồi. Thời tiết lạnh lắm!

Yan He _ Ta ko quan tâm, nếu nhóc cứ sợ lạnh thế này thì buổi lễ tuần sau thì phải làm sao đây hả?

Vir _ Lễ gì cơ?

Li _ À, là cái buổi lễ khảo sát khả năng hợp tác của các học viên đây mà.

Swam _ Đúng thế! Đây là lễ chiến đấu giữa các lớp với nhau đấy!

Ari _ Cậu ở đâu nhảy ra thế?

North _ Cậu đừng để tâm, con nhóc đó là 1 hồn ma thoắt ẩn thoắt hiện mà!

Vir _ Tại sao lại là cuộc chiến giữa các lớp chứ?

Swam _ À, cậu bít đấy....!!

Yan He và Ernen nhanh nhạy bịt miệng Swam lại.

Yan He _ À, ko có gì đâu! Chỉ là cuộc thi nên các lớp cố loại bỏ nhau thôi mà!

Aqua _ Thật thế ko ạ? Sao cả 6 người đều tập trung ở đây thế. Ko phải mỗi người huấn luyện 1 khu khác nhau sao?

Aqua nói như thể chọt vào tim họ, cả 5 người rực lửa.

Đồng thanh _ Vì bọn ta có nghĩa vụ phải làm cho các nhóc vô địch!! Quyết ko thua mấy lão già kia!

Tau _ Họ sao vậy?

North _ Có thông tin là họ bỏ bê các lớp của mình nên bị điều hết qua đây. Và các lớp của họ sẽ đc chính các trưởng lão đích thân dạy.

Namin _ Đừng nói nữa, các lão đó có quái gì ghê chứ.

Hừ, họ thật ra là đi làm nhiệm vụ mà. Có bỏ bé gì đâu, vậy mà mấy lão già đó đc nước lấn tới.

Yan He _ Các em chính là lớp duy nhất mà bọn ta phải quyết tâm giữ lại cho bằng đc nên hãy cố gắng loại hết bọn lớp khác cho ta. Rõ chưa!

_ Vâng!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sứ Mệnh Hoàng Đạo (12 Chòm Sao)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook