Sứ Mệnh Hoàng Đạo (12 Chòm Sao)

Chương 64: Lúc Có Bạn Bên Cạnh

scor scor

25/06/2017

Kyung _ Có đánh thế nào thì cũng vô dụng thôi!! Cô nên ngoan ngoãn để tôi phá viên đá đi là vừa.

Capri _ Đồ ngạo mạn!!

Capri bây giờ yếu vô cùng, cả cơ thể đều bị thương, quần áo rách te tua. Nhưng với tính khí của cô thì dễ dàng chấp nhận chịu thua sao. Tính của cô là phải kéo người theo cùng. Capri nhảy lùi ra sau vài bước xong rồi chạy thục mạng. Con bài cô phí sức chuẩn bị nãy giờ.

Kyung chậm rãi bước đi

_ Ta đã nói rồi. Cô ko thể thoát khỏi ta đâu.

Capri _ Hừ!! Địa đạo!!

Cộp!! Bùm!! Bùm!!

Kyung _ Cái gì??

Kyung lập tức di chuyển thân mình ra xa nhưng công phá của những quả bom vẫn quá dữ dội. Kyung đang bị bao vây trong 1 biển bom. Mặt băng nứt toạc dưới chân cậu.

Kyung _ Hừ!! Khá lắm, ko ngờ trong lúc đấu cô dùng thổ thuật thay đổi vị trí các quả bom đã lấp đặt lúc đầu sau đó thì dụ ta vào bẫy.

Capri _ Có bít cũng quá muộn rồi!! Xem ngươi làm sao nào??

Kyung _ Xem ra bị cô đánh giá thấp rồi!

Phiuuuuuu!!!!

Kyung đặt tay vào miệng, huýt 1 tiếng dài. Con đại bàng khổng lồ từ trên cao hạ xuống gần mặt băng. Kyung đạp 1 cái, phóng thẳng lên lưng con đại bàng.

Capri _ Khốn thật, mình mãi chú tâm vào hắn mà quên mất con chim!!

Kyung _ Chào nhé, cẩn thận đấy. Mặt băng sắp nứt rồi.

Capri _ Đợi đấy. Lần sau ngươi ko thoát đc đâu.

Có lẽ với Capri, thiếu đi đôi mắt thật là bất tiện. Giờ đây chỉ cần cô chuyển động nhẹ thôi là rơi xuống biển nước dưới lớp băng vỡ này. Cô tự làm tự chịu vậy.

Phing!!!

MC _ Đội Apiok và Kaly hoàn toàn bị hạ. Đội Capri và Li giành đc 200 P về đội mình!!

Capri _ Xem nào. Từ tiếng nứt, trọng lượng, kích thước các mảng băng thì mình hoàn toàn ko còn đường nào lui nữa.

Li _ Này, đứng im đấy!!

Capri _ Sao??

Capri có phần giật thót lên, ko để ý cô đã rơi xuống nước.

Bùm!! Ào!!! Ào!!

Li _ Chết tiệt, đã bảo đứng im mà. Hự!!

Li định cấp tốc chạy đến cứu Capri ngay nhưng cơn đau truyền đến như mún hủy cả não của cậu làm cậu đập đầu xuống mặt băng bất tỉnh. Trước khi ngất, cậu vẫn cố ngẩng mặt về phía vết nức lớn trên băng.

Li _ Đợi.... .đợi tôi!!

_______------____------_____-----

Candy Ces _ Có vẻ tên An Ni đang gặp rắc rối. Có nên giúp hắn ko??

Katy Rius _ Hai người hỗ trợ cho An Ni và Mat Tarius. Còn 2 người còn lại phối hợp đánh tên tóc xanh kia. Con nhỏ thực vật vô dụng thì ko cần để tâm.

Aqua _ Nhanh chóng rút lui!!

An Ni _ Đi ko dễ đâu!!

Gemi _ Phư, ngươi tưởng ta sẽ đấu công bằng với ngươi sao??

Sagit _ Bộ các ngươi dùng quỷ kế thì bọn ta ko dùng đc à.

Bụp!! Bụp!! Bụp!!

Ba chiếc huy hiệu nát bẹp trong 1 chiêu duy nhất.

Sagit _ Đc rồi, Vir!! Mau lên!!

Vir tuy ko đánh lại Gen O nhưng cô dư sức chặn hắn lại. Khi Vir vừa định nhảy lên vách núi theo sau mọi người thì. Vir lao ra chặn cho Gemi 1nhát kiếm mà ko kịp nghĩ ngợi gì.

Phập!!

Máu tươi bắn đầy mặt Gemi, cậu thững thờ đỡ lấy cô. An Ni trước khi bị dịch chuyển thì mún 1 kiếm đâm Gemi nhưng ai nhèn Vir lại lao ra đỡ thay làm hắn khá bực.

An Ni _ Số ngươi quả máy mắn đó, nhưng lần sau sẽ ko đc như thế nữa đâu!! Ha ha!!



Gemi _ An Ni, đồ khốn!!

Sagit _ Vir... Vir, cậu sao rồi?? Nói gì đi chứ!!

Gemi _ Cô... Sao rồi?? Sao lại lao ra đỡ thế hả?? Ai phiền cô nhảy vào đồ ngốc??

Vir mặt trắng bệt, môi mấp máy định nói gì đó nhưng ko phát ra tiếng. Cô chỉ có thể khó khăn hơi nhếch miệng cười.

Aqua _ Chết tiệt, quả nhiên chúng đã mún ra tay từ trước!!

Cả 4 bị bọc lấy trong 1 ko gian đầy nước. Đó là thủy ngục, bảo vật cấp thấp của vương quốc Ces. Cả bọn đã lường trước điều này nhưng ko ngờ lại bị cầm chân trong phạm vi thủy ngục.

Máu của Vir chảy ngày càng nhiều hơn khi bị nhúng vào trong nước. Gemi ra sức dùng băng bịt kín miệng vết thương của cô lại nhưng ko thể. Sagit ko giỏi chịu đựng trong nước, chỉ mới vài phút đầu thôi là mặt mày đỏ rồi. Vir thì vô thức mà nhả ra hết oxi trong miệng ra.

Gemi _ Cô... Làm ơn! Cô ko đc!!

Aqua chỉ cho Gemi hướng về 1 phía nào đó. Gemi cũng lầm lũi nhìn theo. Đó là, 1 con cá mập trắng đang chuẩn bị nhào tới đây. Xem ra có kẻ nào đã triệu hồi nó vào thủy ngục này. Và có vẻ nó đang nhắm đến Vir do mùi máu từ vết thương của cô. Rơi vào tình huống này, Gemi càng hoảng hơn. Làm sao, cậu có thể bảo vệ đc cô bây giờ. Bên cạnh con cá mập kia thì còn 1 sinh vật thèm thuồng máu của Vir ko kém ở bên cạnh Gemi. Đó là Aqua, nhìn từng tơ máu cuốn chảy theo nước, tìm Aqua đập càng nhanh. Cậu phải nhắm chặt mắt lại để ko lộ ra đôi mắt dần hóa đỏ kia. Trong đầu cậu cứ hiện lên hình ảnh mún cắn vào chiếc cổ mảnh khảnh 1 phát nhưng đó là cổ của Sagit cơ. Aqua kéo Sagit sát lại gần mình và môi kề môi hết sức nồng nàn. Gemi chỉ bít trố mắt ra nhìn. Thời khắc nào rồi mà họ. Ban giám khảo và MC thậm chí còn che cả mặt của mình. Sagit ráng vùng vẫy ra. Mắt trừng về phía Aqua như mún hỏi sao cậu làm thế. Aqua ngoảnh mặt làm lơ vì chính cậu còn shock kia mà.

Aqua bơi đến gần Gemi ôm lấy Vir vào tay mình, tay còn lại giữ chặt lấy vai Gemi . Mọi người trố mắt hơn, gì đây?? Giờ Aqua định xử tiếp Vir à!! Ánh mắt xanh của Aqua như mún nhắc nhở điều gì đó liếc nhìn Gemi . Ngón tay Aqua tụ ma lực hướng thẳng vào Vir mà đâm.

______-------________-----_____---

Ở nơi nào đó, có 2 dáng người vẫn lầm lũi bới móc cả 1 đống tuyết.

Le _ Ari... Hộc... Hộc.. Ari ở... đâu??

Tau _ Can... Can đâu rồi!??Hu hu!!

Mặt cho đôi tay đã buốt giá rớm đầy máu, móng tay bong cả ra.

Le thậm mất kiên nhẫn đến nỗi phóng lửa làm chảy hết 2mét tuyết dày đặc nhưng vẫn là ko tìm đc.

______-------______------

Những rắc rối này nối tiếp rắc rối khác, có lẽ là hành phạt do họ ko nghe lời dặn dò của Ymer mà tự ý hành động chăng.

Yan He _ Tôi ko hiểu. Trong lúc nguy cấp sao tụi nhóc ko hề mún phá hủy viên đá của mình chứ??

Namin _ Đó là trong lòng họ đều có sự kiêu ngạo của 1 vị vua.

Ernen _ Hơn nữa đừng lo. Ban giám khảo ko mún mất hạt giống quý đến như vầy đâu.

Yusa _ Tụi nhỏ rất thông minh. Chúng tự có cách của mình.

Ymer _ Đúng thế, đây là bài học sinh tồn rất hữu ích cho tụi nó. Nếu vượt qua đc, tụi nhóc sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn. Hơn nữa, tui đã tính trước thế nào cũng xảy ra việc này nên dạy tụi nhỏ 1 cách cực độc trong bảng quy tắc cuộc.

MC _ Có vẻ 1 vài thành viên đội lớp B2 đang dần tuột hạng. Ko bít mọi thành viên của họ có duy trì đc hết cuộc thi ko đây. Nguy cấp nhất, họ sẽ phải chấp nhận bỏ cuộc thôi.

_____------____

Pis cắt hẳn sau lưng áo của Scor. Cậu lục đục nãy giờ vẫn ko tìm thấy thẻ bài trữ vật của mình. Có lẽ cậu đang thật sự hoảng. Chai thuốc cầm trên tay cũng bị cậu làm đổ đi hết.

Pis _ Ko thể nào, chỉ là những vết đâm ko sâu lắm thôi mà. Nhưng.... Nhưng tại sao vẫn ko thể... Bình tĩnh đc kia chứ?? Scor sẽ... Sẽ ko sao đâu!! Sẽ ko sao!!

Pis ráng lấy hết mọi bình tĩnh còn lại băng bó cho Scor. Scor rên lên, thậm chí còn vô thức cào mặt băng. Ko phải vì vết thương sau lưng, mà là 1 phần do cổ thuật, 1 phần do những mảnh kim loại nhỏ mà Katinna đâm vào người cô. Đúng là Katinna chơi bẩn nhưng Scor vẫn ko kém gì, phải dùng nhiều thủ đoạ cô mới đánh văng đc Katinna trong màn bão tuyết do cô tạo ra mà ko 1 ai có thể chứng kiến. Ko ngờ Katinna ra tay khá độc ác, dùng các thanh kim loại nhỏ quí hiếm từ kim loại ma pháp chỉ để sử cô.

Pis _ Scor, cậu sao thế?? Đau nhiều lắm à??

Ko ổn, ở Scor có vẻ gì ko ổn. Hình như là 1 thứ gì đó đang hành hạ Scor. Ko chỉ thế, thân nhiệt Scor đang giảm xuống rất nhanh. Vùng da trên người cô đang dần cứng và lạnh hơn. Cứ thế này thì Scor sẽ ko ổn mất. Pis lấy áo của mình đấp lên cho Scor. Thậm chí Pis còn dùng mọi biện pháp làm cho Scor ấm lên như đốt lửa, chà xát tay Scor, hà hơi nóng nhưng vô dụng cả.

Pis _ Ai đó làm ơn cứu với!!

North _ Làm khó cho cậu nhiều rồi. Chuyện còn lại cứ để tớ.

Pis _ North.... North, làm ơn. Hãy cứu cậu ấy với!!

North _ Rồi, cậu đang lên cơn sốt kìa. Ngủ đi. Mọi chuyện còn lại giao cho tớ nào.

________------______------_____---

Capri đã lơ lửng trong nước lạnh suốt gần 2 tiếng. Từ những bài học của Ymer dạy cô, thì có vẻ trụ đc trong nước như vầy là giới hạn của cô rồi. Cả cơ thể co rút, từ lúc ngã xuống, cô ko còn sức lực đâu để bơi nữa. Lạnh lẽo, cô độc, cảm giác hệt như lúc trong nhà giam vậy. Cơ thể vô lực, ko bít tại sao Capri lại đưa 1 tay về phía trước. Cô đang dần chìm sâu hơn. Ko lẽ, cô sẽ mãi cô độc như vầy sao.

Cánh tay cô bị chộp lấy, cả người cô đc kéo về phía trước. Cô tuy ko thấy đc gì, nước lạnh lẽo vờn quanh da nhưng cô vẫn cảm nhận đc hơi ấm từ người đó. Trong đầu cô nhớ về 1 chuyện trước đây, lúc đó, Li cũng ôm chầm lấy cô như vầy.

Phù!! Hộc!! Hộc!!

Li _ Tôi đã... đã bảo là... cô đợi tôi mà!

Swam _ Vất vả cho cậu quá!!

Li _ Cảm ơn, nhờ cậu nên tôi mới cứu đc cô ấy. Cô ấy ko ổn cho lắm. Nhanh đi nào!!



Swam _ Rồi!!

___________-------_______-----___

Le _ Ari.... Ari...!!

Chàng trai tóc tai rũ rượi, tay cố duy trì hỏa thuật để tìm kiếm 1 ai đó. Cậu ko hề bỏ qua mọi hi vọng tìm thấy cô. Miệng lẩm bẩm tên cô dù rằng cô ko hề nghe thấy. Vì cô đang bị chôn sâu dưới lớp tuyết kia rồi.

Le đang hoảng loạn thì Nona xuất hiện. Có vẻ nó đang nói gì đó với cậu. Le ậm ừ gật đầu. Le dùng hỏa thuật phạm vi lớn, tuy sức nóng ko lớn nhưng hỏa thuật cứ thế kéo dài mãi cho đến khi...

Le _ Ari... Ari!!

Le đánh hơi bằng chiếc mũi siêu nhạy của mình. Cậu chạy đến 1 chỗ tuyết nào đó, cậu cứ liên tục đào bới, cậu cứ ko ngừng đào, ko ngừng đào, dù rất gấp nhưng cậu ko hề dùng ma pháp hóa ra móng vuốt để đào tuyết. Vì cậu sợ sẽ làm đau cô mất. Cậu đã đào sâu thêm 1 mét để tìm đc cô, nhìn thấy làn da lộ ra dưới lớp tuyết. Le nhanh chóng ôm lấy cô vào lòng, cậu dùng thân nhiệt của mình sưởi ấm cho cô. Miệng thủy chung vẫn gọi 1 cái tên.

Le _ Ari!! Ari!!

Nona chỉ ra tay đào chừng vài cm đã thấy Can. Tau đi chầm chậm về hướng Can, cô chậm rãi ngồi xuống phủi đi lớp bụi tuyết trên người cậu. Cô đưa tay ra sờ mặt cậu.

Tau _ Can.... Lạnh quá!! Híc!!

Tau truyền vào người Can 1 luồng điện nhỏ kích thích lại cơ thể lạnh cóng của cậu. Cô dụi mặt vào lòng ngực cậu mà vỡ òa ra khóc.

Can ngón tay giật giật, cậu ráng lấy lại ý thức, mở mắt ra nhìn. Bàn tay dịu nhẹ xoa lấy đầu cô. Tau giật mình ngước lên nhìn thì Can đã đóng cụp mắt từ lúc nào. Bàn tay cứng ngắt như chưa hề chuyển động.

________------____------_____

Bụp!! Bụp!! Bụp!!

MC _Ơ! Ơ, đây là!! Ko tin đc!! Mọi học viên B2 lần lượt bị loại ra ngoài. Đây là, toàn bộ 14 học viên của B2 đã bị dịch chuyển và có 1 số đang trong tình trạng nguy kịch.

Có lẽ suốt cuộc thi chỉ có B2 là dùng phòng cấp cứu thôi. Vì các học viên khác ko hề bị đả thương nặng cho lắm.

Ernen _ Con nhóc này, tay em sao thế hả??

Sagit _ Dạ, chỉ bị con cá mập đớp 1 phát vào tay thôi ạ.

Ernen _ Còn cười đc à, theo tôi băng bó nó lại mau.

Ernen 1 mạch kéo Sagit vụt đi mất.

Sagit thầm khóc, gì đây?? Cô thậm chí còn chưa hỏi hết những gì Aqua làm với cô lúc nãy mà.

Aqua cả người run run, hơi thở khó nhọc, thậm chí khi vừa bước đi đc vài bước cậu đã ngã sụp xuống.

Namin _ Này nhóc, em ổn chứ??

Aqua _ Tôi ổn!! Chỉ là hơi choáng thôi. Nghỉ ngơi 1 chút sẽ ổn.

Namin _ Ồ, thế vậy em đi nghỉ đi!!

Yan He _ Thế nào rồi??

Yusa _ Scor, Capri và Vir đc đưa vào phòng phẫu thuật rồi. Còn Ari, Can và Li vào phòng cấp cứu. Tau, Pis bị sốt nhẹ. Le và Sagit đem đi sơ cứu. Gemi và Aqua thì tự ý bỏ đi đâu rồi.

Yan He _ Thế à!!

Yan He vừa thở phào nhẹ nhõm thì cả 1 ban giám khảo, hội đồng ma thuật bay vô bu đầy họ.

Yan He _ Cho hỏi, chuyện gì thế ạ??

_ Tuyệt vời Yan He à!! Ko ngờ tụi nhỏ lớp cô lại có ý tưởng thông minh vượt xa trí tưởng tượng của tụi tôi như thế.

_ Ko ngờ rằng tụi nó lợi dụng thành viên đội khác trong lớp để bị loại khỏi cuộc thi 1 cách ăn toàn mà vẫn bảo toàn điểm số.

_ Cách chúng đánh bại học viên mới đáng khâm phục.

_ Ko Ko, ông nói gì thế, lúc đặt bẫy là hay nhất. Kịch tính vô cùng.

_ Nói gì thế hả?? Lúc chúng cứu nhau, giúp đỡ nhau mới lãng mạn làm sao!!

_ Nói gì thế bà già kia??

_ Ai bà già hả lão già hách dịch.??!!

_ Bà đó!!

_ Ông mún gì, ngon nhào vô.

Thành cuộc chiến mất rồi.

10 tiếng sau ~~~~

Cuộc thi kết thúc và kết quả vượt quá mức mong đợi. Lớp B2 hoàn toàn nằm trong top 10.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sứ Mệnh Hoàng Đạo (12 Chòm Sao)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook